ZingTruyen.Asia

[Tokyo Revengers] Kẻ cầm đầu bí ẩn ??

Sinh nhật đẫm máu 🎂💀

Bonbon2801

Thành thật xin lỗi vì đăng chương mới trễ tại vì tôi phải làm một đống bài thuyết trình cho tất cả các môn để lấy điểm 15p nên chưa có thời gian viết truyện 😔
Đọc truyện vui vẻ nha ❤
___________________________________
Cũng đã được một tuần kể từ khi buổi du lịch kết thúc. Touman đang đi trên đường thì bỗng dưng lại nhớ ra gì đó mà hét lên....

+ A...Chết rồi ! Tao quên mất hôm nay là ngày quan trọng_ Takemichi đột nhiên nhớ ra điều gì đó vào ngày hôm nay.

+ Quên gì ? Mà hôm nay là ngày gì tự nhiên hét lên như thằng điên_ Chifuyu châm chọc Takemichi khiến cả đám không nhịn nổi mà cười lớn.

+ Mày có thôi trêu tao đi không! Hôm nay là sinh nhật Hina mà tao lại quên mới chết chứ_ Takemichi buồn bã nói.

+ Mày nó tao mới biết hôm nay là sinh nhật Hina-chan đấy ! Hèn chi hồi nãy Ema lại ăn mặc đẹp nhưng hỏi nó thì lại không nói_ Mikey đứng kế bên cũng góp mấy câu vào.

+ Phải làm sao đây, hôm nay chúng ta đã lỡ hẹn với Elin và Akio rồi_ Mitsuya bối rối gãy đầu vì thật sự không ai biết sinh nhật Hina ngoài Takemichi cả.

Cả đám đang rất căng thẳng vì phải chọn lựa giữa sinh nhật và buổi hẹn. Bầu không khí họ ngày càng khó thở hơn bao giờ hết thì...

+ Quyết định vậy đi_ Mikey hét toáng lên khiến cả đám giật cả mình.

+ Chúng ta sẽ vẫn tiếp tục đi đến buổi hẹn, còn Hina-chan thì ta sẽ gửi quà vì đã lỡ hẹn với Akio và Elin trước rồi mà_ Quyết định của Mikey khiến cả đám hơi bất ngờ nhưng cũng có lý vì hai người kia đã ngõ lời trước mà.

____ Bên phía Hina_____

Cô đang chuẩn bị để đi đến chỗ hẹn nơi mà Ema và Yuzuha đang chờ và cho cô một bất ngờ. Cô rất nôn nóng và có vẻ hôm nay là ngày vui nhất đời cô. Hôm nay trông cô thật đẹp với bộ đồ mà Ema và Yuzuha đã tặng cô tuần trước. Thật dễ thương ❤

Bỗng Naoto từ đâu nói vọng ra.

+ Chị hai ơi !! Có điện thoại của chị này _ Naoto gọi to, cậu cũng không biết giờ này ai còn gọi cho chị ngoài bạn thân của chị nhưng giọng này nghe lại chẳng quên thuộc tí nào cả.

Hina từ trong phòng bước ra và cầm máy lên nghe....

+ Alo !! Tachibana Hinata xin nghe_ Hina bắt máy và người đầu dây là một cô gái tầm tuổi cô nhưng sao khi nghe xong mặt mài cô lại tối sầm lại, nụ cười trên môi cũng không còn nữa.

Thấy chị xuống sắc sao khi cúp máy, Naoto lo lắng cho chị. Hina cầm vội chiếc áo khoác và mang giày. Dường như cô muốn đi đâu đó. Naoto sốt sắng hỏi chị....

+ Chị đi đâu vậy !! Có hơi sớm so với giờ hẹn._ Naoto lo lắng nhiều Hina đang ủ rũ và cậu cảm giác có gì không hay sắp xảy đến.

+ À....À tự nhiên Ema kêu chị đến sớm hơn giờ hẹn một chút đó mà, em căng thẳng quá rồi đấy Naoto_ Hina cố gắng che đi sự lúng túng vẫy tay trả lời Naoto cho qua chuyện rồi vội vã bước đi.

Thì ra cuộc điện thoại lúc nãy là do Elin và Akio gọi đến. Nhưng có gì không ổn ? Hina đã rất tức giận khi nghe xong cuộc điện thoại ấy. Dường như đã có chuyện gì không hay rồi. Hay lại một kế hoạch dơ bẩn mà hai người kia dựng lên !?

Một lúc sau Hina đã đứng trước một toàn chung cư sang trọng cao chót vót. Cô không nghĩ ngợi nhiều lập tức chạy vào và bấm thang máy lên tầng cao nhất theo như yêu cầu của hai người kia.

Sau khi lên tới đỉnh. Cô nhìn thấy một cánh cửa. Không do dự cô đạp mạnh cánh cửa bước. Cảnh tượng trước mắt khiến cô tức đến điên người. Ema và Yuzuha đang bằm bất động trên người toàn là những vết máu. Cô tức giận quát...

+ HAI CON KHỐN !!! Tụi bây đã làm gì Ema và Yuzuha hả !? Chán sống rồi sao ?_ Cô không kiềm chế được con quái vật điên cuồng bên trong cô. Nó khiến cô phải gào thét khi nhìn thấy cảnh tượng này

Đối mặt là một Tachibana Hinata đang điên loạn, hai con người kia vẫn trơ ra đó miệng thì vẫn cười. Bỗng Elin cầm lấy tóc của Ema lôi lên và thả ra một cách mạnh bạo khiến đầu cô đập xuống đất. Dù bất tỉnh nhưng khi bị ném vẻ mặt Ema trông rất đau đớn.

Hina bây giờ thực sự đã tới giới hạn của cô. Bây giờ không ai có thể ngăn cô đám hai con khốn đã làm tổn thương hai người bạn yêu quý của cô. Cô không chần chừ mà lao tới đấm cho cho Elin một cái khiến đầu Elin đập mạnh vào tường và tường cũng xuất hiện vài vết nứt.

Elin bị một đấm của Hina làm cho choáng váng. Cô lọm khọm đứng dậy nhưng vì cú đám quá uy lực khiến cô loạng choạng ngã xuống đầu cô đã nhuộm đỏ bởi máu. Akio trở nên hoảng loạn vì đây là chuyện ngoài dự tính khiến cô suy sụp.

Nhưng tại sao ngay lúc này ngoài cửa lại có một tiếng nói rất quen thuộc vọng vào. Mà không chỉ một mà là rất nhiều giọng nói quen thuộc đang đứng sau với vẻ mặt bất ngờ nhìn Hina !!!!

+ Hi....Hina Em đã làm gì tất cả những người này vậy !? Tại sao người họ lại đầy máu và vết thương thế kia_ Takemichi hoảng sợ trước cảnh tượng trước mắt.Nó chỉ toàn một màu đỏ của máu !!!
___________________________________
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ bộ truyện này. Do tôi quá bận với việc học nên không thể đăng chương này sớm hơn 😔

Để bù đắp lỗi lầm này tôi sẽ đăng bù một chương nữa vào khoảng chủ nhật hoặc thứ hai nha. Không ngờ các bạn lại hóng truyện của tôi như vậy khiến tôi rất vui 🥺❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia