ZingTruyen.Asia

Tong Ta La Best Phan Dien

Điều mà khi xuyên đến nơi này, là Cooca mắc bệnh. Sức đề kháng yếu kém chuyên nằm vào bệnh viện, đôi mắt thăm quầng mệt nhọc.

"Dứa... Tôi..." Cooca mệt mỏi ngước đến hệ thống nhưng chả thấy. Hệ thống biến mất rồi, Cooca nước mắt rơi, tại sao...

Nhân vật phản diện như tôi phải cô đơn?

Đến cả một hệ thống bên cạnh mà cũng biến mất...

"Yurisoma. Em mau đến kí tên xuất viện này." Chị y tá đưa cho Cooca tờ giấy mà kí tên xuất viện. Hành lý đã chuẩn bị sẵn rồi, bây giờ Cooca cố gắng ra khỏi cái bệnh viện này.

Ở không khí trong lành, cố lê từng bước chân của mình. Những thanh thiếu niên vui vẻ đi lại chả may đụng trúng Cooca khiến cho hành lý rơi xuống đất.

"Tch! Nữ nhân phiền phức!" Gokudera tặc lưỡi với thiếu nữ nhỏ đang cố gắng dọn từng vật rơi ra trong vali. Bàn tay thon dài thướt tha giúp cho Cooca lụm từng đồ vật, ngước lên là một mỹ nữ tốt bụng mỉm cười với Cooca.

"C..cảm ơn." Cooca nhìn không chớp mắt, thiếu nữ kia có đôi mắt xanh trong veo khác biệt với đôi mắt mắt xanh với sự u tối đặc quáng trong đó. Mái tóc vàng dài đến ngang lưng trông rất óng ả.

"Không có gì đâu." Thanh âm trong trẻo phát ra từ khuôn miệng xinh xắn của mỹ nữ này. Một nụ cười tỏa nắng trông đẹp vô cùng.

Những nam nhân gần đó tức tối liền giúp Cooca bỏ những vật dụng vô rồi đẩy Cooca sang bên.

"Suzu, mau đi nhanh đi không Đệ Thập đợi lâu đấy, dây dưa làm gì đám này." Gokudera không ngần ngại cho một cái liếc khiến cho Cooca tránh né. Bọn họ bỏ đi để Cooca cố gắng gượng đứng xách vali nặng nề.

"A.. Có cần tớ giúp không?" Thiếu nữ tóc nâu ngắn ngang vai xuất hiện trước mặt giúp Cooca cầm phụ chiếc vali.

"Cảm ơn cậu..." Cooca nhìn Kyoko mang ánh mắt đầy biết ơn, cảm nhận được bàn tay ấm áp của thiếu nữ trẻ khác xa với bàn tay lạnh cóng của Cooca.

"Cậu tên gì? Tớ tên Kyoko nãy trông thấy cậu mệt nhọc mà vác cái vali này nên tớ muốn giúp cậu." Kyoko nhìn ngưới thấp còi hơn mình, nếu Cooca mập thêm tí là chắc chắn trông rất dễ thương.

"Nãy cậu đụng trúng nhóm đồng học Tsunayoshi sao?" Kyoko nãy chứng kiến mọi chuyện, Gokudera lạnh nhạt hất tay của Cooca không cho đụng vào Hana, một thiếu nữ xinh đẹp.

"Bọn họ là bạn của Tsunayoshi? Tớ chỉ là không may thôi, mới xuất viện nhưng sức khỏe hơi yếu tí nên mới nãy đi loạng choạng va phải đám bọn họ." Kyoko không nói gì chỉ mỉm cười ôn nhu xoa nhẹ bàn tay xanh xao lạnh ngắt.

"Nhà cậu gần đây không? Để tớ với Hana giúp cậu đem đám đồ này." Cooca đem lòng cảm kích hai người này, mắt ánh nhìn bọn họ giúp Cooca xách từng đồ vật nặng.

"Có vẻ bọn họ không thích tớ nhỉ? Mới gặp tớ là họ ghét rồi." Cooca trầm ngâm nhớ đến những cái ánh nhìn ghét bỏ của đám người họ. Kyoko nhìn như thế liền phản bác.

"Không đâu! Chỉ là bọn họ nhất thời như thế chứ không ghét cậu đâu! Cooca rất dễ thương mà!" Đúng thật. Cooca trông rất dễ thương với mái tóc được cột hai bên, kèm theo vẻ mặt ngây ngô kia. Nếu làn da xanh xao kia trở nên hồng hào thì có thể coi là tiểu thiên thần nhỏ.

"Nhưng... Tớ còn không bằng một gốc của thiên thần kia mà..." Cooca nhớ đến việc mình xuyên đến đây, không có Dứa bên cạnh, việc giúp đỡ này trở nên khó khăn.

"Cooca toàn suy nghĩ tiêu cực." Hana nãy giờ im lặng lên tiếng nói, điều này khiến cho Cooca thoát khỏi suy nghĩ đó mà cười gượng.

"Tới nhà tớ rồi, cảm ơn các cậu nhiều." Trước mặt là căn nhà thân quen với có dấu mũi tên chỉ vào nhà. Kyoko và Hana đặt đồ vật xuống ôm Cooca cái coi lời tạm biệt.

"Yamamoto! Ngươi toàn nghĩ gì đâu không?!" Gokudera hét lên chói tai người nghe, bên cạnh là Tsunayoshi và Suzu chỉ biết thở dài ngao ngán. Suzu nhìn thấy Cooca liền vẫy tay chào, Cooca không bất lịch sự cũng vẫy tay.

Thế nhưng nhận lại ánh mắt viên đạn của đám nam nhân kia khiến cho việc cười của Cooca trở nên méo mó. Cooca dừng lại bước vào nhà, bọn họ có nhất thiết làm như thế với tôi...

Tôi tuy là phản diện nhưng vẫn muốn cái chào đón cơ mà...


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia