ZingTruyen.Asia

Tình yêu của Milim và Rimuru

Chap 27: Sức mạnh của Rimuru

KhongMotLoi

Rimuru và những người còn lại quay trở lại khu rừng, nơi anh để lại sự tồn tại song song của chính mình để bảo vệ Hinata, người vẫn đang bất tỉnh vì mệt mỏi. Sự tồn tại song song là một kỹ năng mà Ciel đã phát triển sau khi phân tích sự dịch chuyển chiều không gian và nhân bản. Cô nghĩ rằng sẽ rất hữu ích cho chủ nhân của cô khi có thể ở khắp mọi nơi cùng một lúc. Đó là lý do tại sao cô ấy tạo ra sự tồn tại song song cho anh ta. Mặc dù lúc đầu, Rimuru không phàn nàn gì vì kỹ năng này khá tiện lợi, hữu ích và giúp anh tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, anh ấy đã vượt qua nó như một trong những kỹ năng vượt trội trong bộ sưu tập của mình.

Khi đến nơi, Rimuru song song đã biến mất khỏi vị trí của anh ta, để lại Rimuru ban đầu là Rimuru duy nhất trong rừng. Rimuru đi đến chỗ Hinata cùng với những thuộc hạ của anh ta bao gồm Carrera và Ultima theo sau anh ta. Anh quỳ xuống bên cạnh Hinata và đưa tay ra phía trên cô, bàn tay bắt đầu phát sáng với những hạt Magicules nhỏ chảy từ tay anh sang Hinata.

Ngay sau đó, Hinata mở mắt và ngồi dậy với vẻ ngạc nhiên. Cô nhìn vào cơ thể của mình và không tìm thấy bất kỳ vết thương nào trên cơ thể và với tất cả sức mạnh của mình đã trở lại. Cô nhìn lên và thấy Rimuru bên cạnh cô với ba quả cầu và một số người mới mà cô không nhận ra.

"Chuyện gì xảy ra? Ta nhất định là ngươi định giết ta!" Cô không biết tại sao anh lại lãng phí mạng sống của cô.

Rimuru đứng dậy và đi đến chỗ thuộc hạ của mình "Tin tôi đi, nhưng tôi không thể tự giết học trò của Shizu. Cô có thể không tin tôi nhưng tôi không muốn mâu thuẫn với quốc gia và chính bạn"

"H-làm sao tôi có thể tin được anh, khi anh đã giết tất cả đội và hiệp sĩ của tôi !?" Hinata hỏi nhỏ

"Các người đã tấn công tôi trước và tôi chỉ đơn giản đáp trả. Mặc dù vậy, bây giờ tôi thấy rằng tôi và cô chỉ đơn thuần nhảy theo kế hoạch của người khác. May mắn cho chúng ta, giờ tất cả họ đều đã chết", Rimuru nói với cô ấy.

Ngay sau đó, một lực lượng lớn rơi xuống mặt đất với một tiếng nổ lớn làm rung chuyển cả khu rừng. Hai Ác ma lao đến bên Rimuru và đứng bảo vệ, trong khi Rimuru, Benimaru, Soei và Shion vẫn bình tĩnh. Họ đã cảm nhận được người đến trước khi cô đến khu rừng. Do đó, tại sao họ bình tĩnh.

Bụi tan và để lộ Milim đang cõng Luminous trên lưng. Milim vô tình thả Luminous xuống đất và lao đến Rimuru và nhảy vào vòng tay anh, ôm anh trong suốt quá trình đó. Rimuru, mặc dù rất ngạc nhiên trước sự hiện diện và trạng thái của Luminous, nhưng vẫn ôm Milim trở lại. Anh ấy có thể nói gì, anh ấy thực sự yêu cô gái này bằng cả trái tim mình.

Carrera và Ultima thấy Milim không phải là mối đe dọa đối với chủ nhân của họ, họ đã thả lỏng cảnh giác. Và quan sát thấy chủ nhân của họ và Chúa quỷ Milim vẫn đang ôm nhau.

Rimuru siết chặt lấy Milim và gục mặt vào cổ cô và mỉm cười "Đã lâu không gặp nhưng anh vẫn nhớ em rất nhiều"

Milim ôm mặt vào ngực Rimuru, mỉm cười hạnh phúc "Em cũng cảm thấy như vậy với Rimuru. Em nhớ anh nhiều hơn những gì anh biết"

Rimuru tách mình ra khỏi cái ôm và hôn Milim bằng cả trái tim mình. Milim nhắm mắt lại và tan vào nụ hôn trong niềm hạnh phúc thuần khiết. Họ thậm chí không nhận ra rằng mọi người đang nhìn chằm chằm vào họ.

Carrera nhìn cảnh tượng với một chút thích thú "Tôi không thể tin rằng Milord có thể quyến rũ Chúa quỷ Milim Nava!"

Ultima gật đầu "Cũng vậy. Họ dường như có tình cảm sâu đậm và bền chặt với nhau"

"Họ đã đính hôn và dự định kết hôn trong tương lai gần" Shion nói với hai Ác ma

Luminous đứng dậy và phủi bụi trong khi nhìn vào những vết thương đang dần liền lại do nguồn dự trữ nhỏ của cô lúc này. Cô ấy nhìn Hinata, người đang nhìn chằm chằm vào Rimuru và Milim. Cô thở dài khi thấy khuôn mặt của Hinata ửng hồng vì nhìn hai người đó "Hinata!"

Hinata chuyển sự chú ý của mình ra khỏi buổi trang điểm và nhìn vào trạng thái Luminous đang ở trong tình trạng. Cô ấy hoảng sợ và lao đến bên cạnh cô ấy ngay lập tức

"Cô có sao không, Luminous? Cô đang đầy vết thương" Hinata hỏi cô trong khi hoảng sợ

Luminous thở dài và nhìn Hinata "Đừng lo lắng nhiều về điều đó, Hinata. Nó sẽ nhanh chóng lành lại"

Hinata gật đầu và bước sang một bên cho Luminous. Luminous bước tới Rimuru và Milim, những người vẫn đang làm việc với nhau.

"Tôi thực sự không muốn làm gián đoạn hai người nhưng chúng ta có một số công việc với nhau với Rimuru," Cô nói với họ.

Rimuru, nhận ra rằng anh và Milim có khán giả, đã phá vỡ buổi làm việc. Milim bĩu môi khi chuyện này xảy ra nhưng Rimuru đảm bảo với cô rằng sau này họ sẽ tiếp tục chuyện này bằng cách mổ vào môi cô, điều đó khiến cô rất vui.

Rimuru đối mặt với Luminous và nhướng mày trước sự xuất hiện của cô ấy "Luminous! Thật là ngạc nhiên khi gặp lại cô ở quốc gia của tôi. Điều gì đã xảy ra với cô?"

Gương mặt của Luminous chuyển sang vẻ giận dữ "Sao anh không hỏi vợ tương lai của mình ở đằng kia? Rốt cuộc thì cô ấy biết rõ hơn về những gì đã xảy ra với tôi"

Shion hơi buồn sau khi nghe cách Luminous nói chuyện với Rimuru nhưng cô ấy giữ im lặng, biết rằng cô ấy không có ý nghĩa gì. Cô ấy sẽ không hổ thẹn với bản thân ở đây bằng cách đi đến kết luận vì một sự hiểu lầm nhỏ. Cô ấy sẽ không nghe thấy phần cuối của nó từ Diablo nếu cô ấy làm vậy.

Rimuru có một cái nhìn ngạc nhiên trên khuôn mặt của mình trước khi quay sang Milim "Cô ấy đang nói về cái gì vậy?"

"Chà, tôi đã thấy một loạt các hiệp sĩ đang ở đây trong trang bị đầy đủ. Tự nhiên, tôi cảm thấy khó chịu khi nghĩ rằng Luminous đang có ý định gây chiến với anh . Vì vậy, em đã đến chỗ của cô ấy và đánh cô ấy với mọi ý định giết cô ấy nhưng Cô ấy tiếp tục nói những điều vô nghĩa về việc không phải là người ra lệnh cho các Hiệp sĩ tấn công quốc gia của anh. Vì vậy, em đã đưa cô ấy đến đây để xác nhận xem cô ấy có nói thật hay không "Milim nói với vẻ tự hào, mong đợi Rimuru sẽ khen ngợi cô ấy.

Rimuru không biết phải nói gì trong tình huống này. Vị hôn thê xinh đẹp của anh ấy rõ ràng đã làm điều này cho anh ấy nhưng cô ấy đã tấn công Luminous, người không liên quan gì đến việc này. Anh thở dài và nhẹ nhàng đánh vào đầu Milim.

"Ouchie! Cái đó là gì Rimuru?" Milim xoa đầu hỏi

Rimuru lại thở dài "Tình yêu, cậu đi đến kết luận hơi nhanh quá. Luminous không liên quan gì đến chuyện này. Tất cả chỉ là một kế hoạch do Giáo sĩ Bảy ngày nghĩ ra, người dự định dùng tôi để giết Hinata. May mắn thay, tất cả họ đều đã chết. , vậy là tất cả đều tốt "

Milim đã có một cái nhìn 'Ồ' và quay lưng lại với Luminous, người đang trừng mắt dùng dao găm vào cô trong khi huýt sáo mặc dù cô ấy làm điều đó rất tệ.

Rimuru nhìn thấy ánh mắt mà Luminous đang dành cho Milim và quay sang cô ấy "Tôi xin lỗi vì những vấn đề mà Milim có thể đã gây ra cho cô vì tôi. Tôi hy vọng cô có thể tha thứ cho cô ấy"

Luminous trừng mắt nhìn cô ấy thêm một chút trước khi cô ấy thở dài "Tôi không thể làm gì cô ấy cả và tức giận với cô ấy sẽ không khôi phục lại quốc gia của tôi và mang lại những người mà cô ấy đã giết"

Rimuru nảy ra ý tưởng "Làm thế nào về việc tôi khôi phục lại quốc gia của bạn và mang lại những người mà cô ấy đã giết như cách nói lời xin lỗi của tôi?"

Luminous và tất cả mọi người ở đó, nhìn Rimuru với đôi mắt mở to.

"Ý anh là gì về Rimuru đó?" Luminous hỏi anh ta

"Chà, như tôi đã nói. Tôi có thể mang lại tất cả những người mà Milim đã giết cho cô và khôi phục lại quốc gia của cô như một cách thay mặt cô ấy xin lỗi" Rimuru nói với cô ấy

"Cậu có quyền năng phục hồi sự sống cho những người đã chết từ lâu và linh hồn của họ đã bị hủy hoại bởi bàn tay của người vợ tương lai của cậu ở đó không?" Luminous hỏi anh ta một cách thận trọng

Rimuru mỉm cười "Thứ đó là trò trẻ con đối với tôi. Vậy, cô có chấp nhận không?"

Luminous không có lời nào để nói với điều đó. Rimuru chỉ nói rằng việc khôi phục và tái tạo một cuộc sống đã mất là trò chơi của trẻ em đối với anh ấy. Nếu đó không phải là thần thánh như sức mạnh, thì cô ấy không biết nó là gì.

"Làm ơn hãy làm Rimuru. Tôi sẽ đánh giá rất cao điều đó" Cô trả lời anh một cách thành thật.

Carrera nở một nụ cười thật tươi "có gì mà Milord không làm được chứ?"

"Tại thời điểm này, không có gì sẽ làm tôi ngạc nhiên nữa" Ultima nói

Shion mỉm cười với họ "Hoàn toàn không có gì mà ngài Rimuru không thể làm được. Dù gì thì ngài ấy cũng là người vĩ đại nhất"

Benimaru gật đầu với điều đó "Hai người vẫn biết điều này nhưng đây sẽ chỉ là sự khởi đầu của sức mạnh vĩ đại Chúa Rimuru của chúng ta"

Carrera nở một nụ cười tự mãn trên khuôn mặt "Quả thật! Tôi rất vui vì tôi đã tham gia cùng ngài ấy ngay bây giờ"

"Ở đây cũng vậy. Tôi không thể có ai đó yếu hơn tôi như chủ nhân của tôi và sức mạnh của tôi đã tăng gấp ba lần sau khi ông ấy đặt tên cho tôi. Tôi sẽ theo ngài ấy mãi mãi vì ngài ấy là chủ nhân của tôi" Ultima nói với một nụ cười

Rimuru mỉm cười khi nghe thấy sự tin tưởng của cấp dưới đối với mình. Anh ấy nhìn Luminous "Chà, bắt đầu thôi"

"Đợi đã Rimuru!" Hinata

"Làm sao vậy Hinata?" Rimuru hỏi cô ấy

Hinata quỳ xuống trước mặt anh và cúi đầu chào anh "Anh cũng có thể mang các hiệp sĩ đồng đội của tôi trở lại không?" Cô cầu xin anh ta

Rimuru nghĩ về điều đó và gật đầu "Chắc chắn, không sao. Tôi sẽ mang về tất cả chúng ngoại trừ người tên là Gard. Tôi đã được Diablo thông báo rằng anh ấy là một phần trong kế hoạch của Giáo sĩ Bảy ngày"

Hinata không còn lời nào để nói ngoại trừ lòng biết ơn "Lòng tốt của cậu nhiều hơn những gì tôi có thể yêu cầu. Tôi thực sự xin lỗi vì đã gây ra tất cả những điều này"

Rimuru cười với cô ấy "Tôi cũng có thể phản ứng hơi quá nhưng không sao đâu. Ngẩng đầu lên Hinata"

Hinata đứng dậy và quay lại bên Luminous. Luminous mỉm cười với cô ấy và nắm lấy tay cô ấy. Hinata, ngạc nhiên vì điều này, không có cử động gì khi rời tay khỏi Luminous.

Rimuru quay sang cấp dưới của mình và Milim "xin mọi người, tôi muốn tất cả các bạn lùi lại một chút"

Mọi người đều làm như họ được nói với một số người như Milim, Shion, Carrera và Ultima háo hức chờ xem Rimuru sẽ làm gì. Luminous và Hinata cũng lùi lại, không muốn cản trở bất cứ điều gì mà Rimuru có thể đang lên kế hoạch.

Rimuru thấy mọi người đã lùi lại, nhắm mắt lại và bắt đầu tập trung. Một luồng năng lượng khổng lồ, tuôn ra từ anh ta khiến Hinata và hai Ác ma vô cùng kinh ngạc.

Hinata gần như bất tỉnh nhưng Luminous đã bảo vệ cô bằng cách che chắn cho cô bằng các rào chắn.

"Bây giờ cô đã hiểu tại sao tôi yêu cầu cô không bao giờ thách thức anh ta trong trận chiến?" Luminous hỏi cô ấy

Hinata sững sờ gật đầu "Tôi chưa bao giờ biết rằng anh ấy đang giữ lại nhiều sức mạnh đến thế này. Sức mạnh này vượt xa bất cứ thứ gì tôi từng thấy trên thế giới này"

"Tôi biết cô muốn nói gì nhưng hãy nhớ rằng đây không phải là toàn bộ quyền năng của anh ấy" Luminous nói với cô ấy

Hinata đã có một cái nhìn kinh ngạc "Tất cả sức mạnh này và cô đang nói rằng anh ta vẫn đang kìm hãm?"

"Chắc chắn nhất. Tôi biết điều này bởi vì đây thậm chí không phải là một phần trăm sức mạnh mà anh ta đã giải phóng khi chiến đấu với Milim tại hội đồng Walpurgis"

Hinata không thể làm gì khác ngoài việc chấp nhận thực tế rằng Rimuru vượt trên cả bất cứ điều gì mà một con người hay bất kỳ sinh vật nào trên trái đất có thể đạt được.

Carrera và Ultima đã nghe những gì Hinata và Luminous đang thảo luận và điều đó chỉ khiến họ hạnh phúc hơn khi có thể phục vụ một người mạnh mẽ như Rimuru.

"Ciel, tôi sống để quản lý quyền lực cho cô" Rimuru tự nghĩ

<< Sống nó cho tôi chủ. Do linh hồn của người dân Lubelius bị tiêu diệt bởi Milim Nava, giải pháp sẽ yêu cầu thay đổi thực tại và số phận của các nạn nhân bằng kỹ năng tối thượng [Lord OF Fate] >> Ciel

'Tôi trông cậy vào cô Ciel" Rimuru

Rimuru đã sử dụng giác quan phổ quát để cảm nhận tình trạng của Lubelius và những gì cần khắc phục. Anh ấy giơ tay lên khi tia chớp xanh bắt đầu phát ra xung quanh cơ thể của mình

"Chúa tể định mệnh" Rimuru hét lên.

Bầu trời tối sầm lại và một vòng tròn ma thuật khổng lồ xuất hiện trên mặt đất bao phủ toàn bộ Khu rừng Jura. Sau đó, điều không thể bắt đầu xảy ra, ngay trước mặt tất cả mọi người có mặt. Bụi bắt đầu tập hợp lại và hình thành con người và chẳng bao lâu, bụi đã hình thành nên các hiệp sĩ đã bị giết bởi các thuộc hạ của Rimuru trước đó. Vùng đất nơi các trận chiến diễn ra bắt đầu được phục hồi và chẳng bao lâu sau, các Paladin mở mắt ra và bắt đầu bối rối nhìn xung quanh. Điều kỳ diệu tương tự cũng xảy ra ở Lubelius.

Tất cả mọi người ở đó đều có mặt trên mặt đất. Họ không thể tin vào những gì họ đang thấy. Rimuru đã không làm cho những hiệp sĩ đó sống lại. Ồ không, anh ấy đã làm điều gì đó điên rồ hơn thế. Anh ấy đã tái tạo chúng và cho chúng cuộc sống mới. Đây là sức mạnh của sự sáng tạo chỉ được cho là tồn tại trong truyền thuyết. Điều này khiến họ hiểu sự khác biệt về sức mạnh giữa Rimuru và họ lớn đến mức nào.

Rimuru nhìn vào tác phẩm của mình và mỉm cười 'Này Ciel! Đó là lý do tại sao cô không đề nghị tôi sử dụng kỹ năng khác của mình cho việc này? '

<< Do bản chất của năng lượng Turn Null và mức độ hỗn loạn của nó, nó vẫn đang được phân tích và sẽ không có sẵn cho đến khi phân tích xong. Nếu nó được cố gắng sử dụng sớm như vậy, thay vào đó nó có thể sẽ hủy diệt thế giới >> Ciel

'Tôi hiểu rồi. Chà không thành vấn đề vì tôi vẫn hoàn thành công việc với kỹ năng khác của mình. Cô chỉ cần tiếp tục làm những gì Cô đã và đang làm cho tôi đối tác 'Rimuru nói với cô ấy

<< Như ngài mong muốn của chủ nhân >>

Các Paladin nhìn xung quanh và thấy Rimuru cùng với các thuộc hạ của mình và Hinata. Họ nhanh chóng đứng dậy và nhìn Rimuru với vẻ sợ hãi

"Cái quái gì đang xảy ra vậy?" Arnaud hỏi

"Chúng tôi cũng lạc lối như cậu Arnude" Bacchus nói

"Tôi đã có thể thề rằng tôi đã chết! Làm thế nào tôi vẫn còn sống?" Litus hỏi

"Tôi không biết nhưng có điều gì đó nói với tôi rằng Chúa quỷ Rimuru có liên quan gì đó" Fritz nói với cô

Các hiệp sĩ khác bắt đầu lẩm bẩm với nhau vì tình huống mà họ gặp phải.

Rimuru hạ tay xuống và nói với tất cả "Tôi biết tất cả các hiệp sĩ các bạn có một số câu hỏi và tôi sẽ giải thích cho tất cả các bạn. Vâng, tất cả các bạn đã chết nhưng nhờ lời cầu xin của Hinata và Thần sáng của bạn, tôi đã đưa tất cả các bạn trở lại Cuộc sống. Toàn bộ tình huống này là một âm mưu của Giáo sĩ Bảy ngày, những người muốn lợi dụng tôi để giết Hinata nhưng tất cả họ đều đã chết. chúng tôi sẽ trả đũa "

Các Paladin nhìn nhau trước khi tất cả đều cúi đầu và hét lên "Cảm ơn Chúa quỷ Rimuru"

Luminous bước đến gần Rimuru "Còn quốc gia của tôi thì sao?"

"Đừng lo lắng, mọi thứ đã được khắc phục ngay bây giờ. Tôi đã mang những người đã chết ở đất nước của bạn trở về" Rimuru giải thích với cô ấy

Milim nhảy vào lưng Rimuru và ôm anh từ đằng sau "Rimuru yêu quý của em! Có việc gì mà anh không thể làm được không?"

Rimuru mỉm cười quay lại và ôm Milim vào lòng "Thực ra không có gì đâu. Anh có thể mạnh đến mức này nhưng tôi chưa phải là Toàn năng"

Milim thoát ra khỏi cái ôm và nhìn Rimuru với tình yêu "Em không quan tâm. Với em, anh sẽ luôn là người vĩ đại nhất" Cô hôn Rimuru sau đó.

Sau nụ hôn, Rimuru yêu cầu mọi người đi theo anh ta trở lại thị trấn để thảo luận về mối quan hệ trong tương lai giữa Lubelius và Liên đoàn Rừng Jura.

† ********************************** †

Laplace không thể tin được
hạnh phúc đang diễn ra trước mắt anh ấy. Anh ta đang ở trong một hang động ở Jistav cùng với các đội quân Hề khác. Yuuki và Kagali cũng ở đó.

Yuuki nói rằng anh đã có một kế hoạch và nó liên quan đến việc giải phóng một con dấu trong hang động ẩn giấu ở Jistav. Theo Yuuki, người bị phong ấn ở đó được cho là Thần của mọi thứ và anh ta đã hứa ban cho bất cứ ai có thể giải phóng cho anh ta sức mạnh vô biên.

Phong ấn rất mạnh nhưng nhờ vào Kỹ năng chống lại của Yuuki, việc vượt qua nó chẳng khác gì trò trẻ con. Khi phong ấn được giải phóng, đó là lúc cơn ác mộng bắt đầu đối với Laplace và những người còn lại.

Việc bị phong ấn ở đó mà không ai trong số họ mong đợi và trước khi họ có thể phản ứng, người đó đã biến mất và xuất hiện phía sau Yuuki và đặt tay cô ngay vào trái tim anh từ sau lưng anh.

Không ai trong số họ có thể phản ứng lại bởi vì sinh vật bắt đầu giải phóng luồng khí khổng lồ của mình khiến tất cả họ phải quỳ xuống ngoại trừ Yuki vẫn đang bị treo trên tay sinh vật.

Người đang nhìn Yuki đang hấp hối trong vòng tay của cô ấy "Tôi phải nói rằng tôi bị sốc vì bạn là người đã giải thoát tôi khỏi phong ấn đáng nguyền rủa đó Yuuki. Vì điều đó, bạn có lời khen ngợi của tôi"

Yuuki yếu ớt nhìn "Chuyện gì đang xảy ra ở đây? Trên đời này làm sao có thể là hai người bọn họ?"

Người mà giới tính là nữ mỉm cười tàn nhẫn với anh ta "Đó không phải là mối quan tâm của anh, Yuki. Tất cả những gì anh phải biết là tôi được tự do và tất cả là nhờ anh tin vào một câu chuyện ngu ngốc mà tôi đã bịa ra về việc trao quyền lực cho bất cứ ai được giải thoát tôi. Tốt bởi Yuuki và câu đố hay cho bạn "

Ngọn lửa đen thoát ra từ bàn tay sinh vật và tiêu diệt Yuki, xóa sổ anh ta trong nháy mắt.

Việc bị quay sang những người khác vẫn đang quỳ "Bây giờ đến lượt bạn chết"

Laplace biết rằng đây là dấu chấm hết cho họ, đã sử dụng tất cả sức mạnh mà mình có để tạo ra một vòng tròn ma thuật dưới quyền của Tear, kẻ đang bị nghiền nát bởi sức mạnh mà sinh vật đang giải phóng. Tear nhìn thấy vòng tròn và cố gắng nhìn Laplace nhưng không được.

Laplace hét lên với tất cả sức lực của mình "Bạn phải đi xé xác và cảnh báo Chúa quỷ Rimuru về Tai họa sẽ đến với anh ta"

Xé khi nghe tin nhắn, bắt đầu khóc vì cô biết rằng đây là dấu chấm hết cho tất cả. Laplace kích hoạt vòng tròn dịch chuyển Tear ra khỏi hang động.

The Being nhìn thấy tất cả những gì đã xảy ra nhưng không quan tâm. Cô ấy thiêu hủy Laplace và những người còn lại mà không cần để mắt đến. Sau khi hoàn thành, cô di chuyển đến lối ra của hang động và nhìn quanh đường chân trời. Cô hít thở bầu không khí trong lành xung quanh và mỉm cười.

"Đã lâu rồi tôi không bị phong ấn nhưng cuối cùng tôi cũng được tự do. Bây giờ, đã đến lúc lấy đi tình yêu của tôi, Milim và giết Rimuru vì anh ta là trở ngại duy nhất trong phần tôi. Dù hiện tại, anh ta nên yếu đuối khi đối mặt tôi nhưng điều đó không quan trọng vì anh ấy có thứ mà tôi muốn và tôi sẽ không ngần ngại lấy nó từ anh ấy "Cô ấy nói với chính mình

Cô bước ra khỏi hang động và giải phóng hào quang khiến bầu trời tối sầm lại "Tôi đến đây, Milim"

Trở lại Tempest, Không ai cảm thấy sức mạnh đáng ngại ngoại trừ Ciel.

<< Vì vậy, thời gian cuối cùng đã đến. Tôi đã phong ấn cô ấy trước đây và tôi sẽ làm lại. Nếu cô ấy vẫn muốn làm hại chủ nhân của tôi, thì tôi sẽ làm những gì phải làm, cho dù đau đớn thế nào >>

Ciel tự nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia