ZingTruyen.Asia

Transformers Prime Coi Nguon Cua Phep Thuat

Optimus Prime (Thủ Lĩnh tối cao của Autobots)

Optimus Prime hay Orion Pax (tên thời trẻ), là thủ lĩnh tối cao của lực lượng kháng chiến Autobot. Khi biến hình, ông trở thành một chiếc xe bán tải màu đỏ xen kẽ xanh dương, mũi xe có gắn huy hiệu nhóm.

Vì sỡ hữu dòng máu lai đặc biệt giữa hai chủng tộc Cybertronian và Magisian nên Optimus cũng đồng thời sỡ hữu một khả năng siêu việt mà những Transformers bình thường không thể nào làm được, đó chính là chuyển đổi cơ thể giữa hai dạng, dạng kim loại và dạng hữu cơ. Tuy nhiên, việc đó sẽ tiêu hao rất nhiều thời gian cũng như lượng pháp lực khổng lồ nên Optimus thường sẽ duy trì ở một hình thái duy nhất. Ông có hai người con là Artemisia và Dianasia.

Bumblebee (Trinh sát)

Trinh sát tài giỏi của nhóm Prime. Khi biến hình, cậu trở thành chiếc xe hơi thể thao Urbana 500 màu vàng cùng những đường kẻ đen dọc bên thân. Là Autobots nhận trách nhiệm bảo vệ cho Rafael Esquivel.  Bumblebee được xem như thành viên trẻ tuổi nhất nhóm Prime (hàng người máy.)

Trong một lần đi trinh sát bất thành, do không chịu tiết lộ thông tin nên cậu đã bị Megatron bóp nát cơ quan phát âm. Kể từ đó, Bumblebee chỉ có thể nói được những tiếng beep beep kì lạ, nhưng đồng đội và Raf vẫn hiểu cậu đang muốn bảo gì. Bumblebee thích chơi đua xe, là một robot dễ thương và tốt bụng. Cậu luôn cố gắng bảo vệ những người xung quanh bằng chính sức mình.

Bulkhead (Lính biệt kích)

Là Autobot nhận nhiệm vụ bảo vệ cho Nakadai Miko. Khi biến hình, anh trở thành một chiếc xe SUV màu xanh lá cây. Bulkhead từng là công nhân xây dựng ở Cybertron, khi chiến tranh xảy ra, anh đi theo Optimus Prime làm biệt kích. Bulkhead khá cục mịch và vụng về, nhưng anh lại sỡ hữu ý chí rất kiên cường và một sức mạnh đáng kinh ngạc, có thể dễ bóp nát bất cứ thứ gì.

Từ khi nhận làm người bảo vệ cho Miko, Bulkhead đã nhiều phen phải đau đầu vì sự năng nổ quá mức cần thiết của cô nhóc này. Nhưng cuối cùng, vượt qua bao khó khăn nguy hiểm, bọn họ cuối cùng đã trở thành bạn thân. Chính Miko là người truyền cho Bulkhead niềm đam mê nhạc rock, tuy nhiên anh không mấy đồng tình với việc cô nhóc này thường xuyên trốn giờ cấm túc ở trường.

Arcee (nữ Autobots duy nhất trong nhóm)

Autobot nhận nhiệm vụ bảo vệ cho Jackson Darby. Khi biến hình, cô trở thành một chiếc mô tô Kawasaki Ninja 250R màu xanh, đen và hồng. Arcee là một nữ người máy dũng cảm, nghiêm khắc, mạnh mẽ và đầy nghị lực. Tuy sỡ hữu thân hình nhỏ con nhất nhóm Prime nhưng cô lại cực kì nhanh nhẹn. Khả năng cận chiến thuộc hàng siêu đỉnh, khiến bao kẻ nhìn thấy phải khiếp sợ.

Trong quá khứ, Arcee đã từng chịu rất nhiều mất mát to lớn, những vết thương lòng quá sâu khiến cô khó lòng mà rũ bỏ. Chính về thế. Arcee tuyệt đối không bao giờ cho phép điều tương tự xảy đến với Jack cũng như những người đồng đội hiện tại, bởi họ chính là gia đình duy nhất mà cô có. Và cô sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ gia đình mình.

Ratchet (Bác sĩ quân y của Autobots)

Là bác sĩ quân y tài giỏi nhất của nhóm Prime. Khi biến hình, Ratchet trở thành một chiếc xe cứu thương màu cam xen kẽ trắng. Ratchet và Optimus hay gọi nhau là "bạn cũ", ông là người hiểu rõ thời trai trẻ cũng như tính tình của vị thủ lĩnh Autobots  nhất.

Tuy bề ngoài luôn tỏ vẻ nghiêm nghị, lạnh lùng, nhưng Ratchet vẫn luôn rất quan tâm đến những đồng đội quý giá. Ông luôn tự trách mình vì năng lực quá kém cỏi mà không thể sửa được bộ phận phát âm cho Bumblebee. Do đã trở thành bạn chí cốt với nhau từ rất lâu nên Ratchet là người hiểu rõ nội tâm cũng như cảm xúc của Optimus nhất trong nhóm prime, vị thủ lĩnh Autobots tuy bề ngoài luôn giữ vẻ cứng rắn và nghiêm nghị, nhưng bên trong lại chất chứa muôn vàn nỗi đau từ quá khứ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia