ZingTruyen.Asia

Tinh Yeu A Duoi

Mỹ đỡ Linh tới khách sạn, ước tới quầy lễ tân.

"Chào! tôi muốn thuê 2 phòng đơn." Mỹ nói với lễ tân đứng cười niềm nở đối diện.

"Chào anh! Nhưng rất tiếc là bọn em hết phòng đơn rồi!" cô lễ tân cười xin lỗi, "Anh có muốn thuê phòng tình nhân không?"

Mỹ có chút khó xử, nhưng đầu óc đơn giản (Nếu k muốn nói là đần) của anh thì không nghĩ nhiều như vậy. Bây giờ Mỹ chỉ muốn giúp Linh nghỉ ngơi tỉnh rượu cùng với tắm rửa sạch sẽ bãi nôn trên người mình.

"Cũng được. Cảm ơn cô." Mỹ gật đầu, chấp nhận thuê phòng.

Nhận chìa khóa từ cô lễ tân, Mỹ dìu Linh vào phòng.

Đặt cô bạn đang say khướt xuống giường, Mỹ thở hắt một hơi.

Bấy giờ anh mới có thời gian để tẩy rửa bản thân mình. Mỹ cởi chiếc áo phông bốc mùi nôn ra, lộ ra cơ bụng sáu múi đều tăm tắp cùng tuyến nhân ngư quyến rũ và xương quai xanh.

Mỹ bước vào phòng tắm rồi mới cởi quần. Tiếng nước từ vòi hoa sen chảy rào rào vang vọng khắp phòng.

Sau một khoảng thời gian không ngắn không dài, Linh mở mắt. Đầu cô đau ê ẩm, lớp makeup cũng đã trôi mất từ lâu. Linh ngồi dậy đỡ đầu, đầu óc mơ màng không biết mình đang ở đâu.

"Cạch." Một tiếng. Mỹ đã tắm xong và bước ra ngoài, tay đang lau tóc ướt. Bấy giờ Mỹ mới chú ý Linh đã tỉnh "Mày tỉnh rồi à? Có đau đầu không? Để tao đi mua thuốc giải rượu cho mày."

Linh tròn mắt nhìn nửa trần phía trên của Mỹ, mặt nóng lên. Cô quay mặt đi, mắng:" Má thằng vô duyên! Mặc cái áo vào đi ai lại trần chuồng thế kia hả!!"

Mỹ khó hiểu nhìn Linh. Đây không phải lần đầu tiên Linh thấy Mỹ cởi trần. Anh không hiểu tại sao cô lại phản ứng thái quá như vậy. Rồi Mỹ để ý đến cái mặt đỏ như trái cà chua của Linh, anh lo lắng tiến gần, đưa tay lên trán cô:" Mày ổn không đấy? Bị trúng gió hay sao mà mặt đỏ ran thế?"

Linh vẫn đang say, cô đang rất nhạy cảm và không thể chịu được tiếp xúc gần như thế này.

"Đ- đừng chạm vào tao...!" Linh muốn hất tay Mỹ ra

nhưng, tay Mỹ thực sự rất mát.

Cảm giác dễ chịu khi tay Mỹ đặt tay lên trán Linh khiến đầu óc cô rối bời. Linh giờ đây chẳng suy nghĩ được gì nữa, như mèo con mà dụi mặt vào lòng bàn tay mát lạnh của Mỹ. Mỹ muốn rụt tay lại thì bị Linh bắt lấy cánh tay. Không chỉ tay Mỹ, mà cả người của Mỹ đều tỏa ra hơi lạnh.

Linh muốn cảm giác dễ chịu này nhiều hơn nữa. Vậy nên, cô kéo mạnh tay Mỹ về phía mình.

Mỹ mất đà, ngã xuống, nằm đè lên Linh.

"... Mày biết không?" Linh thều thào, ôm chặt lấy cổ Mỹ khi mà anh vẫn đang nằm đè lên người cô, "Tao, đã luônnnnn thíc mày, thích nắm nuôn!" Linh cười khì khì. Hơi cồn giờ đây chiếm trọn tâm trí Linh, cô thổ lộ với Mỹ tất cả mọi cảm xúc mà cô đã chôn giấu bấy lâu nay.

"Tao thíc mày từ nâu nắm zồi..." Bỗng cô bật khóc, ôm chặt cổ Mỹ hơn nữa, như trút hết mọi tủi hờn thầm kín của mình cho người mà cô yêu, người đang nằm đè lên cô, người mà đang bị cô ôm chặt trong lòng.

Mỹ bất ngờ trước lời tỏ tình đột ngột của Linh. Anh không ngờ rằng Linh lại dành tình cảm cho mình. "K-khoan đã nào... Trước tiên mày bỏ tao ra đã..." Mỹ đẩy nhẹ vai Linh, khiến cô buông anh ra.

Dưới ánh đèn tím mờ ảo của phòng tình nhân, hai con người ngồi trên giường, nhìn thẳng vào nhau. Mắt Linh ngấn nước, "tao biết mày không thích tao..." Linh sụt sùi, "Nhưng tao không bỏ được tình cảm này! Tao cũng đã cố thử quên đi mày bằng cách tìm người khác nhưng tao vẫn không thể!"

Mỹ muốn nói gì đó nhưng lại không biết nói gì. Anh muốn tránh mặt đi một chút để cho Linh cũng như cho anh một chút thời gian.

Nhưng Linh không muốn như thế.

"Trước tiên thì để tao đi mua thuốc giải rượu cho mày đã-" Mỹ quay mặt đi, chuẩn bị đứng lên.

Thấy Mỹ có định chạy trốn, Linh gắt gỏng. Cô lấy tay ôm lấy hai bên má Mỹ, ép Mỹ quay đầu đối diện cô.

"Mày muốn chạy đi đâu!" Linh gằn giọng cười nhếch mép.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia