ZingTruyen.Asia

[ToG] 1001 Câu Chuyện Của BaamKoon - AllKoon

[WangKoon] Tôi đến cầu hôn.

meimei208

* Có lỗi chính tả cmt giúp mình.

...

Gia tộc Zahard và Koon là hai thế gia có thế lực cực lớn tại thành phố T. Nhưng vì một lí do mà hai gia tộc luôn rất thân thiết này trở mặt với nhau, đấu chọi quyết liệt trên mọi mặt thương trường. Bởi vì những việc của người lớn mà ảnh hưởng đến hai con người thân thiết, vì thế mà khi chạm mặt nhau lại không thể vui cười chào nói, không thể cùng thân thiết như trước.

Hai đứa nhỏ từ bé đã thông minh lanh lợi, IQ lại cao ngất trời, tâm tư khó đoán, dung nhan chỉ có thể dùng từ "mỹ", đều là những đứa con xuất thân từ thế gia gia tộc, cao phú soái đều sở hữu. Cả hai đứa bé dưới sự nuôi nấng của gia tộc mà lớn lên.

Một người kiêu ngạo, trầm lặng như đại dương. Người còn lại sôi nổi, ấm áp và chói lóa như mặt trời. Không rõ dùng cách như thế nào, tất cả đều nhẫn tâm hạ bệ cha mình, kiêu ngạo bước lên làm "vua".

Koon Aguero Agnis - Đứa con của gia tộc Koon, một con người trầm lặng và khó đoán tựa đại dương sâu thẳm, bạn có thể nhìn thấy trên mặt đại dương là một hòn đảo nhỏ xinh, nhưng lại không biết rằng bên dưới luôn có một thứ gì đó chực chờ bạn và nuốt chửng bạn bất cứ lúc nào.

Koon Aguero Agnis đủ làm bạn khiếp sợ chỉ trong một lần nhìn, tâm tư ẩn sâu dưới đôi mắt kia không ai nhìn thấu, nam nhân xinh đẹp kia tưởng chừng như vô hại dễ đối phó, nhưng thật ra tỉ lệ bạn sống sót và thắng lợi khi đối mặt với hắn của bạn là không phần trăm.

Đừng dại dột khi âm thầm đấu lại Koon Aguero Agnis, bạn sẽ chẳng có cơ hội.

Sau khi hắn nắm giữ vị trí gia chủ liền đem một loại người trong tộc Koon và công ti chỉnh đốn lại tất cả, ban đầu mọi người đều khinh thường Koon Aguero Agnis dùng thủ đoạn bỉ ổi hại cha mình, nhưng sau khi bị hắn chỉnh chết ai nấy cũng đều khiếp sợ.

Ngày hôm nay, người của gia tộc Zahard đến bái phỏng.

Koon Aguero Agnis lúc đấy vẫn đang ngủ ngon trên giường, quản gia cực khổ lắm mới vào được phòng hắn gọi hắn dậy.

"Thiếu gia, có người của Zahard đến." Lão quản gia mái tóc hoa râm khẽ lay người hắn, ông thở dài, gọi người này dậy là một cực hình.

Nhưng hôm nay lại ngoại lệ, nghe đến tên Zahard hắn liền tỉnh dậy, mơ mơ màng màng nói.

"Ông bảo họ ngồi chờ ở phòng khách đi."

"Vâng."

...

Jah Wangnan trong lòng có hơi hồi hộp ngồi trong phòng khách, phía sau là hai người vệ sĩ cùng người trợ lí của mình. Y sắp gặp lại người bạn thanh mai trúc mã năm đó của mình, hơn 10 năm, hình bóng kia vẫn không nhạt phai.

Dù y thấy hắn trên báo và TV rất nhiều, nhưng so với người thực còn rất kém. Sau khi cả hai người bọn y đều nắm quyền lực gia tộc trong tay, gia tộc Koon và Zahard của y đều đình chiến dù rất nhiều lời phản đối từ bên trong. Hai gia tộc lớn rất nhanh đều trở về quỹ đạo như hơn 10 năm trước, không còn đấu chọi lẫn nhau.

Quản gia đặt xuống trước mặt Wangnan tách trà, ôn hòa mời dùng rồi bước về bên ghế dành cho chủ nhà. Ánh mắt già nua trải sự đời kia lâu lâu lại nhìn lên tầng 2.

Thiếu gia, cậu để người ta chờ gần một giờ rồi đấy.

Mặc dù ông thấy gia chủ trẻ tuổi của Zahard không có vẻ gì là mất kiên nhẫn mà còn là hưng phấn, chỉ tội 3 người phía sau.

Đúng một giờ sau, Koon Aguero Agnis một thân sơ mi trắng và quần tây đen, trên cổ áo buộc một sợi dây mảnh, mái tóc lam dài mượt đến vai được buộc gọn thành một nhúm tóc sau gáy, từng bước từng bước chậm chạp hạ xuống từng bậc thang, trên người tỏa ra khí chất mỹ nhân, lười biếng và kiêu ngạo.

Wangnan nhìn hắn đến mê người.  Đến khi trợ lí đứng phía sau khẽ nhéo y, y mới tỉnh lại.

"Chào Wangnan, lâu rồi không gặp, xin lỗi vì để cậu chờ lâu nhé." Koon nở nụ cười tiêu chuẩn xã giao nói, tay phải chìa ra.

Lâu rồi cái gì chứ? Mới gặp nhau hai ngày trước kia mà. Wangnan thầm nói trong lòng.

"Xin chào Koon, lâu rồi không gặp. Tôi không chờ lâu đâu, để gặp mỹ nhân thì chờ bao lâu chẳng được." Wangnan đưa tay nắm lấy bàn tay mềm mại thon dài của Koon, nắm tận đến mấy phút.

Koon hạ mắt nhìn bàn tay nắm chặt tay mình, rút thế nào cũng không ra. Dù trong lòng có hơi bực bội nhưng bên ngoài vẫn giữ nụ cười thương hiệu.

Đến khi ăn đậu hũ đã rồi Wangnan không hề xấu hổ buông tay hắn ra.

Koon xoa xoa tay bị nắm chặt đến tê của mình, nhẹ nhàng lườm y rồi đến ngồi xuống chiếc ghế lớn ở giữa ngồi.

"Hôm nay cậu đến có việc gì à?" Koon nâng tách trà quản gia rót cho lên uống, có chút không vui hỏi. Thử hỏi xem giấc ngủ ngon của mình bị người đến quấy phá làm sao mà vui được?

"Tôi đến thực hiện lời hứa năm xưa." Wangnan tủm tỉm cười.

"Lời hứa gì cơ?" Koon mờ mịt hỏi.

"Kết hôn với tôi.(〜^∇^)〜" Wangnan lấy từ trong cặp trợ lí của mình ra một tờ giấy, trên đó là chữ viết của trẻ con dù không đẹp lắm nhưng vẫn có thể đọc ra, cuối góc phải còn có cả chữ kí.

Koon xém nữa phun hết trà mình vừa uống vào nhưng cũng may được gia giáo đàng hoàng và kiềm chế tốt nên không có hành động như thế, hắn cầm lấy tờ giấy đọc. Một lát sau mặt hắn chuyển từ trắng sang đỏ trông thật đặc sắc.

"Đây chỉ là lời hứa của con nít!!" Không rõ là do tức giận hay xấu hổ mà mặt Koon đã đỏ lên, hắn ném tờ giấy về chỗ Wangnan.

"Con nít cái gì chứ! Đã 7 tuổi rồi, cậu lúc đó đồng ý kết hôn với tôi sau này còn gì, cậu còn sợ tôi không tin mà còn viết giấy thế này." Wangnan thản nhiên nói.

"Tôi không nhớ có chuyện này. (ʘдʘ╬)" Koon phũ bỏ.

"Cậu không nhớ vậy không có nghĩa là bây giờ cậu không thực hiện. Cậu có biết tôi chờ lâu lắm rồi không? Hơn 10 năm rồi đấy, tôi làm mọi cách để nắm giữ quyền lực để làm gì? (≧▽≦)/~┴┴ Tôi yêu cậu tôi mới làm như thế." Wangnan nói, y hình như không để ý đến những người có mặt trong phòng khách nữa thì phải.

Ngoại trừ Koon dù tức giận xấu hổ nhưng cũng không quá bộc lộ ra ngoài, còn những người còn lại đều ∑(゜□゜;

Đột ngột được tỏ tình thế này, cho dù Koon có là loại băng lãnh thế nào thì bây giờ vẫn phải đỏ mặt ngại ngùng. Nếu như nói Wangnan vì hắn nên mới làm gia chủ Zahard, thì hắn chính là muốn gặp lại người này, muốn tiếp tục như trước mới hạ bệ người cha đáng kính của mình.

Koon mím môi, dứt khoát đứng dậy đi lên tầng 2, trước khi đi không thèm quay mặt lại nói.

"Hôm nay tôi mệt không tiếp khách, quản gia tiễn khách."

Quản gia nhìn theo bóng lưng cậu chủ nhà mình mà thở dài, sau đó quay qua Wangnan nói.

"Xin lỗi ngài Wangnan, có lẽ do bất ngờ quá nên thiếu gia vẫn chưa tiếp thu được, lần sau ngài lại đến nhé."

Wangnan không có vẻ như tức giận, chỉ thở dài gật đầu rồi cùng thuộc hạ ra về.

Koon ngả lưng xuống giường, kết hôn cái quái gì chứ, hắn chỉ mới 26 thôi, quá gấp rồi. Gì mà hứa hôn từ nhỏ, chỉ là lời của mấy đứa con nít thôi mà.

Nhưng mà... kết hôn với Wangnan sao...? Cho dù đất nước đã cho phép kết hôn đồng tính, nhưng hắn và y đều đến từ thế gia, chuyện này mà truyền ra ngoài sẽ có bao nhiêu rắc rối chứ.

Tên ngốc này. Koon lấy tay gác lên mặt che đi đôi măt. Chẳng lẽ y biết hắn cũng yêu y sao... Nhưng đều là gia chủ cần phải kết hôn với phụ nữ để sinh con nối dỗi, kết hôn với hắn là cả hai tộc đều tuyệt hết à.

Nhưng mà, hắn cũng muốn, hắn cũng chờ đợi hơn 10 năm, chỉ tại hai lão cha tách bọn hắn ra mới thành như vầy.

...

Ngày hôm sau, khi Koon Aguero Agnis thức dậy, xuống phòng khách đã thấy một cái đầu vàng chói ngồi trong đấy mỉm cười thật tươi nhìn mình. Hắn bị nụ cười sáng như mặt trời làm cho chói mắt.

"Cậu đến đây làm gì?" Koon hờ hững hỏi.

"Đến đưa cậu đi ăn sáng." Wangnan trả lời.

"Không cần, tôi chỉ quen ăn món đầu bếp nhà nấu."

"Tôi đã đặt bàn rồi, đi thôi." Wangnan kéo Koon dậy lôi ra khỏi nhà.

Koon chậc một tiếng nhưng cũng không rút tay ra mà đi theo.

Nhà hàng Wangnan đặt trước là một nhà hàng Tây Pháp sang trọng, y đã đặt một phòng riêng lớn.

"Chỉ đi ăn sáng thôi cậu có cần phô trương vậy không?" Koon liếc xung quanh, ngồi xuống ghế.

"Vì cậu mà phô trương bao nhiêu chẳng được, cậu gọi món đi."

"Vậy tôi không khách khí." Cầm lấy menu, Koon không khách khí gọi một bàn đầy thức ăn ngon sang trọng, mặc dù nói là ăn sáng nhưng hiện tại hơn 11 giờ trưa rồi.

"Koon, tôi sẽ theo đuổi cậu." Wangnan đột ngột nói.

Koon vờ như không nghe thấy mà tiếp tục dùng bữa.

Những ngày sau đó, gia chủ trẻ tuổi của Zahard liên tục ra vào biệt thự riêng của Koon. Đến cả bị chụp ảnh đăng lên báo cũng không ai lên tiếng phản biện càng thêm nhiều hiểu lầm.

Koon mỗi ngày đều nhịn được xúc động trong lòng ngày càng thêm mệt, tình cảm mãnh liệt sôi trào. Hơn 1 năm Wangnan theo đuổi, không đợi y lên tiếng cầu hôn, Koon đã cho người chuẩn bị lễ kết hôn sang trọng.

Nhưng mà, có chuyện nằm ngoài kế hoạch của hắn, Wangnan đi trước một bước, giữa khu phố đi bộ đông người, y khụy một chân, ánh mắt thâm tình giơ chiếc hộp vuông chứa chiếc nhẫn bạch kim được thiết kế tinh tế, trên mặt nhẫn có khắc hai chữ W.A.

Koon cảm thấy hắn không cần kiềm chế nữa, không ngại ngùng nhận lời cầu hôn.

Ngày hôm sau, khắp nước đều có tin hai gia chủ của hai đại gia tộc bất ngờ kết hôn.

Báo chí trang nhất đều là bọn hắn.

...

- Hàng nóng hổi. =))) Viết zui zui thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia