ZingTruyen.Asia

Transformers Prime: Cội Nguồn Của Phép Thuật

Giới thiệu nhân vật: phần 2 (phe Autobots) [đã sửa]

V150607

Artemisia (thủ lĩnh của các pháp sư)

Một cô gái 16 tuổi với mái tóc dài đỏ rực như ánh hoàng hôn và đôi mắt màu xanh biển tuyệt đẹp. Tính tình hiền lành ôn hòa, khiến ai ai cũng quý mến. Artemisia thường khoác trên người bộ hắc y phục đặc trưng của mình. với áo choàng đen dài ngang hông, sơ mi trắng, quần short và bốt cao. Cô đeo một sợi dây chuyền hình ngôi sao 5 cánh làm từ pha lê đỏ như vật vô giá không thể tách rời, bởi đây chính là món quà duy nhất mà người mẹ quá cố đã để lại cho hai chị em cô.

Artemisia là người rất thông minh, cô thường được ví như thủ lĩnh thứ hai của nhóm Prime nhờ vào tài ăn nói khéo léo cũng như khả năng lãnh đạo thừa hưởng từ người cha Autobots. Mặc dù vậy, Artemisia lại rất ôn hòa dễ gần, cô luôn đối xử dịu dàng với tất cả mọi người xung quanh, nụ cười dường như chưa từng biến mất. Nhưng khi đồng đội gặp nạn, cô sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ những gì quý giá nhất, dù cho tay có phải nhuấm máu.

Dianasia (em gái sinh đôi của Artemisia)

Về cơ bản, ngoại hình, khuôn mặt lẫn đôi mắt của cô nàng này đều giống hệt Artemisia. Hai người bọn họ vốn dĩ là chị em sinh đôi, nhưng Dianasia lại sỡ hữu một mái tóc màu xanh biển thay vì đỏ rực như chị gái mình, mái tóc mang màu của đại dương. Tính cách của cô nàng thì luôn ở mức quá năng động, nghịch ngợm, đôi khi còn hơi quậy phá và cũng cực kì hiếu chiến trong giao tranh.

Ratchet đã từng nhận xét rằng ngoại hình của Dianasia rất giống Optimus khi ở dạng người nếu không phải nói là như từ một khuôn đúc ra. Tuy nhiên, cô nàng này thì lại không thích bị đem đi so sánh với vị thủ lĩnh của Autobots như vậy nên luôn tìm cách để phản bác và chống chế. Giống như Artemisia, Dianasia cũng sỡ hữu một sợi dây chuyền hình ngôi sao do mẹ họ đã để lại trước khi mất, chỉ có điều cái của cô lại là pha lê xanh dương thay vì đỏ.

Sunnivia De Calent Solerius (Nhị Công Chúa của Solerius/ phó thủ lĩnh của các pháp sư)

Là một cô gái với mái tóc vàng cam óng ả cùng đôi mắt màu hổ phách rực rỡ như ánh ban mai. Tính cách của Sunnivia luôn luôn hoà nhã dịu dàng, nụ cười xinh xắn khiến bất cứ ai cũng phải quý mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô nàng thuộc tuýt người giỏi giao tiếp xã hội, là một trong ba đại diện quan trọng của nhóm Prime nhờ vào sở trường nắm bắt thông tin và tài ăn nói dễ nghe.

Sunnivia chơi thân với hai chị em Artemisia, bởi vốn dĩ mẹ của họ lúc trước cũng là bạn rất thân, không ai ai là không biết điều ấy. Anh trai cô cũng rất chiều chuộng và yêu thương cô. Hai anh em họ đã ở bên nhau từ khi còn nhỏ, chính anh trai là người đã không quản cực nhọc chăm sóc Sunnivia thay phần cha mẹ. Trong mắt cô, anh trai chính là mẫu người lí tưởng nhất.

Helios De Calent Solerius (Đại Hoàng Tử của Solerius)

Là một hình mẫu anh trai chuẩn mực trong mắt Sunnivia, Helios luôn khiến người khác thích thú với vẻ ngoài nổi bật cũng như tính cách hăng hái năng nổ, luôn tìm tòi điều mới mẻ của cậu. Sỡ hữu một mái tóc cam rực rỡ và đôi mắt màu mật ong lấp lánh như nắng sớm, diện mạo của Helios quả thực rất tuấn tú điển trai, khiến cho bao cô gái phải si mê. Cậu rất ân cần, chu đáo và hài hước, sẵn sàng liều mạng để bảo vệ những người đồng đội quý giá, đặc biệt là cô em gái mà cậu hết mực yêu thương.

Mẹ của Helios, Nữ Hoàng Roxana, và mẹ của hai chị em Artemisia, Nữ Hoàng Alisia, là những người phụ nữ mà Helios kính trọng nhất. Khi còn nhỏ, cậu đã may mắn được gặp cố Nữ Hoàng vài lần, người mà theo cậu đánh giá là xinh đẹp chẳng khác nào Thiên Sứ giáng thế. Ngoài ra, cậu cũng rất ngưỡng mộ Optimus Prime vì tài lãnh đạo cũng như khả năng chiến đấu của vị thủ lĩnh Autobots, đặc biệt khi ngài ấy còn là phu quân của người mà cậu cho là đẹp nhất chỉ sau mẹ mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia