ZingTruyen.Asia

[ Tống ] Ta là Best phản diện.

Chương 2: Nữ chủ buff

-_Hotoke_-

"..." Cooca mắt nhìn đăm đăm chả chút sợ hãi. Đám người kia đề phòng giơ kunai để chuẩn bị tấn công Cooca.

"Chính cô đã dụ dỗ Sasuke rời làng khiến cho cậu ấy trở thành tên phản bội!"

Sakura gần đó như không tin lời của Uchiha Yuuki nói. Chẳng lẽ con bé đó làm sao?

"Cô im mồm đi."

"Sao cơ?"

"Tai bị điếc à?! Tôi nói cô im đi! Ai làm bằng chứng cho cô nói là tôi dụ dỗ cậu ta rời làng. Chính cậu ta tự mình, tự rời. Làm gì liên quan gì?!"

"Còn vụ gia tộc của cô thì xin lỗi. Tôi đơn giản là lính đánh thuê, đi chém mướn, mắc gì đi sát hại gia đình của cô? Nực cười."

"..." Yuuki vẫn nhìn ánh mắt căm thù, ghét bỏ người này. Yuuki thực chất là sát thủ ở kiếp trước, đứng top một thế giới. Luôn yêu thích anime và mê mẫn nhất là bộ Naruto. Cô ta ghét Sakura vì lúc nào cũng khiến cho người khác cảm thấy phiền, đeo bám.

Điều mà Yuuki làm hiện giờ sẽ là lập dàn hậu cung ở nơi đây. Cô ta bị ông trời cho sét đánh trúng mà xuyên qua, bắt đền bù cho mình bằng cách có lượng chakra vô hạn, có khả năng tốt về nhẫn thuật,...

Cô ta sinh trong gia tộc giàu có, và nổi tiếng về những ảo thuật,... thế nhưng bị giết trong đêm đó là do con nhỏ này.

"Mà cô là người trong gia tộc Himanami à? Mắc cười một điều là gia tộc như thế mà bị giết bởi tôi đấy. Hay là gia tộc ấy là hàng 'dởm'."

Cooca giữ vững vai trò phản diện, nếu cô tiếp tục như thế thì chắc chắn sẽ có phần thưởng nhiệm vụ.

"Cô..."

"Hm, thôi tôi đi đây. Càng dây dưa chắc trời tối mất." Cooca lẻn vào khe hở mà bỏ đi.

"Yuuki em..." Hatake Kakashi nhìn về cô học trò xinh đẹp kia, dung nhan tuyệt sắc trở nên méo mó.

"Ta về làng."

-------------------

[Kí chủ làm nhiệm vụ này thật tốt. Phần thưởng là một căn nhà nhỏ đủ sống qua ngày.]

"Phù... này hệ thống, cậu biết không? Nãy khi tôi đối đầu với nữ chủ mà tim tôi giật thót ra ngoài bởi sự căm phẫn kia đấy!" Cooca lấy tay xoa xoa phần ngực, cảm giác ấy làm lạnh sống lưng.

[ Kí chủ, nơi đây là thế giới dành cho nữ phản diện. Quên nói với kí chủ. Rằng chúng ta sẽ cố gắng đối đầu với họ, bởi ông trời đã ra lệnh vậy.]

"Cậu nói thật làm khó hiểu?"

Cooca chả không thông minh như cô gái kia. IQ 200 :))

"Hệ thống... tôi phải làm sao đây... có khi chết mất..." Cooca đứng trước cổng làng. Hệ thống kia im lặng bắt ép Cooca đi vào.

Trong làng rất là yên bình thì phải, mọi người bỗng dưng ra ngoài mặt ai nấy đều lộ rõ sự cảm kích. Cooca quay ra phía sau, thì có nhóm người.

Người tóc bạc Hatake Kakashi kia. Kèm theo đó là cậu tóc vàng Uzumaki Naruto, kẻ từng bị xa lánh. Kèm theo Haruno Sakura. Phía sau là cô gái đeo mặt nạ cáo trông thần bí.

"Hừmmm?" Cooca nheo mắt nhìn, bóng dáng kia quen quen. Có phải là...

"Hie?! Chạy thôi hệ thống!" Không sai đó là Uchiha Yuuki đang chạy tới, dù đôi chân ngắn thế nhưng chạy rất nhanh nhưng Kakashi nhìn thấy cũng đi theo.

Yuuki chả cảm thấy gì mà bước đi trước sự sùng bái của người dân trong làng.

Yuuki trong mắt họ là một người hoàn hảo xinh đẹp, là mẫu người mà họ ước ao. Cô ấy có nhan sắc, tài năng thế nên ai chả thích. Cô ấy được coi là tốt bụng, thế nhưng họ chưa nhìn thấy bản chất thật của Yuuki.

Một con người kiêu ngạo với tham vọng lớn.

Cooca chạy đến ngõ cụt tưởng bỡ là thoát thế nhưng...

'Bộp' một cánh tay chắn Cooca khiến cho cô bé chả tài nào chạy thoát. Đó là tên Kakashi, một người thầy của đội 7 huyền thoại trong tương lai này.

"Híc... mong chú bỏ qua cho cháu..." Kakashi tính tra hỏi cận kẽ nhưng khi nghe vậy thì đường ngã ba xuất hiện. Dưới lớp mặt nạ kia là nụ cười đầy nham hiểm kia...

"Sao không cùng nhau vào tôi bàn bạc nhỉ?"

/////////////
Góc ngoài lề:

Úi giùi uii chồng iem lên sàn! Hihi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia