ZingTruyen.Asia

Tổng hợp văn án

[KHR] một đời, một kiếp, một đường có nhau.

abyssselina678

Tên: [KHR/shortfic] Một đời, một kiếp, một đường có nhau.

Hệ liệt:

[KHR/Shortfic] Phi điểu và tiểu cẩu.

[KHR/27all] Trời hôm nay xanh lắm, đẹp như khi người cười.

[KHR/shortfic] học cách yêu thương.

Tình trạng: chưa xuất hiện.

Thể loại: Đồng nhân.

Tags: Chủ công, 1x1, song phương, R16, boy x boy, tình trai, ngọt, hài hước, romance, tình yêu, hành động, drama, OC, OC x char, cường x cường, HE, H, crosscrover, yaoi, .v.v.

Rating: 16+

Main: Dạ Lam (Yoruba Aoi), Kakimoto Chikusa| phối hợp diễn: mafia(s), thành viên trường Kokuyo, cùng với sự xuất hiện của một vài nhân vật khác.

CP chính: Yoruba Aoi (Dạ Lam) x Kakimoto Chikusa.

Ending: Happy Ending.

Waring: OOC, ngọt tiểu đường, ngọt, ngọt, ngọt, hơn cả mật ong và hơn cả mật hoa, đó là tình yêu mà Yoruba Aoi dành cho Kakimoto Chikusa =))

Có tag crosscrover: thằng công thích cosplay 😔💦

___________________________________________

Tôi, là ai?

Vâng, tôi là tôi, Kakimoto Chikusa a.k.a tên bảo phụ hiền hòa, dịu dàng, nhân ái của một đống siêu tai tinh, đại phiền phức được xuất ra từ lò sản xuất Kokuyo land với nhà sản xuất là một-siêu-tai-ương-kinh-khủng-khác tên Rokudo Mukuro.

Đối với chúng tôi, hay chỉ có một mình tôi, ngày nào cũng như ngày nào, chỉ toàn gà bay chó sủa, và thời gian để được an tĩnh của tôi nó túng thiếu như đống thực phẩm mà chúng tôi được ăn hằng ngày vậy.

Ờ, nhưng dường như mọi thứ đều thay đổi hết rồi. Chí ít, đó là từ khi có một tên ất ơ từ đâu xuất hiện trước căn nhà bỏ hoang mà chúng tôi đã lấy làm căn cứ riêng của mình---

"Húuuu--- Ken! Đi bắt lại cây kẹo dâu đó điii!!!"

"Đừng có xem ta là con chó, pyon!"

"Vả lại, chẳng có kẹo nào có thể ngon hơn Apipi làm đ--"

"Nhưng đó là viên kẹo cuối cùng mà bả gửi cho chúng ta, Ken-cún ạ!"

"..."

Được rồi. Hãy bỏ qua hình ảnh tên ngạo kiều hay ra "dẻ" Joshima Ken kia mất hết liêm sỉ chạy bằng bốn chân(?) đi lượm nhặt lại viên kẹo dâu cuối cùng... trong tuần. Hay hình ảnh M.M cười như đến quặn ruột rồi sải lai ra đất và cái cách mà Dokuro Chrome tiếc thương cho con cún ngốc của chúng tôi.

Nhanh chóng, ngắn gọn, hàm súc, tôi sẽ kể cho các bạn nghe hành trình theo đuổi--- khụ, là câu chuyện về con người đã vô tư xâm phạm vào cuộc sống này của tôi.

Như đã nói từ trước, Yoruba Aoi là "một tên ất ơ từ đâu xuất hiện trước căn nhà bỏ hoang mà chúng tôi đã lấy làm căn cứ riêng của mình".

"Cô ả" đến đây vào một ngày mưa với mái tóc ướt và một hành động đủ bất lịch sự để chúng tôi nhào vào cắn xé cái nết ba chấm đó - thản nhiên chui vào cái sô-pha mới cóng mà M.M đã mất công mua hôm qua. Tôi thấy "ả ta" quăng cây dù xuống đất như thể đây là nhà, rồi cứ thế cất cái giọng nói "trầm ấm" (ý là dễ gây "lứng") một cách kì quặc ấy lên.

"E hèm!! Cậu Joshima Ken của các cậu đã cuỗm hết ba phần pizza, hai cốc trà đào, một cốc pepsi, một phần mì Ý và hai phần bingsu cỡ bự ở hàng của tôi. Liệu các cậu có phiền việc phải trả tiền dựa trên quy định của pháp luật thay cho bạn mình không?"

Trong cơn mưa dai dẳng mà mọi âm thanh đều tịt lại trong đống chất lỏng lạnh lẽo phiền toái, tự nhiên có một nữ giáo viên kì cục với tấm thẻ ghi chữ "Yoruba Aoi" xuất hiện và vả vào mặt bọn tôi cái tờ hóa đơn dài ngoằng chi tiết về "một giây lầm lỡ, tay hư, tay nhỡ" của Joshima Ken nhà chúng tôi thì như vậy có vui nổi không?

Xin thưa, vui vui cl.

Vcl, thật đấy, bạn không biết đâu. Tự nhiên ả bước vào và sét đánh ngang tai cái ầm đùng---

Tiếng mưa và tiếng sét át lấy mọi âm thanh, nhưng mà đcm cái giọng của ả nó rõ ràng đến mức tôi chôn chân tại chỗ và M.M thì gào thét ra lửa với đống tiền mà Joshima Ken đã "gặm".

Ăn gì mà báo thế Ken ơi?

Mọe, giờ nhớ lại vẫn cay chết bà.

"Cmnbjqbqjaoqbajaoajna!!!"

"Đcm Kennnn! Cái đồ báo thủ!!! Phá đồ Chrome là khiêu chiến với ác ma đóoo!!"

"Má! Ai biết gì đâu!!"

Ờ thì lúc đó chúng tôi cũng đã ồn ào như thế đấy, cũng nói chuyện với ả trong lúc quên đi ngôn ngữ của loài người như vậy.

Oke, ổnn't, thật xấu hổ.

Và, ừ, sau đó, không thể thoát được, bọn tôi có một trận quần ẩu với nhau với cái kết là đứa này đứa nọ vô viện nằm gần hai tuần liền còn con ả kia thì nhàn nhã đẩy hết nợ nần cho boss Kokuyo a.k.a Rokudo Mukuro còn đang bị nhốt trong ngục tù Vindice.

À, vcl thật, từ đó tôi ghi thù ả, tôi biết ả-- khi tôi nhìn thấy hình xăm trên tay ả khắc chữ "Vongola".

Cmn! Tôi phải trả thù thay cho cái quần của tôi!!

[…]

Ề, sau đó đ** hiểu kiểu gì mà crush ả...

Được rồi, giờ thì theo đuổi thôi. Không thích cũng phải bắt ả thích tôi.

[…]

"Chikusa."

Đôi mắt màu xanh lục nhiễm bẩn, viên lục bảo được thánh thần nâng trên tay giờ đây rơi xuống, nằm trong lòng ác ma dưới đáy đại địa.

"Chikusa."

Đối phương lại cất giọng, nhưng thay vì giọng nói của một cô gái trưởng thành mà hắn thường nghe, bây giờ lại là chất giọng của một người đàn ông quyến rũ từng trải, khi nó nhuốm đậm màu sắc tình và trầm thấp.

"Em thật sự rất xinh đẹp, Chikusa."

Đầu ngón tay thon dài màu trắng muốt hệt như những bông hoa lê nổi bật trên thảm tóc xanh thẫm của Kakimoto Chikusa. Và người đàn ông kia dường như rất thỏa mãn khi cảm nhận được âm thanh hừ hừ như con mèo nhỏ của hắn lúc bàn tay gã chộn rộn trên từng tấc da thịt mềm mại.

Và gã đàn ông ấy là Yoruba Aoi.

Chikusa phải thừa nhận rằng gã thật biết cách để làm người khác mê muội, giống như cái cách mà đối phương giả một cô gái rồi gieo vào tim hắn cái hạt mầm mà cả đời này dù có cố cũng không thể nào nhổ toạc ra được.

【Ái tình là một lời nguyền, là thứ tình cảm trong sáng nhất thế giới, và cũng là thứ tình cảm xấu xí nhất thế giới.】

Dạ Lam dường như giận hắn, nhưng gã vẫn thật dịu dàng chọn cách hôn lên đầu ngón tay mềm mềm ửng đỏ đang ngăn cách hai đôi môi với nhau.

Những chiếc gai lưỡi li ti, đầu lưỡi gã ướt, và mềm nhũn giống như thể một con rắn độc, gã nhấm nuốt từng chút một cái hương vị còn đọng lại trên bàn tay của người yêu, rồi cắn lên ngón áp út nhỏ bé, để lại vết tròn như chiếc nhẫn cưới mà gã thường hay bông đùa với Kakimoto Chikusa mỗi ngày chiều tà.

"Nhìn tôi, Chikusa."

Chikusa thấy rõ.

Đôi mắt lục bảo của người yêu hắn đang trần trụi khắc họa vẻ mặt hiện tại mà hắn đang phô ra.

Thân thể, đôi mắt, mái tóc, âm thanh... Mọi thứ vẽ nên một bức tranh kì dị, dâm tục mà quyến luyến.

[…]

Ừa, đây là cú sốc đầu đời của Kakimoto Chikusa tôi. Người tôi đã crush và theo đuổi ngần ấy thời gian là một thằng đực rựa simp chúa chứ đ phải một cô gái trưởng thành với đôi mắt lạnh nhạt.

#Vcl thật.

#Theo đuổi crush thành công và cái kết.

#Súng ống dài 12 inch không chỉ là một cây súng ống... nó là kích cỡ của bạn "gái" tôi.

#Ngỡ em dễ thương, ngoan hiền, ai dè em vả, tôi ngã chổng mông.

#Cố tình trồng hoa, hoa không nở. Vô tình ngã ngửa, ass nở hoa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia