ZingTruyen.Asia

Thịt thần tiên - Nhất Độ Quân Hoa

Chương 9-4: Đau, ta rất đau

hihihaha1230

Dung Trần Tử ngay lập tức nhận ra, hắn nhanh chóng thít chặt sợi chỉ đỏ ở ngón giữa tay trái của mình thêm chút nữa, miệng vết thương lại sâu thêm, sắc đỏ trên sợi chỉ lại càng sáng rõ. Sau đó hắn mới nhìn Hà Bạng, thấp giọng dặn: "Đừng ngủ". Hà Bạng gật gật đầu, dùng sức chống hai mí mắt lên – Nàng muốn sống, suốt mấy ngàn năm qua, trải qua vô số chuyện vui buồn hợp tan, nhưng nàng vẫn sợ chết, nàng muốn sống thật tốt. Nàng vẫn muốn tiếp tục được nhìn thấy mặt trời mọc trên biển, tiếp tục được nghe thấy tiếng hải âu hát, tiếp tục được đếm thủy triều lúc sớm tối, tiếp tục được ăn những món ngon.

Dung Trần Tử không dám đỡ người nàng lên, vá tim là một công việc đòi hỏi sự tinh tế cẩn thận, huyết mạch nhiều như vậy, nhất định không được bỏ sót. Hai cánh tay hắn đã tê rần từ lâu, mồ hôi trên trán đã nhỏ giọt cả xuống dưới. Hà Bạng vất vả nhấc tay phải lên, lông mày hắn liền cau lại: "Đừng cử động lung tung".

Hà Bạng nhếch nhếch miệng, bàn tay nhỏ nhắn của nàng nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán giúp hắn. Chỉ là một động tác rất nhỏ thôi, vậy mà nàng phải trầy chật lắm mới làm được. Dung Trần Tử cũng không ngăn nàng lại – Kiếm chuyện để làm cũng tốt, nàng sẽ đỡ buồn ngủ hơn.

Ước chừng nửa canh giờ sau, Dung Trần Tử thả trái tim của nàng về lại trong ngực. hắn xử lí sạch sẽ những mảnh xương vụn trong ngực nàng, rồi mới nhìn thẳng vào mắt Hà Bạng hỏi: "Cảm thấy thế nào?".

Hà Bạng khẽ cau mày, quả thật nàng có phần nửa tin nửa ngờ với loại huyền thuật này: "Cứ có cảm giác như không phải ngực của ta vậy".

Mặt Dung Trần Tử khẽ ửng đỏ, hắn lấy khăn lụa của Hà Bạng ra, cách một lớp vải năm ngón tay nhẹ nhàng ấn lên huyệt đạo của nàng, bắt đầu từ ngực. Đầu ngón tay thô ráp của hắn thỉnh thoảng lại chạm đến hai đỉnh núi của Hà Bạng, hắn lại càng xấu hổ. Hà Bạng bĩu bĩu môi: "Cũng đâu phải ngươi chưa từng được sờ qua".

Dung Trần Tử ho khan một tiếng, thấp giọng giáo huấn: "Đừng nói linh tinh".

Hắn khẽ dùng thêm sức, sự chú ý từ đầu đến cuối đều đặt lên ngực Hà Bạng, quả tim bắt đầu từ từ đập, lúc đầu rất chậm, gần như không cảm thấy gì. hắn cách một lớp khăn đi thẳng xuống, đến lúc tới phần bụng dưới trái tim hắn bắt đầu đập liên hồi, cổ họng cũng trở nên khô nóng. hắn không phải là người dễ nảy sinh tà niệm, lập tức trong lòng cảm thấy rất xấu hổ, liền đem "Thanh tĩnh kinh" ra lầm bẩm đọc một lượt. Diệp Điềm vẫn đứng ở đằng sau, nhưng không thể nhờ nàng giúp đỡ được – Tâm mạch của Hà Bạng bị tổn hại ở đâu hắn là người rõ nhất, biết huyệt đạo ở những nơi nào cần đặc biệt cẩn thận. hắn tỉ mỉ ấn men theo làn da mềm mại sáng bóng như tơ lụa kia, nhịp tim Hà Bạng dần dần khôi phục lại, trong đôi mắt to tròn của nàng long lanh đầy nước mắt: "Tri quan, đau!".

Dung Trần Tử khẽ thở dài, nhưng bàn tay không hề dừng lại: "Ráng chịu một lát".

Bộ y phục trắng của hắn dính đầy bùn đất, chỉ có hai bàn tay là hoàn toàn sạch sẽ. Diệp Điềm nhìn thấy Hà Bạng đã nói được liền bước đến, không đành lòng nhìn Dung Trần Tử mệt mỏi như vậy, nàng bèn tháo giày rồi ngồi lên giường: "Sư ca, huynh đi tắm rửa trước đi, muội sẽ lưu thông máu cho nàng ấy". Dung Trần Tử thoáng do dự, Diệp Điềm lại nói tiếp: "Mượn mệnh là một chuyện, nhưng huynh cũng cần phải hồi phục lại nguyên khí đi mới được".

Dung Trần Tử không thể không gật đầu: "Cũng được". hắn nhìn xuống sợi chỉ đỏ trên ngón giữa tay trái, lại có một thoáng chần chừ: "Hay là đợi thêm chút nữa đi". hắn giơ tay lên xoa nhẹ lên trán Hà Bạng, động tác rất dịu dàng: "Vẫn muốn ngủ à?". Hà Bạng nhìn ra vẻ mệt nhọc không thể che giấu được trong mắt hắn, nên nàng khẽ lắc đầu: "không buồn ngủ nữa".

Lúc ấy Dung Trần Tử mới yên tâm, bấm niệm khẩu quyết, gập đầu ngón tay lại cắt đứt sợi chỉ hồng buộc ngón tay của hai người đi.

Hắn vừa ra khỏi mật thất, Thanh Huyền liền vội vã mang nước nóng đến cho hắn tắm rửa. Thỉnh thoảng đám tiểu đạo sĩ lại chạy tới xem sư phụ có gì dặn dò không. Nhìn thấy sư phụ trước nay tinh lực vẫn luôn dồi dào sung sức giờ đây đầy mệt mỏi, ai nấy đều hoảng sợ – Kìa, kìa, kìa, con trai tinh kia đúng là kẻ chuyên đi hút tinh lực khí huyết của người khác! đã được bao lâu đâu, vậy mà đã ép sư phụ chúng ta thành thế này rồi...

Diệp Điềm ấn tay lên mọi vị trí trên da thịt nàng, Hà Bạng nhắm mắt lại, nàng có thể cảm nhận được kinh lạc [1] của mình đã từ từ được thông suốt. Diệp Điềm nhẹ nhàng đóng những đại huyệt lại, chỉ sợ trái tim nàng trong thời gian đầu không chịu nổi huyết áp này. Cứ ấn như vậy nửa ngày trời, Diệp Điềm lưng đau, eo mỏi, chân tay tê hết cả. Hà Bạng nhìn thấy nàng ta ấn đi ấn lại trên người mình, con ngươi liền tản ra tia sáng xanh lam sâu thẳm, trong suốt sáng rõ như bảo thạch. Diệp Điềm không chịu được vẻ quyến rũ ấy của nàng, lập tức nổi điên: "Sư ca ta cũng không có ở đây, cô bày cái vẻ mê hoặc đó ra cho ai xem!".

[1] Kinh lạc là đường khí huyết vận hành trong cơ thể, đường chính của nó gọi là kinh, nhánh của nó gọi là lạc, kinh với lạc liên kết đan xen ngang dọc, liên thông trên dưới trong ngoài, là mạng lưới khí huyết của cơ thể.

Dung Trần Tử không có ở đây, Hà Bạng lại là người rất biết thời thế, giờ không phải lúc chọc giận nàng ta, bèn dứt khoát nhắm mắt lại nghỉ ngơi. Diệp Điềm không còn đối thủ, đành cúi đầu tiếp tục khống chế các đại huyệt trên người nàng lại.

Một lát sau, Dung Trần Tử trở lại. Sau khi tắm rửa xong, tinh thần hắn tốt lên rất nhiều. Thanh Huyền bưng một ít cháo trắng và mấy món rau dưa từ ngoài vào. Dung Trần Tử tiến lại thay phiên cho Diệp Điềm. Diệp Điềm đứng dậy, sợ Hà Bạng lạnh, nên lúc khống chế các đại huyệt đã đắp một tấm chăn mỏng lên cho nàng. Nàng ta đi giày rồi xuống giường, Dung Trần Tử ngồi xuống bên giường, lại xắn ống tay áo lên. Lúc đưa mắt xuống vừa hay chạm phải cái nhìn của Hà Bạng, hắn ho khẽ một tiếng lảng tránh ánh mắt nàng rồi hỏi: "Hít thở có thông không?".

Hà Bạng vừa mở to miệng chuẩn bị hít một một hơi thật sâu, thì Dung Trần Tử vội vàng đè lên ngực nàng: "Đừng! Chầm chậm thôi".

Hà Bạng nhìn hắn, cẩn thận dè dặt hít thở vài hơi, thấy vậy Dung Trần Tử mới cảm thấy yên tâm hơn: "Được rồi, mấy ngày tới không được cử động". Hà Bạng gật gật đầu, sau đó liếc xuống dưới tay hắn, lúc ấy Dung Trần Tử mới phát hiện ra lòng bàn tay mình vẫn đang phủ lên nơi tròn trịa mềm mại ấm áp của nàng. Hắn từ từ thu tay lại, mở miệng giấu đi sự xấu hổ: "Có muốn uống nước không?".

Hà Bạng khẽ gật đầu, hắn liền đứng dậy rót cho nàng một chén nước. Thanh Huyền là người làm việc cực kì cẩn thận, bên cạnh bình nước còn để thêm hai gói đường cát. Dung Trần Tử hòa thêm một thìa đường vào trong nước, Hà Bạng uống thử một ngụm, đôi mắt tựa ngọc trai tỏa sáng lấp lánh, cánh môi kiều diễm giống như một bông hoa đào: "Tri quan, ta có thể uống thêm một thìa đường nữa được không?".

Dung Trần Tử thở dài, nhưng rốt cuộc cũng vẫn cho thêm một thìa đường nữa.

Hà Bạng đã mệt mỏi không chịu nổi nữa rồi, đương nhiên Dung Trần Tử cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Sau khi ăn xong, Diệp Điềm đã quay về phòng mình. Dung Trần Tử bắt mạch cho Hà Bạng thêm lần nữa, rồi đắp lại chăn cho nàng: "Ta ở bên ngoài, có chuyện gì thì gọi ta, đừng lớn tiếng quá, càng không được cử động lung tung".

Năm ngón tay của Hà Bạng kéo góc áo hắn, ánh mắt long lanh: "Ngươi không thể ngủ ở đây được sao?".

Dung Trần Tử phất áo đứng dậy: "Nam nữ thụ thụ bất thân".

Hà Bạng khẽ chun cái mũi nhỏ tinh tế: "Trước kia ngươi cũng đâu...".

Dung Trần Tử lạnh lùng dứt khoát: "Đó là chuyện đã qua. Tình nghĩa giữa người và ta đã kết thúc từ lâu. Giờ bần đạo cứu người chẳng qua cũng vì bần đạo đã có lời mời người đến đây trước. Người mau nghỉ ngơi đi". Thấy Hà Bạng nằm bất động trên giường, giọng hắn cũng hòa nhã hơn: "Nhưng ta sẽ chăm sóc cho đến khi thương thế của người khỏi hẳn, người không cần phải lo lắng. Đợi khi vết thương khỏi rồi, người muốn đi đâu, bần đạo sẽ không gây khó dễ".

Hà Bạng buông góc áo của hắn ra, nhắm mắt lại, hàng lông mi dài khép chặt, nàng giống một con búp bê bằng thủy tinh tinh tế vô cùng: "Vậy được rồi".

Dung Trần Tử cố gắng rời ánh mắt đi nơi khác, hắn cảm thấy tu vi của bản thân thật sự vẫn chưa đủ, suốt bao năm học đạo, nhưng vẫn tham luyến thanh sắc xác thịt, phấn hồng phù phiếm.

Trong mật thất không còn phát ra âm thanh nào nữa, Dung Trần Tử nằm trên chiếc giường La Hán to rộng, thân thể đã vô cùng mệt mỏi, hắn nhắm mắt lại, tuy rằng vẫn lưu tâm đến động tĩnh của Hà Bạng ở trong mật thất, nhưng cuối cùng vẫn không cưỡng lại được nặng nề đi vào cõi mộng. không khí trong mật thất không được lưu thông, đèn không thể cháy được lâu, nên Dung Trần Tử chỉ để lại một ngọn đèn nho nhỏ.

Hà Bạng nghiêng đầu mở to mắt nhìn ngọn đèn leo lét ở vách tường, trong cơnông lung, một con sóng hỗn loạn đục ngầu hiện lên, rất nhiều người đang chạy trốn, nàng ngã sõng soài trên đất, đầu gối bị những cạnh đá sắc nhọn cào cho rách toạc, máu hòa tan rất nhanh vào trong những cơn sóng. Có người kéo nàng dậy, nàng vẫn có thể cảm nhận được cơn đau như khoan vào trong tim ấy, có người liều mạng dắt nàng chạy: "Phán nhi, chạy mau! Đừng khóc, khóc nữa thì sẽ bị ăn thịt đấy!".

Cảnh một con sông xanh trong dần dần thay thế, có người ra sức nắm chặt góc áo nàng: "Sư tỉ, đừng bỏ muội, đại sư huynh! Cầu xin mọi người đừng vứt bỏ muội!". Vô số những con yêu quái với cặp mắt đỏ ngầu, và rồi khuôn mặt tinh tế trong trí nhớ bị chúng cắn xé nát thảm thương, máu tràn ra lênh láng trên mặt nước. Bàn tay nhỏ bé mềm mại xinh xắn ấy vẫn cứ nắm chặt góc áo nàng, ngay cả tiếng khóc bên tai cũng không còn nghe thấy nữa, chỉ có bàn tay nhỏ bé bị cắn đứt, năm ngón tay thanh mảnh đẹp đẽ vẫn cứ nắm chặt góc áo nàng, chỗ xương bị đứt lộ ra trắng như tuyết.

Lúc ấy sư huynh vẫn còn, ba tiểu Thủy tộc bọn nàng lăn lộn kiếm miếng ăn, nhưng cũng vì miếng ăn mà nảy sinh xung đột với một nhóm Thủy tộc khác. Chương Đình và Hà Phán đều bị thương, những Thủy tộc khác đói khát ngửi thấy mùi vị thơm ngon của máu tươi. Trong hai sư muội, huynh ấy chỉ có thể bảo vệ được một, nên đã chọn Hà Phán, bỏ lại tiểu muội Chương Đình.

Hà Phán cuộn tròn lại thật chặt, nhìn thấy Thủy tộc nhất loạt xông lên, Chương Đình nhỏ nhắn yêu kiều rất nhanh đã chỉ còn là một vũng máu tươi loang lổ. Trong lúc mơ nàng được người ta kéo đi, cứ chạy mãi, đống máu thịt ấy dường như đã tan vào thật sâu trong nước, hòa vào trong chính sinh mạng của nàng.

Từ đó trở đi, nàng thích cúi đầu nhẹ phủi góc áo mình, trong lúc mơ màng dường như còn có thể nhìn thấy bàn tay nhỏ nhắn đẹp đẽ, và cả đoạn xương trắng bị gãy đứt nham nhở ấy.

Dung Trần Tử mang máng nghe thấy tiếng nàng khóc, từ trong mộng hắn chợt bừng tỉnh, nghiêng tai lắng nghe thật kĩ, quả nhiên là có một tiếng động cực kì nhỏ. hắn vội vàng bật dậy, trong ánh đèn leo lét của gian mật thất, Hà Bạng dường như bị bóng đè, hô hấp càng lúc càng khó khăn. hắn vội vàng đè chặt hai bả vai nàng xuống để nàng không giãy giụa, lồng ngực nàng phập phồng dữ dội. hắn vuốt ngực cho nàng, nhẹ giọng gọi. Nàng dựa vào vai hắn, nước mắt tuôn ra như mưa: "Tại sao lại muốn giết ta? Ta chưa bao giờ ngăn cản ngươi và nàng ấy ở bên nhau, ta cũng chưa bao giờ bắt nạt nàng ấy". Tiếng khóc của nàng mỗi lúc một to, hai tay nàng nắm chặt lấy cổ tay Dung Trần Tử: "Thuần Vu Lâm, ta rất đau, rất đau!".

Dung Trần Tử bấm niệm chú trấn định linh hồn nàng lại, đợi nàng yên tĩnh rồi mới với lấy chiếc khăn lụa phủ lên trên cánh môi, cách một lớp khăn mỏng hô hấp cho nàng. Ước chừng khoảng hơn mười lần như vậy, cuối cùng Hà Bạng cũng mở mắt ra, nhìn thấy Dung Trần Tử, nàng thấy khó hiểu: "Sao ngươi lại vào đây hôn trộm ta?".

Mặt Dung Trần Tử thoáng đỏ ửng, hắn đặt chiếc khăn lụa xuống bên gối, rồi đứng lên, nhẹ nhàng nói: "Vừa nãy người khóc".

Hà Bạng nhướng lông mày lên nói: "Đâu có!". Nàng trầy trật nâng tay lên sờ vào hai bên má mình, rồi vừa ngạc nhiên vừa tức giận kêu to: "Dung Trần Tử, ngươi thật là quá đáng! Chẳng qua người ta chỉ ngủ có một lát, ngươi hôn trộm người ta còn chưa tính, lại còn vẩy nước lên mặt người ta nữa này!".

Dung Trần Tử không tranh luận, mà dém lại góc chăn cho nàng. Hà Bạng bán tín bán nghi: "Lão đạo sĩ, thật sự ta đã khóc sao?".

Dung Trần Tử mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, trả lời gọn lỏn: "Ừ".

Hà Bạng khẽ thở dài, sau đó xoa xoa bụng, vẻ mặt đầy cảm khái: "Nhất định là do ta đang cực kì, cực kì đói bụng".

Năm tháng quá dài, bất tri bất giác đã quen với việc lấy thức ăn để chữa lành vết thương. Sau khi gác đũa, sẽ quên hết mọi bi thương trong lòng.

Lúc Dung Trần Tử tỉnh giấc, trời cũng đã nhá nhem tối, hoàng hôn ngày đông đã bao phủ khắp nơi từ rất lâu rồi. hắn mở mắt, Hà Bạng vẫn đang ngủ rất say. Trong vô thức tay nàng đang ôm lấy ngực, lông mày nhíu chặt, dường như trong mơ cũng có thể cảm nhận được nỗi đau đớn xuyên tim ấy. Dung Trần Tử sợ tay nàng đè lên tim, nên nhẹ nhàng đặt bàn tay nhỏ nhắn dọc theo người, thấy đôi môi nàng khô đóng cả vẩy, hắn liền hóa ra một lá bùa Thanh trọc, nhúng lá bùa vào nước, ngay lập tức lá bùa tan ra không nhìn thấy chút dấu vết nào nữa, mà nước lại càng thêm trong vắt. Dung Trần Tử lấy một cái thìa gỗ nhỏ múc nước thấm lên hai cánh môi nàng.

Tầm một khắc sau, Diệp Điềm bước vào, nàng cũng không quá khách khí với hắn: "Sư ca, để muội trông nàng ấy cho, huynh đi dùng cơm trước đi".

Dung Trần Tử gật gật đầu, lại dặn thêm: "Nếu như nàng ấy bị bóng đè hoặc ngủ không được yên, thì trấn định linh hồn lại, rồi dùng nước có hòa bùa Thanh trọc bón cho nàng ấy uống nhé".

Diệp Điềm gật đầu, đón lấy cái chén sứ. Vì chuyện con rắn ba mắt đáng ghét, mà gần đây mọi người đều hao tổn tinh thần quá mức, Dung Trần Tử lại càng gầy yếu đi ghê gớm hơn. Trong giọng nói của nàng chứa đầy vẻ đau lòng: "Sư huynh, chuyện Mượn mệnh hay là... hoãn lại thêm vài ngày được không? Huynh đã gầy yếu đến như vậy rồi...".

Dung Trần Tử lắc đầu: "Phải tranh thủ hành động lúc địa phủ chưa phát hiện ra, nàng ấy là đại yêu nghìn năm, dưới địa phủ sẽ có kẻ đảm trách nhiệm vụ đến câu hồn, tuy rằng núi Lăng Hà có đặt đại trận hộ sơn, nhưng chỉ sợ không thể ngăn cản được lâu".

Mặc dù biết rằng không có tác dụng, nhưng Diệp Điềm vẫn cố gắng khuyên tiếp: "Nhưng Mượn mệnh là việc trái với luật trời, huynh nói đã ân đoạn nghĩa tuyệt với nàng ta rồi, hà tất phải làm những việc cấm kị này vì nàng ta nữa?".

Dung Trần Tử giơ tay lên ngăn những lời nàng định nói lại, ngữ điệu mang theo tiếng than khe khẽ: "Tuy nàng ấy có nhiều chỗ không đúng, nhưng giờ lâm vào tình cảnh nguy hiểm này cũng là vì diệt trừ con rắn để bảo vệ bách tính, dù không còn chút tình cảm nào nữa, thì huynh sao có thể thấy chết mà không cứu chứ?".

Diệp Điềm cũng có suy tính của riêng mình: "Bỏ đi, muội cũng chỉ nói vậy thôi, hiện giờ Nội tu rất hiếm thấy, nếu như sư ca muốn giữ nàng ta lại là vì chuyện đối phó với Minh xà ngày sau, thì muội cũng không nói làm gì. Chỉ sợ sư ca là... tình vương chưa dứt".

Dung Trần Tử thoáng sững người lại, rồi hờ hững đáp: "Nhất thời lỡ bước hoang đường, may được chư thần dẫn lối mới có thể quay về với chính đạo, sao có thể trầm mê trong cõi hồng trần lần nữa được chứ?".

Lúc ấy, khuôn mặt Diệp Điềm mới giãn ra: "Ở đây đã có muội rồi, huynh đi dùng cơm trước đi".

Dung Trần Tử tới thiện đường, chuyến này ra ngoài đúng là hơi lâu, việc tu luyện của đám đệ tử không biết ra sao. hắn và Thanh Huyền, Thanh Tố rời Quan, mọi chuyện trong Quan đều do Thanh Trinh xử lí, hiện giờ hắn đang đứng hầu bên cạnh Dung Trần Tử, đám tiểu đạo sĩ chỉ sợ sư phụ nổi giận, nên đều yên lặng ngoan ngoãn ăn cơm.

Dung Trần Tử gõ nhẹ đôi đũa lên một cái bát nói: "Ngồi xuống đi".

Thanh Trinh vội vàng ngồi xuống bên cạnh, ngay cả thở mạnh cũng không dám. Dung Trần Tử coi trọng việc không nói chuyện trong lúc ăn cơm, nên chỉ cúi thấp đầu và cơm. Thanh Trinh không dám trái lời sư phụ, cũng và vài miếng cơm trong tâm trạng thấp thỏm bất an. Cơm nước xong xuôi, Thanh Huyền cùng đám đạo sĩ tập trung tại Tổ sư điện, lúc ấy Dung Trần Tử lúc mới bắt đầu hỏi han đến mọi việc trong Quan. Thanh Trinh đứng bên cạnh kính cẩn nghiêm túc, tất cả những gì Dung Trần Tử hỏi tới, hắn đều không phân nặng nhẹ, trả lời vô cùng cẩn thận.

Sau đó, Dung Trần Tử lại quay sang kiểm tra kinh thư, pháp môn của đám đạo sĩ.

Cứ kéo dài mãi đến hết một canh giờ, Hà Bạng cũng đã tỉnh. Vừa mở mắt ra, nàng phát hiện bên cạnh giường chỉ có mình Diệp Điềm đang ngồi trông. Diệp Điềm đang lật xem quyển "Thuật Mượn mệnh", thấy nàng tỉnh lại cũng coi như không nhìn thấy gì, thậm chí còn lạnh lùng hừ mũi một cái. Hà Bạng sờ sờ bụng, nàng vốn đã đói meo rồi, giờ cũng vừa đúng một ngày một đêm mà vẫn chưa có gì vào bụng cả. Nghe thấy tiếng bụng nàng sôi lên ùng ục, Diệp Điềm sung sướng khi người khác gặp họa: "Sau khi vá tim, trong vòng mười ngày chỉ được ăn thức ăn dạng lỏng. Hơn nữa chỉ có thể được ăn no ba phần thôi".

"Hả?". Khuôn mặt Hà Bạng tràn ra vẻ bi ai: "Hu hu hu hu... Ta muốn ăn vịt nướng, ta muốn ăn đùi cừu cơ...".

Tiếng gào khóc thê lương của nàng vang vọng khắp mật thất, Diệp Điềm lắng nghe mà cả người thấy thoải mái vô cùng: "Đáng đời!".

Dung Trần Tử bưng một nửa bát cháo trắng bước vào, thấy Hà Bạng khóc lóc quá đỗi thương tâm, hàng lông mày rậm của hắn nhíu chặt: "Xảy ra chuyện gì vậy?".

Diệp Điềm hừ lạnh không đáp. Nhn thấy nửa bát cháo trắng trong tay hắn, Hà Bạng khóc càng thương tâm hơn.

Dung Trần Tử ngồi xuống bên giường, lấy thìa bón cháo cho nàng: "Đừng khóc nữa, ta đã thêm rất nhiều đường vào rồi". Nước mắt Hà Bạng rơi lã chã không ngừng, nàng khóc lóc rất lâu rồi mới nói: "Người ta muốn ăn mặn cơ!".

Dung Trần Tử im lặng một lúc, cuối cùng dặn dò Thanh Huyền đang ở phòng ngoài: "Mang nửa bát cháo trắng khác lại đây, bỏ thêm muối vào nhé".

"Hu hu...". Hà Bạng khóc thương tâm như sắp chết tới nơi. Diệp Điềm bực mình không nén được, mở to miệng mắng: "Chỉ cho cô ăn chút cháo, có cần gào khóc ghê vậy không?".

Hà Bạng không thèm tính toán nợ nần với nàng ta: "Không ăn cháo, nhất định không ăn cháo! Ta muốn ăn bột củ sen viên cơ, muốn ăn hải sâm kho hành lá cơ, muốn ăn canh chim cu gáy hầm nấm cơ, hu hu hu hu...".

Dung Trần Tử không kìm được buông một tiếng thở dài, hồi lâu sau hắn rạch một đường trên cổ tay, nhỏ mấy giọt máu tươi vào trong bát cháo, máu của hắn hoàn toàn không có chút mùi tanh nào, màu sắc tươi sáng loang ra trong bát cháo trắng, nửa bát cháo trở nên óng ánh như những đóa hoa đào màu hồng phấn. Diệp Điềm vội vàng thực hiện Chỉ huyết chú để cầm máu cho hắn: "Sư ca!".

Dung Trần Tử lắc lắc đầu tỏ ý bảo nàng đừng nói gì nữa, rồi nghiêng người đưa bát cháo đến trước mặt Hà Bạng, lấy một cái thìa bón cho nàng ăn. Hà Bạng liếc nhìn hắn một cái, rồi ngoan ngoãn mở đôi môi mềm mại hồng nhạt ra, nuốt từng miếng từng miếng một. Hương thơm quá sức nồng đượm, cách một làn hơi nóng đang lượn lờ vấn vít, nàng nhìn về phía Dung Trần Tử, đột nhiên trên môi nở nụ cười. Nụ cười ấy sáng bừng như vầng thái dương mọc lúc sớm mai, tươi tắn như đóa phù dung nở trong đầm nước xanh trong vắt. Ánh mắt Dung Trần Tử như bị dính chặt lại.

Diệp Điềm lửa giận bốc lên bừng bừng, hừ lạnh một tiếng nói: "Giảng giải đạo lí chính nghĩa lời lẽ trang nghiêm làm cái gì chứ, bản tính của tất cả đàn ông trong thiên hạ này đều như nhau hết".

Nàng xô cửa chạy ra ngoài, khiến Dung Trần Tử đỏ mặt tía tai, trầm mặc một lúc lâu, rồi lại tiếp tục bón cháo cho Hà Bạng. Da mặt Hà Bạng rất dày, căn bản không để ý mấy chuyện đó, vừa húp cháo, vừa dùng đôi chân nhỏ nhắn trêu chọc Dung Trần Tử. Dung Trần Tử duỗi tay ra tóm lấy nàng, thì đột nhiên lại chạm vào bàn chân nhỏ xinh rất đỗi mềm mại và mịn màng ấy, trái tim bất ngờ đập dồn dập. hắn dứt khoát không quan tâm tới nàng nữa, đem nửa bát cháo vừa bón vừa nhồi đổ thẳng vào trong bụng nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia