ZingTruyen.Asia

Tình yêu không cần có luật lệ! { BLACKPINK X You}

#4. Jennie x you

panda_coincake

Hôm nay bạn cùng Jennie đi mua sắm, lần này đi mua thì do Jennie đích thân trả mọi thứ, quần áo, giày dép, cả bữa ăn nữa. Thật sự thì bạn không muốn thế đâu, bạn chọn nói muốn trả thay nữa mà, nhưng Jennie lại nói cô ấy sẽ trả hết, cứ thoải mái mà lựa đi. Khi
nghe vậy bạn cũng đành thế.

Bạn cố hết sức mua ít đồ nhất có thể, nhưng Jennie cứ kéo bạn ra cửa hàng này đến cửa hàng khác và mỗi lần như thế phải mua ít nhất hai bộ, cháu kể đến giá cả. Bạn gần như kiệt sức vì cứ bị kéo đi mãi nhưng vẫn cố mà tiếp tục.

"Chị à, đi chậm lại thôi, nhanh quá."_ hơi thở bạn nặng đi một chút vì mệt. Cả hai đã đi qua rất nhiều cửa hàng rồi và cái này cách cái kia đều khá xa nên có thể nói rằng bạn đã đi bộ khá lâu rồi, cộng thêm việc trong tay còn cầm theo nhiều túi đồ nữa. 

"Em mệt rồi à? Xin lỗi, chị không để ý. Vậy chúng ta ghé qua quán trà sữa kia nhé."_ Jennie nhìn bạn. Cô ấy thấy rõ chữ "mệt" hiện rõ trên mặt bạn khi vừa nhìn vào. Quá hăng say mua đồ nên Jennie quên mất việc cho bạn nghỉ ngơi. Cũng may là có quán trà sữa gần đấy nên tiện cho hai đứa tấp vào.

Bạn nghe thấy thế cũng gật đầu đồng ý, cứ đi mãi khiến chân bạn muốn mất cảm giác luôn rồi. Vào đấy cho đôi chân nó hồi sinh rồi còn được hưởng thụ trà sữa, chỉ có đồ ngốc mới từ chối.

_-_-_-_-_-_-_

"Em muốn uống gì nào?"_Jennie nhìn menu.

"Cho em trà sữa trân châu đường đen ạ."_bạn ngồi đối diện cô ấy, tay cũng cầm menu.

Người phục vụ nghe thấy rồi ghi lại, cậu ta quay qua hỏi cô_"còn bạn muốn uống gì?"

"Mình thì..."_ Jennie không trả lời liền, cô ấy ngồi nhìn chằm chằm vào menu_"cứ lấy cho mình giống của bạn ấy."

Lâu quá không quyết định được thế là lấy như của bạn. Bạn ngồi đối diện cười trừ, cô ấy phải chọn cho mình một ly chứ, lỡ như món của bạn không hợp với cô thì sao đây? Nghĩ thế nhưng rồi bạn cũng bỏ qua vì Jennie rất thích nó, cô ấy thậm chí còn gọi ly thứ hai.

"Thích thì tốt rồi"_bạn thầm nghĩ, miệng cười tủm tỉm khi nhìn Jennie.

Cả buổi hôm đó bạn ngồi tám chuyện cùng cô ấy, nhưng nói thẳng ra là hầu hết cả cuộc trò chuyện chỉ có bạn là nói nhiều nhất, còn Jennie thì lắng nghe. Cô ấy rất biết lắng nghe khi bạn nói, rất nhập tâm vào cuộc nói chuyện của cả hai. Bạn thì chỉ nói về những bộ phim, những món trang sức, đôi khi lại về âm nhạc rồi vâng vâng và mây mây. Ngồi trong quán đến cũng một tiếng mấy._.)

Sau khi xong mấy ly trà sữa, bạn xách đồ lên cùng Jennie bước ra khỏi quán.

"Giờ mình đi tiếp nhỉ?"_ bạn như đã sẵn sàng cho một cuộc đi bộ dài tiếp theo, như được sạc năng lượng và giờ chỉ muốn tiêu nó.

"Không"_ Jennie nhìn bạn mỉm cười_" chúng ta sẽ đi chơi chứ không mua sắm nữa."

Bạn vốn là người năng động, rất thích đi các khu giải trí chơi nên khi vừa nghe vậy liền vui sướng mà nhảy cẫng lên. Háo hức còn hơn ban nãy.

"Hôm nay chị sẽ chiều em hết mực, muốn gì thì Jennie này sẽ cho đó."_ nghe xong tình yêu bạn giành cho cô ấy lại lớn hơn. Trong đầu nghĩ đến việc muốn cưới luôn về:)
Và vâng, đang vui sướng với dòng suy nghĩ thì bỗng nhiên bạn nghe thấy từ nhưng thốt ra từ miệng Jennie.

"Nhưng gì ạ?"_ bạn cũng không quá lo lắng về nó, giờ bạn đang vui lắm nên không bận tâm cái giá là gì.

"Nhưng mà tối nay em phải phục vụ cho chị tận tình đấy nhé."

Rồi xong, như rớt xuống chín tầng mây mây, như sét đánh ngang tai, như...thôi bỏ đi, nói chung là bạn cảm thấy mình như mình đã bước vào khu vực nguy hiểm rồi.

"Hể? Nhưng mai em còn phải đi làm, tối nay thì có hơi..."_ bạn bối rối thuyết phục Jennie miễn đêm nay.

"Vậy à..."_Jennie suy nghĩ.

Thấy cô ấy như vậy mà bạn đắc thắng và một lần nữa bạn lại thua.

"Tiền lương của em là bao nhiều để chị trả, coi như tháng này em không đi làm."_ Jennie mỉm cười, bạn bất lực.

Thôi thì lỡ rồi thì cứ thuận theo đi, một ngày nghỉ còn hơn là cả tháng không đi làm. Thấy bạn đồng ý với mình như vậy mà Jennie không ngừng cười. Hôm nay, một lần nữa cô lại thắng:)

"Chuẩn bị cho tối nay nào cô gái nhỏ:)"

_-_-_-_-_-_-_

Đừng nghĩ bậy._.) chỉ là chơi game thâu đêm với nhau thôi:)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia