ZingTruyen.Asia

[TRANS][Oneshot] CCTV | TaengSic

CCTV

TS_Ken

Với bánh snacks, nước ngọt và rất nhiều những loại bánh khác trong tay cô nàng cao kều với cái chân dài đang đẩy cho cánh cửa mở ra. Dẫn vào căn phòng chỉ có ánh sáng được phát ra từ 4 cái màn hình.


Sáu cô gái đang ngồi trong phòng, chuyển sự chú ý của họ từ màn hình đến cô gái mới vừa bước vào. Ánh sáng từ màn hình hắc vào mặt của các cô gái làm họ trông rất đáng sợ khi họ quay lại nhìn Sooyoung.


"Unnie để em giúp chị." Seohyun là người đầu tiên chú ý và đứng dậy phụ Sooyoung cầm những thứ cô nàng chân dài vừa mang vào. Sooyoung mỉm cười vì sự giúp đỡ của Seobaby và để Seohyun cầm giúp một vài thứ rồi giúp nhau đặt chúng xuống bàn trong khi 5 cô gái kia vẫn đang chăm chú vào 4 màn hình kia.


Sooyoung nhìn vào 4 cái màn hình được gắn ở 4 căn phòng khác nhau. 2 cái gắn ở 2 phòng ngủ khác nhau, 1 cái ở nhà bếp và 1 cái ở phòng khách. Sooyoung để ý là không có ai ở trong đó cả, rồi cô ấy quay qua nhìn 6 cô nàng đang chăm chú vào 4 cái màn hình dù không có ai trong đấy cả.


"Họ không có ở dorm." Sooyoung nói với 6 cô nàng đấy nhưng không ai thèm để tâm đến Sooyoung họ chỉ đom đom nhìn vào màn hình.


"Thì biết rồi. Nhưng Sica unnie sẽ về sớm thôi mà." Yoona nói.


"Em biết lịch trình của cậu ấy sao?" Sooyoung hỏi và ngồi xuống bên cạnh Yoona.


"Em đã hỏi xin manager unnie để lấy nó đấy." Yoona vừa nói vừa phe phẩy tờ giấy đầy chữ trước mặt Sooyoung.


"Em đúng là tiểu quỷ, Yoong à!" Sooyoung giật tờ giấy trên tay Yoona và bắt đầu kiểm tra lịch trình của cô nàng cùng phòng với mình. Sau một lúc lại cười lớn và trả lại tờ giấy cho Yoona.


"Có lẽ Sica sắp kết thúc lịch làm việc rồi. Còn "chú" lùn kia thì sao?" Sooyoung quay qua hỏi, 6 người cùng nhìn qua cô nàng lùn nhất trong phòng.


"Tớ không biết, nhưng tớ chắc chắn là Tae hôm nay không bận lắm đâu." Suuny trả lời.


"Tốt, thế thì chúng ta chỉ việc ngồi chờ." Sooyoung bắt chéo hai tay, nhìn vào cái màn hình đang chiếu cái phòng ngủ của mình. Nhìn qua rồi nhìn lại giữa 2 cái giường. Sooyoung thở dài ngao ngán khi nhìn thấy giường của mình. Sooyoung tự cốc vào đầu mình.


"Đáng lẽ tớ nên dọn dẹp lại giường của mình." Sooyoung lèm bèm và vò tóc rối bù.


"Đó là những gì mà Sica unnie luôn luôn nhắc nhở unnie đấy." Seohyun nhắc lại điều đó.


"Yeah. Làm sao unnie biết được con Mèo lười ấy lại có thể gọn gàng và ngăn nắp như thế chứ." Soo phản kháng ngay lập tức. Có tiếng cười phát ra ở kế bên Sooyoung. Cô ấy quay qua hỏi:


"Bộ có gì vui trong cái bếp không người ấy sao Yul?" Yuri lắc đầu.


"Không. Tớ chỉ biết Sica đã dọn phòng như thế nào thôi." Yuri nói kèm theo tiếng cười ha hả, "Là manage unnie và mẹ cậu ấy đã làm việc đó đấy," Mắt Sooyoung mở to mắt vì ngạc nhiên.


"Cái gì? Làm sao cậu biết được?"


"Thì hôm nọ tớ trở về dorm vì quên vài thứ và tớ thấy họ đang ở đó. Mẹ của Sica kể với tớ là cậu ấy bận đến nổi không có thời gian để dọn phòng, nên cậu ấy đã ước là mẹ cậu ấy có thể đến dọn dùm." Yuri càng nói, miệng Sooyoung càng mở to vì sốc. Giờ thì Sooyoung đã biết tại sao góc phòng của Jessica luôn luôn gọn gàng, sạch sẽ như thế.


"Con Mèo lười ấy......thật là..." Sooyoung lại lèm bèm và nhìn lên màn hình.


Họ ngồi im lặng chờ đợi đến khi Jeesica về. Căn phòng chỉ có tiếng nhai nhót nhép từ Yoona. Mắt họ tia từ cái màn hình đang chiếu phòng khách đến cái màn hình đang chiếu nhà bếp. Mong chờ người đầu tiên trở về dorm.


Khi họ thấy đèn trong dorm được bật lên. Bảy cô gái banh mắt nhìn vào màn hình phòng khách. Dáng người rất giống Jessica bước vào, từ từ tiến về phía sofa rồi thả người xuống.

--------------



Một tiếng thở dài phát ra từ Jessica khi cô ngồi xuống chiếc ghế dài trong phòng khách. Cô nằm xuống và lại thở dài. Cơ thể của cô đau nhức với cái lịch trình dày đặc đó. Cô nhắm mắt trong khi tai đang lắng nghe xem có bất cứ âm thanh nào trong dorm không. Có một điều kỳ lạ. Đó là yên tĩnh. Không có ai ở nhà hết sao.

Jessica mở mắt ra và nhìn xung quanh phòng khách. Không có tiếng ồn nào hết và cô nhíu mày, lấy điện thoại ra. Vào giờ này thì ít nhất phải có một hoặc hai thành viên về nhà chứ nhỉ. Rồi cô lại nằm xuống sofa, nhắm mắt lại.

-----------------


"Fany gửi tin nhắn cho Sica liền đi!" Sunny khều cô gái kế bên mình, rồi cô ấy lấy điện thoại ra, bắt đầu lia bàn phím với tất cả họ đều tập trung vào cái điện thoại trên tay Fany


Khi tin nhắn được gửi đi, họ lại tập trung vào cái màn hình CCTV xem Jessica sẽ như thế nào khi nhận được tin nhắn của Tiffany. Họ thấy Jessica đang trả lời lại.


Tiffany nhìn xuống cái điện trên trong tay mình khi thấy nó đang rung lên. Cô ấy mở tin nhắn vừa nhận được và các cô gái còn lại cũng xúm lại đọc xem Jessica viết những gì trong đó.


"Sica nói là chúng ta không được bỏ bữa. Cậu ấy sẽ ở dorm nghỉ ngơi và chờ chúng ta về." Tiffany đọc lớn và mỉm cười.


"Cậu đã nhắn cái gì cho Sica vậy?" Suuny hỏi.


"Tớ nói chúng ta đi hát Karaoke." Tiffany vừa cười vừa đáp.

"Chúng ta sẽ chết nếu chị ấy hỏi chúng ta hát ở đâu và muốn đến chơi cùng chúng ta đấy." Seohyun hoàng hốt lên tiếng.


"Không, Jessica một khi đã nằm xuống rồi thì sẽ không bao giờ ngồi dậy đâu." Sooyoung nói.


Các cô gái cười lớn rồi gật đầu đồng ý với câu nói của Sooyoung. Sau đó lại tập trung vào 4 cái màn hình kia.

-----



Tiếng ai đó mở cửa làm cho cô gái đang nằm trên sofa ngồi lên và mở mắt ra khi cô ấy nghe tiếng bước chân đang đi vào phòng khách. Cô ấy chống cằm nhìn Taeyeon đang đi về phía mình.


Taeyeon dừng lại khi cô nhận ra chỉ có mỗi mình Jessica ở nhà. Cô gái lớn nhất và cô gái lớn thứ 2 trao đổi ánh mắt vài giây rồi dừng lại quay sang chỗ khác.


"Mấy đứa khỉ ấy đâu hết rồi?" Taeyeon vừa hỏi vừa tiến đến sofa. Jessica ngồi lên tạo khoảng trống trên ghế cho Taeyeon.


"Mấy cậu ấy bảo là đang đi hát karaoke. Họ không thông báo với cậu sao?" Jessica trả lời và nhìn cô gái đang ngồi ở phía cuối chiếc sofa.


"Tớ nghĩ là Yoona có nói là đi ra ngoài nhưng tớ lại không nhớ em ấy nói đi đâu thôi."


Jessica gật đầu và mở TV lên xem. Taeyeon thì cuối đầu nhìn xuống sàn nhà.

----



Mắt của 7 cô gái kia giờ đang ghim chặt vào cái màn hình đang chiếu những gì đang diễn ra ở phòng khách. Họ thấy Taeyeon và Jessica nói vài câu với nhau nhưng sau đó thì lại giữ im lặng với nhau. Bây giờ thì họ thấy 2 thành viên lớn nhất ấy như 2 bức tượng ngồi trên cùng 1 cái sofa trong phòng khách.


"Trời ơi. Hai cậu ấy không biết cách giao tiếp sao trời???" Sunny chán nản vò đầu mình.


Vẻ chán nản thể hiện rõ trên mặt các thành viên khi họ thấy Taeyeon và Jessica chỉ ngồi đó mà không thèm nói chuyện với nhau. Họ nghĩ mình đã thất bại hoàn toàn khi tạo cơ hội cho 2 con người ấy có cơ hội nói chuyện với nhau nhiều hơn. Và chắc chắn giữa 2 cô gái này đã có vấn đề gì rồi.


"Ohh, họ nói chuyện với nhau nữa kìa." Yoona la lên khi thấy miệng Taeyeon đang chuyển động. Đột nhiên mắt của các cô gái lại dán chặt vào màn hình, sợ rằng chỉ cần chớp mắt 1 cái thôi là sẽ bỏ lỡ điều gì đó giữa hai con người trong màn hình dù chỉ là điều nhỏ nhặt nhất .

----



"Theo cậu thì chừng nào bọn khỉ ấy về?" Taeyeon quay qua hỏi Jessica. Jessica chỉ lắc đầu.


"Không biết, nhưng Fany nói chỉ vài tiếng nữa thôi." Taeyeon gật đầu và lại nhìn xuống sàn nhà. Một nụ cười ma mảnh xuất hiện khi Taeyeon quay lên nhìn cô gái đang ngồi phía bên kia sofa.


"Nghĩa là chỉ có 2 chúng ta trong một vài tiếng nữa phải không?" Taeyeon nói kèm theo nụ cười đó.


Jessica nhận ra ý nghĩ của Taeyeon và đôi mắt nâu của cô ấy ngước lên nhìn Taeyeon khi cô gái kia đang nhích lại gần mình hơn.


"Yeah, bọn trẻ đều đã ra ngoài." Jessica nói và cười đểu khi cảm nhận được cơ thể của Taeyeon ở phía trên mình.


"Vậy chúng ta nên tận hưởng thời gian được ở bên nhau như thế này." Taeyeon đáp lời rồi vòng tay ôm chặt chiếc eo thon thả của Jessica. Jessica cũng vòng tay ôm lấy cổ của Taeyeon như một lời phản hồi.


"Em nghĩ đó là ý kiến hay khi chúng ta chẳng bao giờ được ở cạnh nhau như thế này cả." Jessica nói và rồi nghiêng đầu tóm lấy môi của Taeyeon.


Taeyeon cũng đưa đầu mình lại gần hơn rút ngắn khoảng cách giữa 2 người và nhiệt tình đáp trả nụ hôn của Jessica. Môi họ cứ quấn lấy nhau thật chặt mà không hề biết rằng có 7 cặp mắt đang muốn rớt ra ngoài vì hành động ấy.


Taeyeon dừng lại, rời khỏi đôi môi của Jessica khi cô có cảm giác là mình đang bị theo dõi. Cô ấy quay đầu nhìn vào góc phòng xem có cái gì ở đó không nhưng lại không có gì ngoài cái đèn vẫn luôn ở đó. Cô ấy lại đảo mắt khắp căn phòng tìm xem cái gì đang nhìn mình.


"Gì vậy Taengoo?" Jessica hỏi khi đang ở bên dưới Taeyeon và siết chặt vòng tay quanh cổ cô nàng lớn nhất. Taeyeon nhìn xuống Jessica.


"Em không cảm thấy có cái gì đó đang nhìn tụi mình sao?" Teayeon gợi ý. Jessica bắt đầu đảo mắt quanh căn phòng. Cảm giác bị nhìn lén trong cô ấy xuất hiện.


"Có lẽ do suy nghĩ nhiều quá đó. Chúng ta thường bị mọi người quan sát đến từng bước đi mà." Jessica giải thích rồi lại kéo Taeyeon xuống tiếp tục "trận chiến môi và lưỡi" lúc nãy. Cô ấy cố gắng tập trung vào đôi môi mềm mại và ấm ấp của Taeyeon nhưng cái cảm giác bị nhìn lén lại dâng lên trong cô. Người tình bí ấn của Jessica cũng có cái cảm giác ấy khi Taeyeon ngẩng đầu lẻn một lần nữa.


"Cái gì đó đang nhìn chúng ta." Taeyeon tách mình ra khỏi Jessica, đứng dậy và đi xung quanh căn phòng để kiểm tra. Jessica cũng chống khuỷu tay ngồi lên nhìn khắp căn phòng.


Cả cái phòng khách không có ai ngoài Taeyeon và Jessica. Cô ấy không nghe bất kì tiếng động nào ngoài tiếng thở từ cô gái ngồi cạnh mình. Cô ấy biết rằng không có ai ở đây ngoài hai người họ nhưng cái cảm giác bị theo dõi vẫn đeo bám họ.


"Tae nghĩ mình nên đi khám." Taeyeon nằm xuống và để tay Jessica ôm chặt lấy mình, gối đầu lên ngực cô ấy. Taeyeon cảm giác được Jessica đang vuốt tóc mình tỏ ý bảo hãy bình tĩnh lại.


"Em nghĩ chúng ta cần phải đi chung vì em cũng có cái cảm giác đó." Jessica hôn lên đỉnh đầu của Taeyeon. Taeyeon thở dài ôm lấy cơ thể của Jessica.


"Hay có lẽ chúng ta chỉ cần 1 kì nghỉ dài đi xa khỏi nơi này." Taeyeon nói và nhìn vào khoảng trống phía sau TV trong cái cảm giác thích thú khi Jessica vò vò tóc mình.


"Yeah. Nếu được vậy thì sướng biết mấy." Jessica đồng ý và thả lỏng người trong vòng tay của Taeyeon.

-----



Mắt của bảy cô nàng "ninja" mở to sắp bằng quả banh ping-pong khi họ xem cái cảnh tượng mà chẳng ai tin được. Hai con người kia dám giấu họ cái bí mật động trời này ư??? Họ rời mắt khỏi màn hình, nhìn qua vẻ mặt của từng người, ai cũng bị shock như nhau.


"Em nghĩ đây là vấn đề chính giữa 2 người họ." Yoona cố gắng thốt ra 1 lời. Mọi người đều gật đầu đồng ý.


"Hoặc có thể 2 cậu ấy không có nhiều thời gian để nói chuyện với nhau nên trông họ như đang giữa khoảng cách với nhau. Nhưng....tớ chưa bao giờ nghĩ họ như thế này cả..." Tiffany nói. Mọi người lại gật gật cái đầu choáng váng của họ.


Các cô lại tiếp tục đưa mắt lên cái màn hình đang có hai con người nằm trong vòng tay nhau. Họ có thể thấy là 2 người kia đang nói chuyện với nhau nhưng không có những cảnh 18+ nữa. ;))


"Unnie, em nghĩ chúng ta nên dừng lại đi." Seohyun phát biểu ý kiến


"Giờ chúng ta đã biết là giữa Taeyeon unnie với Jessica unnie không có gì xích mích cả, nên không phải chúng ta nên cho họ riêng tư một chút sao?" Seohyun tôn trọng những người chị của mình đang lên tiếng thay cho TaengSic. Các cô chị trao đổi ánh mắt với nhau trước khi quay lại nhìn Seohyun.



"Không. Chúng ta sẽ bỏ lỡ những chuyện thú vị nếu ngừng lại ngay lúc này." Yuri phản đối rồi tất cả họ tiếp tục quan sát 2 dáng người nằm trên sofa. Maknae chỉ còn biết thở dài vì những người chị bất trị của mình.


"Vậy em về dorm đây." Seohyun đứng lên vì cô không muốn tiếp tục ở lại nữa. Cô ấy gom đồ đạc của mình. Sunny và Hyoyeon ngay lập tức kéo Seohyun trở về vị trí cũ.


"Không được, nếu em về hai người họ sẽ lại chọi "bơ" nhau. Bên cạnh đó, em sẽ "bán đứng" tụi chị mất." Sunny ngăn cản và đưa cho Seohyun bịch khoai lang sấy.


Seohyun chỉ còn biết tiếp tục thở dài và cho từng miếng khoai lang vào miệng, mắt tiếp tục hướng lên màn hình quan sát 2 cô chị đang bị theo dõi bởi cả đám.

-----


"Taengoo có cái gì cảm giác lạ lắm." Jessica đột ngột lên tiếng và mở đôi mắt đang nhắm lại của cô ấy.


"Cái cảm giác bị theo dõi?" Taeyeon hỏi.


"Ừ, sao nó cứ đem bám chúng ta."


Họ không nói gì nữa trong khi cả hai cố gắng tìm ra cái thứ gây cho họ cảm giác kì quặc ấy. Nếu cả hai người đều cảm thấy điều này, thì chắc chắn có ai đó đang theo dõi họ. Nhưng câu hỏi được đặt ra ở đây là ai và cái thứ đó là gì.


"Tae chắc là bọn khỉ đó đã lắp camera trong dorm." Taeyeon nói đùa.


Cả Taeyeon và Jessica mở to mắt khi đột nhiên nhận ra điều Taeyeon nói là không ngu ngốc một chút nào.. Cả hai ngay lập tức nhảy ra xa nhau và ngồi ở mỗi đầu của chiếc sofa trong một tâm trạng khó xử.


Taeyeon từ từ nhìn xung quanh để kiểm tra căn phòng một lần nữa, đôi mắt cô ấy quan sát từng chi tiết trong phòng, xem xem có thứ gì mà đáng ra nó không có ờ đây hay không. Jessica cũng làm như vậy, nhìn khắp phòng cố gắng tìm thấy bất cứ thứ gì trông giống như một chiếc máy ảnh.


"Tae có thấy gì không?" Jessica hỏi và liếc nhìn Taeyeon. Taeyeon liếc mắt đến một cái gì đó trên cái kệ cao nhất để tất cả các giải thưởng và những chiếc cúp của họ. Một cái gì đó đằng sau một chiếc cúp thu hút "tấm nhắm" của Taeyeon.


"Có cái gì đó sau chiếc cúp kia." Taeyeon nói với đôi mắt vẫn còn trên cái kệ đó. Jessica quay đầu lại nơi Taeyeon đang "tia" và từ góc độ của mình, cô có thể nhìn thấy một cái gì đó nhỏ xíu phía sau chiếc cúp trên kệ.


"Chúng ta có nên xem nó là gì không?" Jessica quay sang Taeyeon hỏi. Taeyeon nhếch môi rồi quay lưng đi.


"Không, chúng ta hãy chỉ ngủ trên sofa thôi. Nếu chúng ta không làm bất cứ điều gì Tae chắc chắn rằng - nếu họ đang xem chúng ta - họ sẽ cảm thấy nhàm chán nếu chúng ta không làm bất cứ điều gì. " Jessica gật đầu đồng ý.

-----


Bên kia màn hình, không ai dám hít thở khi các cô gái thấy Taeyeon nhìn thẳng vào họ. Họ thấy cô ấy nheo mắt và lông mày nhíu lại. Không ai dám di chuyển, sợ rằng Taeyeon có thể nhìn thấy họ ngay cả khi điều đó là không thể. Nhìn thấy Taeyeon nói với Jessica điều gì đó và ngay sau đó cả hai nằm xuống sofa. Jessica một đầu và Taeyeon ở đầu bên kia.


Hyoyeon quay sang các cô gái khác đang ngồi đông cứng như bức tượng. Họ bây giờ trông giống như người nộm mà họ đã diễn trong MV Gee - trạng thái đông lạnh.


"Các cậu có nghĩ là Taeyeon nhìn thấy nó rồi không?" Hyoyeon hỏi và quay trở lại màn hình với hai con người trên sofa.


"Không chắc lắm." Sooyoung lắc đầu. Họ tiếp tục nhìn chằm chằm vào màn hình trong khi vẫn đóng băng, sợ rằng Taeyeon đã nhìn thấy họ.


"Chúng ta nên lắp cả mics trong phòng để có thể nghe những gì họ nói." Tiffany nói và khoanh tay trước ngực và tựa lưng vào ghế.


"Oh." Yuri nói và tất cả mọi người quay sang cô gái hơi rám nắng ngồi ở cuối. "Tớ biết tớ quên cái gì đó khi tớ lắp mấy cái camera lên rồi!." Yuri nói và gãi gãi sau đầu. Mọi người trong phòng rên rỉ và Sooyoung đập đầu Yuri.


"Cậu quên lắp mics?" Sooyoung hỏi tức giận.



"Đó không phải lỗi của tớ! Nếu các cậu giúp tớ, tớ sẽ không quên lắp mics. "Yuri nói trong khi hối lỗi. Tất cả mọi người thở dài và lắc đầu.


"Lần sau, đừng để Yuri lắp camera nữa, KO một lần nào nữa." Sooyoung tuyên bố. Tất cả mọi người, ngoại trừ Yuri, đều gật đầu đồng ý.

----


Hai con người trên chiếc ghế dài tiếp tục nằm yên mà không nói hoặc làm bất cứ điều gì. Bảy cô gái đang quan sát bắt đầu cảm thấy chán khi tất cả họ nhận ra rằng cả Jessica và Taeyeon đã ngủ mất từ lúc nào.


Sooyoung thở dài và nhìn vào 6 cô gái kia. Mắt cô nhìn hai cô gái cùng nhóm đã ngủ trong cái màn hình kia, trước khi cô quay lại nhìn các thành viên khác đang nhìn chằm chằm vào màn hình với một cái nhìn nhàm chán.



"Chúng ta về dorm nha? Tớ không nghĩ là hai cậu ấy sẽ làm bất cứ điều gì khác ngoài ngủ đâu. " Sooyoung nói. 6 cô gái khác nhìn cô, đều gật đầu.


"Ừ, biết là hai người họ có thể sẽ không thức dậy cho đến khi có ai đó đánh thức họ." Sunny nói.

-----


Cánh cửa dorm từ từ mở. Yoona là người đầu tiên bước vào. Nhìn thấy hai thành viên lớn nhất vẫn còn nằm trên chiếc ghế sofa, và nghe tiếng ngáy nho nhỏ của Taeyaon, cô ra hiệu cho các thành viên khác vào nhà.


Các cô gái tháo giày của họ trước khi bắt đầu tản ra, nhẹ nhàng đi vào những căn phòng bị gắn camera để gỡ chúng xuống. Khi camera trong phòng của Sooyoung và Jessica, Taeyeon và Sunny, và nhà bếp đã được gỡ xuống. Tất cả các thành viên giờ đây đang đứng trong phòng khách và tìm cách để gỡ cái camera phía sau chiếc cúp mà không làm hai con người kia tỉnh giấc.


'Yoona, kêu họ dậy và nói 2 đứa nó vào phòng mà ngủ. "Sooyoung nói và huých nhẹ vào cô gái bên cạnh cô.


"Tại sao em lại là em?" Yoona lèm bèm.


"Aish, hai cái đứa này, tớ sẽ làm, được chưa." Sunny nói và tiến lại người bạn cùng phòng của mình.


"Taeyeon-ah." Sunny gọi tên Taeyeon và nhẹ nhàng lắc vai của Taeyeon. Cô gái ngủ trên sofa khuấy và nhìn lên khuôn mặt của Sunny. Mỉm cười với Sunny, và một cái ngáp dài thoát ra từ Taeyeon.


"Oh, Sunny-ah, các cậu về rồi sao?" Taeyeon hỏi và ngồi dậy trong khi dụi mắt của mình.


"Ừ, về cả rồi nè. Cậu thấy mệt thì về phòng ngủ đi. "Sunny đề nghị.


Taeyeon mệt mỏi gật đầu, mắt thì nhìn về phía cô gái vẫn đang ngủ ở phần bên kia của sofa. Thôi nhìn Jessica, Taeyeon quay lại nhìn bảy thành viên đang đứng và nhìn cô. Một cái gì đó trong ánh mắt họ đã thay đổi khi họ nhìn vào cô, một cái gì đó giống như cảm giác tội lỗi hay ......



"Chúng tớ sẽ gọi Jessica dậy luôn. Cậu thấy mệt thì đi ngủ tước đi." Tiffany nói và gợi ý là Taeyeon nên về phòng. Taeyeon đưa đôi mắt nâu của mình lên nhìn vào mắt các cô gái đang đứng. Họ bắt đầu cảm thấy hồi hộp sợ bị phát hiện.


"Để tớ gọi Jessica dậy được rồi." Taeyeon nói xong thì đi đến cái dáng người đang nằm trên sofa.


Mắt các thành viên mở to thật to khi họ nhìn thấy Taeyeon ôm eo của Jessica. Mắt sắp rơi ra ngoài khi họ nhìn Taeyeon nghiêng gần hơn với khuôn mặt đang ngủ của Jessica, một nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt của Taeyeon và cô đặt một nụ hôn lên khóe môi của Jessica trước khi cô ấy hôn trọn đôi môi ấy.


Họ thấy Jessica từ từ mở mắt khi được hôn, và cô ấy đáp trả một cách nhiệt tình, các thành viên lúng túng quay mặt đi trong khi hai bạn "devil" trên ghế trở nên cuồng nhiệt hơn. Cuối cùng hai người họ cũng chịu bỏ nhau ra, Taeyeon đứng dậy đỡ Jessica đứng lên rồi nắm tay nhau rời khỏi phòng khách.


Bảy thành viên còn lại chỉ biết đưa mắt nhìn những chuyện vừa xảy ra trong khi hai bạn "devli" đi ngang qua họ như không có chuyện gì xảy ra. Trước khi Jessica và Taeyeon về phòng, Taeyeon đứng lại và quay lại nhác nhở:


"Lần sau á, mà có lắp camera nữa á, thì chọn chỗ nào kín đáo hơn nhá!" Nói xong, TaengSic đi về hướng phòng cùa Taeyeon và Sunny.


Khi cánh cửa phòng đóng lại, bảy thành viên cuối cùng đã có thể thở và tất cả đều nhìn nhau , khuôn mặt cắt không còn hạt máu vì sợ hãi và họ đặt tay lên ngực, nơi trái tim đang đập điên cuồng. .

"Chúa ơi, tớ đã nghĩ là mình sẽ bị cậu ấy giết đấy . " Yuri nói .

"Đó là lỗi của cậu vì giấu camera ở một nơi tệ hại! Nếu cậu giấu kĩ hơn thì họ sẽ không bao giờ nhìn thấy nó! " Sunny mắng Yuri.

"Sunny, bình tĩnh lại. Không phải chỉ là lỗi của Yuri, chúng ta đã có thể giúp cậu ấy giấu chúng tốt hơn nhưng chúng ta lại để mình cậu ấy làm hết." Tiffany nhắc nhở .

"Ừ, và bây giờ chúng ta biết những gì đang xảy ra giữa hai unnie ấy, và họ biết là chúng ta đã biết, cũng tốt rồi . " Yoona nói thêm.


" Nhưng unnie có nghĩ rằng Jessica unnie và Taeyeon unnie sẽ tức giận với chúng ta vì đã theo dõi họ không? " Seohyun hỏi .

Các thành viên im lặng nhìn về phía căn phòng mà Jessica và Taeyeon ở trong đó . Họ quay lại nhìn nhau và trao đổi ánh mắt trước khi quay sang maknae - người đã đặt ra câu hỏi đó .

"Chúng ta sẽ biết vào ngày mai." Sooyoung nói. Các thành viên gật đầu đồng ý trước khi tất cả về phòng của họ. Sunny và Sooyoung đã phải ngủ cùng nhau khi họ phát hiện ra rằng Taeyeon và Jessica đã khóa cửa .

Giờ thì họ đảm bảo rằng sẽ chẳng bao giờ để Yuri lắp camera nữa.





END.

Tớ cũng đã "phăng" một vài chỗ. ;))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia