ZingTruyen.Asia

Touken Ranbu Nhat Ky Saniwa

Là tên đội trưởng tốt nhất thế giới. Theo saniwa Rye thì Hachisuka Koutetsu là người như vậy.

Sau mấy ngày ngồi chờ và cuối cùng cũng được vào phòng y tế chữa thương, cậu Vàng của honmaru đã trở lại và ăn hại... lợi hại hơn xưa. Thấy starter max level được sửa xong, saniwa lôi cả đội chủ lực đi map 3 event. Đội gồm có Yoshiyuki, Yasusada, Shokudaikiri và Nakigitsune như thường lệ, chỉ khác là Namazuo bị thay bằng Hotarumaru. Mọi người trong honmaru hay gọi là đội 1, bởi mấy người kia "đóng đô" ở vị trí đó lâu quá. Chỉ cần lệnh xuất chinh ghi mỗi đội 1, không giải thích thêm thì đội chủ lực lại lục tục chuẩn bị. Riết rồi quen.

Đánh trận rất thuận lợi, chưa ai mất troop, chỉ mất HP. Yari cứ nhè Yasusada và Shokudaikiri mà chém. Đến mức thanh niên cuồng Okita chân kiếm tất sát và thành công giành dự. Saniwa thấy vẫn còn đánh được, ra lệnh đi tiếp. Hachisuka cười cười, rất thản nhiên lôi cả đội đi lấy nguyên liệu. Được một bộ binh nặng, troop vàng.

Saniwa trố mắt. Tốt ghê á, quả không hổ danh là thanh uchigatana làm cận thần lâu nhất, biết thương người khác. Sau đó, ngài đem hai thanh kiếm bị thương về chữa trị, quẹt một phát hai thẻ, mặt ngơ ngác kiểu "Sao lắm thẻ trợ giúp thế?".

Đánh tiếp.

Vẫn map ấy, vẫn con đường ấy, lần này đến được BOSS với bốn người thương nhẹ. Trong trận, Hotarumaru bị chém mất vài HP. Kết cục, chỉ có Hachisuka là lành lặn trở về, đào bung toét loét. Max lv rồi còn cố giành dự, phí EXP vãi. Có trận đánh Kebiishi ổng được cộng hơn bốn nghìn EXP.
Rồi về honmaru. Chữa cho người bị nặng và người ít thời gian trước. Xong, saniwa le te xếp đội đi đánh map 4 event. Gồm có Kane-san là đội trưởng, Souza, Hasebe, Ichigo, Ookurikara và Horikawa là đội viên. Horikawa được đi với Kane-san nên cực kì phấn khích, chiến rất hăng.

Tội nhất là Hasebe. Dù bị yari chém còn 1 HP nhưng vẫn cố giữ troop cho bằng được. Còn má Hường bị tachi địch chém, troop bay mất từ bao giờ không biết. Thắng trận, rank A hẳn hoi, nhưng saniwa sợ hết hồn nên kéo cả bọn về.

Quẹt thẻ cho Hotaru, ngài để Hasebe vô trỏng. Yoshiyuki ngạc nhiên:

"Ngài lại bày trò gì nữa vậy, aruji? Hasebe vừa ra trận đã trọng thương là thế qué nào?"

"Lỡ dại đi map 4. Đánh trong đô thị đấy"

"Woa, ngon. Coi như tập huấn trước cho map 7 đi"

Saniwa đã lượn đi đâu mất tiêu. Chắc là đi train lv cho đội người mới. Yagen đang kiểm tra cho Hasebe nói với Yoshiyuki.

"Mấy lần thất bại mà vẫn chưa chừa à?"

"Hắt xì!"

Saniwa Rye đang tung tẩy kéo tay Hirano ra cổng bỗng nhảy mũi một cái. Ngài tự hỏi đứa nào đang nói xấu mình.

"Chúc mọi người thượng lộ bình an. Tonbokiri-san, mong anh giúp tôi trông Otegine. Đừng để cậu ta chạy lung tung, rồi lại tất sát như hồi mới về thì khổ"

"Đã rõ"

"Tôi có làm gì đâu cơ chứ" - Otegine phụng phịu.

Jiroutachi khoác vai anh chàng:

"Đừng phồng má nữa, người anh em. Kế sách đó chỉ có tụi nhỏ (các tantou) mới xài được với aruji-sama thôi"

"Ngài đem tôi đi thế này, liệu có hay không...?"

"OODENTA-SAN!!! Lại được đi với ngài... hức... nữa rồi... hức! Cùng nhau cố... hức... gắng nha...!"

Fudou lảo đảo đứng tựa vào gốc cây, nói oang oang. Gương mặt đỏ bừng, người nồng nặc mùi rượu, nấc cụt liên tục. Oodenta lại gần cậu tantou cuồng Oda Nobunaga:

"Fudou-san, cậu uống nhiều quá rồi đó"

"Có sao đâu, rượu ngon mà không thưởng thì phí cả đời ra, ha cậu nhóc?"

"Đúng đó... hức... bà chị..."

Saniwa hoàn toàn lạc trôi ra sau đầu cả đội. Ngài tức giận quăng cả bọn vào map 1 event một cách thô bạo, rồi phủi tay bỏ đi, coi như không biết gì cả.

Và lập tức hối cmn hận khi Fudou không chỉ rớt troop từa lưa mà còn bị thương nhẹ. Hỏi ra mới biết tại saniwa làm Oodenta-san yêu quý của cậu ta ngã sấp mặt, nên Fudou chỉ chăm chăm ngó ngài Thiên hạ Ngũ kiếm mà kệ xác địch. Mém chết. Chữa mất chín phút, đồng thời cũng lên level 9 luôn. Kế hoạch train level lại thất bại thảm hại.

Đồng thời, saniwa phải tạm ngừng xuất quân vì cãi vã nổ ra giữa Oda-gumi và nhà Awataguchi. Phe Oda chỉ có hai người Hasebe và Souza, vì Yagen xin ở phía trung lập. Còn bên kia chiến tuyến là cả một dàn harem, ấy nhầm, đao kiếm hùng hậu của thợ rèn Toushirou, mà hăng máu nhất là Maeda.

Saniwa Rye ban đầu còn bận bám lấy Jiroutachi vì giành "Dự" quá nhiều và anh bạn Fudou vì không "Dự" nhưng vẫn vui nên chẳng để ý. Đến tận khi Ookurikara, Kousetsu, Shokudaikiri và Sayo nhảy vào, rồi ngài bị Namazuo ném phưn trúng mặt mới ngoái lại. Honmaru đã thành chiến trường khốc liệt từ bao giờ không biết.

"Ai có thể trả lời cho tôi là cái vẹo gì đang xảy ra ở đây không?"

Saniwa tươi cười, bẻ khớp tay răng rắc. Nắm bùa nhăn nhúm trong tay ngài. Đó là bùa phong ấn Đao kiếm nam sĩ, thường được xài khi ai đó đắc tội với saniwa. Vì ngài hay đem họ làm sào phơi quần áo hay đem cho bên Thoái Sử Quân xài tạm, cùng vô số công việc kinh dị khác, nên cả bọn đang không rét mà run.

Mặt giận vầy chắc thanh kiếm yêu quý cũng không tha đâu.

Biết vậy, nên Midare ngập ngừng nói, hy vọng được giảm án:

"Rye-chan, là tại Maeda đòi ra trận với Oodenta-san, định đi gặp Rye-chan thì bị Ichi-nii ngăn lại. Đúng lúc đó, Souza-san và Hasebe-san đi qua, bảo là Fudou và Oodenta-san thân thiết hơn hẳn các honmaru khác. Lời qua tiếng lại một hồi, lại thêm Yagen chọt vào mấy câu, bùng nổ luôn"

"Thế hóa ra là do Yagen à?"

Saniwa nghe xong hình như chỉ thấm được phần cuối, ngây ngô hỏi. Chắc tại Midare kể rối rắm quá.

"Có thể" Midare liếc mắt nhìn anh trai "Không có anh thêm dầu và lửa thì đã không có đánh nhau rồi. Tại cái câu "Hai người đó cũng đẹp đôi ấy chứ" của anh đấy, Yagen!"

"???"

Saniwa ngạc nhiên không thốt nên lời. Ichigo nhân lúc ngài lơ đễnh, xin đừng phạt em trai anh mà chỉ phạt mình anh thôi, tại Ichigo đã không dạy được em.

Saniwa phất tay, Ichigo biến thành một thanh kiếm, bị đem làm tay của bù nhìn ngoài ruộng. Liếc sang các tantou nhà Awataguchi, chỉ trừ Gokotai, Akita, Hirano và Honebami, còn lại đều bị saniwa phong ấn.

Maeda và Yagen bị gửi cho Kasen, thay dao làm bếp moi ruột cá. Midare xài gọt hoa quả. Atsushi cho tụi hổ với Nue gặm chơi. Hakata và Namazuo làm thanh treo đồ. Còn hai người Oda-gumi qua chỗ Kebiishi chơi với anh em nhà Genji. Higekiri đã vớ lộn Souza với bản thể của mình, thắc mắc sao lại ngắn thế.

Hội vừa nhảy vào chưa kịp làm gì cũng bị phạt. Đi viễn chinh dài hạn.

Hachisuka cực kì hưng phấn chờ mấy người bị thương hồi phục từ sáng đến tối mịt vẫn chưa được xuất chinh tiếp. Yagen thở dài nhìn Fudou nằm trên giường bệnh uống rượu từ cái lon của cậu ta, lại say ngật ngưỡng. Về được ba ngày, mỗi ngày vào phòng y tế một lần. Cậu ta là con gì vậy?

Shokudaikiri cũng chờ mòn mỏi. Anh Chột đã phải đứng chờ, nhường lượt cho nào là Yoshiyuki, Yasusada, Hotarumaru, Fudou, Maeda, Yamanbagiri, Nakigitsune, rồi lại Fudou. Lạy Chúa, mỗi lần anh sắp được vô phòng y tế thì saniwa lại xách về một người có thời gian chữa trị ít hơn anh. Đau lòng không để đâu cho hết. Namazuo ra vỗ vai, bảo Hachisuka còn ngồi chờ bốn ngày kia kìa.

Bạn Vàng đi qua cười "a hi hi" tỉnh bơ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia