ZingTruyen.Asia

[ Tống ] Ta là Best phản diện.

Chương 37: Hội thao

-_Hotoke_-

"Gya!!! Chúng ta sẽ dành được giải nhất 100 triệu yên!!!!" Cooca sung mãn lấy đâu ra súng bắn lên trời sung mãn nói, các thiếu niên bên dưới chỉ biết hạn hán lời không nói lên lời gì.

"Vòng một là chạy bộ!!! Hãy cử ra một người để thi nào!!!" Cooca liền bọn ngay Killua, Gon vì thành viên tham gia bắt buộc có đội trưởng như nó kèm theo hai người khác.

Nó nhìn sang bên kia, ái chà, nhìn kìa lựa ngay mấy bạn nữ ngực to nữa chứ? Chẳng lẽ để khiến cho khối F bọn nó bởi cái đồi núi đó mà phân tâm sao? Nhưng xin lỗi, Cooca là chúa ghét ngực to nên nhìn thế liền muốn cạp một cái cho bể cái silicon.

"Sẵn sàng... Chạy!!" Khởi đầu đó là Killua nhưng điều mà nó đéo ngờ đó là... sao thằng nhỏ chạy nhanh vậy?! Tao chọn mấy đứa lùn lùn tưởng chạy hơi chậm tí thôi ai mà ngờ nó chạy nhanh như thế?

Sau đó đến Gon, lúc ấy nó nhận ra, sap mấy đứa đó dậy thì nhanh thế không biết, chạy nhanh cực, thoáng thoáng tới nó ngay.

"Ôi!!! Chướng ngại vật phía trước có vẻ khó khăn cho đội trưởng đội F rồi!! Khi chướng ngại vật lần này là nhảy cao lấy bánh!!"

Đm bọn mày lừa tao, nó nhìn lên, tâm tư quả quyết nhất định phải lấy để có được 100 triệu yên trong tay. Mấy bạn nữ kia đến nhưng thứ khó khăn trở ngại cho họ đó là... ngực!!! Do mấy người ngực to nên khi nhảy tưng tưng lên thôi!! Nhìn tôi này!!!

Nó nhảy lên một cái cao, bắt lấy bánh liền chạy tiếp, thắng lợi trong sự sung sướng và khinh bỉ mấy bạn nữ kia.

"Vòng hai: là vòng vượt chướng ngại trên nước, vòng này gồm tụ họp 7 người dưới nước và một người trên đầu đó là đội trưởng nào mau mau di chuyển đến sân đó thôi nào!!"

"Cooca, chọn nhóm bóng rổ đi, bọn họ chắc chắn cao và rành chuyện này nữa." Tsunayoshi lên tiếng, nó gật gù liền kêu mấy người họ đến nhưng khi xuất hiện khiến nó sa mạc cạn lời.

Bọn mày cao quá sức tưởng tượng của tao, nhưng không sao, miễn là thắng giải là được, nó liền xông pha đi ra thì đối diện trước mặt là các bikini.

"Ai là nữ hãy mặc bikini nhé!!! Bởi vì đây là chướng ngại vật dưới nước!!!" Đm. Nó đi lấy bikini, mặc xong trông nó trẻ con dường nào, lép chetme ra ý!!! Nhưng mà nhìn sang.

"Daiki, cấm chú bị lay động bởi ngực nhá, lay động cái tôi đánh chetcha cậu đấy."

"..." Daiki chả nói gì liền lặng thầm đỏ mặt, và... bọn họ thắng giải.

"Haha... chiêu này quả nhiên không có gì so sánh mà..." Bàn tay nó liền linh hoạt nắm bóp trong không khí khiến ai cũng giật mình, mấy bạn nữ liền cho nó ăn tát cho chừa.

"Hức... thua cái liền đánh tôi à."

"Vòng cuối cùng, đây là vòng chạy đua dưới nước, ai về đích dành được tiền thưởng." Mắt nó sáng rực, và trong đầu liên tưởng đến tiền tiền tiền. Trước mặt đó là thanh sắt, quy định là vượt qua nó, không được bước qua chỉ được phép cúi xuống dưới, nhưng có lẽ nó không ăn nhằn gì với nó rồi bởi vì... nó lép mà.

Thầy Kakashi bên ngoài liền cười tủm tỉm sau lớp khẩu trang, Hisoka thì cười một cách biến thái khiến cho bọn họ hơi sợ.

"Yay!!! Thằng công rồi!!!"

100 triệu yên đã lọt vào tay nó nhưng kết quả bị Kakashi tịch thu, nó chỉ đành ngậm ngùi nhìn tiền mất không nói lên lời nào.

"Lớp chúng ta chụp tập thể nhé? Tạo bức ảnh lớp nào." Bức ảnh với dàn học sinh khổi F và thầy cô giáo, đó là kỉ niệm đầu tiên của nó.

Kết thúc mộng tưởng được rồi Cooca.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia