ZingTruyen.Asia

Tokyo Revengers Pho Tron Kisaki X Chifuyu

Chắc cái này sẽ dài đấy.





Đang chuẩn bị về thì Chifuyu bị một đám người đứng trước mặt  gạ , thường thì em sẽ bỏ qua rồi đi về vì kisaki gọi nhưng với mấy thằng này thì khác.

" Này em một đêm làm tôi vui vẻ và em sẽ có mọi thứ em muốn "._thăng gạ_

" Daddy đang gọi không về không được"_Chifuyu nói với giọng thờ ơ nhìn ra phía khác dáng vẻ chán nản.

" Daddy em là ai hả hay một thằng già bao nuôi"_ hắn nói trong khi tay đang kéo eo vào người hắn.

Cậu nhìn lên đồng hồ sắp phải rồi nhưng khi đó cứ cố gắng níu cậu còn đụng vào eo cậu bực rồi nha cậu nói.

" bỏ tay khỏi eo tôi đã đợi xíu tôi lấy cái này đã rồi đi "_nói xong cậu liền hôn lên má cái người đàn ôm eo cậu để cho gã đứng đây cậu hôn xong gã đấy liền ồh lên như thực hiện được nguyện ý.

Sau khi được thả cậu nhanh chóng đi đến chỗ phục bảo anh ta lấy cho mình cái gậy sắt phục vui chỉ cười nhẹ rồi đi lấy cho cậu gậy sắt xong còn nói :" cậu chủ nhớ nhẹ tay thôi đừng để bị thương và rách quần áo không thì không hay lắm đâu".

Chifuyu chỉ nói đúng một cậu là:

" không sao tý về mặc thêm cái áo là được mong cô đừng nói với kisaki nhé".

Cô chỉ cười trừ vì đây là Chifuyu người được Kisaki sủng nhất trên đất nước nhật bản này và cũng là bang nhóm Phạm Thiên.

Sau khi mượn được gậy sắt thì Chifuyu bắt đầu đứng trước đám người kia rồi nói:

" Chúng ta đánh một trận nhé rồi làm gì thì làm "_Chifuyu ngước lên nhìn gã to lớn kia thẳng thừng nói khong chút sợ sệt .

" Hả một con ph* cũng đánh với chúng tao "_ gã đấy cười đểu Chifuyu rồi quay lại với cười với đàn em.

Nhìn thấy thế Chifuyu cũng chả nói năng gì lao vào đánh , tung một đập vào đầu khiến tên kia loạng choạng không đứng vững mà gục xuống máu chảy lênh loáng mấy tên đàn em nhìn thấy vậy không khỏi hoang mang , Chifuyu nhìn thấy tên kia vẫn còn sống chán liền vung gậy đập vào người . Mấy thằng kia thấy thế liền lao vào đánh cậu nhưng chưa kịp làm gì bị bị nhân viên ở đây cầm gậy đập.

Mấy vị khách thì chỉ nhìn rồi cười thầm nghĩ thật tội cho mấy tên kia 

Nơi đây là của Phạm Thiên lên khách hay người làm ở đây cũng không phải loại tầm thường phục vụng thì toàn là những người ẩn trong yang hồ tất cả đều xăm kín tay hoặc kín chân ngay cả kín lưng nhưng rất ít khi để lộ và khách ở đây rất ít khi là người tầm thường chỉ đôi khi có những người đã quen với nơi đây thì rất bình thường.

Sau khi đập xong tất cả những gã này thì Chifuyu đi rửa tay vứt luôn cây gậy đi xong em bảo với chị phục vụ là : 

" chị ơi chị ấy giúp em cái chai khử trùng đi không thì Kisaki sẽ la em đấy"_cậu cười cười khi nói.

Chị nhân viên thấy thế cũng lấy trai khử trùng rồi chải lại mái tóc đen của cậu do trận đánh nhau chải xong chị để cậu tự rửa tay rồi gọi người rọn dẹp chỗ người này.

Sau khi tất cả mọi việc đã xong em liền lấy con xe ô tô - sang xịn mịn - mà đi về ,   ở nhà thì vẫn có người đang xem em ở đâu đang làm gì , được một lúc thì em về Chifuyu định là sẽ đi thẳng vào thay quần áo rồi mới gặp Kisaki nhưng không khi đang định đi vào thì bắt gặp Kisaki đang đứng ngay giữa cái sảnh biệt thự to lớn mà phòng cậu thì ở tầng ba lận khó rồi đây thấy vậy Chifuyu lép vào cánh cửa đang ở và đằng sau là khu viên rộng rãi đủ thứ đắt tiền , giờ muốn vào lắm nhưng mấy cái phòng đi thông qua để lên chỗ bậc sảnh nhỏ kia và thông qua đấy có thể lên tầng thì lại bị khoá . Chifuyu thầm nghĩ .

"Aaaaaa phải làm sao bây giờ thôi thì ra thú tội vậy " Chifuyu chạy lon ton vào kisaki thấy em chạy vào thì dang tay ra ôm , thấy vậy em cũng nhảy vào lòng Kisaki , dúi dúi cái đầu vào ngực hắn . Gửi thấy mùi rượu trên cơ thể em và bộ đồ em đang mặc chỉ có một cách áo tank tóp.

Hình ảnh mang tính chất minh hoạ. « ảnh lụm »

Nhìn xuống dưới thấy em giống như không mặc quần hắn liền sờ xuống cặp đào của em thấy em có mặc nhưng mặc quần lót ren bỗng hắn nghĩ em mặc để gạ ai à sao lại có mùi rượu :

"  Mới đi đâu à Chifuyu "_Kisaki nói với hơi tức giận mà nhìn xuống em.

" Em mới đi tới chỗ quán bar về ừm mà daddy đừng chửi em mà "_chifuyu vừa rúc vào vừa nói với giọng nhõng nhẹo.

" Tôi không chửi em nhưng lại hút vape à "_hắn lắc đầu ngao ngán dù rất muốn chửi em vì suốt ngày đi chơi nhưng tay vẫn cứ sờ mó cặp đào của em.

" Vâng em không chơi thuốc lắc là được "_em vừa cười vừa nói vì được hắn tha lên rất vui.

" Nay có muốn đi đến chỗ mấy đứa kia không"_ Hắn muốn em đi tới chỗ họp và em cũng là một trong những thành viên cốt cán của phạm thiên và cũng là một sủng vật , Kisaki là người điều hành tất cả mọi thứ và mikey là thủ lĩnh của bang.

" Dạ có chứ "._ em nhanh nhảu đáp lại.

Sau khi nhận được câu trả lời hắn liền bế em lên phòng , bế kiểu công chúa rồi hắn nói : " Để tôi thay đồ cho em đã "

Vừa lên phòng hắn đã hôn em ngấu nghiến đến khi em hết dưỡng khí hắn mới từ từ mà cởi cái quần lót ren của em ra cái áo tank tóp thì vẫn giữ trên người , hắn bế em tới cái tủ rồi lấy một cái áo sơ mi kèm quần ống rộng.

Hắn để em xuống cái giường rộng của mình lấy trong hộp là quả trứng rung "s*x toy " rồi lại gần và hắn ngồi xuống giường và bảo em ngồi lên đùi mình , em cũng ngoan ngoãn nghe theo , sau khi em ngồi lên rồi hắn mới cho trứng rung vào lỗ huyệt.

Hắn cười đểu rồi nói :" cứ để thế này rồi đi nha Chifuyu".

" Ừm~ chiều ý của anh thôi". _ Chifuyu cảm nhận được độ rung những không mạnh lắm lên cũng chiều theo.

Hắn thấy em như vậy liền hôn lên môi em rồi mặc cho em quần áo.







Bình luận đi có gì tôi sửa nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia