ZingTruyen.Asia

Transformers Prime: Cội Nguồn Của Phép Thuật

Giới thiệu nhân vật: phần 3 (phe Autobots) [đã sửa]

V150607

Asher Eldenwood (khu rừng di động)

Một chàng trai trẻ sỡ hữu ngoại hình tinh nghịch cùng mái tóc ngắn màu xanh trông như những chiếc lá non, đôi mắt ánh lên chút sắc nâu và nụ cười hòa nhã luôn nở trên môi. Tính cách của Asher thuộc loại khá vui vẻ, hoà đồng, thậm chí còn rất năng nổ, khiến cho người khác cảm thấy thoải mái và yên tâm khi ở bên, mặc dù đôi lúc cậu ta cũng hơi thiếu suy nghĩ và bất cẩn trong việc ăn nói.

Ban đầu, Asher nhất quyết không chịu nhận nhiệm vụ làm người giám hộ cho Nakadai Miko vì cô bé là con gái, đã thế còn phải chung đội với Dianasia. Nhưng sau một thời gian tìm hiểu, cậu cũng dần thích nghi với cuộc sống hiện tại và ngộ ra được tầm quan trọng của những người bạn mới này. Asher cho rằng họ có nhiều hơn là vẻ bề ngoài, dù chẳng sỡ hữu năng lực gì đặc biệt, nhưng lại mạnh mẽ một cách lạ thường, giống như những nhánh cây mà cậu tạo ra.

Leviona Asterope (tia sét huỷ diệt)

Một cô gái trẻ xinh đẹp với mái tóc đen dài cùng đôi mắt vàng kim lấp lánh tựa như những ngôi sao. Tính cách của Leviona phải nói rằng khá giản dị, mộc mạc và hiền lành, hoàn toàn trái ngược với thuộc tính ma pháp của cô. Được sinh ra trong gia tộc Bá Tước Asterope, một gia tộc nổi tiếng không chỉ ở Đế Quốc Celestria mà còn là trên khắp lục địa Caelus nhờ vào khả năng điều khiển sấm sét, thứ ma thuật rất mạnh được truyền qua nhiều đời.

Leviona là một người ham học hỏi, tận tụy với đồng đội và luôn sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai khi cần. Dù là những việc nhỏ nhặt như quét dọn căn cứ hay những chuyện lớn như tìm kiếm quặng Energon cô cũng đều xử lí được tất, thậm chí cả Ratchet cũng rất tin tưởng giao cho Leviona đi kiểm tra định kì hệ thống an ninh. Có điều, đừng nhìn vẻ ngoài hiền lành tốt bụng ấy mà lầm tưởng cô nàng là một người yếu đuối, nếu buộc phải trở nên thực sự nghiêm túc, Leviona sẽ chẳng ngần ngại mà ra tay với kẻ thù để bảo vệ đồng đội.

Eirwen Hall Fiona (Đại Hoàng Tử của Đế Quốc Fiona)

Đại Hoàng Tử của Đế Quốc Fiona nổi tiếng, đồng thời cũng là bạn thân từ nhỏ với Helios, mặc dù vậy, tính cách của hai người bọn họ lại hoàn toàn trái ngược nhau. Sỡ hữu một vẻ ngoài điển trai và thanh lịch như hoa tuyết, gương mặt toát lên sự lạnh lùng và chính chắn, mái tóc màu xanh dương nhạt cùng ánh nhìn đầy băng giá nhưng tuyệt đẹp khiến cho Eirwen luôn trở thành tâm điểm chú ý trong mắt rất nhiều cô gái trẻ, bao gồm cả Sunnivia.

Tính cách của cậu là một người ít nói, kiệm lời, đôi khi còn nghiêm khắc. Không bao giờ hoảng loạn hay mất bình tĩnh dù rơi vào tình huống nguy hiểm. Nhưng cũng chính vì vậy nên Eirwen mới trở thành kẻ đối nghịch với Helios và Dianasia, hai con người chẳng bao giờ bận tâm gì đến quy tắc và luôn hành động trước khi suy nghĩ. Thậm chí Dianasia còn bảo rằng cậu chính là Optimus thứ hai của nhóm.

Mặc dù luôn mang vẻ ngoài lạnh lùng ít nói, nhưng thực chất bên trong Eirwin lại là một chàng trai rất tình cảm và tốt bụng, điển hình chính là cậu đã tặng cho Sunnivia một con thỏ bông lớn nhân dịp giáng sinh để khiến cô nàng vui lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia