ZingTruyen.Asia

Tho San Bong Dem Tsbd

Đã hơn 2 tuần .... Đã hơn 2 tuần không một ai cmt OTP để Tea viết !!

Đấy , lại nghĩ Tea lười nên không ra chap . Có đến 1 người nào cmt OTP của bản thân để Tea viết không ? Tea chơi hệ ăn tạp nên OTP của ai cũng ăn được hết (chỉ trừ anh Jaki làm Top thôi) . Ấy vậy mà sao không có đến 1 người cmt ?

Tea vì ăn được gần như mọi OTP của mọi người nên mới thường cho mọi người ra yêu cầu về OTP để Tea viết . Ấy vậy mà có ai cmt không ? Tea ngày nào cũng nghĩ ra idea nhưng vì không quyết được cp nào nên cần mọi người đưa ra .

Mọi người biết không ? Mọi người tồi lắm . Không chịu cmt về OTP hoặc cp mà mọi người ship .

Thứ 7 Tea đi chơi rồi , mà giờ Tea vẫn chưa ra được chap nào cho tuần này . Mọi người không cảm thấy gì nhưng Tea thì có nè . Cảm giác tội lỗi khi mà đầu năm nói 1 tuần ra 2 chap ở các bộ bất kì . Ấy vậy mà sau 2 tuần đi tránh dịch nhà ngoại xong thì nợ mọi người mấy chap . Vậy mà không ai đòi . Mọi người đây là muốn Tea đi chơi trong tội lỗi ư !? Nghe muốn dỗi luôn á.

Thế nên ai đọc xong chap này thì làm ơn , làm ơn cmt cp mà mọi người ship để Tea viết đi .

Trời ơi , cả nhà Tea F0 hết rồi nên thứ 7 cùng nhà F0 khác đi chơi . Ấy vậy mà mọi người muốn Tea mang theo cản giac tội lỗi với mọi người khi đi chơi ?

No no no, Tea xin mọi người làm ơn , làm ơn cmt 1 cp nào đó đi để Tea viết cho đỡ cảm giác tội lỗi với mọi người với . Chứ cứ thế này Tea không chịu nổi .

Cmt nhồng hề mất phí nhé mọi người .

Nên hãy cmt OTP của bản thân vô đi .

Nhiều khi Tea mong mọi người cmt hơn là vote đó !!!
(dù được nhiều vote cũng vô cùng vui nhưng không bằng nhiều cmt)

21:47 - 24/3/2022
Số từ : 373

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia