ZingTruyen.Asia

[Thô Tục] Golden Juice

Roommates

ineedtogotohornyjail

Bạn cùng phòng của Lưu Hứa đột nhiên chui vào giường cậu vào một đêm nọ.

Lưu Hứa đã ở cùng Nhật Luân được 5 tháng khi cả hai mới lên đại học. Ấn tượng ban đầu về cậu bạn này là Nhật Luân thuộc tuýp người năng động, lúc nào cũng tràn đầy sức sống, hơn nữa lại còn thân thiện dễ gần.

Ở chung với Nhật Luân khá thoải mái, hai người nói chuyện hợp nhau, khẩu vị ăn uống cũng hợp, thi thoảng dịp cuối tuần hai người sẽ cùng chơi game đến tận sáng rồi ai về giường nấy ngủ, Lưu Hứa rất hài lòng với người bạn này.

Đêm đó, Nhật Luân đi chơi còn chưa về, Lưu Hứa đang thiu thiu ngủ thì nghe thấy tiếng mở cửa lạch cạch. Cậu lười biếng trở mình, không thèm mở mắt. Một tiếng "bộp" vang lên, là tiếng balo đặt phịch xuống đất, một tiếng "cạch" nữa, tiếng ván trượt tiếp đất, sau đó là tiếng bước chân loạng choạng. Trong giấc ngủ mơ màng Lưu Hứa cảm nhận được tiếng bước chân đang lại gần, rồi chăn nệm trên giường chùng xuống, chăn của cậu bị lật lên, một cơ thể nóng ấm chui vào, áp ngực vào lưng cậu.

"Nhật Luân...? Mày ngủ nhầm giường rồi..."

Lưu Hứa tỉnh tỉnh mơ mơ quay đầu lại, thấy cái đầu xù của Nhật Luân ở sau lưng cùng mùi cồn thoang thoảng. Tên này chắc đi uống ở đâu về xong say rồi.

Không có tiếng đáp lại, Nhật Luân ậm ừ cái gì đó, hơi thở nóng rẫy phả vào cổ cậu, nhột quá. Hắn càng rúc vào người Lưu Hứa, vòng tay qua ôm lấy eo cậu, một chân chui vào giữa hai chân cậu.  Lưu Hứa kêu thêm mấy tiếng nữa, Nhật Luân vẫn chưa thanh tỉnh hoàn toàn, có đẩy thế nào cũng không được. Lưu Hứa thở dài, đành mặc kệ hắn, nằm xuống ngủ tiếp. Hai người nằm theo tư thế úp thìa, Lưu Hứa là thìa nhỏ, gần như bị Nhật Luân ôm trọn vào ngực. Cậu từ bé đến giờ ngoại trừ người thân thì cũng chưa từng tiếp xúc với ai thân mật đến mức này, đột nhiên có một cơ thể to lớn rắn chắc kề sát cạnh, Lưu Hứa làm sao mà ngủ được.

Lưu Hứa mặc áo cộc tay và quần đùi đi ngủ, quần lót cũng không mặc, da thịt bị vải quần jean của Nhật Luân cọ đến ngứa ngáy. Nhật Luân dụi dụi mặt vào cổ cậu, không chịu nằm im mà cứ nhúc nhích, hai cơ thể cọ qua cọ lại, cọ đến khi Lưu Hứa cứng lên. Thời tiết mùa thu mát mẻ, với nhiệt độ của một cơ thể nữa ở bên cũng khiến không khí nóng lên, Lưu Hứa nhận ra bên dưới mình đã ướt một mảng. Tim cậu đập thình thịch, luống cuống không biết làm gì, cánh tay đang quấn quanh eo siết chặt không có dấu hiệu thả lỏng, hơn nữa còn đang bắt đầu xoa quanh bụng cậu. Bụng Lưu Hứa nóng lên, luồng nhiệt di chuyển xuống dưới, cậu thấy rạo rực hết cả người, lồn nhỏ giấu trong quần len lén chảy ra một ít nước. Cứ nằm như thế này chắc cậu tan chảy ra mất.

"Nhật Luân! Dậy đi!"

Lưu Hứa kêu to, lay lay tên đầu sỏ, hắn lại cọ chân vào chân cậu, hạ bộ dính vào mông Lưu Hứa, không biết vô tình hay cố ý mà còn ưỡn hông lên, thứ gì đó cứng cứng chọc vào kẽ mông cậu, Lưu Hứa nóng bừng cả mặt, quay ra sau nhìn gương mặt của Nhật Luân. Ngay cả khi đang mơ hồ hắn trông vẫn rất ưa nhìn, Lưu Hứa giờ mới để ý cặp lông mi dài rung rung và đôi môi cong cong đang áp vào cổ cậu. Hình như hơi rượu mà Nhất Luân mang về cũng đã ảnh hưởng sang cả Lưu Hứa, cậu thấy tim mình đập rộn ràng, hai má đỏ bừng như say rượu.

"A...Đừng có cọ nữa..."

Đột nhiên Nhất Luân lại đẩy hông, chà sát cái thứ cứng rắn trong quần lên mông cậu. Đũng quần Lưu Hứa đã ướt đẫm, lồn nhỏ vì sự tiếp xúc thân thể mà co rút liên hồi, mong chờ một thứ gì đó.

Đôi môi đang áp vào gáy Lưu Hứa hơi hé ra, mấp máy gì đó, hơi nóng làm lông tơ trên da cậu dựng lên. Nhật Luân giờ chắc hành động theo bản năng, hắn ôm lấy người trong lòng, cảm thấy vừa mềm vừa ấm, nhịn không được hôn lên da người kia một chút, bàn tay không an phận cũng mò vào trong áo, lướt lên trên ngực, tìm đến hai đầu vú mà vân vê. Tìm được rồi, hơi lép nhưng mà cũng được.

"A...đừng có sờ...Đồ xấu xa...Mày chỉ biết sướng cho bản thân mày thôi."

Lưu Hứa rên lên, đầu vú nhột quá, nửa muốn Nhật Luân dừng lại, nửa muốn những ngón tay kia tiếp tục chơi đùa trên da thịt cậu. Cuối cùng cậu quyết định nghe theo bản năng, lâu rồi không thủ dâm, có người khác sờ cảm giác rất sướng, coi như lợi dụng người ta một chút, cả hai cùng vui.

Lưu Hứa nghĩ thông liền kéo luôn quần của Nhật Luân xuống, cây hàng to tổ bố bật ra, trông đã thấy nghẹn họng. Cậu kéo luôn quần mình xuống, áp cặc bự vào giữa cặp mông trần trụi của mình như hai cái bánh bao ép cây xúc xích Đức. Nhật Luân thấy khoái cảm, lập tức đẩy hông lên, làm con cặc trượt lên cạ cạ với lồn dâm, Lưu Hứa liền kêu lên một tiếng sung sướng. Cậu dùng tay banh hai cánh mông ra, hạ hông xuống, chỉnh cho cặc bự vào giữa hai môi lồn rồi kẹp chân lại. Bướm nhỏ kẹp cây hàng nóng bỏng đến ứa nước miếng, đầu cặc chà sát với hột le làm Lưu Hứa sướng muốn điên, không kiêng dè gì rên rỉ thành tiếng.

"A...a... lồn dâm sướng quá...cặc bự cọ sướng...cọ le em đi..."

Nhật Luân cũng được kẹp sướng, cặc hắn được một nơi vừa ẩm ướt lại chật chội bó chặt, theo bản năng đong đưa hông muốn đâm vào một cái lỗ. Hắn vừa cọ xát lồn dâm vừa hôn liếm cổ, tai Lưu Hứa, tay nhéo đầu vú cậu, hơi thở hổn hển như chó động dục.

Lưu Hứa xoay người lại đối mặt với Nhật Luân, cặc bự bị rời ra, hắn khó chịu nhăn nhó, vội với tay tìm eo cậu kéo lại gần.

"Biết rồi mà, đợi tí đi. To xác mà nhõng nhẽo thế nhờ."

Lưu Hứa than phiền, cậu cầm lấy dương vật hắn ước lượng một chút, đúng là vừa to vừa cứng, đập vào mặt chắc mặt sưng vù lên quá. Nhật Luân sát lại người cậu, dương vật cậu cọ lên bụng hắn làm áo ướt một mảng, còn hắn thì cọ mặt vào mặt cậu như làm nũng. Lưu Hứa mở chân ra, nâng hông lên, cầm cặc bự chà vào hột le, sướng đến ưỡn người ra sau. Cậu cọ xát đầu cặc lên lỗ lồn, bôi hết nước lồn lên quy đầu rồi tách môi lồn ra, nhét cây xúc xích vào giữa hai miếng thịt hồng. Cả hai cùng thở ra một hơi sung sướng.

Nhật Luân liếm láp môi cậu, nắc hông di chuyển cặc lên xuống trên bướm nhỏ, nước dâm ướt nhẹp cả hai, tiếng nước nhóp nhép vang đầy phòng.

"Ưm...cặc bự to quá, banh hết môi lồn ra rồi...sướng quá...cọ mạnh nữa lên."

Lưu Hứa hôn môi với Nhật Luân, môi hắn mềm mềm hôn rất thích, khi đầu lưỡi tiến vào còn mang theo hương rượu, đắng đắng lại ngọt ngọt, cậu say mất rồi, nứng đến nước lồn tuôn ào ào. Hai cái lưỡi quấn lấy nhau, Nhật Luân gần như nằm trên người Lưu Hứa, một tay luồn vào tóc cậu, một tay đặt lên ngực cậu mà bóp, có chút nhỏ nhưng nếu xoa bóp thường xuyên chắc sẽ to ra được. Bên dưới càng kịch liệt hơn nữa, cặc bự được đẩy lên rồi lại trượt xuống, lúc nghiền qua hột le Lưu Hứa kêu ré lên, lỗ lồn thít lại, phun nước dâm ướt đẫm thân cặc. Lưu Hứa lên đỉnh, chảy nước mắt để mặc Nhật Luân nút lưỡi mình hăng say.

"Hứa Hứa... thích cậu...a..."

Nhật Luân vùi mặt vào cổ cậu thở hổn hển, vừa nói vừa bắn tinh lên bướm dâm, hai mép thịt bị cọ cho đỏ rực giờ được tinh dịch trắng đục trông cực kì dâm dục.

Lưu Hứa nghe rõ Nhật Luân nói gì, bất ngờ đến tim nhảy dựng lên, không nghĩ tên này hóa ra lại thích thầm mình, nhất thời không biết nên đối mặt với nhau ra sao. Nhật Luân thỏa mãn xong thì ngã xuống một bên, đè tay lên ngực cậu ngủ ngon lành.

"..."

Cái lùm má, sướng xong là ngủ luôn. Lưu Hứa muốn dậy đi lau rửa nhưng bị tên kia đè không nhúc nhích được, đành kéo quần lên che đi lồn nhỏ nhớp nháp tinh dịch mà đi ngủ.

Sáng hôm sau Nhật Luân lờ mờ mở mắt ra, hôm qua hắn đi uống đến say, sau khi về phòng thì không nhớ gì, hắn chỉ mang máng như đã mộng xuân một trận nhớ đời, cảm xúc chân thật như thực sự cùng một em gái nào đó chén nhau. Nhưng mà hình như dưới tay có cái gì đó... Nhật Luân dụi mắt, thấy tay mình đang vòng qua eo một người, một cái đầu tóc ngắn bù xù trông rất quen. Trông như là...

Nhật Luân suýt nhảy dựng lên, sao Lưu Hứa lại ngủ trên giường hắn, ủa đây không phải giường hắn, sao hắn lại ngủ trên giường của Lưu Hứa?
Chả lẽ giấc mơ đêm qua... Nhật Luân nuốt nước bọt, liếc lên xuống trên cơ thể người kia, cặp mắt dừng ở cặp mông trong cái quần đùi, vì bị vén lên cao nên lộ ra một mảng đùi trắng nõn, nếu lên cao tí nữa có thể nhìn thấy mông. Lưu Hứa cựa mình, ưỡn lưng về sau, vô tình làm mông ép vào đũng quần hắn. Cảm giác y hệt trong giấc mơ đêm qua.

Nhật Luân tự vả mặt một cái, vội vàng nhảy khỏi giường chạy vào WC.

Sau đó hắn chọn cách giả ngu, làm như không có chuyện gì, Lưu Hứa cũng tỏ ra bình thường, đến mức hắn phải tự hỏi liệu có chuyện gì thật không hay do hắn mộng xuân thật. Nhật Luân đã thích cậu từ lâu nhưng không dám nói ra, hay lần này hắn sẽ thử vận may một chút xem thế nào.

Tối đó Lưu Hứa đang nằm trên giường đọc sách thì Nhật Luân đem laptop đến rủ cậu coi phim cùng. Cả hai yên vị trên giường Lưu Hứa, laptop đang chiếu The Ring, xung quanh là mấy gói snack, Nhật Luân đã phải năn nỉ và hứa là sẽ không làm bẩn giường cậu Lưu Hứa mới đồng ý cho hắn ăn bimbim trên giường. Kế hoạch là Nhật Luân sẽ dùng phim kinh dị để Lưu Hứa hoảng sợ mà nép vào người mình, hahaha hắn thật là thông minh mà.

Nhưng có vẻ như người tính không bằng trời tính, ma nữ trong phim vừa bò ra khỏi giếng Nhật Luân đã hét lên, bám lấy cánh tay Lưu Hứa. Lưu Hứa mặt đầy khinh bỉ liếc mắt nhìn hắn, mắng một tiếng đồ to xác. Lần jumpscare tiếp theo con đáng sợ hơn, con ma tóc tai rũ rượi, gương mặt trắng bệch thình lình dí sát vào màn hình, Nhật Luân kêu ré lên, vùi cả đầu vào lòng Lưu Hứa, tay ôm chặt lấy cậu.

"Đồ chết nhát, thế mà cũng rủ tao coi phim kinh dị."

Lưu Hứa buông lời khinh miệt, Nhật Luân vẫn đang úp mặt vào ngực cậu, tay quàng bên eo tự tiện mò mẫm sờ soạng. Lưu Hứa hơi giật mình nhưng không nói gì, vẫn ngồi xem phim.

"Hay là mày ngồi trước đi, tao ngồi sau lưng cho đỡ sợ."

Nhật Luân ló đầu ra, không biết xấu hổ dùng giọng nũng nịu đòi cậu làm khiên chắn. Vì Lưu Hứa là một người bạn tuyệt vời nên cậu đã đồng ý, nhưng không ngờ cái ngồi sau mà hắn nói là ngồi lên đùi hắn, thì đúng là tên kia ngồi sau cậu thật, ngực dán ngay lưng Lưu Hứa nhưng trông cứ sai sai thế nào.

Hắn càng quá đáng hơn, lợi dụng mỗi khi có jumpscare liền ôm ghì lấy cậu, mặt cũng vùi vào cổ cậu. Bị cánh tay rắn chắc quấn quanh eo và mũi Nhật Luân cọ vào cổ, Lưu Hứa bắt đầu nhớ lại đêm hôm nọ, hơn nữa cơ thể bắt đầu có phản ứng. Cậu cố lờ đi cảm giác ngứa ngáy và ẩm ướt đang ngày một tăng lên từ lồn nhỏ nhưng khi tay Nhật Luân mò vào trong áo, sờ lên cái bụng bằng phẳng của cậu, Lưu Hứa đã suýt nữa rên lên.

Nhật Luân tựa cằm vào vai cậu, vẻ mặt vẫn rất bình thường, tay thì vuốt ve da thịt đàn hồi trong lớp áo. Lưu Hứa nhúc nhích người, cố kẹp bướm lại để nước dâm không chảy ra nhưng chẳng có ích gì. Một cơ thể săn chắc khác đang áp sát vào người cậu, một bàn tay đang không ngừng mân mê làn da mịn màng của cậu, một cặp đùi cơ bắp ở ngay dưới mông cậu, Lưu Hứa nứng lên mất rồi.

"A..." Cậu bất ngờ kêu lên khi đầu ti mình bị bóp một cái.

"Sao thế?"Nhật Luân ra giọng quan tâm hỏi như thể hắ  không phải hung thủ gây nên tiếng kêu vừa rồi.

"Không có gì, bị giật mình thôi." Lưu Hứa đánh mắt lên bộ phim đang đến gần hồi kết.

Nhật Luân cười thầm trong lòng, nếu cậu muốn chơi trò giả vờ thì hắn sẽ chơi với cậu đến cùng. Cặp mông thịt tròn trịa cọ qua cọ lại đùi hắn nãy giờ làm cặc hắn ngỏng hết cả đầu dậy. Để xem ai sẽ phải đầu hàng trước. Nhật Luân tiếp tục vân vê đầu vú giờ đã nhô lên như hạt đậu, bạo dạn hơn mà luồn tay còn lại vào quần Lưu Hứa, bỏ qua dương vật nhỏ xinh mà trực tiếp sờ vào lồn nứng đã chảy nước ướt nhẹp.

"A đm..." Lưu Hứa rùng mình ưỡn người lên, mông cọ với cặc bự đã cương lên ở bên dưới.

"Đoạn này sợ ghê nhỉ, con ma trông gớm chết đi được." Nhật Luân nói về bộ phim như đúng rồi, không hề đả động gì tới việc đồi trụy đang xảy ra, như hai người vẫn đang xem phim bình thường.

"A...ừm...sợ thật." Lưu Hứa cố gắng đáp lại, đầu óc chỉ còn khoái cảm của ngón tay đang sờ lồn bên dưới chứ còn tâm trí đâu mà phim với chả ảnh.

Nhật Luân vẫn hướng mắt về phía màn hình, hắn vuốt ve hai môi lồn múp mít, tìm được hột le thì dùng đầu ngón tay gảy gảy. Lưu Hứa cả người mềm nhũn chỉ còn biết dựa vào hắn, đầu ngửa ra sau, tay bấu lấy đùi người bên dưới. Nhật Luân nhìn vẻ mặt hứng tình đỏ ửng của cậu, thấy xinh đẹp quá liền hôn vào má cậu mấy cái, một tay bóp vú một tay sờ lồn. Hắn tách hai múi thịt ra, xoa xoa ở ngoài lỗ lồn một chút, nước dâm chảy đầy tay, trơn trượt đến nỗi hắn đút một ngón tay vào mà không có trở ngại gì. Lưu Hứa hét lên, tình cờ trùng với tiếng hét trong bộ phim, cậu mở lớn mắt, giật người lên, móng tay bấu vào đùi hắn thành vết. Nhật Luân hôn liên tiếp lên cổ, tai và má cậu như để cổ vũ, tay chầm chậm rút ra nhét vào. Bên trong quả thực rất tuyệt vời, tường thịt như một cái máy hút bụi mà mút chặt lấy ngón tay hắn, mềm mại lại ấm nóng.

Lưu Hứa lần đầu được móc lồn, không đau mà vừa ngứa vừa sướng râm ran, cậu nhỏ giọng rên rỉ, nghiêng mặt sang phía Nhật Luân, mắt lóng lánh nước. Nhật Luân cúi đầu hôn lên môi cậu, cảm thấy lỗ lồn thít chặt hơn liền mút lấy cánh môi kia, ngón tay ra vào nhanh hơn, lại nhét thêm một ngón nữa vào. Tiếng rên của Lưu Hứa bị nuốt trọn trong nụ hôn, Nhật Luân yêu thích cái lưỡi mềm của cậu, cứ nút lấy không rời. Vừa hôn lưỡi vừa được móc lồn làm Lưu Hứa sướng chảy nước lênh láng, hai ngón tay không chỉ địt vào mà còn móc lên vách thịt mềm, chọc đến điểm nứng của cậu, Lưu Hứa lên đỉnh, cặc nhỏ bắn tinh lên áo, lỗ lồn thì phun nước như mưa, đến cả Nhật Luân cũng bất ngờ.

"Dâm thế, nhìn mà nứng cả cặc."

Hắn bấy giờ mới buông tha cho môi lưỡi của cậu, cánh môi bị mút đến sưng lên một vòng, lưỡi vẫn còn thè ra ngoài, nước miếng chảy xuống khóe miệng, ánh mắt cậu lờ đờ không tiêu cự. Nhật Luân chết mê chết mệt bộ dạng dâm đãng khi lên đỉnh của Lưu Hứa, hắn gạt hết đồ trên giường sang một bên, đặt cậu nằm ngừa xuống, nâng hai chân lên.

Lưu Hứa vẫn đang chìm đắm trong khoái cảm sau khi vừa bắn nước thì lồn dâm lại được một cái lưỡi liếm láp nhiệt tình.

"A...đừng...vẫn còn nhạy cảm lắm..."

Nhật Luân nào chịu nghe lời, hắn thèm thuồng liếm hết sạch nước lồn cậu vừa bắn ra, vừa dâm lại ngọt, không thể để phí được. Hắn liếm bên ngoài chán chê liền chen lưỡi vào hai múi thịt liếm lên lỗ lồn đang mấp máy, nghe Lưu Hứa rên lên dâm như đĩ.

Nhật Luân giải thoát cho cặc bự đã trướng đau khỏi cái quần, cầm cặc đánh lên lồn nứng của Lưu Hứa.

"Á...bị cặc đánh...lại phun nước rồi..."

Lỗ lồn chảy ra một bãi nước, Nhật Luân nhìn mà đỏ cả mắt, quất cặc thêm mấy cái nữa, Lưu Hứa lên kêu dâm.

"Cái lồn đĩ này chắc vẫn chưa thỏa mãn được đâu nhỉ, em có muốn dùng con cặc này nhồi đầy lồn dâm, làm em.sướng hơn nữa không?"

Nhật Luân liếm môi, đặt đầu cặc ngay lỗ lồn mà cọ xát.

"Muốn...muốn...cho em cặc bự..."

"Thế thì phải nói sao nhỉ."

Hắn hơi nhấn đầu cặc vào nhưng lại rút ra, lỗ lồn đói khát không được ăn liền nứng như điên, Lưu Hứa vặn vẹo đẩy hông ra sau, mong muốn được cặc địt vào nhưng Nhật Luân lại kéo cặc ra sau.

"C-Chồng...cho em cặc bự của chồng đi mà..."
Lưu Hứa nức nở nghe đến là đáng thương.

"Ngoan quá, xứng được được thưởng cặc bự."
Nhật Luân cười rất dằm khăm, cầm cặc dịt vào một phát lút cán.

Cả hai cùng kêu lên, một bên vì lồn bị kéo căng, một bên vì cặc bị thít chặt, nhưng nói chung là sướng.

"Lồn dâm cắn cặc chồng chặt quá, ham ăn vừa thôi chứ cặc bự có chạy mất đâu mà."

Nhật Luân nhăn mày vì lỗ lồn mút quá chặt, tường thịt như một cái bao hút chân không vừa khít với cặc hắn. Hắn cúi xuống cùng Lưu Hứa hôn môi cho cậu thả lỏng, giữ nguyên một lúc rồi bắt đầu đưa đẩy. Lồn dâm lần đầu ăn cặc đã bú mút không ngừng, cây gậy khổng lồ xuyên vào tận cổ tử cung, lấp kín cái lỗ đói ăn đến chảy nước miếng, Lưu Hứa sướng tê dại phun ra một bãi nước tắm cho cặc bóng loáng.

"Đâm đến...tử cung em...sướng quá."

"Chồng lại còn đang không biết có cái miệng nhỏ nào mút cặc bự, hóa ra là tử cung của vợ à. Vợ yêu ngoan ngoãn mau mở tử cung ra đón cặc bự địt vào nào, địt sướng cho em thè lưỡi ra luôn."

Nhật Luân nắc hông nhanh như vũ bão, hai hòn bi đập bôm bốp vào mông Lưu Hứa, lỗ lồn mềm mại massage cặc đến là sảng khoái, Hắn rút hẳn cặc ra ngoài, tường thịt nhíu kéo mãi không muốn rời, Nhật Luân thích nhìn cái lỗ dâm bị cặc địt vào đến mở ra, nước lồn tràn cả ra ngoài, bân tung tóe lên nơi giao hợp của cả hai, lỗ lồn ngây thơ nhanh chóng bị đụ cho chín rục. Nhật Luân với tay nghịch le đĩ, Lưu Hứa giật nảy người phun ra một đống nước lồn, bên trong mút chặt cặc như bao dương vật của đàn ông.

"Địt em...mạnh lên...lồn dâm sướng quá..."

"Vợ yêu đĩ thật đấy, chưa gì đã nghiện cặc chồng rồi, thế này về sau mỗi ngày lồn nứng đều phải có căc bự nhồi đầy mới được nhỉ, không thì cái lỗ lồn này chảy nước khắp nơi mất."

Nhật Luân đổi tư thế, xoay người Lưu Hứa nằm nghiêng sang một bên, nâng chân cậu lên, cặc vẫn cắm trong lồn, địt vào trong tử cung.

"Tử cung vợ bú cặc chồng nhiệt tình quá, chắc để được ăn cặc bự lâu lắm rồi đúng không, khổ thân vợ. Từ giờ chồng sẽ bón cặc cho bướm dâm và tử cung mỗi ngày, vợ yêu khỏi lo nha. A sướng cặc quá đi mất, yêu cái lồn dâm này quá."

Giờ Lưu Hứa mới biết Nhật Luân nói chuyện trêm giường nghe nứng muốn điên, cậu rên rỉ co bóp lỗ lồn, một cơn tê dại chạy dọc sống lưng khi Nhật Luân nắc cặc thẳng vào trong tử cung cậu, cửa tử cung mẫn cảm bị đầu cặc địt cho tơi bời, không còn sức chống đỡ, để mặc con quái vật càn quét. Mỗi lần dập là nước nôi lại văng ra như đập bị tràn nước.

Lưu Hứa không còn nói được gì tử tế, lưỡi cậu thè ra, nước bọt chảy từ đầu lưỡi xuống, Nhật Luân yêu chết dáng vẻ bị địt đến đờ người này, liền ngậm lấy đầu lưỡi dâm dục mà nút, hút hết nước bọt của cậu rồi lại truyền nước bọt của mình sang cho Lưu Hứa uống.

"Sắp...em sắp ra...bị địt hỏng mất...cặc to quá...lồn bị nhồi đầy..."

"Ra trên cặc của chồng đi, lắc cặp mông đĩ này của vợ và ra đi, bắn hết nước ra cho chồng nào."

Nhật Luân bóp hột le, địt thật nhanh, mỗi lần đều cắm lút cán cả cây, đụ đến khi Lưu Hứa lên đỉnh, lỗ lồn thít chặt như muốn cắn gãy cây hàng, nước dâm phun lên đến tận mặt Nhật Luân. Hắn không hề ngừng lại, vẫn vân ve hột le và nhấp cặc vào.

"Đừng địt nữa... Xót lồn quá... Em buồn tè huhu"

Lưu Hứa nức nở bám lấy cánh tay hắn, mong hắn thả mình ra để đi tè. Nhưng Nhật Luân nào có dễ dàng buông tha cho cậu như thế, nghe thấy buồn tè chỉ làm hắn phấn khích hơn, càng trêu đùa le đĩ, hơn nữa còn xấu tính nhấn nhấn vào bụng dưới của cậu.

"Huhu chồng xấu, cho em đi tè đi mà."

"Vợ cứ đái ra đi, chồng muốn xem lồn dâm đái lên cặc bự của chồng, tắm cho cặc chồng bằng nước đái của vợ đi."

Nhật Luân dụ dỗ, hôn lên khắp mặt Lưu Hứa, yêu chiều liếm đi nước mắt, nước miếng của cậu.

Bàng quang tội nghiệp của cậu không chịu được nữa, Nhật Luân vừa địt vào lần nữa cậu liền đái ra, nước đái vàng nhạt phun hết vào căc, vào người hắn.

"Đái ra rồi...xấu hổ quá...bắt đền chồng huhu..."

Lưu Hứa che mặt khóc lóc, Nhật Luân gỡ tay cậu ra liếm đi nước mắt, giọng đầy sủng nịnh.

"Không có gì xấu hổ hết, vợ anh đái giỏi quá, muốn ngày nào cũng được vợ đái cho xem. Nếu còn xấu hổ thì chồng cũng đái cho vợ xem là huề đúng không."

Ý nghĩ Nhật Luân xem lồn mình đi đái làm Lưu Hứa lại nứng lên, cậu vặn eo thít chặt lỗ lồn. Nhật Luân cũng không cầm cự được lâu nữa, cái lồn này bú cặc hắn quá giỏi, phải thưởng tinh dịch thôi. Hắn địt thêm mấy chục phát nữa rồi túm lấy hai tay Lưu Hứa, nắc cặc thật mạnh rồi phun tinh lên tường thịt yếu ớt.

"Tinh dịch ấm quá... Thoải mái..."

"Thoải mái sao, đừng vội giờ chồng đái cho vợ đây, còn phê hơn nữa cơ."

Con cặc đã hơi mềm đi của Nhật Luân vẫn ở trong lồn Lưu Hứa, phun tinh xong thì bắt đầu đái vào lồn cậu. Tiếng nước đái chảy róc rách, còn nóng hơn cả tinh dịch, nhanh chóng lấp đầy lỗ lồn vốn đã ngập tinh.

"Ah...Đái vào lồn vợ phê quá. Muốn vợ yêu từ giờ làm toilet cho chồng được không, chỉ cần lúc nào chồng mắc tiểu thì vợ banh lồn ra cho chồng đái vào, cả khi đi học cũng có toilet di động bên cạnh, cho vợ ngậm nước đái chồng cả ngày, có thích không?"

Dòng nước đái cạn dần, Lưu Hứa trong cơn sướng đã ậm ừ đồng ý với Nhật Luân, lồn còn đang bận co bóp giữ tinh lẫn nước đái lại. Nhật Luân cười nham hiểm, thỏa mãn ôm Lưu Hứa nằm xuống, cặc vẫn cắm bên trong chặn nước đái chảy ra, cùng cậu đi ngủ.

Sáng hôm sau Lưu Vũ tỉnh dậy, nhận ra bao nhiêu "đồ tốt" mà Nhật Luân cho cậu tối hôm qua cùng cả con căc hắn vẫn ở trong lồn cậu. Nhớ đến đêm qua làm cậu có hơi nứng lên, lỗ lồn lại co rút, đánh thức Nhật Luân cùng cặc bự của hắn.

"Vợ yêu mới sáng sớm đã nứng rồi à, dâm thế này chồng thích lắm."

Hắn hôn chụt lên môi cậu một cái, mồm thì nói những lời dâm dục.

"Hừ, tại ai hả, nhanh rút cặc mày ra đi, còn đi học nữa."

Nhật Luân làm bộ bị tổn thương, bảo cậu rút bướm vô tình, phụng phà phụng phịu, cậu đành dỗ ngọt hắn, gọi hắn là chồng hắn mới vui vẻ trở lại. Nhật Luân kêu cậu chờ hắn rút cặc ra thì thít lồn lại không thì chảy hết ra giường, cậu cố gắng làm theo, may mắn không bị tràn ra thì hắn nâng chân cậu lên, cúi xuống ngậm lấy lồn nứng, làm Lưu Hứa giật cả mình, lỗ lồn mấp mấy, hỗn hợp tinh dịch cùng nước đái ngâm trong lồn một đêm tràn ra, được Nhật Luân uống hết.

Lưu Hứa sướng lồn quá trời, nằm phịch xuống ngửa lồn ra cho hắn bú rồi lên đỉnh vào miệng hắn. Nhật Luân bú liếm sạch sẽ mới ngẩng đầu lên, bảo cậu sướng rồi giờ đến lượt hắn. Hắn nhét con cặc bán cương vào trong lỗ lồn rồi đái vào trong, Lưu Hứa bị nước đái xối vào, vừa tê vừa sướng ngửa đầu rên rỉ.

Sau đó hắn lấy từ đâu ra một cái dildo hồng, dụ dỗ cậu ngậm nước đái hắn đi học. Lưu Hứa đã quá nứng để nói không, cậu chổng mông cho hắn nhét dildo vào lồn, hắn giúp cậu mặc đồ rồi cả hai cùng đi học. Trên tàu điện ngầm Nhật Luân còn lợi dụng lúc đông người mà thò tay vào quần nghịch hột le cậu, làm cậu suýt nữa là lên đỉnh trước mặt bao nhiêu người. Cả ngày hôm đó Lưu Hứa chả học hành được gì, nước đái sóng sánh trong lồn cùng cái dildo làm lồn cậu vô cùng nhạy cảm. Lưu Hứa nhịn đến buổi trưa liền chạy đi tìm Nhật Luân, hắn bắt cậu đái cho hắn xem. Cả hai vào WC, Lưu Hứa dạng hai chân qua bồn cầu, chổng mông về phía hắn, hắn vừa rút cái dildo ra là cậu vừa tự đái vừa phun nước đái của hắn ra như xả lũ, đi đái mà cũng sướng lồn quá. Nhật Luân nhìn lỗ lồn cậu phun nước đái mà nứng cả cặc, hắn bảo cậu sướng rồi thì đến lượt hắn, rồi địt cậu tơi bời, bắn tinh đầy tử cung cậu rồi nhét cái dildo lại.

Lưu Hứa tưởng đã xong nhưng mà không, Nhật Luân bảo giờ hắn buồn đái mà lỗ lồn cậu đầy mất rồi thì cho hắn mượn cái lỗ bên trên. Thế là Lưu Hứa há miệng cho hắn đái vào, hắn đái bao nhiêu cậu nuốt bấy nhiêu, sau đó liếm sạch cặc hắn rồi quay vào học tiếp. Đi trên hành lang Nhật Luân nhìn quanh không thấy có ai, hắn kéo cậu lại hôn môi nút lưỡi, bên dưới tay mò tìm đến cái dildo bên ngoài quần mà kéo ra rồi đẩy vào. Lưu Hứa sướng trợn mắt, chân run rẩy đứng tựa vào hắn. Nhật Luân nút lưỡi một hồi thì thơm vào má cậu rồi khen.

"Vợ yêu đúng là sinh ra để làm bồn chứa tinh và toilet cho chồng mà, giỏi quá đi mất."

___________________

Adu siêu phẩm 5k chữ. Tự dưng hôm nay có hứng viết wa, tui đã dùng hết tất cả chất xám để viết chương này đấy, tui mà phát hiện ra ai đọc xong mà khum vote là tui dỗi ứ viết nữa đâu đấyy.

Cảm hứng từ bài viết này
https://www.facebook.com/138841156165916/posts/pfbid0xSzKdBkcM7o36WJ6jkrJRF3pL9W6phDD2tAGV8qJCTTvURDeBdc9nBi3AZ5Va17el/?mibextid=Nif5oz

Đoạn cuối lười rồi nên cố viết nốt thì nó ra kiểu kia, mà có khi mấy bồ lại thích kiểu đánh nhanh thắng nhanh như thế hơn là văn phong dài dòng tui hay viết ấy nhỉ. Chưa beta nên có lỗi thì sửa giúp tui.

Chúc mấy bồ ăn ngon và đừng quên vote đấyy

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia