ZingTruyen.Asia

[ Tidee] Quản gia của Nesa Mahmoodi ( cover)

3 đồ " cơ hội "

lynk3305

Nudee giờ đang ngồi im re ,bao năm nay sống trong sự phục tùng của người khác , lạnh lùng với mọi chuyện , chỉ cần đụng vào vô 1 cái thì 5 ngón tay hằn lên trên mặt ngay rồi . Thế mà con người này , đã đạp cho một cái mà vẫn dán hôn cô , còn thì thầm to nhỏ nữa  mới ghê. Tự nhiên , Nudee cảm thấy có chút sợ sệt . Nhưng lỡ bị gán mác " ice princess" rồi thì phải làm cho tới.

-  Ngươi có thể bỏ tay ra khỏi môi ta được rồi.

Nudee tiểu thư lên tiếng sau một lúc bị ....cưỡng hôn....ngồi dậy bên mép giường tia ánh nhìn lạnh lùng về phía Tina. Còn Tina thấy tự nhiên lạnh lạnh , hồi nãy còn nóng lắm mà .

- Ngươi là quản gia mới ?

- đúng vậy thưa tiểu thư .
- So, what's your name?( English mun)
- Thưa tiểu thư , tôi không thích ăn nem
- ý ta là ngươi tên gì ? ( Người gì mà ngu thấy ớn )
- Dạ Tina , Tina wigg ( nhếch mép cười )
Tina thừa biết tiếng Anh nhưng muốn đùa với nudee một chút .
- Vậy ai cho ngươi vào đây?
- Dạ charlotte tiểu thư

Sau một hồi suy ngẫm , nudee mới nhớ đến lời cầu cứu của mình với Charlotte. Chắc đây là người có thể giúp cô hay nói đúng hơn là trái tim cô

- Vậy ngươi có thể giúp ta ?

Nudee hỏi với chất giọng nghi ngờ . Vì nhìn tên này ngoài biến thái ra thì không biết còn làm được gì .

Đúng vậy thưa tiểu thư .

Tina trả lời với một ánh mắt rất chắc chắn và kiên quyết. Và khi nhìn vào đôi mắt ấy , Nudee cảm thấy có chút dao động . Ánh mắt ấy , thật sự rất thu hút.
Thấy Nudee cứ nhìn chằm chằm vào mình , Tina nói :

- Tiểu thư , hãy thay quần áo đi ạ. Bắt đầu từ bây giờ , tôi . Tina wigg sẽ chữa lành trái tim cho tiểu thư với tư cách là quản gia riêng của cô đồng thời cũng là quản gia tạm thời của Nesa gia . Nên những gì tôi nói thì cô phải nghe. Nếu như tiểu thư không thích thì tôi sẽ rời khỏi đây ngay bây giờ .

Sau khi Tina tuông nguyên một tràng làm Nesa tiểu thư không hiểu cái môtê gì . Dù gì cũng là sáng sớm , để não người ta xử lí dữ liệu từ từ chứ . Thấy Nudee im im , Tina lạnh lùng lên tiếng :

- Chắc là không thích rồi .vậy tôi  đi

Nhưng vừa quay lưng đi được vài bước thì có một vòng tay siết nhẹ quanh eo của Tina, hình như còn tựa đầu lên lưng người ta nữa .
- Đừng đi ,... Xin ngươi .

Tina mỉm cười , đặt tay mình lên bàn tay đang siết chặt quanh eo . Bản thân nudee cũng không biết tại sao cô phải làm vậy . Chỉ là khi đó ,không muốn con người này rời đi.
- Hãy giúp ta.... Làm ơn ..

Nudee nói với chất giọng cầu khẩn chất chứa nỗi cô đơn và sợ hãi .

Tina quay người lại , hôn phớt lên bờ môi của nudee, tuy chỉ thoáng qua nhưng cũng đủ mang cho công chúa một cảm giác kì lạ . Thấy Tina nhìn mình cười , quê quê nên nudee nói

- Ta không thích con gái

Tina không nói gì , chỉ bỏ ra ngoài và nói vọng lại

- Mau thay đồ đi tiểu thư à . Một ngày mới sắp bắt đầu rồi . Và nụ hôn lúc này chỉ mới là khởi đầu thôi đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia