ZingTruyen.Asia

(Tokyo Revengers) Cô chị nhà Haitani

Chương 4: Gia tộc tên Vino (2)

these123343

Bởi vì cô được sinh ra trong gia tộc Vino! Gia tộc Vino chính là sự kết hợp giữa mỹ đức và phá hoại. Thành viên được sinh trong gia tộc Vino không những được dạy trở thành một quý tộc mà được huấn luyện hà khắc, tất cả môn võ thuật được tương truyền các thành viên trong gia tộc phải nắm được hết không thì sẽ bị các thành viên khác loại bỏ. Đây là một cuộc chiến sống còn. Cô cũng không ngoại lệ. Cô biết nếu mình không nương tay, yếu đuối thì sẽ bị anh chị em cùng với cả con ngoài giá thú cấu xé không nhả miếng xương nào.

Bí mật luyện tập của gia tộc Vino không được tiết lộ cho ai biết.....

Hana:"Chậc."

Bọn cấp dưới mau chóng đỡ đại ca mình dậy hoảng sợ mà chạy đi mất. Hana nhìn lũ ô hợp mà thật chán ghét. Hana liếc nhìn đồng hồ kinh hô một tiếng: Trời ui sắp đến giờ đến Ran, Rin rồi. Muộn mất thôi Σ(o'д'o)ハッ!!

-----Tại trường-----

Ran ngó nhìn xung quanh: "Nee-san đâu rồi?"

Rindou:"Không biết."

Ran tà tà liếc nhìn Rindou:"Đừng có giận chó đánh mèo." Ran biết Rindou đang dỗi vì Hana-nee quên không cho pudding của cậu vào, nhưng có phải tại anh đâu ( ಠдಠ)ハッ!

"Hey Ran-tan, Rin-tan nee-san ở đây." Ở xa Hana vẫy tay gọi.

Ran:"Rin mau đi thôi."

Rin:"Biết rồi."

Ran: ( ; ・'д・')ハッ

"Nào nào hôm nay chúng ta đi ăn lâu đê." Hana gợi ý nói cho Ran Rin biết.

Ran, Rin:"Được á chị." Bọn họ thích ăn đồ kích thích vị giác.

Sau đó....

"Thanh toán!" Giọng nữ trẻ vang lên.

"Đây đây." Bà chủ quán đi ra, bà rất phúc hậu tính tình hiền lành.

Từ lúc ba chị em Haitani bước vào quán thì tất cả ánh mắt đêu đổ dồn về bọn họ. Đừng bảo bọn họ mất lịch sự mà bảo bọn họ quá đẹp, cái tổ hợp nghịch thiên gì đây?! Định giết người gián tiếp sao?!

"Bà chủ ơi, một suất đặc biệt nha!" Hana rất háo hức gọi món vì để giữ dáng thì cô không được ăn những đồ này. Cô sống ở thế giới kia thèm muốn chết!

Ba chị em động đũa phát là ăn như chết đói nhưng vì Hana bị bệnh "Ăn làm việc ngủ nghỉ đều phải ra dáng quý tộc" từ nhỏ khó chữa, là căn bệnh nan y cho nên dù tay động đũa nhanh thần chưởng nhưng dáng ăn vẫn đẹp hơn hai thằng em mình kia.

Ba chị em họ ăn thanh toán xong ra ngoài đi về. 

"Xột xoạt."

"Bộp bộp."

Ánh đèn bị một đám người che mất, Hana đứng chắn trước hết đứa trẻ, cảnh giác nhìn bọn người trước mặt.

Có một người đàn ông trông rất thê thảm đi lên, chỉ vào cô:"Chính là con nhỏ này."

Hana: Á à đi mách chủ cơ đây!

Tên được báo cáo đáng giá qua trông cũng hung dữ đấy! Khuôn mặt có một vết sẹo ở bên miệng, đầu trọc, mồm thì ngậm một điếu thuốc. Cô nhìn hắn mà mỉm cười hứng thú nhưng một bàn tay bé nhỏ níu vào tay áo cô. Hana quay đầu lại thấy hai đứa em đang dí sát vào sau lưng mình, sợ hãi.

À phải rồi, cô đâu còn một mình nữa. Cô còn có hai đứa em cơ mà, quyết sách thay đổi. Người ta thường hay nói 36 sách chạy là thượng sách. 

Cô nhìn chằm chằm vào tên cầm đầu, chầm chầm ra hiệu cho hai đứa em: Khi nào chị đếm đến ba thì mau chạy thì sẽ theo sau.

Hai đứa trẻ cũng rất là hiểu chuyện, biết mình ở đây vướng víu người chị, gật gật đầu. Ba ngón tay cô dần dần thu lại cho đến khi chỉ còn nằm đấm, Hana hét lên thu hút chú ý về phía mình:"Chạy đi!"

Hai đứa trẻ quay đầu chạy thục mạng.

"Bọn trẻ ranh bọn mày dám coi tao như không khí à?" Tên cầm đầu định chạy theo thì bị Hana cản lại đá văng ra xa. Cô cũng không tham chiến mà chạy đi theo Ran và Rindou.

"Đuổi theo." Tên cầm đầu mắt đỏ long sòng sọc hét lên.

Cả đám hơn 50 người đuổi theo bọn cô. Cô đã nhanh chóng đuổi kịp hai đứa em, thấy hai đứa em mình kiệt sức Hana lập tức cúi người xuống ôm hai đứa trẻ lên lập tức chạy tiếp. Nhưng cô quá coi trọng cái thân thể này rồi, nó không thể chịu được sức ép mà Hana đưa ra. Hana nhận ra mình chạy càng ngày càng mệt.  Cô cứ chạy cứ chạy cho đến khi mệt lừ nhưng bọn kia vẫn không tha cho cô. Bọn họ dồn cô đến đường cùng. Cô vẫn ra sức ôm chặt hai đứa trẻ. Bỗng từ xa có động cơ xe phân khối lớn đi đến gần....

"Này bọn kia, danh dự của đàn ông đâu? Sao lại đi bắt nạt tập thể một cô gái với hai đứa trẻ vậy?" Shinichiro tức giận hét lên/

"Bọn khốn." Benkei muốn tiến lên đấm tất cả bọn chúng

"Dừng lại đi Benkei-kun." Wakashi ngăn cản anh lại.

"Muốn đánh chúng ta cũng lên." Takeomi tiếp lời.

Nói xong cũng không dây dưa lòng vòng, bốn người bọn họ xông vào đánh nhưng thực chất chỉ có ba người, cái người nói đầu tiên....có vẻ không giỏi đánh đấm lắm!! Nhưng bây giờ đây không còn là mối lo của Hana nữa, cô sợ sẽ bị dính vào trận đánh tổn thương đến hai thiên thần trong lòng mình. Hana mau chóng để lại tờ ghi chú rồi chuồn lẹ đi mất. Cô chạy về phía trước có quay đầu nhìn lại, cô thấy bóng dáng quen thuộc......đó không phải là Shinichiro Sano sao?!

Trận đánh kết thúc, đây cũng không nói là một trận đánh.....nó giống như một cuộc bón hành thì đúng hơn. Hơn 50 người không thể làm gì 4 người bọn họ.....à thì 3 người bọn họ. 

"Hả? Cô bé với hai đứa nhóc ở đâu rồi?" Takeomi thắc mắc hỏi.

"Chả lẽ chạy nhanh về rồi?" Wakasa nói.

"Bọn mày nhìn nè, có ghi chú." Shinichiro nói

Thật cảm ơn mọi người vì đã giúp đỡ, tôi chắc chắn sẽ đền ơn!

"Gì vậy? Quen biết nhau đâu sao mà chả?" Benkei thắc mắc hỏi.

"Ai biết." Shinichiro không quan tâm lắm, giúp đỡ người là việc cần làm, tích góp công đức cho đời nó sáng lạn.

--------

"Hộc. Hộc. Hộc. Hộc"

"Cạch."

Hana hai tay ôm đứa trẻ chạy ròng ròng về nhà. Cô quá mệt! Chịu không nổi! Hu hu hu.

Nhưng dù thế cô vẫn nhẹ nhàng đặt hai đứa xuống, Ran và Rin trông rất mệt mỏi, hai mắt sắp díp vào nhau nhưng vẫn cố duy trì tỉnh táo chỉ vì chưa chắc chắn được an nguy của cô chị.

"Nào chắc hai em cũng mệt rồi, lên phòng ngủ đi nào." Hana dù rất mệt nhưng vẫn cố gắng trấn an hai đứa trẻ.

Rindou:"Vâng ạ." Cậu mau chóng cầm lấy tay của anh trai mình kéo chạy về phòng.

Hana thì ngồi phịch xuống ghế, bây giờ tâm trạng cô thật sự rất kích động. Ai mà chả vậy gặp được người mình thương thì giống nhau cả lũ thôi.

Nhưng rất nhanh cô đã phát hiện, cô không hề biết vị trí của anh sao mà bồi dưỡng tình cảm được?!

============

03/09/2021

Các cô nhớ ủng hộ tôi nhớ, yêu các cô nhiều lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia