ZingTruyen.Asia

Transformers Prime: Cội Nguồn Của Phép Thuật

Lại là thông báo!!! (lần thứ N rồi :D)

V150607

Chắc cũng đã gần 1 năm kể từ ngày tui off truyện rồi nhỉ, hôm nay rảnh rỗi lắm mới có dịp ngoi lên trở lại chứ thực sự là thời gian qua tui cực kì bận bịu với chuyện học hành đến nổi chẳng viết thêm được một chữ nào luôn (nhưng chủ yếu do lười :)) Thành ra hôm nay tôi comeback để thông báo cho mọi người biết 3 việc quan trọng. Đây có lẽ là thông báo cuối cùng rồi nên hãy cố gắng đọc hết nhé!

Thứ nhất: Sau một thời gian dài suy nghĩ, tui dự định sẽ thay đổi toàn bộ cốt truyện hiện tại thành một cốt truyện hoàn toàn mới với những cái tên mới, những nhân vật mới và những sự kiện mới. Tất nhiên tui vẫn sẽ giữ nguyên dàn oc chính của mình, bao gồm cả phía Autobots lẫn phía Decepticons, chỉ là thay đổi một số oc phụ thôi, tại do số lượng nhiều quá nên chắc phải lượt bớt vài người cho hợp lí (thật ra sẽ lượt rất nhiều đấy :)

Thứ hai: Do hiện tại vừa mới lên cấp ba nên tôi phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ việc học hành cho đến thi cử, thành ra thời gian dành để viết truyện gần như không có luôn. Thế nên tôi cũng không biết đến bao giờ mình mới có thể bắt đầu sáng tác trở lại, lâu lâu lại bị hết ý tưởng với hứng thú nữa. Hi vọng mọi người thông cảm cho cái tấm thân này, tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể quay trở lại trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên... không hứa trước được gì đâu vì hiện tại lịch làm việc hằng ngày của tui rối tung rối mù hết lên, chẳng theo trình tự gì cả.

Thứ ba: giống như đã nói ở thông báo thứ nhất, vì sắp tới đây tôi sẽ viết lại nên điều đó đồng nghĩa với việc rằng cốt truyện của bộ fanfic này sẽ không còn được tiếp tục nữa (không phải là tui sẽ off vĩnh viễn luôn đâu mà sẽ nghỉ một thời gian để viết lại tình tiết của cốt truyện thôi) Nhưng được nhiều người ủng hộ đến vậy rồi, bỏ luôn hay xóa truyện thì cũng tiếc quá cho nên tui vẫn sẽ để lại cho mọi người có cái để đọc. Tuy nhiên, như đã nói, tui sẽ thay đổi toàn bộ mọi thứ từ nhân vật đến bối cảnh luôn. Tên nhân vật cũng sẽ khác lúc trước, nhiều nhân vật phụ sẽ bị lượt bớt vì tôi nhận thấy tình trạng số lượng oc của mình đang nhiều đến quá tải. Tóm gọn lại, tôi sẽ không xoá truyện này. Nhưng nếu bạn nào vẫn còn đang theo dõi thì chắc một thời gian sau sẽ nhận thấy sự thay đổi ở phần chapter, nên là nhớ để ý kĩ nha!

Lúc đầu khi tôi quyết định viết bộ fanfic transformers này thì đầu óc vẫn còn trẻ người non dạ, không có chuẩn bị trước hay thảm khảo đàng hoàng cái gì hết, cứ nghĩ tới đâu thì viết tới nấy. Thành ra bây giờ nhìn lại mới thấy nhiều tình tiết trong truyện nó rất vô lí, văn phong thì quá lê thê quá nhiều chữ, chẳng những vậy lại còn dập khuôn tùm lùm nữa. Tui đọc tui còn muốn mệt thì đọc giả ai mà hiểu cho nổi. Thành ra tui phải ngồi xuống tự kiểm điểm sai sót của chính mình, bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc hơn để tạo ra một cốt truyện hay, tuy có thể không có chiều sâu nhưng ít nhất tình tiết cũng phải hợp lí.

Nhưng do hiện giờ tui vẫn chưa có quyết định chắc chắn, thế nên tạm thời dự án cho bộ fanfic mới này sẽ bị đình trệ, chà... để xem, chắc là cho đến khi tui hoàn thành một nửa bản thảo cốt truyện. Vì vậy mà tui muốn xin ý kiến đóng góp từ mọi người, những đọc giả đã và vẫn đang theo dõi bộ truyện fanfic transformers này.

Phương án thứ nhất. Theo các bạn thì các bạn muốn tui viết tiếp cho bộ truyện hiện tại (bối cảnh chính là trong series Transformers Prime. Tuy nhiên tui vẫn sẽ thay đổi toàn bộ tình tiết trong những chương cũ như đã nói, chỉ là không xóa truyện viết cái mới thôi) Hay phương án thứ hai, các bạn muốn tui viết fanfic về một series Transformer nào khác (ví dụ như Bayverse chẳng hạn, hoặc bộ Earthspark mới nổi dạo gần đây) Phương án thứ ba, các bạn muốn tui tự biên tự diễn nguyên một bộ truyện với cốt truyện do chính tui tự sáng tác. Đấy chính là ba phương án hiện giờ tui có thể thực hiện.

Xin hãy cho tui biết ý kiến của mọi người trong bình luận nha, hoặc inbox riêng cho tui cũng được. Nếu là bất cứ cái gì liên quan đến Transformers thì tui sẵn sàng ngồi thảo luận cho tới sáng luôn. Dạo gần đây franchise Transformers đang sắp bùng nổ trở lại với nhiều series mới rồi. Hồi tháng 11 -12 vừa qua thì có bộ hoạt hình Transformers Earthspark nè (chỉ mới xem một lần thôi mà tui bị ghiền luôn rồi, nghe đâu tháng 2 hay tháng 3 sắp tới sẽ có phần mới nên đành ngồi nhà hóng vậy!)

Mọi người cũng đừng quên mùa hè sắp tới năm nay chính là thời điểm ra rạp của bộ live action Transformers: Rise Of The Beast mà tất cả các fans điều mong chờ từng ngày từng giờ suốt 5 năm qua. Vừa mới tung trailer chính thức cách đây không lâu thôi mà ROTB đã làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng xã hội rồi, thậm chí còn xếp top 4 trong số nhũng trailer có lượt xem cao nhất toàn cầu sau 1 giờ trên Youtube nữa. Điều đó như một tín hiệu thông báo rằng các fans của Transformers vẫn chưa hề từ bỏ mà vẫn đang tiếp tục chờ đợi, trong đó tất nhiên có cả tui. Hi vọng thời kì hoàng kim của chuỗi phim Người Máu Biến Hình sẽ sớm quay trở lại trong tháng 6 này (đúng tháng sinh nhật tui luôn mới ghê chứ, hè này ví hơi đau rồi :))

Chuyện là vậy đó. Thông báo hôm nay chính là một lời giải thích cho sự vắng mắt suốt thời gian qua mà tui muốn gửi đến các bạn đọc giả vẫn đang ủng hộ và theo dõi bộ fanfic này (thật ra nghe nó giống biện minh hơn) Vì mấy ngày qua tui thấy có nhiều bạn bình luận hỏi vì sao suốt gần 1 năm rồi mà tui vẫn chưa đăng chương mới hay có bất kì động tĩnh gì, thành ra hôm nay tui mới muốn đưa ra thông báo chung này để giải thích tất cả trong một lần luôn.

Hi vọng là mọi người sẽ thông cảm. Tui biết là tui đã đắp chiếu bộ này lâu lắm rồi, nhưng tui nhất định sẽ không bỏ nó đâu vì như đã nói, dù không ai ủng hộ đi chăng thì tui vẫn sẽ tiếp tục viết về fanfic transformers, bởi vì đây đơn giản đã là niềm đam mê từ nhỏ của tui rồi. Tui nghĩ dù cho thêm mấy chục năm sau nữa thì tui cũng không thể ngừng thích Transformers được.

Dù nói rằng đây là thông báo cuối cùng rồi và tui cũng sẽ off một thời gian để bắt đầu lên kế hoạch nhưng thật ra nếu mọi người có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi gì thì cứ trực tiếp inbox với tui nha, tui rất sẵn lòng giải đáp hết. Ok, hẹn gặp lại mọi người vào một ngày không xa!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia