ZingTruyen.Asia

Tokyo Revengers và tôi

[Wakatora]Tình yêu điên cuồng (3)

YuichirinKei

Kazutora sợ đến điên người nhưng không tài nào giãy ra khỏi sự khống chế của Wakasa, hai tay thì bị còng lên đầu giường, toàn bộ cơ thể thì bị hắn đè sấp xuống giường.

Giờ ngắm nhìn cặp mông căng tròn kia mà dưới đũng quần truyền đến từng cơn bức bối. Hắn dùng ngón tay một đường banh hai cánh mông đầy thịt của cậu ra để lỗ huyệt đỏ hồng khép chặt của cậu từng chút phơi bày.
Nỗi xấu hổ cùng cực dâng lên, nơi tư mật nhất của cơ thể cứ thế bị hắn banh ra mà nhìn vào thật khiến cậu chỉ muốn lập tức chết đi cho xong.
Kazutora đỏ mặt giận giữ:" Thằng khốn, bỏ ngón tay bẩn thỉu của mày ra khỏi người tao"
" Ngón tay bẩn thỉu này của tôi sẽ chơi chết em nếu em không cẩn thận cái miệng của mình đấy!"
Wakasa rút tay kéo theo một chất dịch ruột nhầy nhụa của cậu trào ra ngoài, sau đó hắn lôi trong thùng sắt ra một chiếc dương vật giả cỡ lớn, trông nó còn lớn và gớm ghiếc hơn cả cái của hắn gấp đôi.
" Thấy sao? nó hợp với em lắm đấy, hợp với những kẻ không bao giờ chịu nghe lời"
Khi nhìn thấy thứ ghê tởm đó ,Kazutora phẫn nộ gào lên:
"ĐỒ KHỐN!!!"
"HAHAHA, biết sợ rồi sao, nhưng giờ muộn rồi Tora-chan à, ha ha ha"hắn đem dương vật giả đến gần mặt cậu, bóp chặt miệng cậu bắt cậu há ra rồi nhét thứ to lớn đó vào miệng cậu.
Chiếc dương vật vừa dài vừa to một đường xuyên đến tận sâu nơi cuống họng của cậu. Vừa đau vừa nghẹt thở, bụng dưới của cậu dấy lên một trận buồn nôn đến cực điểm, miệng cậu như muốn rách ra , hàm cậu thì tê rần cả rồi , Kazutora chẳng thể làm gì khác ngoài giãy giụa đáng thương, dùng ánh mắt phẫn nộ để nhìn Wakasa.
"Mẹ nó, nhìn gương mặt này của em, tôi bắt đầu không nhịn được mà chơi chết em"
Lời nói của Wakasa đi đôi với hành động hắn làm, hắn cởi quần, lôi ra cự vật đã dựng đứng từ lâu như một con dã thú lên cơn đói chỉ trực nhào lên cắn cổ con mồi tươi ngon. Đánh một phát vào mông cậu rồi không một lời báo trước, Wakasa thúc hông tới. Thô bạo một đường đâm trọn cự vật vào lỗ huyệt khít chặt chưa kịp nới lỏng của cậu.
" Ư..hưn!..aaah.....! "Đau đớn, thống khổ. Đó là cảm giác mà Kazutora cảm nhận được ngay lúc này.
Sau khi đâm vào lút cán, hắn thoả mãn cong môi rồi chầm chậm đem dương vật lùi ra một nửa, ngay lập tức dòng máu đỏ tươi len lỏi từ cửa huyệt trào ra, chảy dọc xuống theo dục căn của hắn.
Cơn đau kia khiến cơ thể cậu như muốn tách làm đôi, bên dưới vách ruột căng tức muốn toác ra, cậu đau đớn cong người lên, giãy giụa càng mãnh liệt, cậu muốn chửi hắn, muốn hắn dừng lại nhưng miệng đã bị bịp lại bằng dương vật giả khiến cậu chỉ có thể phát ra tiếng rên đầy thống khổ. Hai gò má cậu lúc này đỏ ửng lên vì thiếu khí, khoé mắt đọng nước ướt nhoè, nước miếng vương mãi khắp miệng cùng với dương vật giả to lớn.

Chết tiệt!...cảnh tượng này càng khiến Wakasa thêm hưng phấn,hắn bắt đầu điên cuồng nhấp hông từng đợt đâm thúc ra vào cơ thể cậu. Ma sát mãnh liệt nơi giao hợp khiến cho dịch nhầy sinh ra ngày một nhiều, động tác đâm thọc của hắn cũng từ đó trơn tru dễ dàng hơn. Âm thanh giao hợp vang lên mỗi khi cánh mông căng tròn của cậu va vào hạ bộ hắn, thứ âm thanh thô tục xấu hổ này cứ thế dội thẳng vào tai Kazutora, phía sau bị hắn xỏ xuyên đến mềm nhũn. Cơn đau cấu xé phàm thân khi bị hắn ra vào cái lỗ sau liên tục hành hạ Kazutora, trời đất cứ thế quay cuồng trước mắt cậu.
" Ưrn.... ưhm...." đau quá... làm ơn, ai đó dừng tên khốn này lại đi.
Wakasa rút chiếc dương vật giả ra khỏi miệng Kazutora để có thể nghe được thêm tiếng rên rỉ của cậu.
" Ưn.... ưhm..... dừng lại...thằng biến thái... tao sẽ....giết...mày!!đồ chó... chết ngah... không muốn... " cậu khó nhọc rặn ra từng chữ trong cơn thở gấp.
" Ha ha.. Cái mông siết chặt tôi như vậy, còn nói không muốn? " động tác nẩy hông của hắn càng thêm thô bạo hơn.
" Chà... em có năng khiếu phục vụ đàn ông đấy Tora-chan... Cái lỗ này dâm đãng như đàn bà vậy, chơi một lúc đã ướt nhẹp ra rồi. "
" Huh... ức.. Câm.. miệng.... thằng... chó!"
Từng lời sỉ nhục truyền vào tai cùng âm thanh giao hợp tục tĩu vẫn vang lên không ngớt. Với kích thước quá cỡ của thứ hung khí kia khiến cho mỗi lần đâm thúc của hắn đều tiến vào rất sâu, nó như chạm tới nơi tận cùng của cậu vậy. Cả người Kazutora như điện giật, cơn khoái cảm điên đầu cứ kéo đến tực đợt, cậu thấy hận bản thân vì sao lại cảm thấy sướng như này, lúc này đây cậu chưa bao giờ cảm thấy nhục nhã như này, chỉ muốn cắn lưỡi chết đi cho xong.
Có vẻ đoán được việc muốn cắn lưỡi của Kazutora, hắn áp người xuống, đem bàn tay giữ đầu cậu lúc nãy luồn ra phía trước dùng hai ngón tay luồn vào miệng và trêu đùa chiếc lưới mềm mại của cậu . Wakasa thở vào tai cậu từng hơi nóng rát, tay còn lại mò vào trong áo nhéo lấy núm vú của cậu đùa nghịch, phía sau không chút khoảng cách vẫn đẩy hông tới nắc từng đợt vào lỗ huyệt ướt mềm kia.
" Ngoan nào, em biết là hiện giờ em không thể chết được mà, tốt nhất là em nên nằm mà ngoan ngoãn hưởng thụ đi"
Wakasa luồn lưỡi vào vành tai cậu mà liếm mút. Kazutora lúc này đã không còn tỉnh táo nữa, cả người bị hắn quấy phá trêu đùa, điểm nhạy cảm bên trong bị hắn đâm chọc nghiền nát, thằng nhỏ phía trước từ lúc nào đã cương lên rỉ ra thứ dịch trong suốt. Miệng bị hắn trêu đùa cậu chỉ có thể rên rỉ từng tiếng trong cổ họng, tốc độ đâm thúc của hắn đột nhiên mãnh liệt hơn, Kazutora run lên bần bật, trước mắt một mảng sáng loá, cậu cứ thế cong người xuất ra.
" Ư... hưrm.... "
"Ôi chà! Chưa gì đã ra rồi, xem ra em có vẻ hưởng thụ nhỉ, rõ ràng là sung sướng như vậy, tại sao cứ tỏ ra không thích?"
Quá nhục nhã, cậu sắp điên mất rồi, ngay lúc này nếu có một con dao ở đây cậu muốn xiên hắn đến khi nào trút hết được nỗi phẫn uất này ra.
" Thằng chó!! Mày là đồ khốn... nạn, tao thề với chúa nếu tao sẽ không bao giờ tha thứ cho mày, cả đời này cũng đừng hòng, tao sẽ giết mày, giết chết mày!!" Kazutora gào thét tuyệt vọng, đối với một kẻ khốn nạn như hắn, cậu tuyệt đối không bao giờ tha thứ
" ha ha, chiếc miệng nhỏ nhắn thích gào thét lắm nhỉ? được thôi, tôi sẽ khiến nó không phát ra nổi bất cứ âm thanh nào nữa" Waksa nói nhẹ , thì thầm những lời nói đáng sợ vào tai cậu.
Hắn rút ra từ trong thùng sắt một chiếc roi da cán dài.
VỤT!! Waksa vung tay quất một phát lên cánh mông căng tròn của Kazutora.
Chát!
" Hư... Ahh!"
Đau... Cậu thấy mông mình nhói lên, rồi cảm giác nóng ran kéo đến, lan ra tại nơi Wakasa vừa đánh xuống, sau đó dần dần bao phủ khắp cánh mông. Tên bệnh hoạn, sao hắn có thể làm như vậy với cậu
Phát đánh thứ hai giáng xuống, rồi thứ ba, bốn, năm... sau đó cậu không còn đếm nổi là bao nhiêu phát nữa. Lực đạo của Wakasa tăng dần sau mỗi lần đánh, bờ mông Kazutora lúc này đã sưng lên đỏ lừ, một vài chỗ máu bầm tụ lại chỉ cần một tác động nhỏ liền lập tức ứa máu ra, đỏ thẫm từng đường nhìn đến nhức mắt. Khắp nơi trên cánh mông cậu bây giờ đều là vệt roi chồng chéo đầy đáng thương.
Kazutora nghiến chặt răng đến hai hàm tê nhức cố kiềm lại tiếng la của bản thân bật ra nơi cổ họng, nhưng cảm giác đau đớn nhục nhã này khiến cậu không tài nào giữ được giọng mình, nó cứ vô thức run lên.
Thấy thái độ lì lợm của Kazutora, Wakasa cười khùng khục.
" Sao nào! không phải thích la hét lắm ư? Sao giờ lại im lặng rồi " Wakasa lại vung tay quất tiếp một phát rõ lực, nơi cây roi vừa đánh xuống lập tức rướm máu đỏ bầm lên.
"Aaaa...!!.. ưrhm...mm....thằng bệnh hoạn!! "
Toàn thân cậu tê dại sau phát đánh đó của hắn. Đau đớn quá... hắn lại đánh mạnh hơn.Kazutora tự hỏi tại sao cậu phải chịu đựng chuyện này, làm sao để thoát khỏi cảm giác kinh khủng này đây... nó bức cậu đến điên lên mất, cậu không chịu thêm được nữa.
Thật sự đã đến giới hạn rồi.
Trán cậu lúc này đã rịn đầy mồ hôi, môi từ nãy cũng đã tự cắn đến bật máu. Kazutora chưa từng nghĩ mình sẽ có lúc phải thành ra như thế này, chịu đựng cùng lúc cảm giác nhục nhã đến nỗi thống khổ dày vò không lối thoát.
Bất lực cùng bế tắc, cứ thế cậu gục mặt xuống, gương mặt phẫn uất đẫm nước mắt, cả thân bắt đầu run lên từng hồi, trong cổ họng dần rả rích từng tiếng nấc nghẹn nhỏ đến khó mà nghe ra.
Thấy được dáng vẻ thống khổ của cậu, Wakasa dừng lại :
" Ngẩng mặt lên nhìn tôi"
" Cút đi!! Tao không muốn nhìn thấy bản mặt thối tha của mày! Đừng khiến tao kinh tởm thêm nữa" Sự phẫn nộ bao trùm lấy Kazutora khiến cậu không nhận thức được việc làm của bản thân đã chạm đến giới hạn của Wakasa.
" Em vẫn còn sức để chửi tôi nhỉ, chỉ có làm chết em thì em mới chịu ngoan ngoãn nghe lời"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia