ZingTruyen.Asia

Tom Jerry Dong Nhan Ai Noi Oan Gia Khong The Yeu

Tom nằm trên giường híp mắt trừng người đang ngồi ở bàn làm việc, khóe môi bĩu bĩu không nặng không nhẹ hừ hừ mấy cái. Jerry đang làm việc cũng không nhịn được phải ngẩng mặt lên nhìn mèo con nhà mình, ngay lập tức hắn liền trợn trắng mắt lăn một cái đưa lưng về phía y.

Jerry nhíu mày cười cười tiếp tục làm việc, mèo con này chắc lại dỗi nữa rồi a! Thật là, rõ ràng hôm trước về nhà rất thuận lợi nha, cả nhà y ai cũng thích mèo nhỏ thích cười này... vậy, mèo nhỏ này đang dỗi cái gì chứ? Hay lại nghĩ bậy bạ cái gì nữa?

Tom nằm bất động trên giường chưa được năm phút lại lăn trở lại u oán nhìn Jerry, hừ hừ thêm mấy cái.

Jerry bị Tom hừ đến không tập trung được, ngẩng mặt lên nhìn hắn, "Em sao vậy?"

Tom bĩu môi không nói gì, vẫn như cũ nhìn y. Jerry khẽ thở dài tắt máy tính đứng dậy bước đến giường ngồi xuống ôm lấy mèo con nhà mình, "Em lại làm sao nữa rồi?"

Tom nằm đó mặc y sờ sờ ôm ôm, hừ một cái, "Anh thế mà lại lừa gạt em. Hừ, em không có bỏ qua đâu!"  

Jerry vô lực thở dài nhìn hắn một cái, mèo nhỏ này thật là...

"Trừ khi anh nói rõ ra cho em hoa oải hương kia là sao?" Tom híp mắt nhìn người đang ngẩn người, véo nhẹ tay y một cái, "Phải thành thành thật thật mà nói, nếu không... hừ hừ, anh tự hiểu đi!"

Jerry cười khổ, hôn lên trán Tom một cái, "Được rồi, anh sẽ nói cho em nghe hết!"

Jerry im lặng một lúc chậm rãi lên tiếng, "Thật ra rất nhiều năm trước anh đã thấy em. Ban đầu anh cảm thấy em thật dễ nhìn, sao đó không hiểu sao mỗi nơi anh đến đều thấy em cùng bạn bè ở đó, thấy em cùng bọn họ đùa giỡn, thấy em cùng bọn họ lười biếng, thấy em cùng bọn họ giúp đỡ người khác, thấy em cười, thấy em nghịch... Dần dần không biết từ lúc nào anh đã thích em, chỉ tiếc anh không có can đảm thổ lộ mà chỉ âm thầm theo dõi em."

Jerry nói xong nhìn Tom, "Em chắc chắn không biết suốt mấy năm đại học đó, anh ngày ngày đều ở một nơi nhìn em. Nhìn em đùa giỡn cùng bạn bè, nhìn em ngại ngùng nói chuyện cùng hoa khôi kia, nhìn em trêu nữ nhân khác..."

Tom cắn cắn môi, hai tay ôm hông y, "Nói vậy, anh thích em từ năm nhất đại học sao?" Đang nói, đột nhiên hắn nhớ ra chuyện gì đó híp mắt nhìn Jerry, "Anh thích em sao lại không đến nói cho em biết? Hừ, còn làm cho Topsy yêu thích anh như vậy. Cậu ấy còn từng viết thư, tặng quà, tỏ tình anh nữa!"

Jerry bật cười nựng nựng má Tom, "Cậu ta thích anh làm sao anh ngăn được, nhưng mà anh cũng đâu có đáp lại cậu ta. Còn em lúc đó không phải đang thầm mến hoa khôi trường sao?"

"Em..." Tom chột dạ vùi đầu vào hông Jerry, "Em cũng đâu có tỏ tình cô ta!"Nói xong, hắn ngẩng đầu nhìn y, "Không cho lãng sang chuyện khác!"

Jerry vuốt vuốt tóc hắn, chậm rãi nói tiếp, "Lúc đó anh thích em nhưng không thể nói đành dồn hết những lời muốn nói vào trang sách. Anh bắt đầu viết tiểu thuyết, dần dần toàn bộ tiểu thuyết của anh đều viết về em, một số anh viết như tự truyện, nhật ký. Số khác anh lại tham lam mơ tưởng đến chuyện chúng ta yêu nhau, cuộc sống ngọt ngào rồi viết ra." Jerry hiếm có ôn nhu cười, "Lúc đó anh nghĩ rằng cố gắng viết ra thật nhiều, thật nhiều chắc chắn một ngày nào đó sẽ đến tay em... và nó sẽ thay anh nói hộ tiếng lòng của anh đối với em."

Tom kinh ngạc nhìn Jerry, con chuột này... 

Jerry nhìn mèo nhỏ nhà mình đang tròn mắt, khẽ hôn lên mũi y ôn nhu nói khẽ, "Anh thích em từ năm nhất đại học đến lúc ra trường, mất liên lạc với em vẫn còn thích. Mãi đến khi chúng ta gặp lại, yêu nhau anh hoàn toàn không có một người tình hay người yêu nào cả. Anh rất là cố chấp nha, không phải em thì không được!"

"Anh..." Tom bị ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác làm cho ngốc lăng, hốc mắt đỏ ửng nhìn Jerry, "Sao anh ngốc như vậy chứ? Đợi em lâu như vậy..."

Jerry khẽ cười nựng nựng hai má Tom, "Ngoan, không khóc! Chẳng phải bây giờ chúng ta đang ngọt ngào hạnh phúc sao?"

"Hừ!" Tom hít hít mũi ngồi dậy ôm lấy Jerry giọng mũi lên tiếng, "Con chuột ngốc này! Làm sao đây, em bị anh làm cho cảm động rồi!"

Jerry ôm lấy Tom, vuốt vuốt tấm lưng hắn, "Vậy... em lấy thân báo đáp đi!"

"Hừ!" Tom cắn vai con chuột nào đó một cái, "Không đứng đắn!"

Y bị cắn chỉ biết cười cười hôn lên vành tai hắn, "Mèo con, nếu em thấy cảm động thì gả cho anh đi!"

Tom bị câu nói của Jerry làm cho bao nhiêu cảm động đều bay sạch sẽ, hắn vùng khỏi cái ôm của y trợn tròn mắt, "Cái gì? Gả?" Tom bất mãn, "Sao lại là gả? Có gả cũng là anh gả cho em a!"

"Mèo con, em là vợ, dùng từ gả đúng rồi!" Jerry xoa xoa tóc hắn cong môi.

"Cái gì? Vợ?" Tom xù lông hung ác trừng Jerry, "Ông đây là chồng, là chồng! Anh mới là vợ! Cả nhà anh đều là vợ!"

Y nhìn con mèo nào đó xù lông khẽ cong khóe môi, một phát đè lên người hắn, "Vậy sao? Anh nghĩ chúng ta nên trao đổi một chút, xem xem ai mới thật sự là vợ!" Dứt lời liền hôn lên môi hắn.

"Anh... ưm ~ ưm ~"

Tom đáng thương dính phải cái 'họa từ miệng mà ra' của mình làm cho không thở nổi, huyệt động phía sau bị cái vật to lớn của Jerry lấp đầy luật động càng lúc càng nhanh.

"Anh... ân ~ chậm... chậm một a ~ chút... ưm ~"

"Sao? Em nói gì? Anh nghe không rõ a!" Jerry cúi đầu ngậm lấy đầu ngực sưng đỏ của hắn, khẽ gặm cắn.

"A ~ ha ~ ân ~ Jerry ~"

"Hửm?" Jerry nâng mắt nhìn Tom, miệng ngậm đầu ngực hắn mút mạnh một cái.

"A ~ ưm ~"

Tom bị kích thích run rẩy bắn ra, ỉu xìu trừng Jerry.

Người kia bị trừng hưng phấn không nhịn được luật động càng nhanh vào càng sâu.

"A ~ ân ~ đừng... chỗ đó ưm ~" Tom bị kích thích lần nữa chảy nước mắt rên rỉ.

"Chỗ nào?" Jerry nhướng mày, giả vờ không biết đẩy sâu vào bên trong thêm mấy cái, "Chỗ này sao?"

"A ~ ha ~ ân ~" Tom ỉu xìu cào lên lưng Jerry mấy cái, "Ha ~ ân ~ đừng ~ đừng... sâu quá ~ ân ~"

"Em xem, em dâm đãng như vậy còn muốn làm chồng sao? Muốn ở trên sao?" Jerry ngậm lấy vành tai Tom gặm cắn. Mèo nhỏ nhà y càng ngày càng mê người nha! Bảo vật này, y phải nhanh chóng cưới về mới được... Hắn chỉ có thể là của y thôi!

"Ân ~ a ~"

Hai người nghiêm túc thảo luận việc ai trên ai dưới, ai cưới ai gả hết một buổi trưa, đến xế chiều Tom chịu không được từ chối  cho ý kiến mà ngất xỉu, Jerry mới chịu ngừng lại ôm hắn đi tắm.
Sau khi nhét Tom vào chăn xong, Jerry lại tiếp tục làm việc. Y phải cố gắng hoàn thành quyển tiểu thuyết mới này, bởi vì, y đã chờ không được nữa rồi!

. . .

Tom ngồi trên giường dùng máy tính xem một chút tin tức, đột nhiên điện thoại reo lên. Hắn nhìn màn hình, là Topsy. Tom do dự một chút liền bắt máy, "Alo, có chuyện gì không Topsy?"

Topsy bên kia dường như hít thở mấy lượt mới lên tiếng, giọng nói cơ hồ có chút run rẩy, "Tom, cậu... cậu với Jerry phải thật hạnh phúc đó!"

"?" Tom chớp chớp đôi mắt xanh của mình... Topsy hôm nay bị gì vậy?

"Anh ấy... anh ấy yêu cậu như vậy. Cậu đừng phụ anh ấy!" Cuối cùng dường như Topsy đã không kiềm được mà khóc, "Tớ xin lỗi trước, hôn lễ của cậu cùng Jerry tớ không đến dự được!"

Nói xong liền cúp máy, Tom ngốc lăng kêu mấy tiếng cũng không nghe được gì nữa, hắn gọi lại cho Topsy thì Topsy không bắt máy.

"Chuyện gì thế nhỉ? Topsy nói vậy là sao?" Tom nhíu nhíu mày. Con chuột kia yêu hắn, hắn thừa biết còn cần Topsy nói sao! Lại còn đừng phụ con chuột kia... hừ hừ, hắn không muốn cúc hoa mình bị bạo hành đâu a! Nhưng mà... Cưới? Hôn lễ? Sao Topsy lại nói như vậy a? Con chuột kia đâu có nói chuyện với Topsy. Tom đảo mắt nghĩ nghĩ, cuối cùng lạch cạch gõ bàn phím... 

Top tiểu thuyết nổi bật của tháng, đứng đầu là "Nếu yêu em là ngốc. Anh nguyện ý ngốc cả đời!" tác giả không ai khác chính là con chuột nhà hắn.

Tom chớp chớp mắt có chút tò mò, không nghĩ nhiều liền đặt mua một quyển...

Thời điểm Tom nhận lấy quyển sách từ tay người giao hàng thì Jerry cũng từ chỗ nhà xuất bản trở về. Hắn giật mình nhìn y, quyển sách trên tay cũng giấu ra sau lưng. Y nhìn mèo nhỏ đang chột dạ nhìn mình không nói gì chỉ cười cười.

Hắn nhìn y đi vào nhà thở phào đi vào cùng, "Anh về thật đúng lúc, em đói a!"

  "Anh làm thức ăn cho em!" Jerry hôn lên má Tom một cái, khẽ cười, "Quyển sách này, em phải đọc thật kỹ nha!"

Nói rồi y lên phòng thay quần áo. Tom bĩu bĩu môi, tay lật quyển sách.

"Trước khi gặp em, tôi hoàn toàn không tin vào cái gọi nhất kiến chung tình. Đương nhiên sau khi gặp em tôi cũng không tin!

Nhưng mà, cái duy nhất tôi tin chính là tình yêu của tôi dành cho em. Tình yêu được chính tôi vun trồng trong âm thầm lặng lẽ, còn trải qua bao nhiêu thử thách cuối cùng cũng được kết quả như tôi muốn!

Cho nên, tôi vẫn như cũ muốn nói cho mọi người biết đoạn tình cảm này của chúng ta. Đúng đó, tôi là muốn tuyên bố với mọi người tôi yêu em, em yêu tôi. Chúng ta yêu nhau! Tôi cũng muốn cho mọi người biết rằng, dù là quá khứ hiện tại hay tương lai tôi đều yêu em! Em chỉ có thể là của một mình tôi, và tôi cũng chỉ có thể là của em!"

Tom lướt qua lời mở đầu chứa đầy đường không khỏi chun mũi, "Con chuột này càng ngày càng đáng khinh a! Còn khoe khoang!" Bất quá khóe môi hắn lại cong cong nở nụ cười.

Tom dành hẳn một đêm không ngủ đi sang thư phòng một mình đọc quyển sách này. Bốn giờ sáng, hắn đọc xong quyển sách đầu óc lâng lâng, cả người lâng lâng. Không phải vì thiếu ngủ mà là vì lời cuối sách của y...

"Khi viết ra quyển sách này tôi đã nghĩ rất nhiều, tôi muốn kết hôn cùng em. Nhưng mà tôi không thích kiểu dẫn em đi ăn hay đi du lịch, không phải tôi sợ tốn kém mà bởi vì nó không đặc biệt. Những kiểu cầu hôn này quá cũ rích. Tôi nghĩ mãi không biết nên làm thế nào, tôi muốn bí mật đến nhà em để xin phép trưởng bối, cũng muốn bí mật tổ chức hôn lễ rồi đưa em tới

Nhưng mà tôi cảm thấy như vậy thật không có thành ý, nghĩ nghĩ rất nhiều, cuối cùng tôi nghĩ ra sẽ viết quyển sách này. Nó là tất cả những gì tôi muốn nói với em. Tôi cầu hôn em trên quyển sách này, dưới sự theo dõi của rất rất nhiều người đang đọc sách của tôi. Tôi muốn nói rằng, Mèo nhỏ anh muốn kết hôn với em! Nếu em không muốn gả cho anh, vậy anh sẽ gả cho em có được không?"

Tom đặt quyển sách lên kệ hít hít mũi trở về phòng ngủ. Hắn vừa mở cửa thì thấy Jerry vẫn chưa ngủ dựa vào giường đợi hắn.

Y nhìn hắn, khẽ cong môi, "Mèo nhỏ, mau ngủ thôi! Trời sắp sáng rồi!"

Hắn nhìn y, khóe môi cong lên hai mắt ươn ướt... Cái người này hay nói hắn ngốc vậy mà lại ngốc ngốc yêu hắn đợi hắn suốt tám năm. Cái người này hay lải nhải càu nhàu hắn vậy mà lại chăm hắn đến từng chút một. Cái người này không hay dùng những lời ngon ngọt với hắn vậy mà những khi hắn bận đều sẽ ngồi một bên mà đợi hắn xong việc ôm hắn đi ngủ. Cái người này cứ như vậy với hắn, làm sao mà hắn có thể không yêu đây? 

Tom bước đến giường, nhào vào lồng ngực Jerry, "Em đồng ý!"

Jerry ôm lấy mèo nhỏ trong ngực, ngẩn người một lúc liền rất nhanh cong khóe môi, có chút không tin được hỏi ngược lại, "Thật sự?"

"Thật sự!" Tom ngẩng mặt lên hôn môi y, "Anh chờ lâu như vậy chẳng lẽ còn muốn chờ nữa sao?"

Jerry bật cười, cọ cọ mũi Tom, "Nếu em đồng ý, anh liền không muốn chờ nữa! Anh muốn kết hôn với em ngay lập tức!"

"Ừm!" Tom cong môi cười, lại hôn lên môi Jerry, "Chuột ngốc, em yêu anh!"

. . .

Sau cái đêm kia, một tuần sau Tom dẫn Jerry về nhà hắn thông báo một tiếng, bất ngờ được gia đình hắn chấp nhận. Thật ra phần lớn chính là gia đình hắn cảm động trước những lời nói của y a! Toàn bộ đầu sách của y đều được nhà hắn đọc qua một lần, đặc biệt là quyển sách mới xuất bản kia làm cho họ vô cùng cảm động gật đầu một cái liền đem Tom giao cho y.

Một tuần sau nữa Jerry cùng Tom đăng ký kết hôn, tổ chức hôn lễ. Sau ba ngày tổ chức hôn lễ, Jerry dẫn Tom đi du lịch trăng mật ở một hòn đảo nhỏ vô cùng xinh đẹp. 

Cuộc sống sau hôn nhân của Tom vô cùng hạnh phúc, đương nhiên, ngoại trừ những lần bị ép đến mấy ngày không xuống giường được thì vô cùng hạnh phúc! Cho nên bị ép này nọ... cứ xem như tình thú của chồng chồng hai người bọn hắn đi!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia