ZingTruyen.Asia

Tổng Hợp Hentai Tự Viết

Chương 2 : Nhà tôi , ghế , phim người lớn

TakoRitsu

        

Thứ 5 , trường tôi học 4 tiết buổi sang , còn lại học sinh được nghỉ chiều . Theo như kế hoạch bọn tôi định sẵn , ngay bây giờ , khi kết thúc tiết thứ 4 nó sẽ tới nhà tôi . Bố mẹ tôi tháng này đi công tác nên tôi ở một mình .

" Cạch " Tiếng cửa phòng tôi bật mở , một căn nhà chỉ mình tôi và nó . Vừa đóng cửa phòng lại , nó ngồi lên trên chiếc ghế văn phòng trước bàn học tôi . Nó bật máy tính lên và gọi tôi lại gần .

- Sao ?? – Tôi ngại ngùng hỏi .

- Chị thích xem phim gì ạ ? – Nó lại xưng với tôi kiểu trêu chọc .

- Ph..Phim.. ??

- Để làm nóng người cái chứ ạ ? – Nó nói .

- Phim gì cũng đươc ạ ! – Tôi cũng hùa theo cách xưng hô bọn tôi hay dùng .

- Ngồi lên đây .. – Nó quay ghế sang và vỗ tay lên đùi nó ra hiệu .

Tôi cũng làm theo , tôi ngồi lên đùi nó , quay lưng ra phía sau . Chỗ dưới của tôi đang cọ xát với khóa quần của nó , chỉ cách nhau lớp quần lót mỏng , nó bắt đầu hôn tôi , lưỡi của bọn tôi cuốn lấy nhau , thật kích thích , bên trong khoang miệng tôi ấm nóng , cơ thể tôi nóng lên dần . Nó lấy một tay ôm lấy tôi , một tay xoa bóp phần mông tôi ở sau . " hah..ah.. " Tôi bắt đầu thở hổn hển . Mấy phút trôi qua , tôi khó thở nên cố dừng lại , tay của nó vẫn đangg sờ nắn khắp cơ thể tôi . Cơ thể tôi đang hưởng thụ cảm giác này . Mặt tôi đỏ ửng , mồ hôi chảy ra .

- Khuôn mặt dâm đãng của chị làm em kích thích quá ! – Nó cười nhếch mép rồi lấy tay nâng cằm tôi lên .

Tôi đứng dậy khỏi ghế và quỳ xuống trước nó , cái đó đã cương lên , ngay khi tôi kéo khóa quần ra , dương vật của nó cọ vào má tôi , nó cứng và nóng . Không cần nói nhiều , tôi nhanh chóng ngậm cái thứ đó vào miệng , cố nuốt thật sâu , rồi tôi mút nó , lấy lưỡi cuốn quanh thứ đó .

- Hah..Miệng chị sướng quá ! Em sắp ra mất !! – Nó cười , một tay giữ lấy đầu tôi .

Tôi không muốn phải nếm lại hương vị kinh khủng đó nên nhanh chóng nhả ra , tinh dịch ấm nóng bắn hết lên mặt tôi , lúc này chỗ đó của tôi đã ướt hết cả . Tôi cởi quần lót rồi từ từ ngồi lên dương vật của nó . Thứ đó tiến vào sâu bên trong , tôi sướng như điên lên , tay ôm lấy cổ nó . Một tay nó ôm eo tôi , tay còn lại vẫn sờ nắn vòng ba của tôi làm tôi không nghĩ được gì , thứ đó nhấp liên tục bên trong tôi , cảm giác tuyệt như thiên đường .

- Ah..ah..ahhh..haha..agh..- Tôi không thể ngừng phát ra những âm thanh dâm dục .

- Em thích tiếng rên của chị , nó làm em nứng hơn đấy ...

- Ah...hah.. – Đầu óc tôi không nghĩ được gì cả .

Nó nhấp liên tục và ngày một sâu hơn trong tôi , thật tuyệt vời , tôi muốn cảm nhận nhiều hơn nữa . Tôi lẩm bẩm :

- E..emm muốn.. cảm n..nhận ah..hahh.. nhiều hơn..ahh..

- Vậy em sẽ cho chị tất cả nhé !! Thân xác này là của chị .. – Nó nhấp mạnh và cứng hơn trước làm tôi điên lên .

Đầu óc quay cuồng , tôi không biết chuyện gì trên đời nữa , tất cả chỉ còn lại cảm giác này thôi , dương vật sâu trong tôi , tôi yêu nó . Mạnh bạo quá , nó hôn tôi , lưỡi chúng tôi cuốn lấy nhau .

- Em..ah..sắp ra rồi...Cái của chị sướng quá ! Nó cứ siết chặt lấy con cu em !! – Nó thở vào tai tôi , chúng tôi ôm chặt lấy nhau .

- AHHHH....- Tôi và nó cùng ra , tinh dịch ấm nóng bắn vào trong tôi , cảm giác này sung sướng đến mức tôi không thể diễn tả .

Sau khi làm xong , tôi mệt nhoài , cơ thể đầy tinh dịch nhầy nhụa . Mắt tôi vẫn lờ đờ . đầu óc mê man chưa thể tỉnh táo lại được . Nó ngắm nhìn tôi rồi lấy điện thoại chụp lại , chỗ đó của tôi đang đầy ắp tinh dịch , nó đang chảy ra ngoài .

- Thật xinh đẹp ! – Nó thốt lên . Tay vuốt từ trên mặt xuống hết cơ thể tôi .

- ... - Tôi không thể nói gì , cơ thể tôi vẫn hơi giật giật .

- Nói chị yêu em đi .. – Nó cười mỉm , nhìn tôi với ảnh mắt chiếm hữu .

- Yê... - Tôi lẩm bẩm .

- Nói đúng đi.. !! Giờ tao sẽ là em và mày là chị .. – Nó tưng tửng .

- Chị..yêu ...em ...và con cu của...em – Tôi nói , tôi nở nụ cười với khuôn mặt dâm dục .

- AHH.. Kích thích quá !! Em luôn luôn nghĩ tới chị , mỗi chị có thể làm em chào cờ thôi !! – Nó nói . liên tục lấy máy quay tôi vè chụp ảnh tôi .

Tôi và nó dọn dẹp rồi ôm lấy nhau ngủ , tôi yêu sex .  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia