ZingTruyen.Asia

〚 Tokyo Revengers X Reader 〛 Bất Đắc Dĩ ( DROP )

Chap 1 : Gặp gỡ

jq_7749_




-"Hức- khăn giấy đâu rồi nhỉ..?" Có thể bạn không biết , đây là lần thứ 2 Y/n đọc lại bộ Tokyo Revengers

Tới cái chết của 3 người : Baji , Ema , Izana là nước mắt cứ trào ra như suối . Chưa kể cô đã 17 tuổi , có nghĩa là học hành càng cực , cô còn phải chạy deadline đến khuya làm cho đôi mắt cô càng thâm quầng , nhìn có giống một con nghiện không cơ chứ..!?
Quá mệt mõi nên cô quyết định đi ngủ . Y/n lết cái xác nặng trĩu này lên giường , từ từ nhắm mắt lại và nhanh chóng chìm sâu vào trong giấc ngủ .
Bỗng...

-"Y/n!"

Giật mình tỉnh giấc , cô phát hiện xung quanh mình toàn một màu tối om

-". . . Gặp ma hã trời.?" Y/n trưng cái bản mặt khó hiễu nhìn vòng vòng

-"Gì zậy má??! Ma đâu mà ra?? Coi phim ít lại hộ con đi"

-"Kệ kao"

-"Mà ai đang nói chuyện đó..? Ra đây gặp mặt mà nói nè chứ đừng có lấp la lấp ló ở phương nào. Đừng tưởng như vậy là nạnh nùng boii các thứ..không ngầu đâu..". Vâng! Y/n đã thành công chọc tức đối phương và bị một cây chổi bay thẳng dô đầu ( dù là trong mơ )

Đâu đó từ trong bóng tối có người bước ra , anh ta mặc một bộ vest nhìn rất lịch lãm , đeo một chiếc mặt nạ cáo , làm như bí ẩn lắm..

-"Tôi là Kaiyon , có thể nói cách khác tôi là hệ thống sẽ cho cô xuyên không vào bộ truyện Tokyo Revengers"

-"H-Hả??! Gì nói thiệt hả???"

-"Chứ ai gảnh đâu đi lừa người ta hả bà nội!!?"

-"À ờ..tiếp đi"

-"Cô sẽ được xuyên không vào thân phận của một cô gái tên Ryoji Raiki ,
cô ấy 15 tuổi"

-"Ờm..cô ấy có quan hệ gì với các nhân vật trong đó?" Y/n nghiêng đầu tỏ vẻ tò mò

-"Cổ có người yêu cũ tên Izana Kurokawa-"

-"Khặc- cái gì?!! Izana á!?!" Cô cũng không ghét Izana mấy nhưng thứ cô để ý là Izana có máu chiếm hữu , hay là bạo quân máu S. Sao cô ta chia tay được Izana mà không bị gì hay thế??

-"Tiếp nè..."

-"Tiếp đi"

-" Là bạn thân của Baji Keisuke , và vì người yêu cũ là Izana nên chắc chắn cô ta quen biết những người có mặt trong thế hệ cực ác - S62 , ngoài ra cô là người quen của Hanagaki Takemichi , Main chính trong bộ truyện,.....v.v.."

Sau một hồi tìm hiểu các thứ thì cô cũng đã biết lí do mình được gọi vào đây

-"Vậy...anh muốn tôi làm *Plot Twist?"

* : Một plot twist (tạm dịch là vòng xoắn cốt truyện) là một sự thay đổi triệt để theo hướng hoặc kết quả mong đợi của cốt truyện của một cuốn tiểu thuyết, phim, chương trình truyền hình, truyện tranh, video game, hoặc các tác phẩm mang tính tự sự khác.

-"Đúng..còn gì muốn hỏi không?"

-"Có thể cho tôi xem thử mặt của cô gái tôi sẽ xuyên vào được không...?"

Đúng như Y/n nghĩ, nhan sắc cô gái này cũng không đến nỗi gọi là đẹp xuất sắc , nhưng nhìn cũng đủ để gây xao xuyến cho biết bao người con trai , mái tóc xanh đậm nhìn xa có khi tưởng là màu đen luôn ấy. Mắt cô màu tím tựa hoa Tử Đằng , Izana có vẻ bị đôi mắt này hút hồn ấy nhỉ..? Vì thấy ngoài đôi mắt cùng màu tím với đôi mắt của cậu ta ra thì không còn gì để nói nữa....

⇒Ảnh minh họa
( này tôi tạo trên Picrew.Me nha ^ ^ )

-"Còn gì nữa không??.."

-" À..lỡ tôi không biết ứng xử hay quên điều gì đó thì sao..?"

-" Lúc ấy tôi sẽ nhắc cô.."

-" À vâng..tôi sẵn sàng rồi"

-"Bắt đầu nhé?"

-"..."

-"A- Khoan!!"

-"Cái qq gì nữa??! Xém chút nữa là tôi cho cô ăn chổi nữa rồi đấy!!"

-"Ụa tôi hỏi xíu mà làm gì căng thế??? Đánh lộn không??"

-*Con này láo nhờ..? Hay cho nó ăn luôn cái chảo nhỉ?..*

-"Vậy có nghĩa là tôi được cứu mọi người đúng không?"

-"Cái đó tùy cô , tôi muốn cô thay đổi cốt truyện để dẫn đến kết quả tốt hơn còn cô muốn làm cái gì thì làm"

-"Rồi triển đi"

-"Cô mà nói nữa là ăn đòn"

Một tia sáng lóe lên làm cô muốn mù mẹ mắt , mở mắt ra thì thấy bản thân đang ngồi trong một trạm dừng xe , và bên ngoài thì đang mưa , còn cô thì đang mặc mộ bộ đồng phục trường , cô ngẫm nghĩ nhìn lại bộ dạng của mình , tự nhiên đâu ra có một chú mèo trắng đi vào chổ cô đứng , không chỉ thế nó còn quấn lấy chân cô , Raiki ( từ giờ sẽ xưng cô như vậy ) khụy xuống để vuốt ve nó , thân nó đầy bùn nhìn dơ không chứ..? do lội mưa chăng..?

Cô vừa xoa mèo vừa cười nhẹ , nhưng cô đâu hề hay biết..ở đằng sau một cái cây nào gần đó có một người đang nhìn cô? ( eo ơi sợ thế 😢 )
Sau một hồi thì mưa cũng tạnh , cô đứng dậy và con mèo trắng ấy cũng đi đâu mất rồi , Raiki thở dài rồi chạy một mạch về nhà của cô

Trên con đường ướt đẫm vì cơn mưa ấy có một thân hình nhỏ nhắn đang chạy về nhà , nhưng cái *beep không biết hôm nay do cô không chịu tích phước hay do cô bước xuống giường bằng chân trái nữa , đang chạy thì vấp một vũng nước làm cô té nhào đầu , dơ hết đồng phục cô đang mặc.

-"Mé...đau quá..trầy xước cả chân rồi..."

Raiki cố gắng ngồi gượng dậy nhưng cơn đau không chịu tha cho cô , nó cứ nhức nhối cả chân , máu từ từ loang ra làm bẩn cả váy , kèo này làm sao về nhà đây trời ơi...

-"Hyoji...?" một chất giọng trầm và quen thuộc gọi tên cô , ngước mặt lên thì đó là một chàng trai có mái tóc dài , khuôn mặt điển trai và để lộ hai chiếc răng nanh , khỏi nói cũng biết , là Baji , BAJI KEISUKE!!

Người cô run rẩy , cô đã gặp được anh ta .., khóe mắt cô cay cay , sau đó nước mắt cô bắt đầu rơi ra , khóc rồi..cô khóc mất rồi... Cảnh tượng trước mắt làm đối phương bối rối không biết làm sao.

-"C-có sao không??! Đau lắm à?? Để tao cõng mày về , à tao sẽ cõng mày qua cửa hàng tiện lợi để mua đồ sát trùng và băng bó nhé?" Baji luôn ân cần giúp đỡ và chăm sóc Raiki

Nhưng anh đâu biết , cô đã buồn như thế nào trước cái chết của của người này..? Vì cái chết của anh cô đã tự nhốt mình trong phòng cả ngày.

Cô biết anh sẽ ra đi ở tương lai gần , nước mắt cô cứ rơi lã chã
Anh cõng cô đến cửa hàng tiện lợi và cho cô ngồi đợi ở ghế bên ngoài , sau đó anh đi ra với một bịch thuốc sát trùng và băng để băng bó lại vết thương , nhìn anh hì hục làm Y/n phải ngưỡng mộ Raiki vì có một chàng bạn thân dễ thương thế này.

Suốt đường đi về nhà cô ôm lấy Baji không rời , đôi lúc cô cười nhẹ , cô yêu khoảng khắc này , cô muốn kéo dài thời gian , cô không muốn người con trai này phải chết...

- End Chap 1 -

Truyện có thể sẽ sai một số trường hợp hay tình tiết trong Truyện , nhưng mong mọi người thích nó 。◕‿◕。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia