ZingTruyen.Asia

(Tokyo Revengers)Sex Or Love?[H+]

Giảng hoà đi (Rindou)

nhungwibu2204

Omochii: tui xin việc, mẹ bảo nhớ nói làm lâu dài, người ta hỏi lỡ mồm nói làm thời vụ :)))))))).

..........
Tóm tắt: một chiều mưa của hai cô cậu học trò.

Warning: không hợp vui lòng out.
..........

     Trời đang đổ cơn mưa, mưa to không hề dứt. Quãng đường từ trường đến trạm xe buýt khá là xa, thêm vào đó là bạn cũng chẳng hề mang ô theo nên buộc phải chạy đến đó.

     "Mãi sao xe không tới nhỉ?."

     Ôm chiếc balo phía trước để che đi nội y bên trong, cũng bởi vì cơn mưa rất to nên trên đường chạy bạn đã trở nên ướt sũng như chú chuột lột. Đáng thương làm sao.

     Tóc, áo, váy, đâu đâu cũng ướt. Mưa vẫn không tạnh mà ngày càng to hơn, tới đây bạn mới vô tình nhớ ra rằng sắp có một cơn bão vào tối hôm nay.

     Nguy quá, nếu không về nhà kịp thì sẽ không ổn mất.

     Vốn là một đứa mọt sách trong lớp nên bạn chẳng hề quen biết ai cả, chỉ một mình, ăn cơm cũng một mình. Làm gì...cũng một mình cả.

     "Ê, mọt sách." Rindou.

     "Rindou?."

     Haitani Rindou vốn là một tên học sinh cá biệt có tiếng ở trường, không chỉ vậy hắn ta còn là bạn trai trong mơ của biết bao nữ sinh khác, bởi vì độ đẹp trai, danh tiếng như thế thì ai mà chịu bỏ qua cho được. À...hình như nhớ không lầm thì lúc nhỏ bạn và Rindou có từng chơi chung với nhau thì phải. Bạn từ nhỏ cũng khá thân thiết.

     "Mày làm gì ở đây?." Rindou.

     Cậu cầm ô tiến lại chỗ tôi, mặt hầm hầm nhìn vào con nhỏ mọt sách có tiếng ở trường. Chà, ai mà ngờ con nhỏ này...lại có tâm hồn to bự đến thế đâu?.

     "Mình...chỉ đang đợi xe buýt."

     "Muốn đi nhờ không? Xe tao để để đằng kia." Rindou.

     "Không...không cần đâu, xe sắp tới rồi."

     "Một là mày theo tao, hai là tao sẽ để mày lại. Và không biết ông già đằng kia sẽ có ý định dơ bẩn gì đó với mày hay không thì tao không biết đâu đấy." Rindou.

     Rindou đã để ý từ nãy tới giờ, ông bác kia quả thật cũng đang đợi xe bên cạnh bạn, ông ta không ngừng nhìn với ánh mắt đầy thèm thuồng như thế...xã hội thật đáng sợ quá đi thôi.

     Rồi chợt Rindou túm lấy tay bạn kéo vào người dẫn đi, ông ta thấy vậy thì rất khó chịu mà dẫm đạp lên nền gạch thảm thương.

     "Run cái gì, bộ tao ăn thịt mày à?." Rindou.

     "À...không, không có."

     Bạn thật sự rất sợ, sợ Rindou vì cậu ta là một bất lương. Một đứa con ngoan trò giỏi có bao giờ cãi lại cha mẹ đâu, mà khoan, ba bạn là giám đốc sở cảnh sát, mẹ bạn lại là luật sư giỏi. Ô dù bạn to tổ bố thế thì sợ đách gì tên bất lương như Rindou, nó dám làm gì bạn thì bạn mách ba, mẹ thôi. Sợ gì tầm này.

     "Lên xe đi." Rindou.

     "À, ùm..."

     Hình như cậu Rindou đây cũng chẳng mang áo mưa thì phải, ngồi phía sau xe và nắm lấy hai bên vạc áo. Cậu ta bắt đầu đạp ga và phóng thật nhanh trong mưa, cũng khá may là vì trời mưa nên chẳng có ai đi đường nhiều hay xe cộ qua lại.

      "Đường... đường này không phải nhà tớ mà?."

      "Mày có chỉ đường đâu mà tao biết?." Rindou.

      "Nhưng, cậu định đưa tớ đi đâu?."

     "Về nhà." Rindou.

     "Nhà ai cơ?."

     "Nhà tao chứ nhà ai nữa? Học giỏi mà hỏi ngu thế?." Rindou.

     "Nể tình lúc nhỏ có chơi chung với nhau, nên tao sẽ tốt bụng mà cho mày ở nhờ một đêm." Rindou.

     Cũng may là có quen biết sơ sơ nên bạn cũng không lo là mấy...nhưng mà lo, rất là lo khi ở nhà cậu ta chẳng có ai ngoài bạn và Rindou.

     "Ran hình như đang ở nhà bạn gái rồi, nên mày cứ tự nhiên nhé." Rindou.

     Tự nhiên như ở nhà, hai đứa ướt sũng như nhau bước vào nhà như thế, nước từ trên người nhỏ giọt xuống nền, Rindou thì không sao chứ bạn thì thảm lắm cơ. Chiếc áo trắng giờ đây đã xuyên thấu toàn bộ bề mặt da thịt bên trong, lộ luôn cả chiếc nội y màu hồng bên trong đó...

     "Cầm lấy, lau người rồi đi tắm đi." Rindou.

     "Nhưng, tớ không có đồ..."

     "Đi tắm đi, tao đi tìm đồ cho." Rindou.

     Bạn liền ái ngại gục đầu xuống chiếc khăn, thôi gì giúp rồi thì giúp luôn. Rindou thở dài một hơi sao đó bỏ lên phòng tìm đồ.

     Mà...đồ thì có rồi còn nội y thì sao? Với lại việc nhờ Rindou mua đồ lót thì có kì quá không? Kì!!!!!!

     Kệ đi, ăn được cả ngã về 0 vậy. Bạn quyết định im mẹ mồm và đi tắm sau đó lấy đồ của Rindou mặc. Là một chiếc sweater khá là rộng, nó dài tới gần đầu gối cơ đấy.

     "Cũng được phết nhỉ? Tâm hồn to tròn đấy, mọt sách." Rindou.

     "Cảm ơn vì đã cho tớ mượn đồ..."

     "Không có gì. Ra kia chơi đi tao còn đi tắm nữa." Rindou.

     Phải công nhận một điều là, đồ của Rindou thật sự rất thơm, mùi hương của nó không quá nồng, thoang thoảng nhưng lại rất dễ chịu. Một cái mùi thanh mát và mềm mại như cậu ấy.

     Nhưng mà liệu có kì cục quá không khi một thân một mình ở trong nhà của bạn Rindou? Bạn ấy còn là con trai nữa, tối nay thôi thì chịu khó ngủ ngoài sofa vậy, phận ăn nhờ ở đậu mà. Chịu khó thôi.

     "Này, mày-...ngủ rồi à?." Rindou.

     Nhìn con nhỏ vùi mình trên chiếc sofa đánh giấc nồng kia, Rindou cũng không nghỉ là con nhỏ này lại có thể chịu ngủ ở nhà người khác đấy. Cậu cũng chỉ vừa mới tắm đi ra, quả đầu còn ướt sũng. Đang tính sai vặt con nhỏ này ai ngờ nó lại ngủ bà mất.

     "Đúng là ốm hơn nhiều rồi nhỉ?." Rindou.

    Rất ốm, khi xưa bạn thường bị lũ trong lớp gọi là quái vật heo. Vì cơ thể ú nu, ú nần nên thường xuyên bị lũ nhóc đó mang ra mà trêu chọc. Đến cả Rindou cũng phải bất ngờ với cơ thể hiện tại của bạn đấy, ốm phát cái khác người luôn.

     Khuya, khi màn đêm đang bao trùm khắp nơi. Bạn giật mình tỉnh dậy, đã mấy lần rồi, cũng đều là do lạ nhà. Nhưng không gian lạ quá, đây có phải là sofa ở phòng khách đâu?.

     "Không ngủ là làm cái đéo gì trên đó thế hả mọt sách?." Rindou.

     "Rindou? Sao...tớ lại ở trên này? Còn cậu? Sao lại ở dưới đó?."

     "Mày mập bỏ mẹ ra, ngủ chung cho mày đè tao đấy à? Người gì đâu mà nặng vl." Rindou.

     "Xin...xin lỗi cậu."

     Miệng xinh đừng nói thế, Rindou tồi tệ quá, xứng đáng sau này ế chổng mông cơ.

     Mập sao? Bạn từ xưa bị người khác gọi như thế cũng quen rồi, bị ăn hiếp, bắt nạt cũng đã quen. Sống chung với những thứ như thế...bạn cũng đã quen với nó rồi.

     Lần đầu tiên có bạn trai, bị người đó lợi dụng và vứt bỏ. Đúng là bạn chịu những điều xấu như thế, lâu dần, lâu dần bạn cũng chẳng còn gì mà lạ.

     "Này, đã làm tình bao giờ chưa?." Rindou.

     "Hả? À...rồi..."

     "Mấy người?." Rindou.

     "Chỉ...một."

     "Có...có gì sao?."

     Rindou chẳng nói gì mà ngồi dậy leo lên giường, anh ta cởi bỏ chiếc áo của mình vứt xuống sàn, tay chồm tới chống hai bên đè bạn xuống dưới nệm.

     "Rindou?."

     "Không ngủ được thì làm một chút đi." Rindou.

     Cảnh này, thật sự hơi bị lạ. Mặt bạn đỏ ửng cả lên, hai tay lặp tức che mặt lại, Rindou gã cười đắc ý giở áo bạn lên và chui đầu vào trong.

     Hơi thở nóng bỏng từ gã trai, phà vào da vào thịt. Một cảm giác tê rân ở trong người, đầu lưỡi cậu bất ngờ đẩy nhẹ nhũ hoa, đẩy nó lên trên liếm, mút.

     Nước bọt, đầu lưỡi ma sát vào da, lực hút từ môi của cậu khiến cho chiếc blueberry nhỏ xinh kia cứng dần lên như bỏ vào trong tủ đông.

     Ngón tay chẳng dừng lại mà xoa vuốt bên còn lại, mềm mềm, cứng cứng. Âm thanh chóp chép cùng hơi thở dồn dập nóng bỏng bên trong. Phía dưới từ từ chảy nước.

     Không phải vì bạn tà râm đâu, là do dạo này học nhiều khiến bạn trở nên căng thẳng nên việc tự thẩm sẽ làm đỡ phần nào làm xoa dịu đi những căng thẳng bấy lâu nay.

     "Rin-rindou, tớ..."

     Cắn mạnh phát vào đỉnh hồng, bạn run rẩy ôm lấy đầu gã trai vùi vào trong hai quả tâm hồn to tròn kia, mùi thơm nhẹ trên cơ thể của thiếu nữ mới lớn, mùi hương ngọt ngào trên da thịt của cô gái kia.

     Mềm mại, ngọt ngào. Đó là hai từ dùng để nói về cơ thể bạn. Ngón tay vi vu dần xuống bên dưới, tay cậu niết mạnh vào âm hạch đang nhô lên biểu tình, ngón tay ấn ấn đẩy đẩy không dừng lại. Ngón khác lại xoa xoa lấy chiếc khe ướt át ở bên trong mép hoa.

     "Nhột!!."

     Cắn yêu một cái, gã nhô đầu lưỡi lên liếm nhẹ quả việt quất xinh xinh kia, cổ của chiếc sweater khá là rộng, nên cậu trai có thể thấy rõ gương mặt đang hưng phấn dần lên.

     "Sao? Thích không?." Rindou.

     "Tao với người yêu cũ của mày. Ai tuyệt hơn?." Rindou.

     "Tớ...tớ không biết."

     "Vậy thử rồi biết." Rindou.

     Lột chiếc áo vứt luôn xuống giường, giờ bạn mới nhìn thấy rõ cơ thể của Rindou, nó nóng bỏng làm sao, múi nào múi náy rõ ràng và căng mọng. Hoạ tiết trên người cậu ấy thật đẹp, nó lôi cuốn một cách lạ thường.

     Áp sát lại gần môi, cậu bạn giữ lấy môi bạn mà hôn, đầu lưỡi đâm vào bên trong, cuốn hết mật ngọt, tàn phá hầu hết mọi nơi, không chừa nổi một lối thoát cho không khí đi vào bên trong.

     Tận hưởng nụ hôn đó, cánh lưỡi của bạn cũng đu đưa theo cậu ta, mắt nhắm tịt lại, âm thanh chùn chụt vang khắp bên tai.

     Chiếc tơ dài đính lấy hai bên môi, gã cúi đầu hôn tiếp bên cổ, tay giữ lấy cầm bạn nâng lên cao, răng in dấu trên làn da trắng mịn màng.

     "Ôm lấy chân của mình đi, dang rộng ra." Rindou.

     Một ngón, cảm giác này đã lâu chưa gặp lại, nó khác hẳn lần đầu khi bạn quan hệ với tên người yêu cũ. Rindou mạnh bạo và cuồng nhiệt hơn, anh ta không ngừng đâm rút, đầu ngón tay cố cào, cọ sát vài trong vách thịt. Dây thần kinh bị tấn công bất ngờ, bạn run rẩy ôm chân mình lè lưỡi ra rên to hơn.

      Ngón thứ hai lâm trận, vách thịt dần căng hơn và bị tấn công điên cuồng. Tiếng rên rỉ của bạn như quyến rũ gã trai phía trên, nó ngọt và mềm mại làm sao, như hộp kem vị blueberry, vừa mịn, mềm, ngọt ngọt, chua chua.

     Nóng quá, muốn ăn kem.
 
     "Rindou!!! Tớ ra mất!!!."

     "Im lặng mà ra đi." Rindou.

     Tốc độ càng lúc càng nhanh, ngón tay đâm sâu chà vào vách thịt không ngừng, bên dưới sắp tuông trào ra mất. Bạn cố gồng người lên, các ngón tay bấu vào nhau cố chống lại.

      Giây phút tuông trào mọi thứ, bạn cắn thật mạnh vào ngón tay mà ra. Bên dưới lẫn bên trên, phía dưới là đống nước trong suốt nhầy nhụa đầy trên tay của Rindou, còn bên trên là máu, ngón tay bị cắn mạnh đến mức bật cả máu vào trong miệng.

     Tay chân run rẩy cả lên, hai bên đùi ngã rộng ra hai phía. Rindou cúi đầu thè lưỡi ra và quét sạch mọi thứ, đầu lưỡi nóng bỏng của cậu ta đâm sâu, rút vào. Cảm giác lân lân lẫn tê tê dại dại khiến bạn sướng đến phát điên, đôi mắt thẫn thờ ngập nước, miệng không ngừng chảy dãi và phát ra những âm thanh ngọt ngào kia.

     "Đừng mà, chịu-không nổi nữa!."

     "Đừng, xin cậu đấy-ah!!!."

     Ghì lấy hông bạn và đẩy lưỡi vào sâu hơn, ngón tay của cậu ta trêu chọc âm hạch nhỏ bé ướt đẫm nước bọt. Các dây thần kinh cảm giác phản ứng không ngừng, bạn lại sắp tuông trào, cảm giác đó sắp đến nhưng Rindou dừng lại.

     Cậu ta quay ra phía sau lấy một hộp bsc loại siêu mỏng 0,01mm.  Đó là loại mà cậu ta cực kì thích, mỏng và cảm giác như thật cơ.

     Dùng răng xé chiếc bao, gã trai đeo nó vào người anh em đã biểu tình từ sớm, nhưng dù có thèm khát cỡ nào đi chăng nữa thì cậu trai vẫn không vào ngay mà cọ sát khiêu khích ở bên ngoài.

     Chiếc bao ướt đẫm dịch dâm, con cu to bự đó tác động vật lí mãi bên ngoài, nó đập bem bép vào vách thịt mềm mại bóng bẩy ngoài kia, đầu quy cứ đẩy ra đẩy vào. Cảm giác muốn lên đỉnh nhưng lại bị trêu chọc thật khó chịu.

     "Đừng trêu tớ nữa, cho vào đi!!."

     "Không thích, tao thích làm như thế đấy. Muốn thì tự lực gánh sinh đê." Rindou.

     Mông bất ngờ đẩy đưa theo một cách vô thức, nước cũng rỉ ra mãi không dừng lại được. Cứ muốn người ta xuống nước nâng nỉ mình là sao?.

     Nhưng đứa khôn trên cái giường này là đứa luôn giữ cho mình cái đầu lạnh. Cái đầu lạnh chứ lỡ mồm thì cái thân bị hại thôi biết sao giờ?.

     "À, cậu yếu chứ gì?."

     "..." Rindou.

     "Chắc cậu không bằng người yêu cũ tớ rồi, anh ta-."

     "Cái thằng 10 phút đã ra đấy sao? Chà, chắc Rindou này yếu hơn thằng đó thật." Rindou.

     "Nhưng mà, để xem đứa nào mạnh hơn nhé?." Rindou.

     Niệm.

     Ai đó mua dùm quan tài đi.

     Chuẩn bị niệm rồi đấy.

     Rindou cười đê tiện, cậu ta một phát đẩy mạnh vào bên trong mà không một lời báo trước. Vách thịt lập tức bị căng cứng lên, cảm giác đó nó làm cho các lỗ chân lông trên da bạn như nhảy múa.

     "Ahhh!!!!."

     "Đúng-là là nó!! Là chỗ đó!!."

     Một phát đâm thẳng vào điểm nhạy cảm, nước dãi chảy ra bên ngoài. Cả bên dưới cũng tuông trào dịch mật, hai bên chân bạn giữ lấy hông của cậu ta, miệng rên rỉ van xin hãy mạnh hơn.

     Như một chiếc máy dập tự động, cậu ta điên cuồng thúc vào sâu, vừa sâu lại vừa mạnh, tử cung nhỏ bé bị đấm đến điên lên, bên trong co bóp dữ dội, ướt át, trơn tru và sướng.

     Thứ cứng nóng đó của Rindou thật ngon, phải công nhận, nó dài, to và cứng. Khiến bạn phải tê liệt ngay từ phát đầu.

      Lật người nằm ngang, bàn tay to lớn của gã trai vã bem bép vào mông bạn, từng cú tát là bên trong thít chặt lại như cầu xin thằng nhỏ của Rindou đừng rời đi. Từng cái tát là một lần ôm chặt, ai mà ngờ rằng con mọt sách của trường lại thuộc dạng cực phẩm như này đâu?. Ngon nhất trong số mấy đứa con gái mà Rindou từng phịch qua nhiều.

      Chống tay lên gối, gã gồng sức đẩy chiếc gậy to bự kia vào lút cán, nước nôi dầm dề, Rindou cũng cảm nhận được thứ gì đó đang nhô lên ở bên trong, á à...mày toang rồi con ạ.

     Doggy là tư thế yêu thích của Rindou, vì nó có thể giúp cậu ta vào sâu hơn bên trong tận cùng của cái lỗ nhỏ ướt đẫm kia.

     Đầu gối bị ép phải quỳ, hai tay bị giật mạnh ra sau, đầu khó khăn mà gật gù. Đâm liên hồi và không dừng lại, đầu quy đâm mạnh vào bên trong điểm G. Chỉ với một cú mà làm bạn run rẩy thăng hoa, chưa hề dừng lại, dù chỉ vừa ra chưa đầy 5 giây, Rindou liền ghì lấy mông bạn mà thúc lấy thúc để.

     "Không!!! Tớ vừa mới-ah!!!."

     "Tớ vừa-ra-ah!!!!."

     "Nhẹ nhàng thôi!! Rindou-tê qua!!."

     Nhạy cảm hơn nữa, mắt vẫn rơi lệ, miệng vẫn van xin, nhưng mông lại đẩy ra sau để cầu Rindou hãy giã mạnh hơn.

     Cắn một cú mạnh lên gáy, gã trai ôm chặt người bạn như một con bạch tuộc, bên dưới vẫn giã không ngừng. Rên vì đâu, rên vì sướng, và cuối cùng gã ta liền bơm vào bên trong thứ gọi là sữa chua nhà làm từ hai quả trứng của bọn đàn ông.

     Nhiều, nóng, và đầy. Bao lâu rồi Rindou chưa được xã nhỉ? Hình như là cũng được 1 tuần thì phải, hãy lâu hơn? Kệ mẹ nó đi.

     Một túi tinh dịch đầy trong chiếc bao mỏng dính, Rindou rút nó ra thắt lại và vứt vào thùng rác.

     "Hừm...52 phút sao? Nay hình như ít hơn mọi khi thì phải?." Rindou.

     "Chà...tao có 52 phút thôi, trong khi thằng người yêu cũ của mày tận 10 phút cơ." Rindou.

     "Thôi thì ta chơi tiếp cho tới khi nào đủ 10 phút nhé?." Rindou.

     Chiếc bao thứ 2 lên sàn, tôi nghe thấy thứ gì đó cãi nhau. À là lí trí và trái tim đang bem nhau trong đầu.

     "Ai mượn mày trêu nó chi???." Trái tim.

     "Bố mày có biết nó trâu đến vậy đâu??." Lí trí.

     "Ứm!!!!!."

      "Nào, tao vẫn chưa xong đâu. Nên là ráng mà chịu trận nhé." Rindou.

     Tôi không biết đã bao lâu, nhưng tôi mơ hồ nghe thấy tiếng của ai đó. Tiếng của một người khác ở dưới lầu đang tiến lên thật nhanh trong căn phòng này.

     "Anh mày về rồi đây nè!!." Ran.

     "Arg...sướng vl." Rindou.

     "..." Ran.

     Có lẽ như Rindou không để ý gì cả, Ran lặng lẽ đóng cửa lại và đi ra ngoài. Nhà bị em trai chiếm mất rồi, hay là qua nhà bạn gái ăn nhờ ở đậu đây?.

     "Xin-xin cậu..."

     "Cậu đã làm 6 lần rồi...ah."

     "Dừng...dừng lại đi! Để hôm khác làm tiếp."

     "Đéo nhé! Chuyện hôm nay không nên để ngày mai. Mày đã từng nói vậy mà?." Rindou.

     Mình biết lỗi rồi, thế nên là... giảng hoà đi anh bạn à.
    

    

    

    
    

    

    
    

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia