ZingTruyen.Asia

Toi Tro Thanh Cong Chua Cua Huyet Toc

Vào lúc này tại trung tâm quân đội loài người,tại căn cứ ,chỉ huy đang đau đầu bàn bạc kế hoạch.

"Vậy bây giờ tình hình thế nào ?"Chỉ huy hỏi một người lính.

      "Báo cáo tình hình hiện tại hoàn toàn bất lợi với chúng ta, Đội trưởng Lan Junzhu và Đội trưởng Li Luo đều bị ma cà rồng tấn công. Đội trưởng Li Qian đã bị giết, và ..." Nói xong, người lính đưa những thứ trong túi cách ly cho hai người họ: "Và, Không biết tín hiệu của chúng ta bị chặn từ khi nào, kết quả là chúng ta về cơ bản đã ở trong trạng thái cách ly với thế giới bên ngoài, 200.000 quân của huyết tộc đang tiến về căn cứ địa.Ngoài ra,đội trưởng Lan Đội trưởng Li cũng không thể liên lạc được với căn cứ. "

      "Chết tiệt" Chỉ huy tức giận nói, cầm lấy 'thiết bị gây nhiễu tín hiệu' trong tay tên lính nhìn kỹ hơn.

Chỉ huy cau mày rồi nói:"Tập hợp quân đội lập tức chuẩn bị tập kích quân đội huyết tộc."

      "Vâng!" Người lính nói và rút lui.

...

      Mưa đã tạnh, nhưng khi tạnh, mưa đã thấm vào lòng đất.

      Ngày và đêm này dài, và trong thung lũng vào lúc này, một nhóm lớn ma cà rồng đang tiến về phía trước.Tất cả họ đều được trang bị đầy đủ và bước tới những bước gọn gàng.

Lúc này, một con ma cà rồng bay từ trên trời xuống, nữ ma cà rồng ở phía trước đội cũng tiến về bên phải đến một nơi mà quân đội sẽ không đi qua, ma cà rồng đó cũng bay tới trước mặt cô và quỳ một chân xuống.

"Báo cáo ! Đội trinh sát phía trước đã tập hợp với một quân đội được cử từ Nữ Hoàng và họ sẽ đi cùng với chúng ta đến căn cứ liên minh loài người. "

      "Được! Ngươi hãy chuyền lệnh của ta! Nhanh chóng tăng tốc, chúng ta hãy di chuyển hết tốc lực phía trước! "

      "Như ý của ngài, thưa ngài."

       Quân sĩ nói xong liền chạy nhanh về phía sau, lên ngựa nhanh chóng tới chỗ đại quân đằng sau.

      "Bệ hạ đã có lệnh! Đại quân hết tốc lực tiến lên! Không được phép dừng lại !"

      Khi những người lính nghe thấy điều này, họ bắt đầu tăng tốc.Các đội kỵ binh cũng lên ngựa và phóng thật nhanh.

      Thấy mọi người như vậy, cô ta cũng lên ngựa và đi lên phía trước hàng.

      Quân đội di chuyển rất nhịp nhàng, mái tóc dài của binh lính lắc lư từ bên này sang bên kia trên không trung.

      Vào lúc này, vầng trăng lớn trên bầu trời đã từ từ di chuyển về phía tây.Bầu trời trắng xóa với  một đường phân giới không rõ ràng trên bầu trời và mặt trăng được theo sau bởi các ánh sáng sao lấm tấm, đi về phía tây.Lillian cài chiếc mũ lưỡi trai và luồn tay qua cổ tay áo choàng.

  Quân lính phía sau cũng làm theo, lúc này cả quân đội huyết binh dường như đã thay đổi bộ dạng.Nó giống như một hình trụ màu trắng bao phủ họ.

      Lillian hiện đang tận dụng lợi thế của việc mặt trời đã lặn.Cô tìm một nơi tối tăm và dẫn quân vào nơi này để chữa trị cho những binh lính bị thương.

...

"Thưa ngài, khi đội tiên phong chuẩn bị đến căn cứ của liên minh loài người, họ đã bị phục kích bởi một nhóm thợ săn máu trên đường. Tổn thất hiện tại cũng khá nặng."

"Oh ~ em trai ~" Lillian quay đầu lại nhìn Art phía sau cô, và nói một cách quyến rũ, "Chị muốn nhờ em một việc em trai à~"

Khuôn mặt của Art trông rất thanh tú,dù là con trai những khuôn mặt của cật có một chút dễ thương  nhưng nhìn kĩ ta có thể thấy người này cũng rất mạnh khác xa vẻ bề ngoài.

Art lập tức hơi rùng mình và sau đó nói:"Vậy chị cần em làm gì vậy ? "

      "À chị biết là nhiệm vụ này cũng rất dễ với em mà,em có thể dẫn một đạo quân đi đánh lén được không?"

      Khi Art nghe điều này, anh ấy ngay lập tức không vui.Đừng quay đầu lại nói: "Chị à,thì ra chị muốn em làm loại chuyện này! Chị ơi, chị bắt nạt người như thế này sao?! Em nói luôn, Art Karlan em thà đã chết đói ở đây và nhảy ở đây! Em sẽ không nhận nhiệm vụ này! " Nói xong cậu bước đi khỏi chỗ cô

Nhìn thấy anh như vậy, Lillian chỉ có thể giả vờ bất lực nói: "Này! Vốn dĩ sau chuyến đi này chị định dẫn em đến một nơi để mua một ít đồ em thích. Xem ra thật sự không cần nữa." Cô lắc đầu, vừa định tiến về phía trước, thì thấy Art quay đầu lại.

      "Vì sự an toàn của Nữ hoàng! Tôi! Art Karlan! Dù có lên đỉnh kiếm và rơi vào biển lửa! Tôi sẽ không bỏ cuộc! Tôi đã chấp nhận nhiệm vụ này! Vì lợi ích của Nữ Vương  vậy nên thôi em đi trước! "

      Nói xong Art rời đi với dáng vẻ cương nghị cùng năm mươi ngàn huyết binh.

      "Phốc!" Lillian khẽ run lên, khuôn mặt đỏ bừng và phồng lên, giống như một con cá nóc,cô che miệng cười khúc khích.

      Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, lão quản gia bên cạnh chỉ có thể bất lực lắc đầu.

      Khu vực điều trị vết thương của  huyết tộc đã được quân đội huyết tộc phát hiện ra không lâu.

      Nơi đây rất sạch sẽ, huyết tộc đã làm cho môi trường khu vực này rất tối và không để lại một chút ánh sáng mặt trời, môi trường này rất thích hợp cho các huyết tộc bị thương.

      Hầu hết những người bị thương đều bị 'chảy máu' sau khi trúng đạn mithril.Thậm chí trên cơ thể họ còn nổi các vết không rõ khiến họ cảm thấy khó chịu.

Ma cà rồng có truyền thống thiêu chết các ma cà rồng tử trận và chôn họ dưới gốc cây.

Họ tin rằng họ có thể có tuổi thọ cao và khả năng phục hồi cơ thể đặc biệt mạnh mẽ nhờ sự giúp đỡ và chăm sóc của thiên nhiên.

Vì cây có sức sống bền bỉ , khả năng phục hồi cao và đặc biệt tuổi thọ của chúng rất lâu.Vì vậy họ cho rằng chính nhờ thiên nhiên nên họ rất coi trọng thiên nhiên.

Vì vậy,họ nghĩ rằng sau khi thiêu chết ma cà rồng, hãy đào một cái hố dưới gốc cây. Hãy chôn tro dưới gốc cây và phủ đất lại để được tái sinh. 

      Nhưng không phải ma cà rồng nào cũng hy vọng được tái sinh.Sau khi một số người trong số họ chết, họ trực tiếp đốt xương của họ và rắc chúng xuống biển.

Các ma cà rồng luôn bị áp bức bởi các chủng tộc khác khi họ vẫn còn là các bộ tộc, bởi vì khả năng phục hồi siêu việt của họ.Nên lúc đó, các ma cà rồng được đưa đến đấu trường, chiến đấu với sư tử và hổ.Họ phải chiến đấu,khi họ bị thương thì họ sẽ được cung cấp một ít máu để họ có vừa đủ sức và phục hồi lại để lại phải chiến đấu tiếp cho đến khi chết.

      Sau một thời gian dài bị áp bức.Huyết tộc cũng phát động trận chiến tự vệ quy mô lớn. Nhưng bởi vì họ đã bị áp bức trong một thời gian dài nên tiền bạc, lương thực và vũ khí không thể so sánh được với các chủng tộc khác. 

       Vì sức hồi phục mạnh mẽ của huyết tộc, các chủng tộc khác đã thua vài trận liên tiếp khi cuộc chiến bắt đầu . Tiếp sau đó các ma cà rồng trong đấu trường đã tiến hành một cuộc nổi loạn đến hưởng ứng theo.

Nhưng ngay sau đó, các chủng tộc khác đã tổ chức lực lượng liên minh.Lợi dụng việc huyết tộc sợ ánh sáng mặt trời, cuối cùng hắn đã đánh bại huyết tộc. 

      Và vào ngày kỷ niệm đầu tiên của việc đã chiến thắng huyết tộc, các quốc gia và khu vực khác nhau đã giết chết 300.000 nô lệ máu và tội phạm chiến tranh chỉ để mua vui.

      Kể từ đó, địa vị của huyết tộc đã bị hạ xuống một bậc.Sau đó, huyết tộc đã trở thành yếu tố bắt buộc để thiết lập quan hệ ngoại giao giữa các bộ tộc. Thậm chí họ còn trở thành nạn nhân của các cuộc chiến tranh.Hơn nữa phụ nữ của các chủng tộc khác có thể được giải phóng và không trở thành nộ lệ trong khi phụ nữ huyết tộc phải sống như nô lệ cho đến khi hết hữu dụng và bị bỏ mặc ở ngoài đường và bị thiêu chết bởi ánh sáng.

Vào các thời kì sau,hầu hết đàn ông của các chủng tộc khác không có việc làm nên nền kinh tế không thể vươn lên.

Một số chủng tộc đã ban hành "Đạo luật Giải phóng Ma cà rồng", họ sẽ sa thải tất cả những người thuộc huyết thống và một số phụ nữ .Để đàn ông sẽ thay thế công việc của họ.

Tập hợp họ lại với nhau, tổng cộng có 2 triệu người huyết tộc, sau đó tất cả đều bị trục xuất và đưa đến sa mạc lớn nhất thế giới vào thời điểm đó, 'Sa mạc Sabert'.

Vào thời điểm đó, tất cả các thủ lĩnh của các chủng tộc đều đang chờ đợi ma cà rồng chết đói và tự tàn sát lẫn nhau.

  Nhưng họ không biết rằng có một ốc đảo lớn và một khu rừng nguyên sinh ở phía bắc của 'Sabert'. 

 Trong quá khứ, các nhà thám hiểm thấy rằng 'Sabert' là một sa mạc lớn và không có gì giá trị.Nên họ đã ngừng khám phá, vì vậy đã đã không phát hiện ra một ốc đảo như vậy.

      Huyết tộc vừa mới đến ốc đảo 'Sabert', chỉ còn lại có hơn một triệu người.Nhiều ma cà rồng sống sót vì những người khác và con cái của họ.Họ đã dùng những thanh kiếm dài đâm vào chính mình để đồng tộc có thể hút máu của mình và sống sót.

Sau khi đặt chân đến đây, các bộ tộc huyết thống đã thành lập các bộ lạc để phát triển nền văn minh.

Phát triển một thời gian,bắt đầu sảy ra nhiều những tranh chấp giữa các bộ lạc khác nhau,nó ngày càng lớn.

Khi dân số ma cà rồng phát triển, bộ tộc bị phân chia hết lần này đến lần khác, cuối cùng được thống nhất bởi Lilina Millis.

Sau đó, 'Lilina' chủ trì việc sửa đổi luật pháp, phát triển chăn nuôi, chuẩn bị quân đội mới, biên soạn tài liệu lịch sử và phát triển công nghiệp. Từ đây huyết tộc bắt đầu phát triển mạnh mẽ.

      Cô cũng đặt tên cho ốc đảo từng nuôi dưỡng ma cà rồng là 'Satiran'.

      Sau đó, sự phát triển của ngành công nghiệp và sự chú trọng vào đổi mới đã dẫn đến 'cuộc cách mạng nông nghiệp'.

      Đã hàng nghìn năm kể từ thời kỳ lịch sử đó, hiện giờ lục địa đang được phân chia lại.

      Lillian uống máu ấm và chờ đợi những diễn biến mới nhất của trận chiến.

      "Báo cáo, thưa điện hạ,chúng ta đã giành chiến thắng,có điều... đội trưởng đã bị thương nhẹ nhưng vẫn đánh bại và khiến liên minh loài người rút lui.Còn nữa,hoàng hậu muốn gặp ngài,bệ hạ nói là muốn cho ngài một bất ngờ."

      Lillian không chút nghĩ ngợi liền đồng ý, "Đi đi, bảo Hoàng hậu nương nương chờ ta, ta sẽ tới ngay."

...

      Trong hội trường lúc này, Lillian và Sophia đang ngồi trên hai chiếc ghế.

      Lúc này, Lillian đang mặc một chiếc váy dài màu đen, mái tóc dài buông xõa sau đầu, khuôn mặt thanh tú lộ ra vẻ đáng yêu. Còn Sophia thì mặc một chiếc váy màu trắng.

Sophia cầm tách trà lên, uống một ngụm máu dịu dàng và lộ ra nụ cười trên môi, và nói, "Này ~ này ~ Chị Lillian, hôm nay em sẽ tặng cho chị vài thứ thú vị. Hee ~ hee ~."

Sophia định mở hộp quà ngay bên cạnh thì bị Lillian ngăn cản và nói:"Đừng tháo nó ra! Ta muốn tự mình mở hộp quà nên xin hoàng hậu đừng có mở bây giờ"

Sophia nói, "à được thôi~nhưng mà ~ Chị Lillian, chị thật dễ thương đó."

   "Chờ đã, Hoàng hậu... Ngươi sẽ không lại cho ta xem đồ vật kỳ quái, ngươi ...Ta nhớ rằng lần trước người cũng đưa cho ta một món đồ khiến ta sợ chết khiếp ..."

      Giọng Lillian càng lúc càng yếu khi cô ấy nói.Có vẻ cô ấy khá là có cảm giác không tốt mỗi khi Sophia tặng quà.

Nhìn thấy biểu cảm của Lillian,Sophia chỉ cười nhẹ và nói:

"Chị Lillian yên tâm,em đảm bảo lần này sẽ không như các lần khác đâu"

Bỏ qua việc hai người đang nói chuyện vui vẻ,thì bên trong hộp quà ta có thể lờ mờ đoán được thứ gì bên trong.

"Ưm....Ưm...Ưm" 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia