ZingTruyen.Asia

[Tống Chủ BSD] Nghìn Năm Văn Vở

Phiên ngoại 1: Một duyên hai nợ

macnhi238

Tuyến thời gian là khi Nakahara Chuuya và Miyano đã xác định quan hệ tình cảm được một thời gian.

-----------------------

"Chán thật đó."

Miyano nằm dài trên bàn làm việc, thở dài thườn thượt, chán nản kêu ca. Để ý tình hình chút, hiện tại cô đang ở trong phòng làm việc riêng của cán bộ Nakahara Chuuya nhưng vẫn có thể lười biếng như vậy là vì quan hệ của hai người thay đổi một cách vi diệu. Từ quan hệ cấp trên - cấp dưới giờ còn thêm quan hệ người yêu vào trong.

"Này! Miyano, nghiêm túc lên, đang giờ làm việc đấy!" Nakahara ngẩng đầu lên, dời mắt khỏi văn kiện trên bàn của hắn, cau mày nhắc nhở.

"Thôi nào Chuuya~! Nghỉ một lát cũng được mà, có ai biết đâu." Miyano chẳng cần quan tâm tới việc bị cấp trên trách phạt. Dù sao thì có chỗ dựa là sếp lại còn là nhân vật tai to mặt lớn trong tổ chức.

Nakahara Chuuya thở dài, ôm trán bất lực, tự hỏi bước ngoặt lớn nào mà khiến cô thay đổi lớn như vậy.

Bình thường Miyano luôn có thái độ nghiêm túc cẩn thận làm việc, hoàn thành deadline rất tốt. Từ khi hai người bắt đầu có quan hệ với nhau, Nakahara cán bộ mới được có cơ hội rửa mắt đánh giá lại Miyano. Đúng vậy, khoảnh khắc đó hắn đã biết thế nào là [ánh trăng lừa dối].

Từ cấp dưới nghiêm túc lạnh nhạt chăm chỉ giờ thành cấp dưới kiêm người yêu nhưng trở nên lười biếng và thích mượn cáo oai hùm, ở đây chính là hắn.

"Ít nhất cũng nên hoàn thành chồng văn kiện kia rồi nghỉ ngơi làm gì thì làm, Miyano. Công việc không thể trễ nải, lười biếng."

Nakahara Chuuya khá khó khăn khi lựa từ để dụ dỗ cô. Bình thường hắn chẳng bao giờ làm những việc này nên những lời này nghe không giống người yêu dỗ dành nhau cho lắm. Tuy nhiên với Miyano thì như vậy cũng là bước tiến lớn lắm của hắn rồi.

"Chuuya quá cuồng công việc rồi, thoải mái lên nào. Kouyou nee - chan cũng đâu có làm việc nhiều như vậy. Dazai - san thậm chí còn chẳng cả xử lý đó."

Miyano uể oải đứng dậy, vừa lẩm bẩm vừa tiến lại gần chỗ của Nakahara Chuuya lấy thêm tài liệu. Nghe cô lẩm bẩm như vậy, lập tức Chuuya xù lông lên tức giận nói:

"... Akutagawa hắn ta xử lý toàn bộ việc của hắn ta rồi, thậm chí công văn của con cá thanh hoa chết tiệt đó cũng tới cả tay của ta nữa!"

"Ồ? Chuuya lại xù lông rồi sao? Đáng yêu nha!"

Miyano lấy mũ từ trên đầu của Chuuya xuống chơi đùa, hắn cũng không quá để ý việc này, chỉ lo phản bác lại lời của cô:

"Đừng có dùng từ đó nói về ta chứ Miyano! Đáng yêu không hợp chút nào!!"

"Phốc! Xin lỗi nhé, Chuuya, sẽ rút kinh nghiệm, lần sau vẫn thế!" Cô che miệng bật cười, tỏ vẻ hối lỗi dù thái độ cũng như lời nói chẳng thấy sự ăn năn nào.

"Này!!"

"Ha ha ha! Không đùa nữa Chuuya, nghiêm túc nào!"

Nakahara Chuuya:"..."

Rốt cuộc thì từ đầu ai là ngươi bày trò trước!! (┛ಠДಠ)┛彡┻━┻

Miyano: Ủa? Gì? Ai biết đâu? ( ̄∇ ̄)

.

Chuuya bắt đầu quen với Miyano cũng đổi cách gọi cô, chính cô đã nói ra biệt danh của mình. Ngoại trừ Chrollo cùng những thành viên của lữ đoàn, không ai gọi cô là Chris cả. Nếu bình thường khi ở nhà, Chuuya sẽ gọi Miyano là "Hanu" còn khi làm việc vẫn gọi là "Miyano"

Hanu nghĩa là gì sao?

Hà Nội đó! Tên thật ở kiếp trước của cô, chẳng ai biết cả, Chrollo anh trai của cô có lẽ chẳng biết đâu.

Chrollo: :)

Chrollo: Anh em cây khế, tình nghĩa xạ—.

.

.

Nakahara Chuuya nhận ra rằng bạn gái của hắn, Miyano từ khi xác nhận quan hệ, rất thích đùa giỡn hắn. Trước đó cô cũng từng làm vậy nhưng rất ít và không quá trớn như bây giờ. Hắn ôm trán bất lực thở dài, tự hỏi nhân sinh. Rốt cuộc trước đây hắn đã làm gì mà đã tạo thành bước ngoặt như vậy.

Miyano nhìn bộ dáng uể oải của Chuuya che miệng nhịn cười, vừa rồi là cô, giờ là Chuuya, cảm giác giống như [định luật bảo toàn năng lượng] vậy.

Uể oải không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi, nó chỉ chuyển từ người này qua người khác mà thôi.

Nhưng mà ... Chuuya lúc này nhìn rất đáng yêu nha.

Thật muốn trêu chọc~.

Miyano là người nghĩ là làm, nắm chắc phần thắng trong tay, tội gì mà không thực hiện. Chính vì vậy, cô không chút do dự xử lý xong đống tài liệu trên bàn một cách nhanh chóng rồi đứng dậy tiến nhanh tới chỗ Chuuya. Nakahara Chuuya thấy có người ở gần, ngẩng đầu lên, nghi hoặc hỏi:

"Có chuyện gì vậy Miyano?"

"Nha? Chỉ là muốn gần Chuuya thêm một chút thôi nha~!" 

Miyano híp mắt cười, hạ giọng thấp xuống, thì thầm bên tai của Nakahara. Trầm thấp ẩm ướt thổi gần khiến tai của Chuuya không tự giác được mà đỏ bừng, hắn vội ôm lấy tai mình, lùi ra xa cô, quá ngại ngùng không tự chủ được mà nói lớn:

"Ý, ý gì vậy hả!!"

"Ý trên mặt chữ nha!" 

Dứt lời, Miyano trực tiếp nhào tới, ôm lấy Chuuya, mặt áp vào lồng ngực của hắn, híp mắt cười thoải mãn cọ qua vài lần. Tuy rằng sếp thân yêu của cô nhìn qua dáng người nhỏ nhắn nhưng thực tế cơ thể lại trái ngược hoàn toàn, săn chắc và ấm áp, giống như chăn cứng có lông ấm.

"Này!!"

Nakahara Chuuya giật mình, thẹn quá vội hô lớn nhắc nhở, muốn dùng thái độ nghiêm túc ác liệt để khiến cô sợ hãi. Không ngoài dự đoán, Miyano chẳng hề quan tâm tới việc đó, cô thoải mái và dùng hai bàn tay "tội lỗi" này mò mẫm khắp phần thân trên của Chuuya khiến hắn đỏ bừng mặt, lúng túng không biết làm gì.

Miyano luôn thích trêu chọc khiến cho Chuuya đỏ bừng mặt, muốn thế cô luôn làm người chủ động trong mọi lần thân cận âu yếm. Hành động thì cố tình quá trớn khiến người yêu khó có thể phòng bị, rất nhanh khiến cô thỏa mãn vì mục đích đạt được. 

"Miyano!"

"Ngoan nào Chuuya, sếp thân yêu càng tức giận trông càng đáng yêu đó, giống như có một con mèo con màu cam xù lông kêu la trước mặt vậy. Nghĩ thôi cũng cảm thấy vui vẻ rồi!"

"Đừng nghĩ ta sẽ không phạt ngươi, thu lại ngay hai cái tay chết tiệt đi!!" Nakahara Chuuya gồng mình, trừng mắt nhìn cô, bộ dáng cực kỳ hung dữ, nhìn vào sợ mất mật. 

Miyano thấy vậy, vẫn híp mắt cười, tiến lại gần bên tai hắn, khiêu khích:

"Nha? Vậy Chuuya tính phạt Miyano - chan như thế nào? Roi? Nến? Hay là trực tiếp cường----!" Chưa kịp nói xong, cô đã bị Chuuya trực tiếp dùng tay che miệng lại, rồi lại dùng giọng lấn át đi giáo huấn cô:

"Im lặng! Đừng có nói những từ như vậy chứ, ngươi không thể có chút bộ dáng của con gái sao?"

"Sao lại có thể không có! Chuuya không thể bỏ qua những điểm tốt của ta nha, ta có chứng minh ngay bây giờ nha!" Miyano bất mãn, trực tiếp nắm lấy tay của Chuuya, tỏ vẻ chứng minh.

"Này, đừng---!"

Cạch.

"Nakahara - san, tôi có công văn từ bên phía Thằn Lằn Đen mang tới, cần được ngài xem xét qua ạ."

Higuchi đột nhiên tiến vào sau khi mở cửa, cầm theo tập tài liệu, cung kính nói. Sau đó cô ngẩng đầu lên, sửng sốt nhìn cảnh trước mắt.

Miyano - san đang ngồi trên người của Nakahara cán bộ, tay của cô ấy còn đang cầm tay ngài đặt ở ngay trên ngực, vị trí nơi mà có gò bồng rất tròn trịa đầy đặn. Nhìn như thế nào cũng thấy có gian tình và giống như cô vừa cắt đứt chuyện tốt của họ vậy.

Nakahara Chuuya:"..." Không, nghe ta giải thí---!

Miyano:"Ciao Higuchi - chan~! Một ngày tốt lành ^_^."

Higuchi Ichiyou:"...."

"Xin, xin lỗi! Tôi sẽ trở lại sau! Hai, hai người cứ tiếp tục đi!"

Higuchi run rẩy vội vãi cúi đầu xuống, chạy vội ra ngoài xin lỗi rồi trực tiếp đóng cửa chốt lại.

Rầm!

Nakahara Chuuya:"..." Không, ngươi hiểu lầm rồi.

"Nha? Nếu vậy chúng ta tiếp tục đi, Chuuya!"

Miyano hoàn toàn không để tâm tới việc có người xen vào, mỉm cười nói. Chuuya bất lực, lấy tay còn lại ôm trán nói.

"Tiếp tục cái gì chứ!!"

"Chứng minh việc ta có bộ dáng của người con gái nha~!" 

"Đừng có tự ý, nghiêm túc lại đi, Miyano!!"

Tiếng thét tràn đầy tức giận tuyệt vọng bất lực của Nakahara cán bộ vang lên khắp văn phòng của ngài. 

Ngày hôm sau, tin tức Nakahara cán bộ cùng Miyano bộ trưởng yêu đương vụng trộm trong văn phòng bị bắt gặp được lan khắp Mafia Cảng và tới luôn bên trụ sở thám tử vũ trang.

Dazai: :)

Dazai: Không ngờ ngươi lại kém cỏi như vậy đó, sên trần nhầy nhụa.



-------------------------------

=)) Miyano phởn quá mà, đặc biệt khi cô rất thích trêu chọc cùng với Chuuya.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia