ZingTruyen.Asia

TÌNH YÊU .......????? (12 cung hoàng đạo)

CHAP 15:TÌNH YÊU CHỚM NỞ 2

anglechou

Nội dung tin nhắn: "có phải hay không cô ấy cũng để ý tui?"

"hỏi tui làm gì? Chuyện hai người làm sao mà tui biết?"

"tui biết cậu biết tui để ý Bạch Dương mà. Cho tui biết đi."

"cậu nghĩ sao?"

" tui nghĩ cô ấy cũng thích tui nên mới để ý tui có bồ, đúng không?"

"cậu nghĩ sao thì nó là vậy"

"tui có nên tỏ tình với cô ấy không?"

"tùy cậu đừng làm cô ấy đau khổ là được nếu không thì đừng trách tui"

Sư Tử sau khi nhắn tin xong thì mỉm cười nhìn Bạch Dương, sau đó ngồi gần sát cô và nói nhỏ "Bạch Dương đừng giận mà anh xin lỗi. Thật ra anh quen mấy cô gái đó cũng chỉ muốn chọc tức em thôi. Anh yêu em lâu rồi nhưng anh không biết em có thích anh không nên mới làm thế. Anh không phải cố ý. Anh đã không còn quen ai nữa khi biết em không có tình cảm với anh, anh chán nản lắm, anh cũng không cần bọn họ. họ khác em họ chẳng có gì ngoài cơ thể nhưng anh không cần, anh chỉ cần em thôi. Cho anh cơ hội nha." Sư Tử ôm Bạch Dương vào lòng thủ thỉ khiến cô nàng đỏ mặt còn mấy tên kia thì lấy bánh vừa ăn vừa xem phim

-Bạch Dương đồng ý làm người yêu anh nha? – Sư Tử vừa nói vừa chớp mắt khiến Bạch Dương phì cười. Cô gật đầu đồng ý và kiêm lời đe dọa "nếu anh mà lén phén với ai thì đừng có trách em đó". Sư Tử cười gật đầu đồng ý. "Cắt. Rất tốt phim này đẹp hơn hôm trước" – Ma Kết nói xong thì có mấy trái cà chua trên mặt bốn người nào đó nhưng tất cả đều vui vẻ cười đùa đến khi xe dừng ở sân bay. Mọi người kéo hành lý vào sân bay riêng 6 sao nữ thì tung tăng đi vào còn 6 sao nam thì phải kéo hành lý của 12 người.

Tại Hawaii 6 p.m

-woooooooooooooooaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa, hawaii xin chào – Nhân Mã vừa nói vừa dang hai tay cuối đầu chào khiến mọi người xung quanh nhìn như sinh vật lạ.

Mọi người lên xe đi đến khách sạn 5 sao gần biển, vẫn như ở kí túc xá hai người một phòng nam với nam, nữ với nữ. Trong thời gian ở đây mọi người được tự do hoạt động đừng gây rối, muốn đi đâu thì phải thông báo với cô một tiếng được chứ. – cô Lam Anh nói khi đang phát chìa khóa phòng.

-cô ơi tự do hoạt động mà phải thông báo sao cô? – Khả Lan hỏi.

-đúng thế vì nếu có gì thì cô cũng biết đường mà kiếm chứ. – cô giáo nói – được rồi quyết định vậy đi nhớ đi đâu phải nói cho cô biết nghe rõ chưa?

-Dạ rõ – cả lớp đồng thanh

-được rồi bây giờ lên cất đồ sau đó xuống ăn. Ăn xong rồi muốn đi đâu nói cô xong rồi đi.

Cả lớp ai lên phòng người nấy xếp hành lý xong mọi người kéo xuống dưới ăn tối. Cả lớp nghe quản lý khách sạn nói có lễ hội ở gần đây nên muốn đi. Thế là khách sạn lấy xe đưa cả đám đi xem lễ hội. Khi lễ hội kết thúc mọi người trở về khách sạn ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia