ZingTruyen.Asia

Truyen Doi Thu Chu To

Hôm nay Chu Chí Hâm có một buổi dạ hội tại Tháp CITIC tại Gần trung tâm thành phố Bắc Kinh là một trong những toà nhà chọc trời của Trung Quốc . Hôm nay là ngày kĩ niệm 10 năm khai trương của toà Tháp CITIC nên chủ tịch tập Đoàn CITIC đã mở một buổi Vũ Hội để kỉ niệm ngày thành lập . Anh cũng biết Vũ hội này có sự của Tô Tân Hạo . Anh vẫn còn nhớ lần chạm mặt của anh và cậu Và cả lần Tả Hàng gặp Đặng Giai Hâm: BFF của anh tại quán Bar . Nhưng đây là một cơ hội làm ăn rất lớn nên anh ko thể bỏ lở . Nhưng buổi tiệc này cần một người bạn nhảy nhưng anh ko có thiện cảm với bất cứ cô gái nào ( từ sau cái chết của Ny anh ) , khi biết Đặng Giai Hâm cũng được mời tham dự buổi Vũ hội liên cứu nghĩ sẽ mời cậu ấy làm bạn nhảy với mình , Đức gì Đặng Giai Hâm cũng là BFF của anh mà . Đang ngồi trên chiếc xe xang trọng đời mới nhất vừa mới sắm của mình và cô thư kí Lisa : là người cô gái anh tin tưởng nhất nhưng đó ko phải là tình yêu, đó chỉ là, chỗ dựa của anh thôi nên đối tượng bạn nhảy của anh ko phải Lisa . Tới nơi , Lisa nhanh nhẹn xuống xe mở cửa xe cho anh bước ra . Nhìn từ xa toà tháp này rất đồ xộ . Cả hai bước vào tiền sảnh hoa lệ . Những chiếc đèn chùm pha Lê sang Long lanh treo sữa Trần nhà , Tuy rất rộng nhưng đối với Anh chỉ là một phần nhỏ trong cái nơi anh gọi là " Nhà "( Tuy là Chu Chu gọi là nhà nhưng tui phải gọi là Dinh Thự ) . Sau đó Lisa nhanh chóng làm việc với Quầy tiếp tân . Buổi Vũ hội được tổ chức ơi nơi cao nhất của Toà tháp . Trong lúc Lisa và anh trên thang máy thì cô có đưa một hộp có một chiếc mặt nạ nói :
" Đây là một chiếc mặt nạ trong buổi tiệc cần đeo nó mới có thể tham gia vì khi đeo chiếc mặt nạ này chúng ko bít một ai cả và người có chiếc mặt nạ cặp với chiếc này sẽ là bạn nhảy của chủ tịch.
Chu chí hâm cười khoái chí bảo với Lisa :
- khá thú vị đấy .
Khi tới nơi cao nhất của toà tháp . Có một dãy hành lang . Cuối hành lang dài khoảng vài mét là phòng vũ trường . Anh vừa đi vừa chỉnh lại cavat của mình . Sau đó nhanh nhẹn với lấy chiếc mặt nạ trong hộp mà LiSa đang cầm rồi nhanh chong đẩy cánh cửa . Trước khi đi anh bảo Lisa về đi khi nào xong việc anh sẽ đi taxi về .
Trong hội trường ko ai biết mặt ai . Chu Chí hâm cũng ko ngoại lệ anh chỉ có thể đúng đó . Tuy là biết rằng chủ của bữa tiệc này định làm gì nhung anh vẫn rất thản nhiên cầm một ly rượu vang đỏ và đi tới nơi có những mãng tường trong xuốt nhìn xuống thành phố Bắc Kinh hoa lệ. Chỉ vài phút sau đó , đèn trong Vũ trường đã tắt hét chỉ còn một ánh đèn sáng chói chiếu vào chính dữa hội trường . Một người đàng ông trung niên cất tiếng nói :
" Xin chào tất cả các vị Quang khách đang có mặt tại đây , hôm nay tôi : chủ của Tập đoàn CITIC Hân hạnh chúc các vị quang khách có một buổi dạ hội vui vẻ , và tôi xin thông báo buổi tiệc bất đầu .
Đám đông lùi lại thành một vòng tròn lớn . Có những tiểu thư cùng những cậu ấm nhảy những bài nhẹ nhàng lãng mạn . Đám đông xôn xao đang tìm bạn nhảy cho mik . Chu Chí Hâm đang tìm Đặng Giai Hâm để mời cậu làm bạn nhảy nhưng khi đi vô tình va phải một người có một chiếc mặt nạ giống y như của anh . Khi anh ngước lên thì thấy người này nói :
- coi bộ tôi ko cần phải phí thời gian đi tìm bạn nhảy rồi !!
Người kia nở nụ cười khá hoàng mỹ:
- Cách nói chuyện đầy bản lĩnh này chỉ có Chu Thiếu thôi . Tôi xin tự giới thiệu tôi là Tô Tân Hạo , chủ tịch của Tập đoàn Tô thị . Ngài có thể nhảy với tôi bài kế tiếp ko .
Anh có phần ngạc nhiên khi bạn nhảy của mình là cậu . Anh vẫn muốn biết hai người : anh và cậu sẽ nhảy được bao nhiêu bài mà ko chỉa súng bắng chết đối phương . Sau đó bài nhạc tiếp theo đã nổi lên , anh và cậu đã bước ra xàng nhảy , Tay anh vòng qua eo của Tô Tân Hạo tay còn nắm lại tay của cậu . Cậu một tay đặt lên vai anh còn tay còn lại thì cầm tay anh . Anh nói :
- Đúng là có duyên mới được nhảy nhảy với Tô Thiếu đây !!sau đó anh nhanh chóng xoay một vòng .
Cậu cười như ko cười nói :
- được nhảy với Chu thiếu mới là dinh hạnh của tôi.
Chưa kịp nói gì nữa cậu đã bị anh đẩy ra xa làm cho cậu như xoay một vòng rồi ngã vào người anh .khi thấy vậy anh đặt tay lên eo của cậu và rồi cầm tay của câu khiến cậu xoay thêm một vòng hoàng Mỹ và nói :
- sao rồi , em có muốn nhảy với tôi nữa ko ?
Cậu chưa kịp trả lời thì nhạc đã hết . Cả hai ko bít từ nảy giờ hai người là trung tâm chú ý của cả vũ trường . Sau đó cát vũ trường vang lên tiếng vỗ tay táng thưởng hai người . Anh và cậu ngơ ngác khi nghe tiếng một người nói :
- Đúng là một cặp trời sinh .
Thế là mọi người cùng hô hào . Cả hai bước vào đám đông mọi người ai cũng nhìn . Anh và cậu đi hai hướng .anh đang đi thì thấy Đặng Giai Hâm anh chạy lại chỗ BFF của anh đang đứng . Sau khi thấy BFF của mình chạy lại Đặng Đặng liền lên tiếng chọc ghẹo :
- Đêm nay tao cá chắc là mày sẽ có nhiều hợp đồng béo bở cho coi vì tao thấy mày với người tên Tô Tân Hạo đã làm tâm điểm chú Ý của mọi người trong này rồi .
Anh lạnh lùng nói :
- Im đi !! Mà mày làm ăn gì chưa ?
-ác tao nhận được hơn 50 cái hợp đồng nhờ lúc tao đến đây tao có nhảy với tên Tả Hàng đó .
Lúc đó tao cứ bị người ta nhầm là người yêu của hắn và ngày mai mày sẽ cùng chung số phận với tao là đứng đầu các trang báo vì đống đarma này .
-um , thôi tao về đây
- Tao chắc cũng về .
Hại người họ đi trên hành lang chỉ lấp loáng đèn phản xạ khi đi tới cuồi hành lang thì đã thấy một cái xác cả hai có vẻ khá ngạc nhiên vì người đã chết chính là .
- Ngài chủ tịch tập đoàn CITIC.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia