ZingTruyen.Asia

Threeshot Jeti Chiem Huu Pg 16 Or Nc 17 Chap 1 3 End Bonus Full

Vì nội dung không thể gói gọn trong 1 chap như chè thập cẩm được nên Au chia chap 2 ra làm 3 part. (Ấy ấy đừng ném đá...) Và vì không muốn bị ăn dép (do chap 2 part 1 chưa zô được trọng tâm mà chỉ dẫn dắt Fic) nên Au tung 1 lúc lun 2 part là part 1 và part 2... Thêm part 3 và Chap 3 nữa là end fic rồi ạ! Nên bà con làm ơn ủng hộ Au nhiều nhiều cho Au có tinh thần end fic sớm đi nhoa! Hic...Au còn 1 đống dự án Jeti mà phải xong 3shot này mới dám kham mấy cái kia... Nên bà con mại dzô ủng hộ Au i~~~
MẠI DZÔÔÔÔÔ~~~~~
__________________________________________

Jessica nhận được cái tát từ Sunny... cậu không giận. Ngược lại cảm thấy trong lòng thanh thản hơn. Phải chăng Sunny đang làm điều mà Tiffany chưa làm với cậu?

_Cậu buông tha cho Tiffany đi. Tiffany sẽ nghỉ việc ở JJ. Tôi cũng không cần lên chức... vì tôi Tiffany mới phải vào JJ làm... Tiffany chịu đủ rồi. Tôi tự nuôi Tiffany cũng được! Cậu đừng làm phiền Tiffany nữa.-Sunny quay lưng bước vô nhà, định bảo Tiffany không cần đến JJ

_Sunny! Đừng!-Jessica níu tay Sunny lại.

_Coi như tôi xin cậu. Cho tôi 1 cơ hội... Chỉ cần 1 ngày Tiffany có thể bình thường lại với tôi... Chỉ cần có một chàng trai có thể mang lại hạnh phúc cho Tiffany sau những gì tôi làm... khi tôi có thể nhẹ lòng với Tiffany........tôi hứa tôi sẽ buông tay Tiffany...

_...

_Ít nhất cho tôi được 1 lần... đối xử tốt với cô ấy. Làm ơn, Sunny........

_...

_...

_Hãy nhớ những gì cậu đã nói...

_Tôi hứa...

_...Tiffany bảo cậu nói dối 2 người là bạn đúng không?

_Ừm...

_Được rồi... tôi hiểu rồi. Nước mắt của Tiffany không phải thứ vô bổ, tôi không muốn nhìn thấy nó!

_Tôi hiểu, Sunny.

Rồi Sunny lau nước mắt, xoay lưng bước vào trong nhà. Cô bị đôi mắt quả cảm đó thuyết phục... ở Jessica hiện lên 1 thứ rất cháy bỏng... là sự chân thành!

___________________________________________

Jessica đưa Tiffany đến công ty. Tuy Sunny không nói, nhưng cậu cũng hiểu chuyện Sunny biết hết mọi chuyện là chuyện riêng của Sunny và cậu, cậu sẽ không cho Tiffany biết.

Tiffany thì vẫn khó chịu... rốt cuộc cô vẫn không rõ Jessica muốn gì? Jessica vẫn giữ nụ cười và cách nói chuyện pha trò lạ lẫm đó. Tiffany thật không đoán ra được suy nghĩ của Jessica... Thêm vào khi nãy Sunny vuốt nhẹ 2 bên má cô bảo cô cố gắng... Tiffany không hiểu. Ánh mắt Sunny như an ủi... cô không chắc nhưng cũng không hỏi thêm. Jessica lại bảo sẽ thường xuyên đưa cô đi làm, Sunny nói như thế rất tốt. Cô chịu. Phóng lao thì phải theo lao. Bây giờ thì không còn cách thoát khỏi Jessica nữa rồi!

_________________________________________

Đến khách sạn JJ, Tiffany xuống xe vào trong trước còn Jessica thì đỗ xe xong mới vào sau. Tiffany vào trong khách sạn, đi làm việc của mình. Nhưng có điều gì đó là lạ... nhân viên trong khách sạn quan tâm cô nhiều hơn thì phải? Mọi người giúp đỡ Tiffany và trò chuyện nhiều hơn với Tiffany... Tiffany nghĩ ngợi, sau lại cảm thấy tốt nên thôi thắc mắc. (Chị còn ngơ lắm _ _")

Jessica nhìn mọi người cười nói vui vẻ với Tiffany, cậu mĩm cười hài lòng đi lên phòng làm việc (cũng chính là căn phòng VIP 220 đó). Jessica lên đến trên phòng, dùng tay xoa xoa 2 bên quai hàm mình, đúng là cười nhiều quá cũng mỏi miệng! (_ _") Là do tên Kwon Yuri đó bày cậu trò này. Gì mà "Tiffany rất mạnh mẽ, nếu như cậu cứ bá quyền như thế thì chỉ như 2 cục đá đập vào nhau vô ích! Phải thay đổi cách tán tỉnh thì mới đối phó được với tính ương bướng của Tiffany!". Nói nghe thì hay lắm, nhưng làm theo thì rất mệt. Phải pha trò, phải cười, phải thân thiện, phải chân thành... mệt chết được! Nhưng xem ra cũng có chút ít hiệu quả... vì Tiffany, ráng lên vậy! Cả chuyện của Sunny nữa, nếu như giải quyết theo kiểu của cậu chắc cũng không ổn như hiện tại. Thôi thì cứ tiếp tục cách của tên Kwon Yuri...

Jessica đi tắm rồi vòng ra mở camera quan sát khắp khách sạn JJ lên xem... Cậu có thể theo dõi Tiffany như thế này mà không sợ ai phát giác.

Tiffany vẫn như hôm qua, chăm chỉ và hoà đồng! Vẫn cười nhiều như chưa từng xảy ra việc gì. Cái dáng vẻ Tiffany trong bộ đồng phục vẫn rất mê hồn... Jessica cười, ngã lưng ra ghế cho thoải mái. Suốt buổi sáng hôm nay cậu đã cho người điều tra thêm về Tiffany. Và cả truyền tin về Tiffany cho nhân viên JJ nghe. Rằng Tiffany đã bản lĩnh như thế nào khi tự về Hàn, Tiffany nghị lực ra sao... Qua đây nhân viên sẽ yêu quý Tiffany hơn và đối xử tốt với Tiffany. Jessica chính là muốn trãi hoa hồng cho con đường Tiffany đang đi... Cậu sẽ từ từ chuộc lỗi với cô^^

...

Những ngày sau đó cũng như vậy. Có 1 Jessica hay cười nhăn nhở như khỉ đưa Tiffany đi làm rồi chở Tiffany về nhà. Sáng nào bảnh mắt ra Tiffany cũng phải ăn sáng cùng Jessica. Rồi tối lại ăn chung với cả Sunny. Tiffany ban đầu thấy khó chịu nhưng dần cũng quen... Rồi mỗi tối Jessica lại quan sát Tiffany từ camera, lâu lâu tự cười 1 mình khi thấy Tiffany hậu đậu vấp chân vào đâu đó. Cậu từ hôm đó cũng "ăn chay" không đụng đến cô gái nào khác. Chỉ toàn tâm toàn ý chăm sóc cho Tiffany. Đôi lúc nhìn Tiffany điệu đà đi lắc lư cặp mông khiêu gợi như trinh nữ, cậu lại không kềm lòng được chạy tới vỗ mông Tiffany cho bỏ... ghét! Cậu cười nhiều hơn từ khi quen biết Tiffany!

Về phần Sunny, cô vui vẻ với Jessica hơn. Những ngày vừa qua nhìn cách Jessica ân cần với Tiffany, cô tin tưởng vào Jessica, vào lời Jessica hứa... Có đôi lúc nhìn thấy Jessica lái xe giữa trời mưa mua đồ ăn cho Tiffany lại thấy dịu ngọt trong lòng. Cũng nhiều lần cô bắt gặp Jessica nhìn Tiffany đứng rửa chén trong bếp 1 cách ham muốn. Cô hắng giọng thì Jessica "chai mặt" khen Tiffany đẹp rồi nhìn tiếp, Jessica chả biết ngượng là gì! Nhưng điều đó lại càng chứng minh được Jessica sẽ không vì dục vọng mà xúc phạm Tiffany lần nữa. Sunny yên tâm giao Tiffany cho Jessica...

_Này. Cậu ngừng mang đồ ăn đến có được không?

_Không! Sợ thành heo con dễ thương thì đừng ăn.

_Gạo nhà này sắp mục rồi nếu còn ăn đồ của cậu mà không nấu.

_Đã bảo nếu sợ thành heo thì đừng ăn!

_Có mà phí của trời mới không ăn...

Sunny phì cười. Ngày nào cũng có mấy mẫu đối thoại này, nghe cứ như tình nhân... Jessica và Tiffany thật rất hợp. Cả 2 đều ương bướng như nhau.

Tiffany vì có Sunny nên mới chịu nói chuyện với Jessica "cậu cậu tớ tớ"... rồi cãi nhau ngang phè phè như thế... nhưng riết lại sinh ra như thói quen, không cãi không ăn tối được! Tiffany cũng quen luôn cái cách lâu lâu Jessica từ đâu đi đến vỗ mông cô ở trong khách sạn. Lần nào Tiffany cũng chau mày đăm đăm lườm Jessica, Jessica cứ cười hí hửng mà cô thì không làm gì được... Jessica từng ngày từng ngày bon chen 1 vị trí trong cuộc sống của cô, rồi lưu lại trong tim cô... có lẽ đã từ lâu Jessica trong mắt cô không còn là người cướp đi sự trong trắng nữa. Mà dần già lên cấp thành ôsin kiêm trò hề cộng cái gai mắt khó ưa! Tuy nhiên những hôm "gai mắt" bận họp hành không đưa cô đi làm hay ăn tối cùng, cô lại thấy chán, chỉ khi thấy cái "gai mắt" tưng tửng mua đồ ăn đến rồi đưa rước như mọi ngày, cô mới vui vẻ lại...

____________________________________________

Hôm nay Tiffany xin nghỉ ở JJ để đi dự buổi lễ cuối cùng của trường trước khi rời trường. Cô chuẩn bị từ rất sớm ra khỏi nhà. Nhưng Tiffany lại giật bắn mình vì phát hiện ra còn có kẻ sớm hơn cả cô.

_Hey heo con dễ thương, đi học hả? Lên xe Jessie chở

Sunny ngái ngủ đi ra đóng cửa cho Tiffany, nhìn thấy Jessica lại buồn cười... Đưa rước tận sáng sớm cơ đấy! Tiffany nhìn thấy Sunny, không thể từ chối Jessica, đành ngoan ngoãn ngồi lên xe. Jessica vẫy tay chào Sunny rồi chạy xe đi, Sunny cũng chào lại rồi lắc đầu đi vào trong nhà. "Có mà tán tỉnh chứ chả giống chuộc lỗi! hì"

_______________________________________

Tiffany đến trường, vui vẻ chào mọi người. Từ khi đi làm ở JJ Tiffany đã nghỉ luôn những buổi học cuối của trường. Những ngày đó đi học cũng chỉ gặp bạn bè thầy cô thôi chứ không đụng đến bài vở nên Tiffany thà đi làm.

Lâu ngày không gặp, mọi người ai cũng bảo Tiffany xinh ra, tròn trịa ra, có người còn bảo Tiffany trông cứ như đang yêu. Tiffany chỉ lắc đầu, yêu với tên khỉ nhăn nhở đó? chuyện cười! Nhưng cậu ta nuôi cô mập lên thì không chối được. Sắp thành heo con dễ thương thật rồi! ^^

Tiffany thấy lạ, lúc nãy Jessica bảo sẽ vào trường với cô, giờ thì mất hút không biết chết bờ chết bụi ở đâu? (Có người nhớ...)

_Trò Jung! Lâu lắm rồi mới gặp em. 3, 4 năm rồi ấy nhỉ?

Tiffany giật mình quay lại nhìn. Thầy hiệu trưởng đang nói chuyện với Jessica? Jessica từng học ở đây sao?

_Sao bây giờ em mới về thăm trường hả? Những kỉ lục của em ở trường vẫn còn nhiều điều đàn em sau chưa phá được đó.

_Dạ. Em về với bạn...-Jessica lễ phép trả lời

_Bạn? Bạn nào? Học trò cũ chung thời với em hay sinh viên mới năm nay?

_Dạ. Thủ khoa khoa kinh tế năm nay đó thầy!

Jessica nói xong rất nhiều người gần đó quay sang nhìn Tiffany. Tiffany tự dưng thấy ngại quắc mắt nhìn Jessica, Jessica lại nhăn nhở cười...

_À. Tiffany hả? Trò Hwang là người phá kỉ lục điểm test của em ở khoa kinh tế đó nha. Mà bạn là sao? Nói rõ thầy nghe nào.

_Dạ bạn gái!

_Ồồồồ...-Mọi người trầm trồ ngưỡng mộ

Tiffany ngượng chín mặt, Jessica dám càn ngôn ở đây... không vì danh dự nhà trường, thầy hiệu trưởng và cả bản thân Tiffany đã sấn tới cho Jessica 1 đạp. Nhưng thôi. Dù sao cũng ở trường có 1 ngày cuối... giải thích chỉ thêm phiền.

Sau đó Jessica và Tiffany đi dạo 1 vòng quanh trường. Jessica là ôn lại kỉ niệm. Còn Tiffany là lưu giữ kí ức. Đi được 1 lúc cả 2 thấm mệt, ngồi dưới 1 táng cây nghỉ ngơi.

_Tôi không ngờ cậu là cựu học sinh của trường.-Tiffany lên tiếng

_Tại em không quan tâm Jessie nhiều như Jessie quan tâm em thôi...-Jessica nói vu vơ

Tiffany chột dạ. Đúng vậy thật. Ba tháng qua Jessica hiểu rất nhiều về cô. Từ chuyện cô thích ăn cháo lương, tới sợ bọ, tới "1 chút" cuồng màu hồng Jessica đều biết hết. Còn về Tiffany... ngoài cái tên và cái danh phận, Tiffany không biết thêm gì về Jessica.

_Tôi không nghĩ 1 đại gia nhà danh giá lại là 1 học sinh ưu tú của 1 ngôi trường không mấy tiếng tăm...-Tiffany đánh trống lãng

_Nhà Jessie khi xưa không giàu...

_Hửm...

_....haizzz... gia đình chỉ là mức đủ ăn đủ sống. Không thuộc hạng trung lưu nữa là...

Tiffany ngạc nhiên, cô chưa từng biết điều này.

_Cho tới năm Jessie học trường này, gia cảnh vẫn chẳng khá hơn...

_Nhưng chuỗi khách sạn JJ không phải rất nổi trong những năm nay sao?-Tiffany tò mò thực sự

_Em cũng nói là mấy năm nay còn gì? ...Năm Jessie 17t... mẹ Jessie chịu không được cảnh túng thiếu đã bỏ nhà theo đại gia!

Tiffany tròn mắt. Đây là sự thật?!!

_Sau đó ba và Jessie tự gầy dựng nên JJ... ông luôn mong bà quay về khi thấy JJ vững mạnh. Nhưng ông không chờ được ngày đó... Ông bỏ Jessie ra đi trong 1 cơn bạo bệnh vì lao lực. Lúc đó là lúc Jessie vào học ở trường này! Khi đó, Jessie mới đủ quyết tâm phát triển JJ như ngày hôm nay...

_...

_Hì. Jessie đi thì em mới vào học còn gì. Hậu bối a~~~-Jessica lấy tay xoa đầu Tiffany

_Vậy ra cái tính tình hiện nay của cậu...

_Băng lãnh luôn là điều cần thiết trong kinh doanh!

_Không! Thích hành hạ phụ nữ ấy...

_Hả?...ờ thì... 1 chút...

_Ở đó mà 1 chút-Tiffany cười nhạt-...nhưng... Cậu hận mẹ nên mới vậy sao?-Tiffany e dè hỏi

_Hận? Có lẽ vậy... từ lúc bà bỏ đi... Jessie đã xem như mình chưa từng có người mẹ đó...Chắc cũng vì vậy mà Jessie rất ghét loại phụ nữ đèo bồng hay ương bướng. Nhìn thấy loại người đó... chỉ muốn thu phục...-Jessica trãi lòng

_Người ta gọi đây là trở ngại nhân cách...-Tiffany trêu ghẹo

_Em khen Jessie 1 câu thì chết sao?

_Khen gì bây giờ?-Tiffany cười, trẻ con thật

_Đẹp trai tài giỏi hay gì đó...

_Con người trở ngại nhân cách chai mặt-Tiffany cười rồi đứng dậy bước đi

Jessica đi sau cô nhăn mặt. Tiffany lại cười... Jessica thật trẻ con!!!

***

Jessica chỉnh lại mấy xấp hồ sơ và vài bản kế hoạch trên bàn làm việc. Tay cậu chạm vào 1 bản kế hoạch, cậu nhíu mày cầm lên đọc...  Cậu xem đi xem lại nó nhiều lần rồi. Kế hoạch trong đây tất cả đều ổn... nhưng có 1 điều khiến Jessica suy tư. Người viết bản kế hoạch này là 1 giám đốc trẻ cũng khá tài giỏi trong lĩnh vực Khách sạn du lịch như cậu- Kim Tae Yeon! Cậu ta đại diện cho chuỗi Khách sạn ở Mĩ viết kế hoạch này. Đúng là nếu hợp tác thì hơn 90% sẽ thu lợi lớn. Nhưng chủ của chuỗi Khách sạn kia- Chủ tịch công ty của cậu ta- lại tên Hwang Min Joo... Trong tay cậu, bản điều tra lí lịch của Tiffany trước đây cũng đề tên cha Tiffany là Hwang Min Joo... Một sự trùng hợp của 2 người đàn ông Hàn cùng sống ở Mĩ? Hay thực đây là cha của Tiffany??? Jessica suy tư... cậu biết Tiffany "không thích" cha... Nếu đây đúng là cha của Tiffany thì Tiffany có muốn gặp lại không? ... Nhưng nếu không phải, cậu bỏ qua kế hoạch này lại rất phí...

*cốc cốc*

_Vào đi.

_Cậu còn chưa muốn đi ăn sao? Đói chết rồi này...

_Uầy... Heo con đòi ăn kìa~~~-Jessica trêu ghẹo Tiffany

Từ buổi lễ cuối cùng ở trường, Tiffany chính thức nhận bằng tốt nghiệp và chấm dứt thời học sinh. Tiffany đã có bằng cấp trong tay nên Jessica cũng chuyển Tiffany lên làm thư kí riêng cho mình... Công việc Tiffany chuyển sang giờ giấc ban ngày bình thường, nhưng kèm theo sau là tăng ca đêm bất thình lình...

_Vậy giờ có đi không?!!-Tiffany lườm

_Ôkê ôkê...

Jessica qua 1 thời gian ở bên cạnh Tiffany cũng nắm bắt được biểu cảm của Tiffany muốn nói gì. Trong lòng vui vẻ khi trông thấy Tiffany lườm. Nàng đang dỗi...

_Ăn trưa xong chúng ta đi dạo 1 vòng khu mua sắm nhé-Jessica đề nghị

_.....Cũng được!

Mối quan hệ của Jessica và Tiffany hiện tại khá tốt. Tiffany không dè chừng cậu nữa...Rất khó khăn để cải thiện được chuyện này... cho nên, chuyện kế hoạch kia... có lẽ cậu không kí sẽ tốt hơn!
_________End Chap 2 (part 2)__________
TBC...
Dự báo part sau Phở Gà Nước Chanh và Drama ập tới...
Câu chuyện về thế hệ trước gây sóng gió cho thế hệ sau^^
Cơ mà... Chap 1 bảo ba Fany có vợ lẻ... Chap 2 lại kêu mẹ Jessie theo trai... Sao Au toàn làm chuyện thất đức thế này nhở??? Hầy hầy...
Au lại đi sám hối đây! Bơi bơi~~~
Ủng hộ fic nếu muốn Au sám hối xong sớm và ra chap sớm nhá! Kamsa mita~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia