ZingTruyen.Asia

Tr Nhung Chiec Thuyen Troi Ngoai Bien

Lưu ý : OOC

Note : Khi bạn hết idea thì nên làm gì ? Kể chuyện cổ tích . Chào mừng bạn đến với câu chuyện cậu bé quàng khăn đỏ do Y/N kể mọi người nghe .

________________________________________________________________________________

Ngày xửa ngày xưa , ý tôi là hôm qua . Tại một bản làng nọ có một cô bé lộn , chàng trai tên Takashi Mitsuya hay còn gọi là " Mitmama " . Nhìn mặt thì cũng đẹp đấy , ừ thì tài giỏi đấy đúng chuẩn người đàn ông của gia đình luôn , mỗi tội là bot .

Một hôm mẹ cô b- à nhầm , cậu bé bảo cậu đi đưa đồ cho bà . Tất nhiên là cậu đồng ý , trước khi đi mẹ cậu có dặn dò cậu một điều .

" Khi đi con tuyệt đối không được đi đường vòng "

" Tại sao vậy ạ? "

" Vì ở đó có rất nhiều sói , con sẽ bị chúng ăn thịt mất "

" Thế con đánh chúng luôn được không ? "

Ủa khoan , lộn kịch bản thì phải . Nghe kịch bản gốc nhớ có câu thoại này đâu ? Mà thôi kệ đi , tiếp tục câu chuyện nè .

Cậu bé vâng lời mẹ rồi bước đi trên con đường đưa đồ ăn cho bà , tất nhiên là cậu đâu có rảnh mà đi đường vòng , phí thời gian bỏ mẹ ra . Nhưng tại con tác giả kêu nên thành ra cậu vẫn phải đi đường vòng , sao không cho nó đi đường chính để cho nhanh việc rồi về nghỉ nữa má .

Cậu cứ đi trên đường trong tâm trạng bực mình , giờ mà có con sói nào bay ra hù cậu là cậu sẵn sàng đấm nó ngay tức khắc mà không có nhân nhượng gì á . Mọi động vật xung quanh từ nãy giờ con nào con nấy cũng rén vl ra , đến con kể chuyện cũng rén nữa nè . Ủa mà nhắc mới nhớ , nãy giờ con sói kia đâu rồi .

Nói qua một chút về con sói này đi ha? Con sói này tên là Hakkai Shiba , nghe giống chó hơn nhưng thôi kệ đi . Bạn này thì hay nhát gái , dù nhìn mặt thì cũng đẹp đấy nhưng tâm hồn này thuộc về trai chứ anh đây đ-o cần gái .

Tại sao bạn này lại không nhảy ra hù Takashi của chúng ta? Vì đơn giản có hai lý do :

_ Một là lầu kia đang rất là bực , lỡ nhảy ra mà nó đánh mình thì toi .

_ Hai là nhìn Taka đẹp quá nên không nỡ nhảy ra hù .

Trời má , lệch hết cốt truyện rồi . Đáng lẽ sói phải thấy quàng khăn đỏ rồi đi ra nhà bà của cô làm gì đó hoặc nhảy ra hù . Nhưng ở đây , chúng ta có một con sói đanh chết vì nhan sắc của quàng khăn đỏ quá đẹp . Xí , chờ em ra em vớt cái con sói này cho nó tỉnh cái rồi mình diễn tiếp .

Khác với những con sói còn lại , thay vì là một con sói lưu manh thì đây đến sói cũng bị quàng khăn đỏ lừa mà quên mất nhiệm vụ . Cậu bé thì cứ ngang nhiên đi qua con sói đang ngơ ngác kia mà đến nhà bà ngoại . Sao tự nhiên nay đường xa dữ vậy nhỉ? Nhớ bình thường con đường đi có 10 phút là tới mà hôm nay đi mòn mỏi hết 20 phút mà chưa tới .

Takashi quay đầu lại thì thấy có ai đó đang đuổi theo mình liền tức tốc chạy đi mặc kệ vật cản phía trước . Đến nơi thì thở dốc vì mệt , má nó đường xa vl . Làm người ta chạy muốn thấy cha thấy má luôn hà .

" Con chào b- "

Cậu ngơ ngác nhìn xung nhà không có ai , chỉ thấy có một vệt máu trên tường cùng với đống đồ đạc bị xới tung lên .

" Oi Hakkai , mày không gọn gàng một tí dùm tao được à ? "

Ê má , lộn kịch bản ông ơi . Ít ra mày phải hoảng sợ hoặc hoảng hốt gì đó chứ , sao mày lại đi bắt lỗi con sói . Rồi mày có lo cho bà mày không vậy , hỏng hết cảnh quay này rồi .

Lại , cậu bé hốt hoảng nhìn xung quanh để tìm kiếm bà mình . Tìm hoài không thấy nên cậu quyết định xách đồ đi về , nhầm . Cậu quyết định bước vào trong nhà xem xét tình , nhìn quanh thì có vẻ bà mới biến mất chưa lâu . Đột nhiên con sói xuất hiện sau lưng cậu làm cậu không ngần ngại mà tặng cho nó một cú đá " yêu thương " .

" Huhu , Taka - chan đánh em . Taka - chan hết thương em rồi . "

Hakkai nằm đó ôm mặt mà khóc làm Mitsuya phải chạy vào dỗ . Ok , tôi bỏ việc , ai đó giúp tôi làm một đơn nghỉ việc với chứ sống thế này thì khổ quá . Đi kể chuyện cũng ăn cơm chó , đi trông trẻ cũng ăn cơm chó , đến mức mà toi ngủ mơ cũng thấy cơm chó nữa .

Rồi vào việc tiếp đây , đến khi thợ săn đến thì hắn thấy con sói đang nằm đó sợ hãi nhìn cậu bé quàng khăn đỏ cầm một con dao mà bước gần lại phía nó . Con sói quay qua nhìn thợ săn với ánh mắt sợ hãi , thôi hắn đi về đây , chính hắn cũng sợ cái con người đang cầm con dao kia . Đột nhiên cậu phóng con dao về phía hắn , hên là hắn né kịp á không thì toi rồi .

" Có diễn nhanh không ông anh kia để tôi còn đi về "

" Rồi rồi , diễn liền "

Alo , nãy giờ mọi người rãnh lắm mà đúng không . Làm ơn đưa tôi ra khỏi cái chốn này với , nãy con dao của Mitsuya nó xước ngang qua mặt tôi làm sợ vl .

Ờ mà khoan , hết mợ truyện rồi còn cái gì để kể đâu nhỉ ? Rõ ràng đây là điểm kết của câu truyện này rồi mà . Ủa mà nãy tôi mới thấy Mitsuya còn ngồi ở đây mà giờ thì biến đi đâu rồi ?

" Nãy tao mới nhận được điện thoại của Hakkai . Nó vác Mitsuya về hành sự rồi " - Creator

________________________________________________________________________________

Chap này xàm wá trời ơi ;-; . À mà sắp 1k lượt đọc rồi nhỉ ? Mình có nên mở req không ? Yew mọi người nhiều lắm á :3

By : Hinata

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia