ZingTruyen.Asia

[TRANS] [Wenrene] [END] Lời hứa hẹn hoàn mỹ

5. Cuộc sống sau khi đính hôn

phkr__

Tua nhanh qua 6 tháng sau màn cầu hôn của Seungwan, cha mẹ chị chuyển về Hàn sống, cả hai chuyển tới tổ ấm mới, người khác sẽ cho rằng cuộc sống của Juhyun thư thả lại nhưng điều đó không đúng đâu. Chị cuối cùng cũng hiểu ý của Yerim là gì khi nói Seungwan là một 'bridezilla'. Ngày này qua ngày khác, mọi thứ đều xoay quanh việc lựa chọn màu khăn trải phù hợp, liệu họ nên tổ chức trong nhà hay ngoài trời, thuê ban nhạc sống hay DJ. Thật ra thì chị cũng không phiền đâu khi họ chỉ tổ chức một buổi tiệc nhỏ với những thành viên trong gia đình và bạn thân thôi nhưng Seungwan tuyệt nhiên không đồng ý.

"Nhưng Hyun à đó là ngày trọng đại nhất đời tụi mình mà! Em dự định mình là người duy nhất chị sẽ kết hôn cùng nên hôn lễ của chúng ta phải độc nhất vô nhị."

"Wan, chị không quan trọng việc tổ chức ở đâu và sàn nhảy được làm ra sao, chỉ cần nơi đó có em, làm vợ chị... thì nó sẽ là thời khắc tuyệt vời nhất đời chị rồi."

Seungwan gục đầu xuống che đi gương mặt đang đỏ ửng lên của cô.

Juhyun đang ở văn phòng làm việc và nhớ lại những lúc thảo luận về đám cưới mỗi tối với em vợ sắp cưới của mình thì chị nghe tiếng điện thoại reo. Sau khi thấy tên người gọi, chị không nhịn được mà mỉm cười.

"Xin chào người đẹp."

"Chào em Wan của chị."

"Chị đang làm gì thế người yêu của em, đi ăn trưa với em không?"

"Wan à, chị sẽ trả lời giống như 5 phút trước đã trả lời với em rằng chị không thể. Chị đang làm việc và em đang làm chị xao nhãng đó. Mà em không phải làm việc à? Lần cuối cùng chị nhớ là làm CEO không đơn giản mà." Chị trả lời với nụ cười rạng rỡ trên môi. Nhân tố quấy rối yêu thích của chị.

"Chị nói cứ như em thiếu hơi chị lắm ấy Hyun. Và thực tế là em đang làm việc đó nha. Công việc hiện tại của em là thuyết phục chị đi ăn trưa với em nè. Em có thành công không?"

"Không." Juhyun cắt ngang.

"Ầy, chị đối xử tệ với cô vợ sắp cưới tội nghiệp của chị quá đó. Tại sao em lại đi cầu hôn chị cơ chứ?" Juhyun cười toe khi chị có thể tưởng tượng Seungwan đang bỉu môi trong phòng làm việc của em ấy ở phía bên kia của thành phố.

"Bởi vì em yêu chị." Chị cười khúc khích khi nghe em người yêu lèm bèm đồng ý ở đầu dây bên kia.

Seungwan cũng nghe đc chị vợ sắp cưới của mình cười khẩy và một vài âm thanh của nam giới phía bên kia. "Yah Hyun. Mấy anh chàng kia không phải là đang tán tỉnh chị nữa đó chứ? Nếu đúng như vậy, chị cứ chìa cái nhẫn kim cương to bự ra và kêu họ biết điều mà ngừng lại ngay đi nhé. Có cần em đến văn phòng của chị không?"

"Không cần đâu Wan, chị còn nhớ vẻ mặt nhăn nhúm của họ khi chị thông báo là đã đính hôn và vẻ mặt như muốn rớt cả mắt ra khi em mang đồ ăn trưa đến, với cả những lúc em tặng chị hoa, socola và bóng bay nữa. Lúc đó xấu hổ lắm luôn nhưng mà đã thành công khiến họ lùi bước."

"Em nghĩ điều khiến họ sợ là vì em là một CEO. Lúc đó bộ vest làm em trông khá là quyến rũ mà."

"Chị đồng ý. Lúc đó là lần đầu tiên chị thấy em rất là... sexy." Chị hạ thấp tông giọng xuống mức nũng nịu và quyến rũ hơn làm Seungwan rùng cả mình.

"Hyun, chị đừng có cho em thêm lí do để chạy đến công ty chị và rinh chị đi đó nha."

"Chị có ngăn cản em đâu nào bé yêu?" Juhyun lại dụ dỗ hơn nữa và khá là thích chí với sự thật là em vợ sắp cưới này rất u mê chị.

"Hứ, em ghét việc chị đi làm ở một nơi khá xa chỗ em. Sau khi kết hôn chị phải về công ty giúp em để chúng ta có thể ở gần nhau hơn."

"Tại sao chứ? Chị thích công việc hiện tại lắm và sẽ nguy hiểm nếu chúng ta làm chung công ty đấy, mọi người sẽ thắc mắc tại sao phòng làm việc của em cứ chốt cửa suốt đấy." Chị trêu cô.

"Hmmm, tụi mình như nhau thôi à. Mà này người yêu ơi, thực ra là em đang có một cuộc họp với các giám đốc nên nếu có việc gì chị nhớ gọi em ngay đấy, nhất là khi chuyện đó có liên quan đến mấy anh chàng ở chỗ chị làm."

"Chị có nên lo lắng cho em không Wan, vì giám đốc ở chỗ em toàn là đàn ông đấy?" Chị lại trêu cô.

"Đừng lo người yêu à, họ không có cửa để so với chị đâu." Chị có thể nhận thấy cái nhếch môi quen thuộc của cô qua điện thoại.

"Dẻo miệng, chị gặp em ở nhà sau nhé. Yêu em Wan."

"Em cũng yêu chị, Hyun."

Sau khi tan làm, Juhyun về nhà và đang chuẩn bị bữa tối với thịt và một ít rau củ, Seungwan thích những món đơn giản. Thay bộ đồ công sở ra bằng quần ngắn và áo thun trắng cở rộng, chân mang đôi dép mát-xa, Juhyun đang ngân nga theo list nhạc của Alexa thì nghe tiếng cổng ga-ra mở ra sau đó đóng lại. Em vợ sắp cưới của cô mang theo vẻ mặt mệt mỏi đang kéo cái cà vạt ra khỏi cổ áo và thả nó lên bàn, cô thở dài và lê thân đến sau lưng Juhyun, vòng tay ôm lấy eo chị và úp mặt vào hỏm cổ quen thuộc.

"Mùi ngon quá đi"

"Yah, n-nhột đấy." Seungwan buông chị ra khỏi cái ôm sau khi hôn nhẹ lên cổ làm chị rùng cả mình, sau đấy vòng ra phía sau quầy bếp. Cô kéo một cái ghế ra ngồi và chống một tay lên để tựa đầu vào và cứ thế ngồi nhìn chị vợ sắp cưới. Một nụ cười mãn nguyện nở trên môi cô.

"S-sao thế?" Juhyun hỏi khi xoay lại nhìn cô.

"Hm, không có gì đâu. Em chỉ là không thể chờ đến lúc chính thức kết hôn với chị và khẳng định chủ quyền chị là của em thôi."

"Chị đã là của em từ khi bắt đầu rồi bé yêu à, cho tới tận cùng luôn."

Sau đó cả hai cùng ăn tối, cùng nhau rửa chén và đi về phía sofa, ấp nhau trên đấy với chiếc TV đang phát một chương trình gì đó, Juhyun nhướng mắt ngạc nhiên khi Seungwan cứ hôn liên tiếp lên mặt chị làm chị ngại cứ muốn trốn đi.

"Yah Bae Juhyun, sao chị vẫn cứ ngại khi đang ở trong tổ ấm riêng tư của chúng ta nữa vậy? Nếu em nhớ không lầm thì hồi trưa này rõ ràng chị là người cố ý câu dẫn em mà." Seungwan hôn lên đôi môi đang hờn dỗi của cô nàng thỏ nhà mình và nàng lại vùi mặt vào cổ cô để trốn rồi.

Seungwan ngáp dài và chuẩn bị đi ngủ nhưng tỉnh ngay lập tức khi chị vợ sắp cưới đang trườn lên người và thì thầm đầy quyến rũ vào tai cô.

"Chị đã sáo lộ với em lúc chiều đó và chị cũng nhớ là đã nói về việc em rất hấp dẫn khi mặc vest nữa, còn muốn nhắc nữa không nào?" Seungwan nhìn xuống đôi tay đang cởi nút áo của cô, cởi luôn cả áo vest ngoài, cô nhanh chống lấy lại quyền chủ động để bế bổng chị vợ sắp cưới lên và đi về phòng ngủ. Mặc dù là Juhyun cũng muốn Seungwan tiếp tục.

"Yah Son Seungwan, em đang bế chị như bế cô dâu trong khi chúng ta chỉ mới đính hôn thôi đó hả?"

"Cuộc sống đính hôn này chỉ kéo dài thêm vài tháng nữa thôi người yêu của em, khác biệt duy nhất chỉ là chị mặc bộ váy cưới màu trắng, mang trên tay nhẫn cưới và chắc là mang họ của hai ta nhưng em vẫn sẽ bế chị như thế này thôi, cũng giống như tình yêu của em dành cho chị là mãi mãi vậy."

"Ngưng sến súa đi và hôn chị nhanh lên đồ chuột nhà em." Cả hai cười khúc khích bên cạnh tiếng cánh cửa phòng ngủ được khóa lại.

--
Sắp cưới rồi các bạn à 🤧🤧

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia