ZingTruyen.Asia

Tokyo Revengers x Reader | Fanfiction

Bạn tự ti về ngoại hình của mình

viiphuongg

_Cre: b0nten
_Trans: shin
_Nhân vật: Baji, Hakkai, Ran

ღღღ

•Baji

  +Nếu có một thứ mà baji coi trọng nhất trên thế giới này, đó là bạn.
anh ấy yêu, trân trọng và quý trọng bạn mỗi ngày, suốt tuần, quanh năm.

  +Baji đưa ra 0 điểm đáng tiếc về vẻ ngoài của bạn bởi vì anh ấy đã yêu tính cách của bạn, chứ không phải vẻ bề ngoài.

  +Và anh ấy sẽ buồn khi thấy bạn tự ti về bản thân, vì với anh ấy bạn là người hoàn hảo.

  +Đó là lý do tại sao Baji luôn cố gắng giúp bạn lấy lại tinh thần. Anh ấy sẽ lái xe vòng quanh Tokyo với bạn, tham gia các cuộc dạo phố, đi xem phim, xem TV với bạn, nghĩa là bất cứ điều gì bạn muốn làm, anh ấy sẽ thực hiện nó cùng bạn.

  +Anh ấy thật là một người bạn trai ngọt ngào và anh ấy chưa bao giờ nói gì với bất kỳ ai về vấn đề của bạn. Nhưng nếu anh ấy hỏi hay nói về vấn đề tự ti về bản thân với Chifuyu, Chifuyu sẽ biết đó là về bạn, vì bạn là người duy nhất anh ấy quan tâm đến điều đó.

  +Vì vậy baji cố gắng giải quyết mọi việc chủ yếu một mình, đôi khi nhờ sự trợ giúp của internet về vấn đề của bạn, và anh ấy đã thành công trong việc đó.

  +Dù chỉ là một chút thôi, nhưng hạnh phúc của bạn có ý nghĩa rất lớn đối với anh ấy và anh ấy biết rằng yêu bản thân cần có thời gian, nỗ lực và năng lượng, và anh ấy sẽ ở đó để hỗ trợ bạn.

•Hakkai

  +Có rất nhiều người mẫu và cô gái xinh đẹp ngoài kia và đôi khi bạn tự hỏi tại sao anh ấy lại chọn bạn.

  +Hakkai có một câu trả lời đơn giản:
  bởi vì bạn yêu anh ấy như chưa từng có ai trên thế giới này làm vậy với anh ấy.
  +Bên cạnh yuzuha và mitsuya, anh ấy không có nhiều người bên cạnh và anh ấy muốn hỗ trợ bạn theo cách mà họ đã ủng hộ anh ấy.

  +Anh ấy sẽ thuê ai đó làm một chiếc vòng cổ gồm những ngôi sao như mới hái từ trên trời, chỉ để so sánh chúng với bạn và cho bạn thấy chúng tỏa sáng bên cạnh bạn lờ mờ như thế nào, bạn rực rỡ như thế nào, cách bạn thắp sáng cuộc sống của anh ấy mà chưa một người nào từng làm.

  +Anh ấy dành cho bạn những món quà và tình yêu, bởi vì đó cũng chính là thứ mà bạn đã dành cho anh ấy vô điều kiện - tình yêu. Anh ấy có một quá khứ không hoàn hảo lắm nên lần đầu tiên sau nhiều năm, anh ấy cảm thấy êm dịu khi ở bên bạn.

  +Vì vậy anh ấy muốn bạn biết rằng ý nghĩ mà bạn dành cho chính mình không định nghĩa con người bạn. Anh ấy muốn bạn biết rằng mọi người phát triển và mọi người thay đổi theo thời gian - giống như anh ấy - và anh ấy không muốn bạn so sánh mình với người hâm mộ của anh ấy và những người mẫu khác vì họ không là gì so với bạn.

  +Vẻ đẹp của họ thật ngoạn mục, nhưng tình yêu mà hai bạn dành cho nhau còn đẹp hơn vẻ đẹp của họ gấp trăm lần.

Ran

  +Ran là anh cả trong gia đình của anh ấy và rindo và anh ấy hoàn toàn, không nghi ngờ gì nữa, yêu em trai nhỏ của mình. Nhưng anh ấy yêu bạn cũng tương tự như vậy.

  +Ran không giỏi diễn đạt bằng lời nói, anh ấy thường tỏ ra trẻ con và non nớt, những lời mỉa mai và ác ý thường lấn át đi vẻ trưởng thành, nghiêm túc của anh ấy.

  +Khi anh ấy nghe cách bạn nói về bản thân, anh ấy muốn khóc và ôm bạn vào lòng.

  +Anh ấy muốn bảo vệ và lấy đi tất cả những suy nghĩ tiêu cực của bạn và làm cho bạn cảm thấy trọn vẹn, hạnh phúc.

  +Ran thích so sánh bạn với hoa, vì tên của anh ấy cũng là một loài hoa.

  +Anh ấy liên tục nhắc nhở bạn rằng hoa không chỉ trở thành những loài hoa tuyệt đẹp trong một sớm một chiều mà cần có thời gian để chúng nở hoa.

  +Và khi chúng nở hoa, không phải ai cũng thích chúng.

  +Vì vậy anh ấy nói với bạn rằng bất kể bạn nở rộ vào lúc nào và như thế nào, sẽ luôn có ít nhất một người ở đó đánh giá cao bạn. Và anh ấy sẽ là người đó, không nghi ngờ gì nữa.

  +Anh ấy sẽ chiêm ngưỡng từng cánh hoa, lá và gai của bạn và hít thở hương thơm của bạn cho đến khi phổi của anh ấy xẹp xuống, bởi vì bạn là một bông hoa đặc biệt, chỉ nở theo mùa, trong một khoảng thời gian ngắn - một loài hoa rất hiếm -  và loại hoa này không phải ai cũng có thể biết được giá trị của chúng cho đến khi tiếp xúc gần với chúng.

  +Nhưng anh ấy sẽ không bao giờ để ai đó tiếp xúc với bông hoa của mình bởi vì anh ấy là một người tham lam và anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì và mọi thứ để tiêu diệt những người có ý định không tốt với bạn.

  +Anh ấy sẽ không cho phép những điều tồi tệ của xã hội xé nát bạn bởi vì bạn không nhìn theo một cách nhất định.
  +Vì vậy anh ấy sẽ luôn chăm sóc bạn, bông hoa nhỏ của anh ấy, cho đến khi bạn đủ tự tin.

ღღღ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia