ZingTruyen.Asia

Transformers Prime: Cội Nguồn Của Phép Thuật

Ngoại truyện ngắn: các nhân vật nói gì về Megatron (2)

V150607

Scalia Desmodius

Megatron??? Các ngươi thật sự muốn biết ta đánh giá thế nào về cái tên cộc cằn khó ưa đó? Chắc không đấy? Các ngươi rất có thể sẽ phải hối hận... Sao? Vẫn kiên quyết muốn nghe à? Hừm, thôi được rồi! Nếu đã như vậy, Scalia ta cũng sẽ rộng lượng mà chia sẻ vài lời. Nhưng cảnh báo trước, đánh giá của ta có thể sẽ không như những gì các ngươi mong đợi đâu. Thế nên hãy chuẩn bị tinh thần đi!

Xem nào, về Megatron... Ha, thật lòng thì, nếu như có một khuôn mặt đẹp được tính là ưu điểm, thì ta thấy đó chính là ưu điểm duy nhất của hắn. Tất nhiên, ý ta đang nói ở đây là dạng Magisian. Ngoài khuôn mặt ra, những thứ khác ta đều chẳng ưa. Kẻ gì đâu mà tính nết thì kì quặc, hành xử lúc nào cũng tỏ ra bí ẩn. Mặc dù hai bên đã xem nhau như đối tác rồi, nhưng hắn không bao giờ nói cho ta biết về những kế hoạch hay dự định tiếp theo. Ví dụ như việc đi tìm Dark Energon chẳng hạn, hắn cũng im hơi lặng tiếng suốt 3 năm. Phải đến tận lúc hắn trở về ta mới được biết. Các ngươi nói thử xem, một kẻ như thế, ta làm sao mà ưa nổi chứ? Mặc dù, e hèm, đúng thật là ta có chút... Chỉ là một chút thôi nhé!!! Thích gương mặt đó của hắn. Nếu các ngươi từng nhìn thấy, các ngươi sẽ hiểu ý ta thôi. Lúc còn ở Đế Quốc, chỉ cần Megatron bước xuống đường một cái, thì y như rằng ngày hôm đó giao thông đều náo loạn hết. Cũng không biết bao nhiêu cô gái trẻ đã tìm đến trước cổng cung điện chỉ để xin gặp hắn, làm cho đội cận vệ phải chật vật lắm mới giữ trị an nổi. Hắn mà còn đi chung với Optimus nữa, thì đúng là khiến người xung quanh phải cảm thấy tự ti.

Khụ, ta... ta hơi nhiều lời rồi! Tóm lại, nếu xét về diện mạo, hắn thực sự có ưu thế. Về khả năng chiến đấu, cũng chẳng mấy ai xứng làm đối thủ của hắn. Về tính cách, chậc, ta thực sự chịu không nổi. Megatron là một kẻ có tham vọng, hắn đủ năng lực về mặt thể chất lẫn trí tuệ, và hắn biết điều đó. À quên nữa, những gì ta vừa mới nói, các ngươi nhất định không được kể lại cho Megatron dù chỉ là một câu. Đặc biệt là về chuyện ta thích khuôn mặt của hắn. Mà... mà cũng không phải ta thích đâu nhé!!! Việc cảm thấy hứng thú với những thứ đẹp đẽ là bản năng tự nhiên thôi! Nếu dám hé miệng nửa lời, các ngươi tự biết kết cục của mình rồi đấy.

Soundwave

...

...

...

Starscream

Chủ... chủ nhân? Các ngươi muốn nghe ta đánh giá về Megatron? Chà chà, một câu hỏi rất thú vị! Từ trước đến nay chưa từng có ai hỏi ta bao giờ, mà nếu có thì cũng chẳng ma nào dám hỏi. Các ngươi xem ra cũng thuộc dạng gan to mật lớn đấy. Được thôi, ta sẽ trả lời. Dù sao, việc ban phát sự độ lượng cho những kẻ dưới thế cũng là điều mà một lãnh đạo nên làm. Nhưng chỉ với điều kiện, đó là các ngươi tuyệt đối, và ta nhấn mạnh hai chữ "tuyệt đối" đấy, không được kể một lời nào về cuộc hội thoại này giữa chúng ta cho chúa tể nghe. Cái gì? Ta... ta mà sợ tên đó ư? Đời nào!!! Chỉ... chỉ là, nếu để hắn biết được thì không chỉ mình ta mà các ngươi cũng sẽ phải chịu số phận đấy. Các ngươi tự hiểu rồi chứ? Bây giờ, để mà nói về Megatron thì... Ha, theo ta thấy, khả năng lãnh đạo của hắn vẫn còn rất kém. Kế hoạch thì nhiều sở hở, lúc nào cũng chỉ biết ra lệnh. Quân Decepticons cần một chỉ huy khác tài giỏi hơn, mưu trí hơn để tin tưởng. Ồ tất nhiên, còn ai ngoài Starscream ta có thể đảm nhận trọng trách cao quý này chứ? Nhưng mà... những kẻ như Soundwave với Scalia nhất định sẽ không ủng hộ. Ta cần phải tìm cách để leo lên vị trí đó, vị trí vốn thuộc về ta. Thế nên ta chỉ còn cách âm thầm chờ đợi, và thời cơ nhất định sẽ đến. Tới lúc đó, ta chỉ việc hưởng thụ thành quả mà thôi. 

E hèm, tóm lại, ta tự tin rằng mình có thể đảm nhận chức vụ lãnh đạo tốt hơn nhiều so với tên bạo chúa Megatron kia. Người như hắn hoàn toàn không xứng chút nào! Một kẻ chỉ biết động tay động chân, dùng lời hăm dọa để đàn áp cấp dưới, các ngươi có tưởng tượng nổi ta đã khổ sở như thế nào không? Nếu các ngươi muốn gia nhập bây giờ, ta rất sẵn lòng thu nhận các ngươi làm thuộc hạ. Đừng lo, ta, Starscream, chúa tể tương lai của Decepticons, nhất định sẽ trọng dụng và đối xử công bằng với những bề tôi của mình. Các ngươi hoàn toàn có thể tin tưởng để được ta dẫn dắt tới một tương lai huy hoàn hơn, và cùng nhau, chúng ta chiếm lấy hành tinh này!

Còn tiếp... (nếu có ý tưởng)

P/S: Dưới đây là hình vẽ Megatron dạng human form mình tặng cho bạn @Tunamassacre. Xin lỗi vì bắt bạn phải đợi lâu như vậy!🙏

Đây là Megatron trong truyện của tui :3 (lâu rồi hổng vẽ nên trình hơi tụt. Thông cảm!😞)


Còn đây là Megs ở truyện của bạn @Tunamasscre (mình biết mình vẽ không được đẹp lắm nên mong bạn đừng chê🥲)


*Bonus: còn cái này là mình vẽ mắt theo miêu tả của bạn, vẽ riêng như vầy sẽ nhìn rõ chi tiết hơn ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia