ZingTruyen.Asia

thư tay | Doyoung x Jungwoo

3.

cloudoyoung

Thế nhưng, tuần sau đó, Dongyoung không quay lại.

Taeil đã chờ từ 8 giờ 30 và bây giờ là 11 giờ 49, sắp tới giờ nghỉ trưa. Anh vừa lo lắng vừa tò mò về lí do Dongyoung không đến ngày hôm nay, đã hơn một năm rồi và cậu ta chưa từng lỡ hẹn. Có lẽ cậu ta đã mệt mỏi, Taeil nghĩ vậy, vì anh chưa từng thấy lá thư nào có người nhận là Dongyoung trong suốt nửa năm qua. Tuổi trẻ mà, Taeil thầm cảm thán, cậu ta kiên trì trong vòng nửa năm là quá sức tưởng tượng với anh rồi.

Taeil chờ qua giờ nghỉ trưa, hết cả buổi chiều nhưng hôm nay Dongyoung không đến. Không biết cậu Jungwoo kia có nhận ra là tuần này không có thư gửi tới không? Anh phát hiện ra rằng dù mình chỉ là nhân vật bên lề nhưng câu chuyện thư gửi bí ẩn kéo dài suốt một năm qua làm anh chú ý hơn anh tưởng rất nhiều. Đúng là đã qua cái thời học trò yêu đương thơ thẩn, Taeil cảm thấy mình như một ông già khi nghĩ như vậy, nhưng việc quan sát cậu Dongyoung kia kiên trì theo đuổi làm anh cảm giác mình trẻ ra vài tuổi. Nhiều lúc Taeil cũng thử tưởng tượng ra Jungwoo sẽ thấy như thế nào khi mỗi tuần đều đặn nhận được một lá thư giấu tên. Cậu ta sẽ vui hay sợ hãi? Taeil không biết nữa, nếu là anh anh sẽ liên lạc với tất cả bưu điện của thành phố này để tra ra ai đã gửi rồi gặp trực tiếp người đó, anh là kiểu người luôn cần một lí do. 

Không biết Dongyoung có còn quay lại đây để gửi bức thư nào vào sáng thứ năm mỗi tuần nữa không? Taeil đoán là không. Anh khá tiếc vì chưa thực sự làm bạn với cậu ta, một cậu học sinh có vẻ hiền lành và ngoan ngoãn, một người thích viết thư. Taeil có cảm tình với những người như thế, giống như một đứa em trai nhỏ trong nhà vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia