ZingTruyen.Asia

Trans Taejin Jintae Finding You

Chuông báo thức từ điện thoại Taehyung reo lên ngay tai cậu như thể đang la hét bắt ép cậu phải dậy để đến trường học.Cậu khẽ rên rỉ rồi mở khóa điện thoại ,tắt đi báo thức.Khi cậu đi vào nhà bếp để ăn sáng thì thấy Neko đã ở đó và đang nhâm nhi bữa sáng.Cậu vỗ nhẹ lên đầu mèo con và đi vào phòng mẹ cậu.Chắc chắn bà đang ở đó và đang ngủ,cậu viết lại một ghi chú nói rằng Neko cần được cho ăn sau bởi vì hôm nay cậu còn phải đi làm.Cậu vỗ nhẹ đầu mèo con một lần nữa trước khi rời nhà.

Khi cậu đến sân trường,cậu liền đi đến xe bán đồ ăn sáng và tự lấy cho mình một chocolate nóng cùng với bánh muffin (bánh nướng).Cậu đi vòng quanh khuông viên trường một lúc vì lớp cậu sẽ bắt đầu sau một tiếng nữa.Cậu nghĩ đến việc gửi tin nhắn cho Jin bởi vì cậu đang không có gì để làm thì Jimin đã nhìn thấy cậu.

'Hey! V! Cậu làm gì ở trường sớm vậy,lớp của cậu 7h mới bắt đầu mà.'

'Ở nhà chẳng có gì để làm cả ngoại trừ chơi với mèo con mà tớ lại chẳng có đồ chơi cho mèo, vả lại đồ ăn ở đây cũng ngon hơn cái tớ tự làm ở nhà.' Cậu nói và Jimin gật đầu trước khi chuông reo.

"Tiếng chuông đó là của lớp tớ á,tớ đi đây,bye V!' Jimin vẫy tay tạm biệt và V thì nhếch mép cười.Bởi vì bây giờ chỉ mới 6h10 cậu lại đi dạo khuông viên lần nữa.Cậu trước đó chưa từng làm việc này nên bây giờ cậu kiếm ra được một vài nơi mới mà cậu chưa từng thấy.Cậu tự hỏi cuộc sống trong kiến túc xá sẽ như thế nào.Cậu lắc đầu trước suy nghĩ đó.Nhà cậu chỉ cách đây 5 phút đi xe nên chẳng có lý do nào để sống ở kiến túc xá.Thay vào đó suy nghĩ cậu lại trôi dạt về việc liệu Jin có đang sống ở kiến túc xá hay không.

Cậu đã định nhắn hỏi người lớn hơn về câu hỏi đó thì có ai đó gọi tên cậu từ phía sau.Cậu quay lại và thấy Jhope cùng với Suga đang vẫy tay với cậu.Cậu chạy đến chỗ hai người lớn hơn và chào hỏi họ.

'Hey!Em đang làm gì ở khu này vậy?'Jhope hỏi

"Oh,em chỉ là đang đi dạo,lớp em sẽ bắt đầu,'cậu kiểm tra điện thoại 'lúc 7h,còn khoảng 40 phút nữa.'

'Ah,em đang định nhắn tin cho ai đó?'Suga hỏi cậu.

'Em đang định nhắn tin cho người mà em biết,anh ấy tên Jin.Em chưa từng nói chuyện với anh ấy ngoài đời thực nhưng anh ấy biết em trông như thế nào.'Cậu nhún vai.

'Em nhắn tin với một người ngẫu nhiên và gửi hình của mình cho người đó?'Jhope và Suga hét lên cùng một lúc.

'Đúng vậy,nhưng thế thì sao ạ?'Cậu nhún vai.Cậu thật sự không hiểu có vấn đề gì về việc đó.

"Cái gì chứ?Hắn ta có thể là một kẻ ấu dâm và hắn ta có thể sẽ lấy hình của em để tự mình thủ dâm!'Suga mắng cậu.

'Anh ấy nói với em là anh ấy 23 tuổi!Nó sẽ ổn thôi!'

"Em có thật sự thấy ảnh của anh ta hay chưa?'Jhope hỏi cậu.Và bây giờ cậu bắt đầu suy nghĩ về nó,có thể đó là lý do mà Jin không muốn gửi ảnh của anh cho cậu bởi vì anh không muốn V biết thực tế anh là một ông lão 50 tuổi hay đại loại thế.

'Không thể...'V nói và chuông reo lên,Jhope và Suga thở dài đành để lại chàng trai tội nghiệp đang không ngừng bối rối một mình.

Trên đường kiếm lớp mình,cậu không ngừng nghĩ về về sự thật Jin có thể già hơn so với số tuổi anh nói với cậu.Ngay từ lúc đầu Jin đã không muốn nhắn tin với cậu,đó có thể là dấu hiệu cho thấy anh không đi theo sau cậu hôm ở công viên.Nhưng nghĩ kỹ lại thì tờ giấy không thể nào tự bay thẳng vào mặt ai đó được.Cậu bắt đầu suy nghĩ về việc có lẽ đã có một người đàn ông nào đó ở công viên hôm đó và ông ta ném mảnh giấy này vào cậu như một phần của kế hoạch...nhưng sau đó Jin lại hỏi cậu bằng cách nào cậu có số điện thoại này...

Taehyung chưa bao giờ suy nghĩ kỹ lưỡng về việc này,nó chỉ mới xảy ra 2 ngày thôi.Cậu không nghĩ rằng Jin sẽ cảm thấy phiền nếu cậu không gửi tin nhắn cho anh nữa.Nói về ma quỷ,Jin nhắn ngay cho cậu khi cậu vừa đến lớp.

'Mấy giờ em có tiết học?'Taehyung nhìn vào tin nhắn nhưng cậu không trả lời,vẫn đang trong suy nghĩ rằng Jin đã 50 tuổi.

'Bây giờ thì em để anh nhắn tin một mình' .Cậu nhìn vào điện thoại lần nữa nhưng vẫn không trả lời.Bây giờ là 6:45 và lớp sẽ bắt đầu vào lúc 7h....

'Lớp học của em sẽ bắt đầu sau 15 phút nữa.Em đã nói với anh là em không thể nhắn tin nhiều trong hôm nay' Cậu đợi 5 phút trước khi quyết định gửi tin nhắn,cậu cứ kiểm tra điện thoại để xem Jin có trả lời tin nhắn hay không trước khi tập trung vào bài học khi chuông báo reo lên.

Sau giờ học,bây giờ là 5:30pm và V lái xe đến thư viện công cộng.Cậu suy nghĩ về những khuông mặt tươi cười của những đứa trẻ ở đó.Cậu yêu thích công việc này,đọc truyện cho những em nhỏ và xem những đứa trẻ tự mình đọc khiến cậu vui vẻ.Khi cậu đang đi bộ tới thư viện,suy nghĩ của cậu lại trôi dạt về Jin một lần nữa.Cậu bắt đầu cảm thấy lo lắng về việc cậu đã và đang nhắn tin với một ông lão.Nhưng khi cậu nhìn thấy một nhóm những đứa trẻ đang đợi mình đến để đọc truyện cho chúng thì mọi suy nghĩ ghê gớm đó đều biến đi mất, chỉ còn hình ảnh của kỳ lân và cầu vồng nhảy loạn xạ trong tâm trí.

Cậu nhìn bọn trẻ rồi cầm cuốn Tiến sĩ Suess trên bàn lên trước khi cậu bắt đầu đọc nó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia