ZingTruyen.Asia

[ Tống ] Ta là Best phản diện.

Chương 25: Ghét

-_Hotoke_-

Suzu khi mở mắt thì khung cảnh xung quanh là một căn phòng bốn phía có bốn bức tường trắng bao bọc kèm theo ban công ở ngoài. Ánh nắng cứ thế chiếu vào khiến cho mái tóc vàng ngoại lai óng ánh. Đôi mắt xanh lam trong veo dao động nhìn xung quanh.

Suzu đã xuyên không rồi.

Một nơi mà Suzu biết, đó là thế giới KHR, một bộ phim mà cô từng coi.

Suzu chỉ đơn thuần là thiếu nữ mang tính chất lạnh lùng do sinh ra trong gia đình sát thủ. Luôn có bí mật che giấu bản thân mình, cô luôn luôn là người xuất sắc trong mắt ba mẹ, hoàn hảo về mọi mặt.

Nên cũng không tránh việc tự cao tự đại tham vọng to lớn với việc muốn làm nữ hoàng cai trị đám nam nhân.

Xung quanh cô ta lúc nào cũng có những hào quang chói lóa chiếu xuống, từng nam nhân ngày ngày đều bu đến như con sói thấy mồi.

Vì mang thân hình và tính cách của một thiên thần nhưng bản chất bên trong là con quỷ có lòng lang dạ sói. Một con cừu đội lốt con sói, đôi mắt xanh trong sáng kia nhìn thẳng vào có thứ đục ngầu.

Bỗng cô ta gặp phải tiểu nữ khác mang hình hài nhỏ con kèm theo sức lực yếu đuối. Cái đánh giá đầu tiên dành cho tiểu nữ đó là quá yếu đuối. Có một cái va phải thôi mà cũng đã phải té, liệu tiểu nữ đó làm trò gì để gây sự chú ý về nó. Suzu không muốn việc đó xảy ra liền tạo thiện cảm giúp đỡ nhặt giúp những đồ vật. Tiểu nữ đó mang ánh mắt hâm mộ nhưng đối với Suzu nó lại là sự căm thù.

Suzu nghĩ rằng mình đã đoán đúng ý đồ nên đã đắc ý xem sự lạnh nhạt của Gokudera dành cho tiểu nữ đó là món quà xứng đáng cho nó.

Cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga?

Suzu coi việc đó như trò đùa liền khúc khích e thẹn cười, nhìn tiểu nữ kia cực khổ xách đống đồ trong vali kia. Nhìn tiểu nữ tâm cơ khổ cực mà Suzu vui vẻ trong lòng mà đi tiếp.

Hôm sau thì thứ cô ta không ngờ là cái tiểu nữ đó xuất hiện trong lớp học của cô ta với tư cách là học sinh mới.

"Mình tên là Yurisoma Cooca rất vui được gặp." Tiểu nữ Cooca híp mi mắt cười nhìn những đồng học dưới. Mọi người cũng hào hứng mà vỗ tay chào đón nồng nhiệt người bạn này. Thế nhưng riêng vài thành phần thì ghen ăn tức ở cắn răng.

"Mày thích tranh giành thì tao chiều." Đôi mắt quỷ dị cười nham hiểm với tiểu nữ ngồi dưới kia khiến cho Cooca phải rùng mình trước sự việc đó.

Cứ thế tiết học bắt đầu và cho đến tan học, ai nấy đều về nhà riêng Cooca bị nhóm học sinh nữ chặn lại.

"Một là mày giúp tao làm vệ sinh trực nhật. Nếu không là tao không ngại khiến mày khổ sở trong những ngày sắp tới." Bạn đồng học nữ kia uy hiếp tiểu nữ Cooca khiến cho Cooca chỉ biết gật đầu nhận việc.

Cooca phải bỏ chiếc cặp của mình lên thành bàn rồi xếp ghế mọi thứ để quét. Được một hồi thì những thứ dơ đều nằm vỏn vẹn trong sọt rác và chuẩn bị việc lau sàn.

Suzu là người chứng kiến tất cả liền đi đến bên Cooca đang chuẩn bị lau nhà. Vì hàng động đó mà Cooca dừng lại, trông xem thiếu nữ kia muốn nói gì với mình.

"Yurisoma-san, tớ thấy một mình quét thấy tội nghiệp quá, để tớ giúp một tay." Suzu híp mắt cười, hai tay đằng sau giấu sau lưng chả thấy gì. Cooca nhìn như thế như vị cứu tinh liền không ngần ngại gật đầu nhưng...

Suzu đổ thùng rác xuống sàn mới quét hồi này, kèm theo những sách vở bị nhăn nheo của Cooca. Nó không những bị nhăn nheo, Suzu lấy chai nước đổ vô nó khiến cho thùng rác ngập nước trung bình và đổ ra sàn.

Cooca trợn mắt nhìn mọi chuyện rồi ngước lên nhìn Suzu.

"Sao cậu lại..." Cooca ăn nói mập mờ chả thể nói xuông được, hồi nãy đã cất công quét dọn bây giờ mình lại phải...

"Tớ thấy còn rác nên giúp cậu thôi." Suzu không những thế ác độc đi đổ ra khắp nơi khiến cho căn phòng trở nên ô uế, nơi nơi có rác.

"Quét dọn nhé Cooca, tớ đã giúp cậu đó." Suzu cười vẫy tay chào tạm biệt rồi ra về để tiểu nữ nhỏ phải quét rác và nhặt những tờ giấy còn dùng được.

Suzu đẹp tựa như thiên thần thế nhưng thiên thần này là thiên thần sa ngã...



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia