ZingTruyen.Asia

Tokyo Revengers Drakenxemma Tuong Lai Cua Anh Va Em

    Dạo gần đây Emma hành xử rất kì lạ, cô thường xuyên về muộn lại có vẻ khá thờ ơ với anh. Mỗi lần về nhà là y như rằng chỉ có tắm rửa rồi đi ngủ. Không ăn chung, không làm nũng, những cái ôm và hôn cũng ít hơn trước đây. Có những hôm được về sớm hay được nghỉ là thể nào cô cũng hẹn đi ăn hoặc đi mua sắm với bạn bè. Tối đến mang tiếng là ngủ chung nhưng chẳng hiểu vì sao cả tuần nay lại có thêm sự xuất hiện của một nhân vật nữa. Đó là con gấu bông anh tặng năm 14 tuổi được cô đặt giữa hai người. Chính vì thế nên chẳng có lúc nào Draken được ở riêng với Emma cả.

    Nói không ngoa thì cô tránh anh như tránh tà vậy. Đúng là tối hôm trước Draken có bắt cô làm hơi quá sức nhưng không thể vì lí do đó mà Emma né anh vậy được. Nếu hỏi thẳng thì chắc chắn cô sẽ không nói mà cứ thế này mãi thì không ổn, anh phải làm gì đó để vun đắp tình cảm cho hai người.

    Nghĩ là làm, chiều hôm đó anh quyết định giao tiệm xe cho Mikey quản lí còn bản thân thì tự đi mua đồ chuẩn bị cho hai người. Đối với Draken, chuyện này cũng chẳng có gì khó khăn cả bởi anh vẫn luôn hết lòng chăm sóc, yêu chiều và giúp đỡ vợ của mình. Vì vậy nếu lần này làm tốt thì Emma sẽ tha thứ cho anh và tình cảm cả hai sẽ trở lại như trước kia. Vậy là nhân lúc Emma không có nhà, anh đích thân xuống bếp nấu bữa tối và sắp xếp mọi thứ chu toàn. Tất cả được hoàn thành một cách hoàn hảo. Từ những món ăn do chính tay anh chuẩn bị đến bó hoa tươi mà cô thích nhất. Ánh nến lung linh được thắp sáng từ cửa ra vào đến tận phòng ăn. Và đặc biệt là bộ trang phục cô rất thích khi hai người đi mua đồ cũng được ông chồng nọ chuẩn bị làm quà. Khung cảnh lãng mạn và ấm áp này chắc chắn sẽ khiến cô cảm động và giúp hàn gắn tình cảm vợ chồng.

    Mọi thứ đều đã hoàn thành, giờ chỉ còn nhiệm vụ duy nhất đó là đợi vợ về.

    Chuẩn bị công phu là thế nhưng có lẽ việc mong chờ được ôm lấy hình hài bé nhỏ của vợ mình đã khiến Draken quên mất rằng đời không như là mơ. Và đương nhiên đời nào mọi chuyện lại diễn ra suôn sẻ như thế? Người tính có bao giờ bằng trời tính đâu?

    10 giờ 20 phút tối,  trong khi đang nôn nóng đợi người mình yêu trở về thì đột nhiên tiếng điện thoại vang lên phá tan bầu không khí căng thẳng. Vội vàng bắt máy khi thấy dòng chữ trên điện thoại, vợ yêu gọi về. Giọng nói êm dịu, thân thuộc từ đầu bên kia truyền qua tai mà như cú vả thẳng mặt khiến anh tỉnh dậy khỏi giấc mơ xa vời:

- Hôm nay em qua ngủ với Hina-chan nha. Anh cứ ăn xong rồi nghỉ đi, đừng chờ em! Yêu anh♥

    Vậy là sau khi mất công bày biện đủ thứ, ông chồng kia lại phải tự mình dọn dẹp tất cả mà không thu được chút thành quả gì.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia