ZingTruyen.Asia

Thịt thần tiên - Nhất Độ Quân Hoa

Chương 9-2: Người có biết thế nào là yêu không

hihihaha1230

Tất cả mọi người đều tuân theo sự sắp xếp từ trước, lùi về bốn góc đông, tây, nam, bắc. Hà Bạng vẫn nhìn thẳng vào con rắn cái, khổ sở không nói lên lời. Áp lực che trời kín đất, chèn ép vào hồn thức, không một ai dám sơ suất khinh thường, vì một khi nguyên thần vỡ vụn, thì kết cục sẽ là hồn bay phách tán.

Trong góc phía nam, ánh mắt của Trang Thiếu Khâm đầy khiếp sợ: "Sợ rằng con Minh xà này là linh vật đã sống qua mấy vạn năm, mà thực lực của Hà Bạng cũng tương đương. cô nàng này rốt cuộc là ai vậy?".

Dung Trần Tử không có tâm trí đâu mà xem xét đến chuyện đó, nói: "Nó lại muốn tu thành Dị nhãn ư!". hắn lại lấy ra một lá bùa màu vàng kim nữa, khuôn mặt tái nhợt, bùa chú màu vàng kim đã tiêu hao quá nhiều linh lực của hắn, hắn khẽ nhíu mày, vẫn tung ra, gắng gượng thúc đẩy.

Lá bùa như một vệt ánh sáng, lao thẳng vào hốc mắt của con rắn cái đang bị thương. Toàn thân con rắn cái co giật, đau đến mức không thể gào rú được. Cả người Hà Bạng đầm đìa mồ hôi, thậm chí làn sóng nước để hộ thân cũng đã bắt đầu tan ra. Linh lực của nàng đã cạn kiệt, cũng may bên ngoài vẫn còn có đám người Hải tộc trữ nước, nàng mượn thuật Độn thủy quay lại miệng góc phía bắc, từ từ lùi vào trong.

Ngọn lửa bên ngoài ánh sáng đã yếu đi nhiều, Hà Bạng hổn hển, mồ hôi vã ra như mưa. Dị nhãn của con rắn cái tuy rằng tu chưa thành, nhưng cũng đã làm tổn thương đến hồn thức của nàng.

"Chết tiệt! Thuần...". Giọng nói của nàng bỗng dừng lại, một thanh đoản đao sáng lạnh như tuyết từ phía sau xuyên thẳng qua ngực, nàng cúi xuống nhìn, chỉ thấy mũi dao sắc nhọn mang theo vết máu lộ ra trước ngực. Nàng từ từ quay người lại, Thuần Vu Lâm vẫn im lặng không nói lời nào, mái tóc đen huyền, y phục đỏ rực rỡ, cúi đầu đứng nguyên tại chỗ. Lưu Tẩm Phương liền rút thanh đoản đao ra, rồi đâm thẳng vào ngực Hà Bạng lần nữa, máu nhuộm đỏ cả lớp váy xanh nhạt, vẻ mặt nàng ta vui mừng như muốn phát điên.

"Nghe nói trong cơ thể ngươi có một viên pháp bảo gọi là thiên thủy linh tinh, ta rất muốn có nó". Nàng ta cười nhạt.

Âm thanh của ngọn lửa bỗng nhiên tĩnh lại, cổ họng mang theo vị tanh ngọt. Hà Bạng ngây người ra một lúc lâu, rồi từ từ lùi lại, dùng tay bịt chặt miệng vết thương trên ngực, máu chảy ra từ những kẽ ngón tay, xinh đẹp rực rỡ đến lóa mắt: "Thuần Vu Lâm". Nàng nhẹ nhàng gọi hắn, mỗi chữ đều mang theo nỗi đau đớn, nhưng cuối cùng lại không nói gì thêm nữa.

Thuần Vu Lâm vẫn một mực cúi đầu đứng yên, vẻ mặt trầm tĩnh như biển sâu: "Cảm giác khi nếm thử mùi vị của việc bị người khác không màng đến thế nào?". Hắn cười, bên trong con ngươi như cách một tầng nước lấp lánh, sáng ngời mà bi thương: "Chúng ta đã ở bên nhau hơn ba trăm năm, nhưng trong mắt của người, thần chẳng qua chỉ là một miếng lương khô dự trữ. Chỉ vì thịt thần tiên, người đã nương nhờ vào người đàn ông khác, thậm chí không tiếc lấy đi tính mạng của hắn! Chỉ vì mê hoặc Minh xà, người có thể để thần và người con gái khác cùng chung chăn gối! Hà Phán, người đã từng yêu thần bao giờ chưa?". Con ngươi xanh, sâu thẳm của hắn mờ mịt: "Không, có lẽ thần nên hỏi người, người có biết thế nào là yêu không?".

Lưu Tẩm Phương cầm đoản đao đứng sau lưng Thuần Vu Lâm, ngọn lửa mà Minh xà phun ra ánh lên mặt nàng ta, khuôn mặt non trẻ ấy đã bị bao phủ bởi lòng tham và dục vọng: "Lâm lang, nói nhiều với nàng ta thế làm gì? Lấy thiên thủy linh tinh ra mới là việc quan trọng!".

Thuần Vu Lâm từ từ nâng chiếc vòng nhật lên, đôi môi bị cắn đến bật máu: "Nếu như suốt mấy ngàn năm qua không thể khiến người học được cách yêu, vậy thì hãy học cách hận đi".

Hắn nắm chặt lấy đầu vai Hà Bạng, vòng nhật mò mẫm mấy bận, trong con ngươi âm u lóe lên một tia sáng, sau đó cánh tay phải dùng sức, đẩy Hà Bạng ra khỏi góc phía bắc. Mái tóc dài của Hà Bạng bị nguồn nhiệt của ngọn lửa hất tung, trong ánh mắt nàng sáng lên ánh lửa, rực rỡ chói chang. Máu tươi nghẹn ở cổ họng, khiến nàng không thể thốt lên lời.

Mọi người đang ở những góc sao khác chỉ nhìn thấy Hà Bạng đột nhiên bay ra từ góc phía bắc. Dung Trần Tử và Trang Thiếu Khâm đang chống chọi lại ngọn lửa của con rắn cái, thương thế của nó rất nặng, dường như có thể giết chết được nó ngay, giảm bớt thương vong cho phe mình, nhưng nhìn thấy Hà Bạng bất ngờ lao tới, khó tránh khỏi có chút bối rối. Cuối cùng vẫn là Dung Trần Tử tập trung ánh mắt lạnh lùng nói: "Nàng ấy bị thương ư?".

Trang Thiếu Khâm còn chưa kịp đáp lời, con rắn cái ở chính giữa trận pháp đã chú ý tới sự lao ra đột ngột của nàng, khoảng cách quá gần, nó dùng hết toàn bộ sức lực, phun là một ngọn lửa màu lục lam! Hà Bạng không thể né tránh, đón nhận ngọn lửa ngay chính diện.

Khi ngọn lửa chạm vào cơ thể mềm mại của nàng, trái tim Dung Trần Tử đau nhói. Đột nhiên hắn nhớ tới những lời thì thầm khe khẽ, nhớ tới những lúc vành tai mái tóc chạm vào nhau, nhớ cả giấc mộng lúc đêm khuya, khi mái tóc đen dài ấy phủ lên nửa bờ vai mình. hắn rút ra một lá bùa, cũng không kịp nhìn xem lá bùa màu gì.

Muộn rồi... Lòng bàn tay hắn toát mồ hôi lạnh, một giọng nói không ngừng nói với hắn rằng đã muộn rồi, thoáng chốc hắn không biết mình nên làm gì mới đúng.

Cuối cùng vẫn là hắn không nỡ.

Một âm thanh giống như tiếng thủy tinh vỡ vang lên, gần như cả người Dung Trần Tử bổ nhào lên người Hà Bạng, váy áo của nàng nhuộm toàn máu, mặt trắng bệch như tuyết. Dường như nàng cũng rất sợ hãi, nắm chặt lấy vạt áo của Dung Trần Tử, rất lâu cũng không nói gì. Lá bùa trong tay Dung Trần Tử ngăn luồng nọc độc của con rắn cái, hắn nhanh chóng ôm Hà Bạng tránh sang một bên. Hà Bạng sờ vào cổ mình, tấm bùa Hộ thân đã bị vỡ thành vô số mảnh vụn. Đó cũng là thứ lần trước khi ở trên núi Trường Cương, Dung Trần Tử đã đeo cho nàng.

Nàng vùi đầu vào lồng ngực Dung Trần Tử, rất lâu sau mới ngẩng đầu lên. Dung Trần Tử nhìn thẳng vào mắt nàng, khoảng cách quá gần, hắn có thể soi thấy chính mình trong con ngươi của Hà Bạng. Vẻ sợ hãi đau đớn trong đôi mắt Hà Bạng dần dần phai nhạt, nàng dựa vào người Dung Trần Tử vất vả gượng đứng dậy, nhìn chăm chăm vào Thuần Vu Lâm đang ở góc phía bắc. Bên môi bất ngờ bay đến một mùi hương vừa giống vị thuốc lại phảng phất như hương hoa, nàng ngẩng đầu nhìn Dung Trần Tử. Dung Trần Tử cắn vào cổ tay, đưa máu đến miệng nàng. Giọng nói của hắn vô cùng lạnh lùng xa cách: "Đừng nhìn như vậy, bần đạo không muốn có chút dính dáng gì đến người nữa, nhưng hôm nay người ở đây, cũng là do bần đạo mời tới". Hắn thực hiện một câu thần chú cầm máu lên vết thương trên ngực Hà Bạng, giọng điệu dửng dưng: "Bần đạo tuy rằng không tiện tham gia vào chuyện giữa người và Thuần Vu Lâm, nhưng cũng không đến mức thấy chết mà không cứu".

Ngực Hà Bạng đã không còn chảy máu nữa, nhưng đau đớn lại không hề giảm bớt. Trang Thiếu Khâm và Hành Chỉ chân nhân đang chống cự với con rắn cái, Diệp Điềm cũng lao ra, nhìn thấy vết thương trên ngực Hà Bạng, nàng chỉ hừ lạnh nói: "Thiên lí tuần hoàn, ác giả ác báo không bao giờ sai đâu, cô bị như vậy là đáng đời!".

Con rắn cái sắp không chống cự nổi nữa rồi, mọi người cũng buông lỏng cảnh giác hơn. Dung Trần Tử vỗ vỗ lên cánh tay Diệp Điềm, nhẹ nhàng nói: "Được rồi, đừng nói nữa".

Hà Bạng cúi đầu, Thuần Vu Lâm và Lưu Tẩm Phương nhất định sẽ không buông tha cho nàng đâu, Dung Trần Tử bị nàng ám toán suýt chút nữa thì mất mạng, ngay cả Diệp Điềm và Trang Thiếu Khâm cũng ít nhiều mang theo chút địch ý với nàng. Hành Chỉ và Dục Dương chẳng qua cũng chỉ nói với nàng dăm ba câu, ngay cả bọn Hải tộc trữ nước ở phía bên ngoài kia ngày thường cũng đều do Thuần Vu Lâm quản lí, nàng chẳng có chút quan hệ qua lại gì với bọn họ cả, tất cả đều qua Thuần Vu Lâm. Nàng tu hành nghìn năm, nhưng không có lấy một người bạn nào cả. Nàng ngước đôi mắt ướt sũng nước nhìn đăm đăm vào Dung Trần Tử, lại liếc nhìn sang Hành Chỉ chân nhân, rồi nhanh chóng đưa ra quyết định – Chỉ có bám vào Dung Trần Tử mới có con đường sống, nên dù đau đớn đến sắp chết, nàng vẫn cố ôm chặt lấy Dung Trần Tử không buông. Dung Trần Tử khẽ khàng đẩy nàng ra: "Minh xà vẫn chưa diệt được, người buông tay ra trước đi".

Hà Bạng khó khăn dụi dụi lên người hắn, sắc mặt nàng nhợt nhạt như tuyết trời đông, nhưng vẫn cố nở nụ cười yêu kiều: "Tri quan". Nàng gọi hắn như đang lấy lòng, âm cuối còn xoắn xuýt lại thành ba khúc. Khóe miệng Dung Trần Tử co giật, hắn gạt nàng sang một bên dợm bước định đi. Nàng liền ôm chặt lấy chân hắn không buông, lồng ngực thở dốc, nụ cười trên mặt lại càng mang theo vẻ nịnh nọt lấy lòng: "Dung ca! Dung đại gia, ngươi cứu mạng người ta đi, hu hu hu!".

Đến lúc này thì không chỉ sắc mặt của Thuần Vu Lâm xám xịt, mà ngay cả Dung Trần Tử cũng không biết nên khóc hay nên cười đây "Bần đạo cũng đâu có cự tuyệt, người tạm thời buông tay ra đã".

Đôi mắt sáng lấp lánh của nàng nhìn đăm đăm vào hắn: "Ngươi sẽ không để bọn họ giết ta chứ?".

Dung Trần Tử lắc đầu: "không".

Dung Trần liếc nhìn Thuần Vu Lâm, trong mắt toát ra vẻ nghiêm khắc: "Hôm nay ai dám ngông cuồng tự ý làm bị thương người khác trước mắt bần đạo, thì đừng trách bần đạo hạ thủ vô tình!".

Hắn vừa thốt ra câu nói tàn nhẫn đó xong, thì Hà Bạng cũng thả bàn tay nhỏ nhắn của mình ra. Dung Trần Tử thấy vết thương trên ngực nàng có vẻ như rất nặng, không nhịn được hỏi: "Người không sao chứ?".

Hà Bạng ngẩng mặt lên, nước mắt long lanh đong đầy trong đáy mắt: "không sao".

Dung Trần Tử liền thả tay ra, rồi cùng Trang Thiếu Khâm và Hành Chỉ chân nhân lao lên chém giết con rắn cái. Diệp Điềm trông giữ bên cạnh Hà Bạng, lạnh lùng châm biếm: "Một người mặt dày đến độ này, quả là đệ nhất thiên hạ".

Hà Bạng ngồi xổm trên mặt đất, nàng nghe thấy những lời Diệp Điềm nói, muốn mở miệng ra nhưng lại chẳng nói gì. Chiếc váy màu xanh nhạt của nàng biến thành màu đỏ đậm nhạt khác nhau, giống như một sợi dây lụa, nhòe ướt trong làn nước trong suốt, lay động, đẹp đẽ nhưng tàn khốc. Lưu Tẩm Phương vẫn không cam tâm, còn Thuần Vu Lâm vẫn ngây ngây nhìn chằm chằm vào Hà Bạng, mất hết hồn vía.

Diệp Điềm canh giữ bên Hà Bạng, nhìn thấy Lưu Tẩm Phương, trong bụng nàng đầy lửa giận: "Sư ca ta đã đồng ý sẽ giữ lại tính mạng nàng ta, nên ta sẽ bảo vệ cho nàng ta bình an vô sự. Ai muốn lấy mạng của nàng ta, thì phải bước qua xác của ta trước đã!". Nàng liếc nhìn Thuần Vu Lâm, ánh mắt vô cùng khinh bỉ: "Hai người các ngươi cũng thật là trời sinh một đôi, đều chẳng phải loại tốt đẹp gì, một đôi cẩu nam nữ!".

Thuần Vu Lâm không hề giải thích, hắn ngây dại nhìn chằm chằm vào Hà Bạng, dường như không nghe thấy những lời Diệp Điềm vừa nói.

Nhiệt độ dưới vách núi lại tăng lên, vài người bắt đầu vã mồ hôi. Dung Trần Tử quay đầu lại nhìn Hà Bạng đang quỳ lặng lẽ trên mặt đất, có vẻ không có gì đáng lo ngại, liền mở miệng nói: "Dùng thuật Ngưng băng đi, giảm nhiệt độ xuống".

Hà Bạng ngẩng mặt lên nhìn hắn, đôi mắt lấp lánh ánh lửa, cả người như hư ảo: "Ta giảm nhiệt độ xuống rồi, ngươi sẽ giúp ta chữa trị vết thương chứ?".

Giọng nói của nàng không nhìn ra chút yếu ớt nào, Dung Trần Tử liền đồng ý không mảy may do dự: "Được!".

Nàng bấm niệm khẩu quyết, thời gian thực hiện pháp thuật kéo dài hơn một chút, nhưng không ai nhận ra. Nhiệt độ lại một lần nữa giảm xuống, con rắn cái ở chính giữa trận pháp đã yếu đến độ ngay cả đầu cũng không thể ngóc lên được, ngọn lửa cũng dần dần tối đi. Ngay trong lúc mọi người tưởng rằng đã nắm chắc phần thắng trong tay, thì đột nhiên một lực ép rất lớn che trời kín đất xuất hiện, dưới thân con rắn cái đột nhiên lộ ra đầu một con rắn khác!

Dung Trần Tử đột nhiên hiểu ra – Tất cả nội dung bức tranh điêu khắc trên cột trụ tròn bằng cẩm thạch trắng được lặp lại lần nữa là vì trong trận pháp vốn dĩ nhốt hai con Minh xà! hắn thầm hối hận vì đã không xem hết nội dung trong bức họa đó, nhưng chuyện sinh tử trước mắt, có hối hận cũng vô dụng. Mọi người đều lùi ra xa, không cần hô gọi đều nhất loạt hướng về phía con đường và bắt đầu chạy. Đây là phong ấn đôi, thiết nghĩ con rắn cái thoát ra một phong ấn trước, sau đó mới mượn thế công của mọi người để phá vỡ phong ấn của con rắn đực. không một ai dám động thủ tiếp nữa, bây giờ thượng sách nhất chỉ có thể là tranh thủ lúc con rắn đực vẫn chưa hoàn toàn thoát ra được phong ấn đôi, chạy ngay ra khỏi đây.

Nhưng Hà Bạng lại không thể theo kịp được, thể chất của nàng vốn dĩ rất kém, huống hố hiện giờ lại đang bị thương nặng. Nàng mấy lần muốn đứng lên, nhưng cuối cùng vẫn chỉ có thể khom người trên đất.

Dung Trần Tử tay phải dắt Diệp Điềm, nhìn thấy trong đôi mắt lấp lánh nước cùng vết thương trên ngực nàng, lại không thể nhẫn tâm. Một ngọn lửa lan rộng tới, nhiệt độ trong vách đá tăng lên rất cao, Dung Trần Tử không quan tâm đến những thứ khác, quay người lại chạy rất nhanh, tay trái vòng ra ôm nàng vào lòng. Ngọn lửa liếm lên lưng hắn, trong không khí tỏa ra một mùi thơm nồng đậm. Mồ hôi của hắn nhỏ giọt trên khuôn mặt của Hà Bạng, nhưng lại nghiến răng không rên lấy một tiếng. Diệp Điềm đau xót nước mắt rơi lã chã: "Sư ca!".

Dung Trần Tử ôm lấy Hà Bạng, tay dắt Diệp Điềm chạy thẳng về phía trước, lắc đầu không nói câu nào.

Minh xà không cam tâm thét gào đầy giận dữ, nọc độc bừng bừng bốc cháy, những nơi bị ngọn lửa liếm mòn bốc lên từng màn mây mù màu xanh lục. Hà Bạng làm ẩm chiếc khăn lụa vi cá trong người, Dung Trần Tử chỉ cảm thấy trên mặt mát lạnh, Hà Bạng dùng chiếc khăn che miệng và mũi cho hắn. Chỉ thoáng chốc, lối ra khỏi hang động cũng hiện ra ngay trước mắt.

Mọi người sắp trốn thoát, hai con rắn trong trận pháp sao có thể chấp nhận được điều đó. Chỉ nghe thấy một tiếng rít gào của con rắn cái, rồi một luồng lửa nóng thiêu đốt mang theo cả nọc độc phun thẳng tới, bao trùm cả lối ra. Thoáng chốc ngọn lửa và nọc độc không ngừng chồng chất trước khe núi. Nhiệt độ trong vách đá càng lúc càng cao, mọi người lòng như lửa đốt. Hà Bạng tựa lên người Dung Trần Tử đứng thẳng dậy, khàn giọng nói: "Tri quan, ta đưa các ngươi ra khỏi đây, ngươi sẽ trị thương cho ta chứ?".

Dung Trần Tử lại gật đầu: "Ừ!".

Tay phải Hà Bạng bấm niệm khẩu quyết, khi sức chú ý của mọi người đều tập trung ở đầu ngón tay của nàng, thì một cột băng đâm thẳng vào lồng ngực Thuần Vu Lâm, hắn rên lên một tiếng trầm thấp, cột băng liền xuyên hẳn qua ngực. Lưu Tẩm Phương hét gọi chói tai rồi lao bổ tới. Cột băng mạnh mẽ kéo lê Thuần Vu Lâm tới tận trước lối ra của khe núi, một dòng nước trong vắt bắt đầu chảy cuồn cuộn không dứt về phía Hà Bạng. Hà Bạng mím môi, trong đôi mắt nàng không mảy may gợn sóng. Nàng đã rút hết số nước có trong cơ thể Thuần Vu Lâm trong tiếng gào khóc của Lưu Tẩm Phương, rồi ném Thuần Vu Lâm ra chỗ lối ra của khe núi, mọi người chỉ cảm thấy có một lực rất lớn, trước mắt tối đen, rồi nhập luôn vào trong khe núi.

Dưới vách đá bắt đầu chấn động, những tảng đá và bùn đất xung quanh khe núi cũng bắt đầu rơi xuống. Hành Chỉ chân nhân dẫn đường, Trang Thiếu Khâm đi sau, Thanh Huyền, Thanh Tố, Dục Dương chân nhân, Diệp Điềm lần lượt rời đi theo, Hà Bạng ở phía trước Dung Trần Tử, còn hắn bọc hậu. Về phần Thuần Vu Lâm và Lưu Tẩm Phương, không ai hỏi tới, nên hắn cũng không quan tâm.

Nơi Hà Bạng leo lên, bùn đất ẩm ướt trơn trượt, Dung Trần Tử đi theo sau hồi lâu, cuối cùng xác nhận lại lần nữa: "Người vẫn ổn chứ?".

Trong bóng tối, hắn không nhìn thấy được vẻ mặt của nàng, chỉ có thể nghe thấy giọng nói yếu ớt: "Ừ".

Những tảng đá rơi xuống càng lúc càng nhiều, khe đá có dấu hiệu sắp đổ. Mọi người đều ra sức trèo lên trước, Diệp Điềm sợ Hà Bạng sẽ làm Dung Trần Tử chậm trễ, bèn liều mạngéo nàng ta lên, cũng không quan tâm đến những cạnh đá lởm chởm gồ lên có làm trầy xước da nàng hay không. Hà Bạng không hề hé răng, để mặc Diệp Điềm kéo mình đi. Thuần Vu Lâm chỉ yêu thương Lưu Tẩm Phương, không có ai yêu thương nàng cả. Nàng khẽ chun cái chiếc mũi nhỏ, dùng toàn bộ sức lực trèo lên trước, cánh tay và đùi bị rách tạo ra những vết thương lúc nông lúc sâu, nhưng nếu so với trái tim nàng, thì đó căn bản không thể gọi là đau được.

Núi đá sụt lún càng lúc càng nghiêm trọng, nhưng lối ra cũng đã gần ngay trước mặt. Hành Chỉ chân nhân là người đầu tiên ra được, ông ta kéo Trang Thiếu Khâm ra theo, giọng nói lo lắng: "Địa đạo sắp sụp đổ rồi, nhanh lên!".

Đất đá sụp xuống càng lúc càng nhiều, rất nhiều nơi đều phải đào bới những tảng đá đang chắn ngang mới có thể qua được. Hà Bạng không thể đào được gì, nàng đã thử mấy lần, mười ngón tay toàn là máu. Diệp Điềm lo lắng, gấp gáp tới mức giọng nói cũng nức nở nghẹn ngào: "Hà Bạng thối, cô muốn chết thì tránh đi, để sư ca của ta ra! cô là đồ tiện nhân, sư ca sớm muộn gì cũng bị cô làm liên lụy cho đến chết!".

Hà Bạng cắn môi, nhưng chỉ lát sau lại tiếp tục đào đống đất đá. không lâu sau, Dung Trần Tử cũng trèo tới nơi, hai người cùng chen chúc trong một khe núi, không thể cử động gì được, nhưng suy cho cùng hắn cũng khỏe hơn Hà Bạng nhiều, chỉ thoáng chốc đã đào được đống đất đá ra. Hà Bạng đang định trèo lên, thì đột nhiên mắt cá chân bị nắm chặt, nàng chỉ kịp kêu một tiếng, rồi bị lôi xuống khe đá. Tay của nàng toàn là bùn và máu, nên Dung Trần Tử không nắm được, tay hắn trống không, sau đó lồng ngực cũng trống rỗng, như thể trái tim đã bị móc đi mất.

Diệp Điềm thò tay vào trong kéo loạn xạ, khó khăn lắm tới kéo được một người ra, phát hiện ra là Lưu Tẩm Phương, nàng phì một tiếng đầy khinh miệt, rồi thò đầu nói vào trong: "Sư ca? Sư ca huynh đang ở đâu?".

Lưu Tẩm Phương khóc lóc thảm thiết: "Lâm lang!". Nàng ta lao bổ về phía cửa động nhưng bị Trang Thiếu Khâm đạp văng sang một bên. Trang Thiếu Khâm lại chui vào động thêm lần nữa, lần bò được hơn một trượng, thì đụng phải Dung Trần Tử đang định quay người lại tìm Hà Bạng, hắn bất chấp tất cả kéo Dung Trần Tử ra ngoài: "Sư ca, sinh tử có số! Huynh là người tu đạo, phải hiểu rõ chứ!".

Dung Trần Tử cũng không biết làm sao nữa, trong ngực hắn từng cơn từng cơn đau đớn như muốn vỡ ra: "Ta đã hứa sẽ đưa nàng ấy ra, sẽ trị thương cho nàng ấy, sao có thể thất hứa được?".

Trang Thiếu Khâm kéo mạnh hắn đến lối ra, Diệp Điềm cũng phụ một tay giữ chặt lấy hắn, hai người hợp lực kéo hắn thoát khỏi địa đạo, cả ngọn núi rung lắc dữ dội, sau đó khe núi liền sụp xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia