ZingTruyen.Asia

Thợ săn bóng đêm (TSBĐ)

Nicolette x Jaki x Pierre (leve H)

milktea2K8

Tea gần đây không hiểu vì sao mà đang rất thích dùng thêm chút tiếng Tây Ban Nha trong một vài thứ mặc dù bản thân không biết tiếng Tây Ban Nha và phải có sự trợ giúp từ google dịch mới dịch được . Lạ đời . Đến tiêu đề còn pha lẫn thêm chút Tây Ban Nha kìa , lạ lẫm với bản thân quá .

Lưu ý : OOC hay không tùy người cảm nhận .

Bối cảnh : Cả ba đang đi chơi cùng nhau thì có biến và bị một kẻ làm phiền .

Kể làm phiền belike : Má à , má ác với con đến thế sao ?

Lời nhắn nhủ nhỏ của tác giả đến với con người xấu số này : Má tạo ra mày là để mày làm việc chứ không phải để mày hưởng thụ như hai đứa con gái cưng của má đâu mà ở đó khóc với chả lóc . Cùng lắm vô viện thôi chứ có sao hả con .

-----------------------------------------------

_Ờm... Hai người làm gì ở đồn cảnh sát vậy ?

Jaki nhìn hai vị thợ săn đang đứng trước cổng sở cảnh sát với con mắt cá chết . Vì khi không đâu tại sao hai người này lại đến đây ? Có ý đồ gì hả ?

_À thì tôi tính rủ cậu đi chơi đó mà . - Pierre mỉm cười nhìn cậu với mắt dịu dàng dù đôi mắt anh đang bị chiếc khăn đen che đi .

_Ồ ,rất tiếc nhưng tôi còn có công việc ở sở cảnh sát nữa . - Cậu cười buồn trả lời anh .

_Jaki , mấy nay cậu vất vả rồi nên nay nghỉ ngơi bữa đi . Có gì tôi nhờ Violet hoặc cho Enma là được rồi . Nay cậu đi chơi đâu thì đi nhé Jaki .- Sếp bất chợt xuất hiện sau lưng Jaki khiến cậu giật thót nhưng rất nhanh đã bình tĩnh lại được .

_Vâng thưa Sếp . Nếu vậy thì tôi đi được . Và thế còn anh , đến đây làm gì ? - Cậu nhìn sang Nicolette với ánh mắt dò xét . Tính nhờ cậu để đi bắt mấy tên thần chết cùng hả ? Thôi mệt lắm ! Mà ở sở cảnh sát còn bao việc thì giúp kiểu gì ?

_À thì tôi cũng được em trai tôi rủ đi cùng nên đi thôi . - Anh thản nhiên nói mà không thèm để ý đến cái ánh mắt đầy sự ba chấm của em trai mình .

_Ờm... Anh Nicolette này , em rủ anh- -_Ha ha , em trai à chúng ta đi nhanh thôi nào . - Cậu đang chưa kịp nói xong thì anh cậu đã nhanh chóng bịp miệng cậu lại , không cho nói thêm bất kì thông tin bất lại nào cho anh nữa .

_Jaki , cậu còn đứng đó làm gì ? Đi nhanh thôi . - Anh vẫy vẫy tay bảo cậu đi .

Cậu nhìn hai người họ ôm ấp nhau ở nơi công cộng như này thấy hơi ngứa mắt , có nên bắt phạt vì bày tỏ tình cảm nơi công cộng khồng nhề ?

Cậu và hai người họ đã có một quãng đường dài để đi đến khu vui chơi mà pierre được một ai đó giới thiệu là cứ vô đi rồi sẽ có người yêu để đi chơi 1/6 dù rằng ngày đó là quốc tế thiếu nhi chứ không phải là ngày cho những cặp đôi . Trên đường đi đến đó , không ai nói với ai một lời nào . Có lẽ là do cậu thấy vậy thoi chứ người đi đường là đang thấy cả hai chàng trai cao hơn cậu một chút đang lườm nguýt nhau như đang tranh giành một thứ gì đó .

(Ở đây hai người kia cao hơn anh Jaki 5cm , chứ cao hơn cả cái đầu là xưa rồi diễm ơi)

Đang đi mà cứ thấy người khác nhìn về phía mình khiến cậu cảm thấy không thoải mái lắm nên quyết định tìm xem lí do vì sao họ cứ nhìn về phía cậu . Nhìn sang hai người đi cạnh mình thì thấy cả hai đang nhìn nhau chằm chằm với ánh mắt đó sao nó khiến cậu ngủi thấy mùi ... Tình thân ái thân thế nhỉ ? Cậu nhìn hai người họ cứ nhìn nhau mà âm thầm dịch chuyển ra đằng sau cả hai mà đi theo quan sát .

Không biết là do cậu đọc được suy nghĩ của họ hay nhìn mặt họ dễ đoán quá hay sao mà cậu biết ngay là họ đang ghen với nhau . Nhưng mà ghen vì cái quái gì mới được ? Vì ma ? Vì công việc ? Hay ... Vì cậu ? Nghĩ đến đấy cậu ngay cập tức bác bỏ nó với lí do rất chi là đơn giản . Đó là cậu với họ có thân nhau quái đâu mà thích nhau ? Dù rằng trong lòng cậu cũng đã nhen nhóm chút rung động đầu đời của một xử nam .

Cả hai người kia cứ thế mà lườm nhau đến khi đã đến cái khu vui chơi mà Pierre được giới thiệu . Nơi đây hình như có hơi kì quái khi mà ở bên ngoài nhìn trông không khác những công viên giải trí bình thường là bao nhưng mà ở bên trong nó ... Nó lạ lắm . Những món đồ màu hường , hồng phấn , hồng cách sen , hồng đỏ tươi , hồng cam , hồng đất và các thể loại hồng đều được quy tụ lại đây . Cậu bắt đầu cảm thấy mọi thứ ở đây thật kì lạ và hai người kia cũng vậy . Nhưng mọi sự nghi ngờ trong thoáng chốc đã bay theo mây khói khi thấy có những cặp đôi hoặc nhóm bạn cùng nhau vui đùa trong khu vui chơi này .

Nhưng liệu ...

Họ có nhận ra ...

Mọi thứ đều đang đi đúng kế hoạch của một ai đó không ?

Chắc không đâu nhỉ ?

Vì do vỗn dĩ họ đã và chưa từng biết rằng bản thân đang đi theo sắp xếp của một người rồi mà .

Một người con gái với mái tóc ngắn qua vai được được dùng kẹp búi gọn ra sau nhìn họ xong nhìn sang hai đứa con gái của mình mà mỉm cười , một nụ cười trông thật nguy hiểm .

_Bắt đầu kế hoạch A đi hai đứa , má thề là má chờ cái ngày này lâu lắm rồi .

_Sen à , mong là thuốc này nó các tác dụng chứ cái máy này của chị nay nó bị sao á mà khói nó không được mỏng mấy .

_Chị hai à , tin tưởng em là không bao giờ sai đâu chị . Thuốc em làm ra thì chỉ có hai trường hợp , một là nó lâu hết tác dụng và hai là nó tác dụng mạnh quá khiến dù hết bị rồi vẫn cảm thấy bị .

_Ừ , mong là vậy .

_Rồi , Mắm khởi động máy đi con .

Khi chiếc máy đó được khỏi động thì thì cả ba như bị rơi vào một không gian khác . Nơi đây bạn phải trả lời đúng một câu hỏi và hoàn thành một việc mới mong sao thoát ra được .

-"Bạn thích ai ? Hãy lắng nghe con tim mình hoặc tôi sẽ sử dụng biện pháp mạnh!"-

Cả ba trong không gian đó ngơ ngác nghe cái giọng nói đầy quen thuộc nhưng cũng không nghĩ ra đó là ai kia . Ca ba cố gắng gặng hỏi xem giọng nói đó là ai nhưng không có đến một ma nào trả lời ngoài câu nói kia lặp đi lặp lại .

_Ok , bây giờ có lẽ ta sẽ phải nói ra người trong lòng của mình theo lời giọng nói kia bảo . - Cậu nhìn hai người họ . Tuy rằng trong lòng cậu có chút rung động với họ nhưng nếu cậu nói là cả hai có khác nào bắt cá hai tay đâu ? Và thêm cả yêu quá người cùng lúc không phải là điều mà cậu mong muốn .

_Vậy là cậu bỏ cuộc luôn rồi hả Jaki ? - Pierre nhìn cậu , với ánh mắt tràn đầy sự lo lắng bị chiếc bịp mắt kia che đi . Trong lòng anh giờ cũng hoảng lắm đấy chứ ! Giờ chẳng lẽ tỏ tình với crush ở đây luôn ? Ôi ngại chết mất !!

Nicolette thì hiện đang cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể để bản thân không để bộ đôi tai đang nóng ran vì ngại kia .

Ôi , ai mà biết được rằng là hai anh em nhà này lại thích cùng một người và người đó cũng thích hai người họ đâu cơ chứ .

_Bây giờ tôi đếm từ 1 đến 3 là ta nói nhé ?

1

2

3!

_Tôi thích Cậu đấy Jaki / hai cậu !!

Cả ba nghe được đáp án cả nhau thì không khỏi ngại ngùng mà quay đầu sang chỗ khác .

-"Câu trả lời chính xác . Bây giờ hãy abcxyz với nhau để thoát ra . Và để thêm phần kịch tính thì khói xuân dược sẽ được phun ra ."-

Giọng nói kia một lần nữa vang lên và mang theo chút gì đó biến thái của một con hủ nữ dù rằng họ không hề biết giọng nói đó là của nam hay nữ ?

Giọng nói kia vừa dứt thì có một màn sương dày đặc được phun ra từ tứ phía . Họ nhìn là có thể đoán ngay đó là xuân dược mà đã giọng nói kia nhắc đến . Họ cố gắng không hít phải nó nhưng chạy đâu cho thoát nắng khi mà con người cùng lắm là nín thở được 3 phút mà làn khói này đâu ai biết bao giờ mới tan ?

Cơ thể cả ba bắt đầu nóng ran lên , hơi thở dần trở nên gấp gáp . Họ cố gắng hạ nhiệt cho bản thân nhưng đều thất bại .

Trong khi cậu lại là một cảnh sát và đã từng được huấn luyện ra về việc nín thở thì hai người kia thì không . Họ hít phải làn khói này nhiều hơn cậu dẫn đến họ đang dần mất kiểm soát của bản thân .

Cả hai người họ im lặng mà từ từ tiến gần về phía cậu , cậu nhìn họ đang dần tiến về phía mình mà bất giác sự sợ hãi bao trùm mà lùi lại về sau như một con mồi bị những con sói săn dồn vào một góc .

Trong việc tình trường thì quần áo gần như là thứ sẽ bị xé rách hoặc bị quăng vô một góc xó xỉnh nào đó đầu tiên trước khi hành sự , và điều đó đồng nghĩa với việc cơ thể cậu hiện tại đã yếu hơn hai người họ đáng kể thì mới bị lột đồ được .

Cổ - bộ phận luôn bị tấn công đầu tiên , những vết hôn ám muội bắt đầu rải rác trên chiếc cổ trắng nõn kia  và thủ phạm không ai khác là Pierre .

(Thực ra là da người Enderman là da đen . Nhưng vì sự tiến hóa từ cao hơn 2m xuống thành bằng chiều cao của con người bình thường mà dẫn đến việc da anh Jaki là da đốm . Kiểu giống mấy con bò sữa có những mảng đen rải rác ý .)

Đôi môi nhợt nhạt kia của cậu đâu ai nghĩ rằng nó lại có vị ngọt của cà phê sữa cơ chứ ? Điều đó khiến Nicolette gần như bị nghiện .

Đang đến đoạn cao trào thì đột nhiên có một kẻ đập nát cái máy kia của Mắm dẫn đến việc họ quay về thực tại . Những gì cả ba làm trong không gian kia thì gần như đều giữ nguyên ở hiện tại (trừ việc bộ quần áo bị vứt ra) . Những dấu hôn kia đã chứng minh là những việc họ đã làm ở không gian kia đều là thật khiến cả ba không ai dám nhìn nhau . Cả ba cứ thế mà đi về trong bầu không khí ngại ngùng .

================

Nghe nhạt quá (¯―¯٥)

Chap này Tea viết vào hôm qua lúc đang học online nhưng vì lí do nào đó mà thầy Tea tức giận với cả lớp mà quát ầm ĩ cả lên khiến Tea đang học online mà cũng thấy sợ nên không dám viết tiếp nữa dẫn đến việc nay đang đi chơi thì nhớ ra bản thân còn cái bản thảo chưa làm xong .

Bây giờ thì còn nhiều đơn quá , chắc chap sau là Tea gộp lại thành 1 chap luôn cho gọn vậy . Chứ bản thân Tea lười quá .

Ôi các Reader thân mến của Tea ~~~

Hãy tha thứ cho người con gái bị dính bệnh lười này ~~

19:11 - 26/3/2022
Số từ : 2096

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia