ZingTruyen.Asia

[Tokyo Revenger x Y/n] Bất Lương Biết Yêu

Chương 20: Sanzu Haruchiyo

cogaithongming

Bác Sĩ Và Tội Phạm

-----------------------------------------------------------

Tổ chức Phạm Thiên

4 cái chữ này trong giới tội phạm không ai là không biết. Một tổ chức nguy hiểm và quyền lực. Người cầm đầu là một tên ốm yếu, nhưng đừng lầm tưởng. Hắn chính là gã đã được mệnh danh là Mikey Vô Địch khi còn là một bất lương của băng đản Touman.

Dưới trướng của hắn còn có 6 tên thuộc hạ, thay phiên xử lý những công việc trong tổ chức. Những kẻ đó đều rất tàn độc, nhưng tính cách thì chẳng ai giống ai.

Bầu trời bên ngoài đen kịt, giọt mưa bắt đầu rơi xuống. Trên đoạn đường cao tốc, các xe hơi đang điều chỉnh lại tốc độ vì trời mưa rất nặng hạt. Họ đều biết quý mạng sống của mình vậy nên rất sợ sẽ gặp chuyện dưới trời mưa thế này

Ấy vậy mà, trong đám người lại có một tên điên, không sợ chết mà phóng nhanh chiếc Ferrari trên con đường mưa rào. Chiếc xe sẽ đi cùng với phong độ người lái. Người ngồi trên đó với mái tóc hồng, khuôn mặt nhăn nhó nhưng không giảm đi vẻ đẹp vốn có của tài xế.

"Chết tiệt!"

Khuôn miệng nhỏ nhắn xinh xắn đó mà lại thốt ra những lời chửi thề như thế. Tài xế trên xe có thể thấy được đang rất gấp chạy trốn khỏi gì đó. Bởi đằng sau chiếc chiến mã này là 3 chiếc khác chạy theo đằng sau.

Sanzu Haruchiyo

Là cái tên của tài xế đang điên cuồng rời khỏi đám sát thủ.

Hôm nay hắn có chuyện phải xử lý ở Yokohama, nơi đó gợi lại cho hắn nhiều thứ không vui nên hắn dự định sẽ hoàn tất công việc nhanh nhất rồi rời đi lập tức. Nơi đó phát ra thứ mùi hương như chuột cống vậy

Dự định là thế, nhưng số phận hay thường đi ngược lại với ý định của chúng ta

Những con chuột cống bốc mùi đang có ý định giết chết hắn, nhưng Sanzu lăn lội trong giới tội phạm nguy hiểm nhiều năm. Chỉ với vài tên chẳng làm gì được hắn.

Nhưng tổ chức Phạm Thiên có vô số kẻ hầu người hạ. Sanzu cũng chẳng nhớ được hết toàn bộ những tên thuộc hạ của mình, và vậy là một kẻ trong đó đã phản bội Sanzu.

"Alo?"

Qua chiếc điện thoại, Sanzu cắn răng chịu đau lên tiếng:" Bọn Haitani tụi mày đang ở đâu? Tới khu Roppongi đi!"

"Gì vậy?"

Qua âm thanh từ chiếc điện thoại, anh em Haitani có thể nghe được sự thở hổn hển của thằng đồng nghiệp, và tiếng động cơ xe ô tô.

"Bọn chó bên Yokohama đã phản bội, bọn chúng lên kế hoạch cho tao dính vào bẫy." Sanzu không định giải thích dài dòng, nhưng với đám Haitani nếu không nói rõ ràng thì chúng sẽ chẳng nghe theo

"Ồ, vậy mày chết chưa?"

"Chết cái mẹ mày! Tao sẽ tới địa bàn của chúng mày rồi chúng mày kêu đàn em xử chúng!"

Anh em Haitani chỉ mỉm cười rồi đồng ý tắt máy. Sanzu đang tức điên người vì đám phản bội này dám chơi đùa với hắn như vậy. Hắn thề rằng sẽ giết từng đứa, cho những đứa này biết thế nào là No2 của Phạm Thiên

Anh em Haitani đã chuẩn bị xong mọi thứ, dù sao cùng là đồng nghiệp trong tổ chức. Nếu không giúp đỡ thì Mikey sẽ mất đi một cánh tay đắc lực hay đi mua Dorayaki.

Con xe Ferrari dừng lại, Sanzu chạy nhanh vào khu đất trống. Bọn phản bội cũng dừng xe đi theo phía sau, bọn chúng thấy nơi này vắng vẻ, nghĩ rằng con mồi của bọn chúng sắp hết đường sống. Nhưng đám người ngu xuẩn này quá khinh thường Sanzu rồi

Anh em Haitani đứng đằng sau bọn chúng, khẽ vẫy tay chào tạm biệt. Đám đàn em của Haitani xông ra cùng với những cây súng cầm trên tay, hai bên chĩa súng vào nhau. Nhưng nhìn số lượng, bọn chúng lo lắng, cầm súng còn chẳng vững nữa rồi

"Bọn chuột nhắt này khiến mày ra nông nỗi thế này sao?"

"Câm miệng mày lại, bắt sống bọn nó nhốt dưới hầm." Đôi mắt của Sanzu đã hiện lên sự chết chóc, trong đầu suy nghĩ hàng nghìn cách tra tấn bọn chúng. "Tao sẽ bắt chúng trả giá khi vết thương được băng bó."

Ran choàng tay qua vai của thằng đồng nghiệp đang điên máu của mình: "Đừng lo, mày có mà chết thì tao sẽ cúng thịt của bọn này lên bàn thờ của mày."

Sanzu hết sức lực chỉ còn sức để nói, nên chỉ đưa ánh mắt đầy phẫn nộ quay sang Ran: "Mày liệu hồn. Tao mà ghi thù thì mày cũng chẳng ở yên trong tổ chức đâu."

Ran nhún vai, ra vẻ giỡn xíu mà căng thế?

Rindou thở dài, ra hiệu đám đàn em đánh ngất bọn chúng cho dễ di chuyển. Rồi quay sang nói với Sanzu: "Ở căn cứ đã có Y/n rồi. Cô ấy sẽ chữa trị cho mày."

Sanzu không còn nhăn nhó, mà thay vào đó là khuôn mặt trầm tư.

Y/n, người con gái duy nhất của tổ chức Phạm Thiên

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia