ZingTruyen.Asia

Trich Dan Truyen Hay

- "Ngươi nói, đạo... gì?". 
   "Đạo đức! Ta nói là đạo đức!".
   "Đó là cái gì? Chưa từng nghe nói".

- Nỗi phiền muộn ở đời cũng nhiều như tóc trên đầu, không sao đếm xuể.

- "Đế Quân hà tất phải làm khó người khác?".  "Trừ cái đó, ta chẳng có sở thích nào khác.".
    "...".

- Làm thần tiên quan trọng nhất là không sợ mất thể diện, bởi vì không sợ mất thể diện cũng là một loại dũng khí khiến mình có can đảm đi bước đầu tiên, làm chuyện gì chỉ cần không sợ mất thể diện, bền bỉ không khuất phục, cuối cùng sẽ thành công. => "Làm thần tiên quan trọng nhất chính là mặt dày, nếu mặt dày làm gì cũng thành công."    :))))))))))))))

- "Này, ngươi bỏ quên đồ". Trong tay Đông Hoa là chiếc yếm. Chiếc yếm màu tím hồng. Chiếc yếm của nàng ... 
  Liền ngay đó bóng dáng tao nhã của Liên Tống Quân xuất hiện. Cái bóng tao nhã kia sững lại, một lúc sau mới run run khóe miệng, nói: "Vừa rồi... đánh rơi chiếc quạt nên định quay lại lấy, làm phiền rồi, hôm khác sẽ đến tạ lỗi, nhị vị... cứ tiếp tục..."/

- Không nên dây vào kẻ nam nhi vương vấn với nhiều nữ nhi, cũng không nên dây vào kẻ nam nhi vương vấn với nhiều nam nhi khác.

- Một số người sau khi tinh thần bị chấn động mạnh sẽ lựa chọn lãng quên những kí ức gắn liền với sự việc đó.

- "Vết thương bị toác ra lúc bế ngươi về".
  "Nói bừa, tiểu bối đâu có nặng đến vậy!"
  "Ta nghĩ trọng điểm cần quan tâm của ngươi nên là cánh tay của ta chứ không phải là cân nặng của ngươi".
  "Ồ, vậy tay ngài sao lại yếu thế?".
  "... Bởi vì ngươi quá nặng".

- "Tiểu Bạch, có phải ít nhất ngươi cũng nên nói một câu xin lỗi đã cắn ta?".
  "Xin lỗi đã cắn ngài".
  "Có thật lòng xin lỗi không?"
  "Tiểu bối lừa ngài để làm gì?"
  "Đánh lừa người khác còn để làm gì? Chẳng phải để mình sung sướng sao?"
  "... Tiểu bối chịu thua".

- Chuyện tình cảm này, nói dễ dàng thì cũng rất dễ dàng, nói không dễ dàng thì cũng chẳng dễ dàng gì.

- "Ngươi cứ ngửa cổ như vậy, không cảm thấy đau cổ sao? Hay ai đó đã nói với ngươi rằng chỉ cần ngửa cổ, nước mắt sẽ không rơi xuống? Đó đều là nói dối, ngươi không biêt sao? Ngươi đang kìm nén gì chứ?"

- Những chuyện phiêu phiêu bất định trên thế gian rất nhiều, vạn sự tùy tâm, nếu không thể tùy tâm thì tùy duyên phận, nếu không tùy theo duyện phận được bèn tùy thời thế.

- Đôi khi chàng quả thực không hiểu nổi đám người đó, một vật ngoại thân như da mặt, có gì quan trọng đến thế? ( chí lí, chí lí :))) )

- Hoặc giả nói mọi tình cảm dưới gầm trời này đều có nguyên nhân của nó, nhưng riêng tình cảm nam nữ này lại nảy sinh không theo bất kỳ một đạo lý nào, khi nó phác tác lại có thể lấy đi cả tính mạng của con người.

- Đối với vạn vật trên thế gian, mỗi người đều có cách nhìn nhận riêng, không thể nói ai sai ai đúng.

- Chuyện tình cảm, khi vướng vào sẽ chẳng có lợi ích gì cả.

- Nhưng ý trời, không phải ngươi muốn nó như thế nào thì nó sẽ như thế ấy. Trong lúc sóng yên biển lặng không hiểu sao lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn, đó mới là ý trời.

- Tình cảm là thứ thật huyền diệu khó lý giải, sao lại có thứ có thể gắn kết hai người không liên quan gì tới nhau lại như vậy, nàng vui ngươi cũng vui, nàng buồn thì ngươi cũng buồn.

- Một nửa hận thù trên thế giới này đều là thù niệm tự sinh ra mà thôi.

- Thế gian có chuyện lớn, cũng có chuyện nhỏ, thế nào là chuyện lớn, thế nào là chuyện nhỏ, điều này lại rất khó phân định.

- Một mối tình sẽ như thế nào, thì phải xem xem người trải qua mối tình đó là người như thế nào. Ví dụ như trên thế gian có mối tình mãnh liệt sục sôi, cũng có mối tình êm đềm bình lặng, còn có những mối tình tương kính như tân. Có người tình cảm sâu sắc nhưng không thể hiện ra bằng lời, có người tình cảm sâu sắc và lời nói cũng nồng nàn. Không thể nói tình yêu của người khác không giống với tình yêu của mình thì tình yêu của người khác không được coi là tình yêu.

- Đời người trên trần thế này chẳng qua chỉ là một cuộc trải nghiệm. Cuộc đời dài hay ngắn quan trọng là ở trải nghiệm, trải nghiệm nhiều thì cũng là sống lâu, trải nghiệm ít thì cũng như chưa sống được bao nhiều.

- "Trước đây ngươi từng nói những chuyện đau lòng, thời gian trôi qua, tự nhiên sẽ phai nhạt đi, câu này không đúng."
  "Đó là bởi vì thời gian mà ngươi trải qua chưa đủ dài".

- Thế nhân nói khi yêu, điều đau khổ nhất là sống không thể gặp gỡ, chết không thể ở bên nhau. Thế nhân nói như vậy là có phần giảm nhẹ. Khi yêu, điều khiến người ta đau lòng nhất phải là rõ ràng rất yêu nàng, nhưng tới khi chết nàng vẫn không hề hay biết, còn ngươi thì không thể nào cho nàng biết được nữa.

- Thế gian luôn có một vài ngoại lệ hoặc việc ngoài ý muốn, tiềm ẩn ngay từ đầu một việc nào đó, bùng phát vào lúc việc đó đang tiến hành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia