ZingTruyen.Asia

[TR/ Alltakemichi ] 𝙻𝚘𝚟𝚎𝚕𝚢

Thương [End]

Zycarot

Tiếng rên rỉ đầy mật ngọt từng chút một rót vào tai Izana khiến người gã nóng cả lên. Hôm nay Takemichi ăn gan hùm nên mới dám thách thức giới hạn của gã.

" Izana...chạm vào em "

" Izana..."

Một tiếng Izana, hai tiếng cũng Izana, Takemichi thật biết cách làm Izana điên đảo. Takemichi ngồi trong lòng gã không ngừng ngọ nguậy, cặp đào căng mọng liên tục va vào vùng hạ bộ của gã.

" Takemichi, em chắc chứ? "

" Vâng...em vốn là người của anh, mạng sống và cả thân thể này đều là của anh "

Takemichi ôm gọn gương mặt đẹp không góc chết của Izana, em hôn lên chóp mũi rồi rời xuống chạm vào bờ môi mỏng của gã. Hơi thở em trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết, cả người em rút vào lòng gã đợi chờ.

" Ôm anh, Takemichi ! "

Em nghe Izana nói thế liền làm theo, em ôm chặt gã. Chuyện của em là ôm gã, còn lại để gã lo.

Izana bế em lên, lúc này cả gương mặt em trở nên đỏ bừng bừng như quả cà chua chín mọng, em rút mặt mình vào lòng ngực gã, lắng nghe từng nhịp tim.

Gã yêu chết cái dáng vẻ đáng yêu này, không phải khi nãy gan lắm sao nhưng giờ lại ngại ngùng rút sâu vào ngực gã như thế này. Takemichi có chơi mà không có chịu nha.

Bế Takemichi, Izana từng bước tiến lên phòng của mình. Thường ngày bước đi rất nhanh nhưng sao hôm nay lại dài và lâu đến thế khiến Takemichi xẩu hổ không biết chui vào đâu nữa.

Đưa Takemichi đến phòng mình, Izana cẩn thận đóng cửa lại. Phòng Izana rất rộng với tông màu chủ đạo là trắng đen cùng với ánh đèn mờ lấp lánh làm khung cảnh trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Từng bước, từng bước bế Takemichi về phía giường lớn. Gã nhẹ nhàng đặt em xuống giường, cả người to lớn đè trên người em.

" Em ngại sao, bỏ tay ra cho anh nhìn gương mặt của em nào Takemichi "

" Hưm...đồ xấu xa đáng ghét !!! "

Takemichi vì ngại nên đã vội che mặt mình khi Izana mới đặt em xuống giường, một phần khác vì Takemichi sợ bản thân sẽ chết mê chết mệt với gương mặt đẹp mã của gã mất.

Làn da nâu cùng đôi mi dày cong vút màu trắng, đôi ngươi thạch anh tím như phát sáng lên khi mỗi lần mắt em chạm phải mắt gã. Nó đẹp quá, đẹp đến mức khiến Takemichi không thể nào rời mắt khỏi Izana. Điểm nổi bật nhất chính là khuyên tai biểu tượng của Thiên Trúc cứ lủng lẳng mỗi khi Izana cử động.

Em si mê vẻ đẹp này của gã, mê gã như cách gã mê em..Cả hai đều không có lối thoát.

" Thích anh đến vậy sao? "

Izana giở giọng trêu chọc khi thấy em nhìn gã không chớp mắt. Takemichi bị nói trúng tim đen liền chu chu cái môi quay sang hướng khác chẳng thèm nhìn Izana lấy một cái nữa.

" Ơ kìa, em dỗi anh là ngày mai em sẽ không bước xuống giường được đấy? "

" Ai mà tin đồ đáng gh- ưm.. !! "

Em đã thách thức thì Izana đâu ngại gì không làm chứ. Chẳng để em nói trọn vẹn câu ghét yêu thì Izana đã vồ đến ngấu nghiến đôi môi đỏ nhỏ chúm chím ấy làm Takemichi không kịp trở tay.

Takemichi bị hôn bất ngờ mà nên miệng hé hờ bị Izana đưa lưỡi vào xâm nhập. Chiếc lưỡi ranh ma của Izana ra sức đuổi bắt chiếc lưỡi nhút nhát của Takemichi. Môi lưỡi trao nhau triền miên tạo nên âm thanh ái muội.

Khi hôn, Takemichi có hé hờ mắt để có thể nhìn kĩ Izana hơn dù mờ mờ ảo ảo. Izana đẹp thật..người này, em yêu người này, em chọn người này không bao giờ sai. Cả đời này, em giao trọn cho Izana.

Takemichi nhắm mắt lại để cảm nhận sự cháy bỏng trong nụ hôn đầy ngọt ngào. Izana thấy em mở hờ mắt rồi lại nhắm thì thích thú lắm, môi gã khóa chặt môi em, hai bàn tay hư thúi kia cũng không rảnh rỗi mà yên phận đâu.

Hai bàn tay biến thái sờ mó khắp nơi trên thân thể nhạy cảm, ranh ma cởi hết đồ em trong nháy mắt.

Đến khi hết dưỡng khí, Izana mới buông tha cho Takemichi. Cùng lúc đó, tất cả tụng kiện trên người em cũng không cánh mà bay chỉ chừa lại duy nhất mỗi chiếc quần lót trắng đang bao bọc vật nhỏ.

" A..hưm.."

Takemichi được tha thì thở như cá mắc cạn, em dỗi dỗi đánh vào tay hư của Izana đang sờ nắn vùng ngực bé.

" Tên biến thái...a..ư "

Takemichi rên lớn khi bầu ngực bị Izana nhào nặn một cách mạnh bạo. Gã còn nở nụ cười biến thái dâm dục lắm kìa.

" Một lát em sẽ cảm nhận được sự sung sướng từ tên biến thái này mang lại đó "

Izana nhào nặn bên ngực, tay kia miết lấy đầu vú hồng hào se se liên tục làm Takemichi chỉ biết rên rỉ sung sướng. Bỗng, Takemichi hét lớn khi Izana cúi người ngậm lấy bên ngực phải, gã bú mút bầu ngực nhỏ như đứa trẻ lên ba đang bú mẹ.

Ngực Takemichi nhỏ lắm, ngậm một phát là hết ngay. Ngực phải bị gã chiếm lấy tiện nghi ra sức bú mút, ngực trái bị gã liên tục se đầu vú.

" A..a...Izana..ư ! "

Takemichi dùng tay đẩy cái đầu trắng đang ra sức bú mút ngực mình nhưng sức em nhỏ quá như gãi ngứa cho gã mà thôi. Izana không chỉ bú, mút, còn hút một phát làm Takemichi điếng người. Thế mà gã còn day day đầu vú, cắn nó đến rướm máu luôn.

" Ức.. "

Izana đánh dấu chủ quyền ở vú một dấu răng to rướm máu. Rời vú phải, gã liếm nhẹ để giúp em đỡ đau hơn.

" Anh muốn nghe em rên "

" A ức...a~ "

Takemichi rên rỉ đầy ngọt ngào vào vành tai gã khi tay gã lần mò xuống nơi hạ bộ. Máu nóng của Izana khi này nổi lên, lột phăng luôn chiếc quần lót mỏng manh.

Takemichi lúc này trần như nhộng không một mảnh vải che thân. Cả cơ thể trắng nõn nà, nhạy cảm lộ thiên trước mắt Izana. Em xấu hổ vội che mặt mình, hai chân lại khép chặt cứng.

" Ha ha, Takemichi của anh đáng yêu chết đi được "

Izana cười cười trước vẻ đáng yêu này của Takemichi, gã vươn tay xoa xoa mái tóc mềm mại đó, rướn người hôn lên đôi bàn tay đang che đi gương mặt khả ái đầy dụ hoặc.

" Lấy tay ra, anh muốn nhìn thấy em "

Izana dứt lời, Takemichi liền gỡ đôi bàn tay mình ra. Đập vào mắt Izana lúc này chính là dáng vẻ ngây thơ vô số tội của Takemichi, gương mặt baby ửng hồng, khóe mắt đỏ hoe, môi nhỏ hé hờ như mới bị ai bắt nạt xong.

Nhìn lại Izana lúc này có khác gì một kẻ ấu dâm đang bắt nạt đứa con nít không trời..

Nếu không có chứng minh thư xác nhận Takemichi đã 18 tuổi thì với gương mặt của em ngay lúc này thì thế đéo nào Izana cũng bị gông cổ với tội " Quan hệ tình dục cưỡng ép với trẻ dưới vị thành niên ".

Người thì mang vẻ đẹp trong trắng ngọt ngào như thiên sứ, còn gã khác gì con quỉ Satan không..

" Em đừng làm vẻ mặt như thế...anh cương mất rồi "

Izana biến thái kéo tay Takemichi đặt lên đũng quần đã nhô cao. Takemichi trợn tròn mắt, em có thể cảm nhận được cái thứ khủng bố kia đang cương lên, cách hai ba lớp quần mà nó đã to như thế...

" Hứ..cương thì tự đi mà thẩm du.."

" Ơ kìa chẳng phải em là mồi lửa sao? Em nỡ để thằng em của anh đau đớn gục ngã à.."

Izana bĩu môi đầy ủy khuất.

" Đáng ghét, anh nói cho có thôi chứ bây giờ em mà xuống giường...chắc anh để yên cho em qua 3h sáng sao Izana? "

Nói đúng lại nói to quá Takemichi ơi, Izana khoái chí cười hề hề, vui ra mặt luôn.

" Anh nới lỏng cho em, đau thì nói anh..không thì cắn anh chứ đừng làm đau bản thân, anh xót ! "

Izana quan tâm nhẹ nhàng nhắc nhở, đây là lần đầu của Takemichi cũng là của gã. Takemichi không rành về mấy chuyện này nhưng gã rành còn hơn ăn cơm bữa nữa. Lần đầu tiên sẽ rất đau nên phải dặn em không thôi em tự làm đau mình thì gã xót chết mất.

Takemichi gật đầu.

Gã từ từ lần mò xuống nơi hạ bộ, tách chân em ra để lộ dương vật hồng hào sạch sẽ cũng với lỗ nhỏ hồng hồng đầy nếp nhăn. Izana đặt chân em lên vai mình, từng chút một đánh dấu lên khắp bắp đùi trắng nõn.

Cả đùi trong, đùi ngoài đều bị Izana hết hôn rồi lại cắn để đánh dấu chủ quyền. Em đau nhưng im lặng, chỉ rên rỉ khi cảm thấy sướng. Gã biết em đau nên không nỡ cắn nữa, hôn thôi đủ rồi.

" Ah~ Izana..bẩn..a a "

Takemichi ngửa cổ rên lớn đầy sảng khoái khi Izana bất ngờ ngậm lấy dương vật nhỏ xinh. Izana điêu luyện đến mức Takemichi chỉ có thể rên rỉ không thể nào thốt ra thành lời được.

Đối với Izana mà nói, dương vật Takemichi bé bé xinh xinh ngậm một cái là hết ngay. Gã còn lia xem biểu cảm gương mặt em nữa, em đang rên rỉ vì sướng thật làm gã vui lòng.

Kĩ thuật Izana rất tốt, ngậm mút, lúc lâu lại xoáy vào niệu đạo khiến Takemichi giật bắn người nảy mình lên vô tình để dương vật đi sâu vào họng Izana.

" A ! A ! Izana....a....a....sướng.....bắn..... bắn ! "

Takemichi được Izana khẩu giao sướng đến bắn tinh.

" Ức..đừng...nhả ra, cái tên này..ư "

Takemichi thở từng hơi nặng nhọc, khóe mắt ướt đẫm khi vừa bắn xong. Em vội la lớn đánh nhẹ vào vai Izana để ngăn cản ý định nuốt lấy tinh dịch của em.

Nhưng Izana nào nghe, lời em nói như nước đổ lá môn vậy. Izana không nghe mà nuốt hết đống tinh dịch đặc sệt em bắn ra. Nuốt xong còn khen ngọt làm em ngại không biết trốn đi đâu cho vừa.

Gã còn lấy một lượng ít tinh dịch bôi xuống lỗ nhỏ. Izana miết nhẹ mép thịt, Takemichi lúc này rùng mình.

Izana bắt đầu trở nên căng thẳng hơn, hơi thở nặng nề khi cho một ngón tay vào lỗ nhỏ, nơi chưa được khai phá lần nào.

" A -aaa..đ..đau..quá...hức "

" Thả lỏng Takemichi.. "

Nơi tư mật chưa được khai phá lần nào, hôm nay lại có dị vật xâm nhập khiến em đau đớn lắm. Nước mắt tuôn ra như mưa rơi, em đau còn Izana lại căng thẳng gấp bội khi thấy người thương khóc.

Gã đã có ý định rút ra nhưng Takemichi đã ngăn lại, nói gã tiếp tục đi vì Takemichi đã hết đau rồi.

Thấy thương quá, thương cho người yêu bé bỏng. Izana hôn lên môi em như một lời an ủi.

Từ một ngón tay thành hai ngón, tinh dịch làm chất bôi trơn nên ngón tay dễ dàng đi vào hơn chút. Hai ngon tay liên tục đâm rút bên trong, bên trong vừa ấm lại mềm lại, còn hút chặt ngón tay Izana không cho tới đi.

" A a...ưm ~  S-sướng.. "

" Hức..Izana..chỗ đó a a a "

" Ưm ~ "

Izana liên tục moi móc, đâm rút bên trong mép thịt mềm mại. Từ hai ngón lại thành ba, ba ngón tay ra sức khuếch trương làm rộng để tránh em đau khi đưa dương vật vào.

Gã hiểu rõ điểm dâm em ở đâu nên ngón tay liên tục chạm vào nó khiến em rên la sung sướng.

Takemichi ưỡn người hét lớn, điểm dâm của em bị Izana chơi đùa quá đáng. Nơi tư mật khô khốc giờ đẫm nước dâm, Takemichi bắn ra lần nữa.

" Mồ ~ Takemichi ra khi anh chơi em bằng ngón tay kìa "

Izana chỉ giỏi trêu đùa Takemichi miết thôi.

" Nới rộng đủ rồi, anh làm nha Takemichi? "

Takemichi không nói, chỉ gật đầu chấp thuận. Nói không nổi nữa, hết sức rồi..

Izana nhận được lời chấp thuận của đối phương liền thoát y, cả thân thể rắn chắc của Izana lồ lộ trước mắt Takemichi. Cái thứ khủng bố kia cũng được Izana giải thoát khỏi chiếc boxer.

Takemichi trợn tròn mắt không thể tin được, Izana thế này mà cái kia lại to đến thế. Khủng bố dữ vậy..

" Thích không? "

" Hứ..chạ thèm ! "

Miệng thì nói không nhưng bên dưới lỗ dâm lại chảy đầy nước, mấp mấy như đang chờ đợi được lấp đầy.

Izana chu đáo lắm, sợ em đau nên chuẩn bị gel bôi trơn nữa. Lần đầu nên xin phép chơi trần, Izana cũng được sự chấp thuận đến từ Takemichi mới dám làm.

Đặt chân em lên vai mình, gã đưa đầu khấc đặt trước miệng huyệt. Hơi thở Izana lúc này nóng đến bỏng da bỏng thịt.

Izana nhìn Takemichi, Takemichi nhìn Izana, bốn mắt nhìn nhau đắm đuối. Takemichi gật nhẹ đầu, Izana mới dám hành động.

" A a..a...a !! Hức...đau quá.. "

Takemichi thét lên một cách thương tâm khi dương vật Izana đâm vào nơi tư mật. Chỉ mới nửa cây mà Takemichi đã đau đớn đến xanh cả mặt. Izana cũng không khá hơn là bao khi hậu huyệt thít chặt dương vật gã, suýt bắn cả ra.

Nơi tư mật bé nhỏ bị dương vật to lớn của Izana bắt nạt đến chảy máu. Izana cắn răng thở hắt, gã xót lắm... Takemichi khóc mất rồi.

" Anh xin lỗi, đừng khóc...đau lắm mình dừng lại nha Takemichi.."

" Hức..đừng mà..tiếp tục đi..em chịu đựng được "

Xót chết đi được..

Izana vuốt ve gương mặt đẫm lệ của Takemichi, gã đột ngột đâm mạnh khiến cả dương vật đi sâu vào trong em. Takemichi lúc này đau đến trợn cả mắt lên trời, em định cắn môi mình để giảm đau nhưng Izana lại đi trước chớp lấy môi nhỏ mà ngấu nghiến.

Takemichi đau đến tái mặt khi Izana đâm hết vào nhưng nhanh chóng bị phân tâm vì nụ hôn quá đổi nồng cháy của Izana, gã còn tuốt dương vật nhỏ xinh để giảm đi cơn đau triệt để nhất cho Takemichi.

" Ưm..~ "

Hôn đến khi em chịu hết nổi gã mời rời môi hồng kéo theo sợi chỉ bạc óng ánh gợi tình.

Takemichi mặt đỏ bừng bừng, bây giờ em đã thích nghi được rồi. Không còn cảm thấy đau nữa mà ngược lại rất sướng.

Em dâm đãng lấy tay Izana chạm vào vùng bụng đang nhô lên.

" Ức...sâu quá.. tận đây ~ "

" Sướng không? "

" Hưm...s-sướng "

Takemichi sướng rồi liền chủ động ưỡn ẹo qua lại mong Izana có thể động hông. Gã nhân từ để em có thời gian nghỉ ngơi vậy mà em lại dâm đãng đến mức khiêu khích gã, mời gọi gã..

" Anh ơi...làm em sướng đi ~ "

" Ah~ dương vật..đi sâu quá.. "

" Izana..ức..động đi, làm hỏng em đi mà ~ "

" A a .. a sướng !! "

Hỏi xem bố thằng nào chịu được trước sự cám dỗ đầy ngọt ngào như này? Ai chịu được thì chịu chứ Izana không có chịu được rồi đó nha.

Gã bắt đầu động hông, Takemichi cũng rên rỉ theo một cách sung sướng. Nhưng Izana bắt đầu tăng tốc làm Takemichi bị đâm đến mức mơ màng không biết bản thân đã dâm dãng đến mức nói ra những lời tục tĩu khiến người nghe phải đỏ tai ngại ngùng.

" Bản chất em thật dâm ! "

" Ức..dâm này là của Izana á á ..á sướng quá Izana...hức ! "

Takemichi bị Izana thao đến mơ mơ màng màng, nước mắt nước mũi tèm lem.

Hai thân thể trần trụi quấn quýt nhau trên chiếc giường lớn. Âm thanh va chạm xác thịt cùng với tiếng bú mút liên tục vang lên.

Bạch. Bạch. Bạch..

Cả âm thanh ướt át của nơi giao hợp nhày nhụa nước dâm,  tinh dịch và máu.

Cả căn phòng nơi đâu cũng ngập tràn tiếng yêu, tiếng rên rỉ đầy ngọt ngào của mỹ thiếu niên. Tiếng rên rỉ sao mà trong trẻo, ngọt lịm như thế.

Cả thân thế bạch ngọc trắng hồng giờ đây đã bị dấu hôn, dấu răng đánh dấu. Khắp nơi đều là vết tích yêu thương của Izana. Takemichi bị chơi đến mù mịt không biết trời trăng mây gió..em chỉ biết đây là cái giá phải trả cho việc khiêu khích Izana.

Cơ thể uốn éo, gương mặt gợi tình, âm thanh rên la kiều diễm khiến dương vật Izana luôn cương cứng. Dẫu có bắn ra mấy lần cũng chẳng thể nào dịu đi được.

Takemichi khổ sỡ cầu xin Izana tha cho mình, em đã bắn lần thứ tư rồi mà Izana lại chưa bắn. Gã có phải bị vấn đề gì không mà dai dữ dằn.

" Hức...Izana...em..yêu Izana.. "

Takemichi nước mắt giàn giụa nói ra lời yêu khiến tim Izana nhũn đi, yêu người này quá..

" Anh cũng thế. Anh rất yêu em, thương em lắm...muốn cùng em già đi, muốn cùng em xây đắp tương lai của chúng ta "

" Takemichi...anh thật ích kỉ khi chiếm lấy em làm của riêng "

Izana nói ra những lời chân thành từ trong lòng gã. Ở ngoài kia biết bao nhiều người yêu em chứ, gã còn biết cả đám cốt cán của Thiên Trúc đều có ý định abcxyz với em nữa kìa. Bọn kia làm gì có cửa với gã.. khuynh bủy !!

" Izana..đừng rời xa em.. "

Takemichi nức nở khóc, em ôm lấy Izana. Gã đau lắm chứ, em khóc vì sướng thì gã còn chấp nhận.

" Không rời xa em, yên tâm. Anh luôn ở đây với em, mãi mãi "

Izana yêu chiều hôn lên cánh môi đã sưng của Takemichi. Mọi sự nuông chiều của Izana dành cho Takemichi là vô cùng, không có giới hạn nào cả.

Yêu Takemichi là thật.

Thương Takemichi là thật..

Em có ra sao, em có như thế nào thì lòng Izana mãi hướng về em.

Không có được em thì gã phải đấu tranh có được em.

Takemichi yếu đuối lắm đấy, níu giữ cho chắc đấy Izana. Em yêu đuối lắm, yếu đến mức bị Izana hành tới 3h sáng là bất tỉnh nhân sự không đếm xỉa đến cái tên gây ra rắc rối nữa.

Thân thể bạch ngọc bị Izana tàn phá thấy thương luôn. Nơi nào cũng có dấu vết của tình ái để lại, Izana thương em đến mức lau sạch cơ thể cho em, lấy tinh dịch còn sót lại trong cơ thể. Đường đường là một thủ lĩnh có danh có tiếng có miếng giờ lại đi dọn đống tinh dịch với bao cao su mình gây ra. Dừa lòng hả dạ chưa.

Nói làm sao thì nói chứ Izana yêu Takemichi đến chết đi sống lại..

Gã sẽ mãi mãi không rời xa em đâu, nếu em dám rời khỏi gã thì gã đi tìm em chứ ai ngu đâu làm mấy trò chiếm hữu.

" Takemichi..thương em "

Hôn lên vầng trán người thương, Izana cười mỉm đầy sảng khoái. Ăn được người thương gòi, gã không giỏi ăn nói như những kẻ ngoài kia nhưng gã hứa cả đời này phụ ai cũng được nhưng nhất định sẽ không bao giờ phụ lòng Takemichi.

Gã phải đánh đổi rất nhiều để có được em..

" Đừng rời xa tôi.. "

..

..

..

..

..

Sẽ có phiên ngoại của "Thương" để giải thích phần " Không có được em thì gã phải đấu tranh có được em ", mới đầu định ghi thẳng mà thôi. Hẹn gặp mọi người vào tuần sau nếu Zy siêng !!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia