ZingTruyen.Asia

Tips chơi Identity V cho các bạn

Tips chơi Dancer (Margaretha Zelle)

NhoNho375


Lưu ý: Mọi ý kiến đánh giá trong đây đều mang quan điểm cá nhân. 9 người 10 ý, vui lòng không đả kích, gây war và nói những lời khiếm nhã với nhau. Xin cảm ơn.

I. Dancer có hợp cho newbie không? Nên chơi vũ công ở những map nào?
Dancer chỉ hợp cho những bạn đã làm quen với game ít nhất hơn 1 tháng, nắm rõ qui luật cơ bản và một số vấn đề khác của game. Bởi vì hộp nhạc nếu không sử dụng đúng cách sẽ gây bóp team.

Còn lại thì Dancer là một char rất là tuyệt vời, rất đáng để thử uwu

Dancer mạnh nhất khi:
+ Map có nhà hai tầng và chỗ nhà hai tầng không có hầm, vì khi Dancer nhảy xuống từ cao sẽ được buff tốc chạy. Không có hầm chỗ hai tầng vì lỡ tạch thì lại hầm play...
+ Team chưa có supporter yểm trợ rescuer, hoặc chưa có ai có khả năng rush máy.
+ Cần cứu hầm.

II. Dancer có hợp mang vào rank chứ? Ẻm là tier gì?
Dancer là một sur tuyệt vời nên mang vào rank. Khả năng cứu hầm (III. sẽ giải thích) và kite cực mạnh ở khu có lầu đã làm nên thương hiệu của chị. Còn thêm quả tử thần rush máy nhập pass cực gắt late game nữa chứ =]]]

Tuy nhiên, hộp nhạc của Dancer rất mong manh dễ vỡ, ngoài ra nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây bóp team.

Với những đánh giá trên, Đào nghĩ Dancer hoàn toàn xứng đáng A/A+

III. Dancer có vai trò gì trong game?
Theo Đào, Dancer là một supporter kiêm kiter chân chính . Nhiều người bảo đảm sẽ gào lên Zelle là rescuer hay decoder, hoặc chỉ kiter thôi. Lmao nghe Đào giải thích đã. Decoder là những char có khả năng rush máy thần tốc như Exp sửa ngay 50% máy, Mù decode nhanh hơn 30%, hay Mechanic nhanh hơn 25% và rush 2 máy. Hộp nhạc của Dancer chỉ tăng khoảng 8% (theo một bạn qua đường), và 3 lần như thế stack lên được 24% mà dùng hết cả 3 hộp thì Dancer lại vô dụng. Nên không thể nào là decoder. Càng không thể là rescuer, vì Zelle chỉ có hộp nhạc YỂM TRỢ teammates chạy chứ không phải block 3 máu như Naib hay súng stun giống Martha được. Nên không phải rescuer. Hộp nhạc hỗ trợ team và giúp cô kite nên Đào nghĩ Zelle khó mà là rescuer hay decoder.

Vậy chơi Dancer trong từng role thế nào?

+ Kiter:
- Đặt hộp nhạc xanh (chậm) giữa ván, dụ hunter tưởng mình đi dừng lại đập hộp sắp xong thì lật pallet. Nên mở rộng phạm vi nhạc nếu hunter chưa áp sát, để giảm tốc độ truy đuổi của hunter.
- Đặt trong các góc khuất gần cửa sổ, vì Zelle không bị ảnh hưởng bởi nhạc chậm nên giữ tốc độ cơ bản, còn hunter bị giảm. Hunter có hai lựa chọn, đứng lại tìm hộp nhạc phá và có thể mất dấu bạn hoặc, đuổi tiếp và leo chậm sml (áp dụng cực tốt cho hunter không mang chặn cửa sổ, loop cực mạnh lmao).
- Nên kite ở khu nhà hai tầng, vì khi nhảy xuống thì sẽ được buff tốc. Lưu ý đừng kite nếu chỗ đó có hầm.

+ Supporter
- Đừng thả hộp nhạc vội trong đầu game vì decode, chỉ dùng hộp nhạc KHI THẬT SỰ CẦN rush máy.
- Khi cứu hầm thì nên nhảy thẳng xuống để lấy buff tốc
- Khi yểm trợ cứu teammates thì hãy đặt hộp nhạc xanh phạm vi vừa sau ghế, dụ hunter đánh ghế rồi chạy sát theo sau để hỗ trợ teammate chạy.
- Theo Sữa thì cứu xong team chạy xa mà hunter còn gần bạn thì đặt hộp xanh trên đường đi của hunter, mục đích giúp tăng khả năng cho bạn kia chạy thoát.
- Nên dùng hộp nhạc rush máy cuối game để sớm prime máy giúp đỡ bạn đang kite.
- Nếu được hãy dùng hộp nhạc tăng tốc độ mở cổng cuối game. Bạn không cần tiếc hộp nhạc trong trận vì mở cổng nhanh đâu, nếu còn dư hẳn dùng.

IV. Dancer dùng bảng gì?
Đối với những bạn thích cầm Dancer bất chấp map không có lầu (như Nhà Thương Điên, Nhà Thờ Đỏ...) thì cầm 39 vì buff tốc đã không còn hoạt động thay 9h được rồi (vẫn không khuyến khích cầm vào những map trên). Nếu chưa đủ Tide thì 69 và nhớ báo trước nha
Còn map nào có hai tầng thì 36 thẳng tiến nè (còn hên xui hầm có chỗ đó hong...).
- Links tham khảo:
+ https://www.facebook.com/SaltyTeamVN/videos/469112020659499/

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia