ZingTruyen.Asia

Thịt thần tiên - Nhất Độ Quân Hoa

Chương 2-2: Quay về phòng được không

hihihaha1230

Chân trước Thanh Huyền vừa đến phòng, thì chân sau Hà Bạng đã đi vào theo hắn. Đồ đạc trong phòng sắp xếp có đôi chút bừa bộn, hắn vẫn là một thiếu niên trẻ tuổi, sở thích cũng vì thế mà rất phong phú đa dạng. trên mấy chiếc bàn có vài lá bùa chú chưa vẽ xong, khúc khổ mới viết, phía trên cái giá treo bằng gỗ ở bên cạnh có để một cây sáo trúc mà Dung Trần Tử đã tặng cho hắn, phía dưới đặt một cây đàn nhị, cùng một cây đàn tì bà. Bên phải là một tủ sách, bên trên xếp rất nhiều kinh thư đã được chép lại. Màn trúc cuốn được một nửa, tuy rằng không được gọn gàng bằng phòng của Dung Trần Tử, nhưng nó cũng có phong cách riêng.

Lần đầu tiên có khách nữ bước vào phòng, Thanh Huyền cảm thấy cực kỳ mất tự nhiên, nhưng hắn cũng không thể đuổi Hà Bạng ra được, chỉ đành nhắc khéo: "Leo núi cả ngày hôm nay bệ hạ không mệt sao? về phòng ngủ một giấc đi."

Hà Bạng thoải mái nằm luôn lên giường của hắn, vẫn còn tức giận hầm hừ: "Sau này bổn tọa sẽ ngủ ở đây!"

Thanh Huyền nghe vậy, hai tai liền đỏ ửng lên: "Bệ hạ, tiểu đạo là người xuất gia, cô nam quả nữ, sao có thể ở chung một phòng được?"

Hà Bạng cũng chằng thèm cho mấy lời đó vào tai, nhìn thấy trên tủ sách của hắn có một chiếc chuông gió đẽo bằng xương, cảm thấy rất hay, liền lấy xuống nghịch. Thanh Huyền ngồi cũng không được đứng cũng không xong, rất lâu sau cuối cùng Dung Trần Tử cũng tới.

Thanh Huyền thở dài nhẹ nhõm, lập tức ném củ khoai nóng bỏng tay này ném lại cho sư phụ, đứng nghiêm trang ở một bên cửa. Dung Trần Tử đứng trước giường, Hà Bạng thì ngồi trên giường nghịch chiếc chuông gió, không ngẩng đầu lên cũng chẳng mở miệng đáp. Dung Trần Tử nhẹ nhàng ôn tồn nói: "Qua hai ngày nữa là sẽ có giải dược rồi."

Hà Bạng đã che kín mắt lại, chiếc khăn lụa vi cá giữ cho máu không chảy ra nữa, lụa vi cá một nửa trong suốt, nên người khác nhìn vào chỉ thấy mờ mờ ảo ảo. Nàng không khóc không ồn ào, nhưng cũng không trả lời. Dung Trần Tử thật sự không thể để nàng ở trong phòng của Thanh Huyền được. hắn đã mặt dày tuyên bố với người bên ngoài rằng nàng là đỉnh khí song tu của hắn, giờ lại ở trong phòng của Thanh Huyền thì sẽ thành cái gì nữa đây? Tin này truyền ra ngoài không biết còn bị miệng lưỡi thiên hạ bẻ cong đến mức nào.

Vì thế hắn nhẹ nhàng dựa gần vào Hà Bạng, khuôn mặt nghiêm khắc cứng rắn pha thêm chút tươi cười: "Quay về phòng thôi, mắt giờ bị đau nên đi nghỉ sớm một chút."

Thanh Huyền cũng là người thông minh, nghĩ thầm, mình còn ở trong phòng, thì sư phụ khó mà xuống nước mở miệng được. hắn khom người, nói: "Đệ tử đột nhiên nhớ ra một chuyện, tạm thời phải ra ngoài một lát."

Dung Trần Tử dĩ nhiên là gật đầu, nhưng Hà Bạng lại nhảy dựng lên: "Ta cũng muốn đi!!".

Thanh Huyền không có cách nào giải vây giúp sư phụ, lại cũng không thể đắc tội với Hà Bạng, trong lòng thầm kêu khổ: "Tôi...Tôi...Tiểu đạo đi nhà xí."

Hà Bạng lại bắt đầu nói ngang: "Nhà xí ta cũng muốn đi!!".

Thanh Huyền nhìn Dung Trần Tử, cầu cứu hắn, Dung Trần Tử phát cáu, ngón trỏ của hắn lướt qua dây chiếc đàn tì bà, dưới ngón tay đột nhiên chảy ra một hàng máu đỏ như châu ngọc. Hương thơm ngào ngạt tỏa ra khắp phòng, Hà Bạng lúc trước vẫn còn nắm lấy góc áo Thanh Huyền, lát sau đã quay đầu nhìn về phía hắn, nuốt nước miếng ừng ực.

Dung Trần Tử hơi cúi đầu đứng ở trước giường, huyết châu trên ngón tay trỏ vẫn chưa chưa kịp chảy xuống, thì hơi thở của Hà Bạng càng lúc càng nặng nề, tay vẫn đang kéo áo Thanh Huyền, chân lại không nghe theo sự sai khiến, liền chạy ngay đến chỗ ngón tay của Dung Trần Tử rồi ngậm luôn ngón tay vào miệng, liếm mút không ngừng. Đôi môi của nàng mềm mại ấm áp, đầu lưỡi liếm khiến cho đầu ngón tay của hắn cảm thấy hơi ngưa ngứa. Mặt Dung Trần Tử hơi nóng lên, hồi lâu mới vuốt nhẹ tóc nàng, nhẹ giọng hỏi: "Quay về phòng được không?".

Hương vị máu thịt đó thơm, thật sự rất thơm! Hà Bạng tham lam liếm mút ngón tay của hắn, càng mút lại càng thấy đói, nuốt nước miếng cũng đến nửa cân rồi, hận không thể nuốt trọn cả ngón tay, cả bàn tay, cả người hắn, làm sao có thể mở miệng trả lời được? Chỉ đành liên tục gật đầu.

Nhưng đồng ý rồi nàng lại không đi: "Mắt đau lắm, với lại leo núi cả chiều nay, chân người ta cũng đau nữa."

Giọng nói của nàng dịu dàng mềm mại, khiến trái tim Dung Trần Tử từ đầu đến cuối đều rất áy náy, liền khe khẽ thở dài: "Vậy người biến thành trai đi, bần đạo sẽ ôm người về phòng."

"Hu hu, mắt ta đau lắm." Hà Bạng dụi dụi mắt. Dung Trần Tử gỡ chiếc khăn lụa vi cá trên mắt nàng ra, nghiêng người chăm chú xem xét con ngươi, lại thở dài, cuối cùng, cúi xuống bế nàng lên, đi ra khỏi phòng Thanh Huyền.

Hà Bạng cực kỳ vui vẻ, hai tay ôm chặt lấy cổ hắn, chôn mặt ở hõm cổ tham lam hít tới hít lui, đám đệ tử trong Quan từ rất xa đã nhìn thấy sư phụ ôm mỹ nhân đi tới, nào dám bước tiếp, vội vàng lẩn còn nhanh hơn trạch.

Lúc đi qua khách điện vừa hay đụng mặt Phu Á, khuôn mặt Dung Trần Tử liền ửng đỏ, chỉ khẽ gật đầu với nàng ta, rồi đi thẳng. Hà Bạng liếc nhìn nàng ta một cái, cánh môi nhợt nhạt. Cách một lớp lụa vi cá, Phu Á không nhìn rõ được mắt của nàng.

Trở về phòng ngủ, Dung Trần Tử nhẹ nhàng đặt nàng xuống giường ngủ của mình, tìm ấm trà rót cho nàng một chén nước trắng, con suối ở trong núi chảy ra một con sông nhỏ, hiện giờ nàng có bệnh không thể vào đó tắm rửa, nhưng cũng không thể để thiếu nước được.

Hà Bạng uống hết một nửa chén nước, ngẩng đầu lên bướng bỉnh nhìn Dung Trần Tử, ánh mắt như chó con đang đói nhìn chằm chằm vào một khúc xương đầy thịt. hắn bật cười, xoa xoa đầu nàng như xoa đầu một con cún con: "Được rồi, ngủ nào."

Dung Trần Tử không cởi áo mà cứ thế nằm xuống, Hà Bạng ngửi ngửi xung quanh người hắn, hắn kệ nàng, nhắm mắt nghỉ ngơi. Nàng ngửi ngửi, rồi nhẹ nhàng bắt đầu từ ngón tay cái của hắn, từ từ liếm chơi. Đầu lưỡi quá đỗi mềm mại, còn linh hoạt hơn cả lưỡi của một con mèo, từng chút, từng chút một liếm lòng bàn tay, mu bàn tay, kẽ ngón tay của hắn. Dung Trần Tử duỗi tay vỗ nhẹ lên mái tóc dài như rong biển của nàng: "Ngủ."

Nàng thình lình leo phốc lên người hắn, cả người đều nằm bò trên ngực hắn, thè lưỡi ra, liếm lên cổ. hắn thoáng giật mình, lập tức kéo nàng xuống, giọng nói nghiêm trang thêm một chút: "Đi ngủ!".

Hà Bạng chẳng hề sợ hãi chút nào, nàng có một đòn sát thủ: "Mắt của người ta còn đau mà!"

Dung Trần Tử thở dài: "Chuyện này là do bần đạo suy nghĩ không chu đáo, cứ tưởng rằng ở trong phòng của ta rồi, thì nàng ta sẽ không dám tới". Hắn chạm nhẹ lên đôi mắt vẫn đang cách một lớp lụa vi cá của nàng, rồi nói: "Sau này sẽ không như vậy nữa, ta hứa."

Hà Bạng dụi dụi vào bên người Dung Trần Tử, dính sát vào bả vai cường tráng của hắn: "Tri Quan báo thù cho ta!".

Dung Trần Tử vuốt nhẹ lên mái tóc nàng, rất lâu sau mới nói một tiếng: "Ừ."

Ngày hôm sau, mọi việc trong Quan lại trở lại bình thường. Đám đệ tử thức dậy vào giờ Mão, rửa mặt chải đầu xong thì bắt đầu luyện công cũng không giống nhau, có người luyện thoái công [1], có người luyện trát mã [2], có người luyện kiếm, cũng có người luyện quyền pháp.

[1] Thoái công là những bài tập nhằm phát triển sự mềm dẻo, linh hoạt và sức mạnh của chân.

[2] Trát mã là bài tập chủ yếu là để điều tiết tinh, khí, thần, rèn luyện việc điều hòa khí huyết, tu dưỡng tinh thần, khống chế ý thức và ý tưởng.

Mãi đến cuối giờ Thìn mới dùng bữa sáng, sau đó tất cả bắt đầu đi đọc kinh, có người đọc xướng kinh, đọc lời chúc của Cao công [3], niệm công khóa kinh, tham gia luyện tập kinh văn mới.

[3] Cao công là tên riêng của các pháp sư trong Đạo giáo, dùng để gọi những người cử hành nghi thức trong Đạo giáo, ngồi ở vị trí trung tâm cao nhất, chấp sự đàn tế.

Đến giờ Tị, Thanh Hư Quan mở sơn môn, tiếp đón và hướng dẫn khách hành hương từ khắp nơi đổ về. Mỗi ngày, ngoại trừ các đạo nhân hỏa chuyên lo chuyện cơm nước ra, thì quét dọn, gánh nước, chẻ củi, giẴ giũ, tưới rau và những công việc lặt vặt khác đều do những đệ tử có vị trí thấp luân phiên phụ trách, đại sư huynh Thanh Huyền sẽ toàn quyền sắp xếp. Thanh Tố là người nhanh nhẹn, phụ trách việc mua bán thức ăn, thường xuyên đi theo Dung Trần Tử ra ngoài, thời gian ở trong Quan cũng không nhiều.

Lúc Dung Trần Tử thức giấc, Hà Bạng cũng tỉnh dậy theo. Dung Trần Tử không tiện rửa mặt chải đầu trước mặt nàng, đành phải đi vào mật thất. hắn tiện tay vắt luôn quần áo để thay lên giường, vô tình phát hiện ra phía sau chiếc móc vàng treo màn trướng có một cái thẻ tre, nhặt lên xem thử, thì thấy trên thẻ có ghi: "một đi không trở lại".

Thân thẻ đã bị gẫy một nửa, Dung Trần Tử đoán chắc là do Hà Bạng nghịch ngợm, lắc lắc đầu rồi bỏ luôn thẻ tre vào tay áo.

Hà Bạng ngược lại không hề gây rối làm phiền, yên lặng ngồi lên chiếc giường La Hán chờ hắn chỉnh trang quần áo xong xuôi. Dung Trần Tử mũ áo chỉnh tề bước ra, thấy nàng ngoan ngoãn ngồi trên giường, sắc mặt cũng vui vẻ hòa nhã hỏi nàng: "Đói chưa? Ta bảo người mang đồ ăn lên, giờ vẫn còn sớm, người ngủ tiếp đi."

Hà Bạng lắc đầu: "Mắt còn đau, không muốn ăn."

Dung Trần Tử lắc đầu: "Lại muốn gì nữa đây?".

Hà Bạng cười đến mức khóe miệng cong lên như sắp thành quả đậu : "Ta muốn đi xem các ngươi luyện công!"

Sân luyện công nằm ở sau núi, Dung Trần Tử mũ áo gọn gàng, dung mạo trang nghiêm, cử chỉ đĩnh đạc, Hà Bạng thì chạy tung tăng phía sau. Đám đệ tử quỳ xuống hành lễ với hắn, Dung Trần Tử khẽ gật đầu, tỏ ý bảo Thanh Huyền sắp xếp bài luyện tập ngày hôm nay cho đám đệ tử.

Thanh Huyền hiểu rõ khả năng của từng người, nhanh chóng sắp xếp những bài luyện công cho riêng họ. Sân luyện công chỉ còn lại chín đệ tử chân truyền của Thanh Hư Quan. Dung Trần Tử sẽ đích thân chỉ dạy kiếm thuật cho bọn họ, chín tên đệ tử này đi theo hắn lâu nhất, tuy rằng công phu vẫn chưa đạt tới mức thượng thừa, nhưng nền tảng gốc rễ thì đã chắc chắn được đến mười phần.

Trước đây, sư phụ của Dung Trần Tử là Tử Tâm đ*o trưởng không thích thu nhận để tử, dứt khoát chỉ nhận tổng cộng có ba người rồi đóng cửa, Dung Trần Tử lại rất có số làm thầy, sẽ làm cho Thanh Hư Quan ngày một phát dương quang đại.

Cạnh sân luyện công có rất nhiều chiếc cọc nối với nhau bằng xích sắt cao cỡ đầu người, đó chính là nơi lúc bình thường đám đệ tử luyện tập công phu hạ [4]. Lúc này, Hà Bạng đang ngồi lên sợi xích sắt giữa hai chiếc cọc. Nàng ngồi cũng không thật nghiêm chỉnh, đôi chân nhỏ khẽ đung đưa đá lên đá xuống, tiếng chuông dưới chân vang lên trong trẻo lanh lảnh như giọng chim hót.

[4] Công phu hạ bàn là chỉ các bộ phận của cơ thể từ thắt lưng trở xuống, đặc biệt là chân, điểm chủ đạo của loại vỏ này là tăng tính ổn định và khả năng tấn công.

Lúc đó, trời chưa sáng hẳn, mọi vật vẫn còn lờ mờ, Dung Trần Tử luyện kiếm cùng Thanh Huyền , thỉnh thoảng ngước mắt lên nhìn, chỉ thấy giữa sắc trời đêm nhàn nhạt, lớp lớp tà váy của nàng khẽ uốn lượn, mái tóc dài mềm mại, uyển chuyển tựa như Cửu Thiên Huyền Nữ [5].

[5] Cửu Thiên Huyền Nữ là một vị nữ thần trong truyền thuyết thần thoại cổ của Trung Quốc, sau được Đạo giáo tin tưởng trở thành một vị tiên nổi danh trong hàng nữ tiên.

Dường như cảm nhận được ánh nhin của Dung Trần Tử, nàng liền quay đầu lại, Dung Trần Tử trấn tĩnh rời ánh mắt đi, thanh kiếm gỗ trong tay nhanh chóng biến chiêu, mạnh mẽ hướng về phía cổ tay Thanh Huyền, thuận thế đâm một đường, Thanh Huyền chỉ cảm thấy cổ tay đau nhói, thanh trường kiếm trong tay liền tuột ra rơi xuống đất.

Toàn bộ chiêu thức trơn tru như nước chảy mây trôi, dường như không có một chút sơ hở nào. Chỉ có bản thân hắn biết, lẽ ra lực đạo không nên mạnh như vậy. Nếu là lúc bình thường, Thanh Huyền chỉ cảm thấy cổ tay bị tê, chứ không cảm thấy đau như thế.

Lát sau, Phu Á cũng chạy tới sân luyện công, nàng ta ngoài Vu thuật ra, còn có sở trường là dùng trượng. Hôm nay, nàng ta mặc một chiếc áo ngắn màu đỏ, trông rất tươi tắn, hoạt bát. Từ sau khi Hà Bạng trúng thuật huyết đồng, Dung Trần Tử đối xử với nàng ta không nóng cũng không lạnh, nhưng chưa có bằng chứng xác thực, nên chưa thể lật mặt. hắn là người cẩn trọng, nhân chuyện này liền phái Thanh Tố xuống núi điều tra tình hình, còn cô nàng Phu Á này đương nhiên vẫn giữ bên cạnh để dễ bề giám sát, tránh để xảy ra thêm tai họa.

Khi Dung Trần Tử đang so chiêu cùng đệ tử, thì Phu Á đi đến chỗ của Hà Bạng, Hà Bạng đang ngồi trên sợi dây xích sắt, nên cao hơn nàng ta rất nhiều, vì thế Phu Á phải ngửa cổ lên nhìn nàng: "Rốt cuộc thì ngươi là ai?".

Hà Bạng đung đưa đôi chân nhỏ phía trên đỉnh đầu nàng ta, nghe mà lại như không nghe. Phu Á có phần nóng nảy, nàng ta cũng coi như là cao thủ đệ nhất của Vu Môn, cũng ít nhiều có chút hiểu biết về mấy loại tà mà yêu quái này, nhưng tình huống trước mắt thì bình sinh đúng là lần đầu gặp phải: "Ngươi đến đây cũng vì thịt thần tiên, đúng không?" Nàng ta hạ thấp giọng, trong lời nói có ý thương lượng: "Đã là người cùng chung mục đích, chi bằng cùng nhau hợp tác?"

Hà Bạng cũng không biết là đang coi khinh hay lười mở miệng mà vẫn không hề lên tiếng trả lời, ngược lại Dung Trần Tử lại đang vội vàng bước về phía này.

"Phúc sinh vô lượng." hắn trước tiên cúi chào Phu Á, cũng coi như là lễ số chu toàn, sau đó khi nói chuyện với Hà Bạng thanh âm theo thói quen cũng hạ xuống hai tông: "Thiện đường làm bánh gạo chiên đấy, quay về phòng ăn đi."

"Bánh gạo chiên! Trời đất quỷ thần ơi, ta muốn ăn bánh gạo chiên!" Hà Bạng đang ngồi trên sợi dây xích mừng rỡ reo lên, đôi mắt híp lại thành một sợi chỉ, nhảy từ trên xích xuống, mềm mại như một con bướm nhẹ nhàng đậu xuống mặt đất, vẫn dáng vẻ tung tăng như lúc trước, chạy thẳng vào trong Quan.

Dung Trần Từ khe khẽ lắc đầu, lúc này mới quay người sang trò chuyện với Phu Á. Phu Á vốn có ý dò hỏi về lai lịch của Hà Bạng, nhưng Dung Trần Tử lại khéo léo chuyển chủ đề, không đề cập tới nữa.

Đến buổi trưa, Hà Bạng đã tẩn cho một tiểu đạo sĩ tên là Thanh Vận một trận nhừ tử. Đám đệ tử không làm gì được nàng, đành phải chạy đi mách Dung Trần Tử. Lúc ấy, Dung Trần Tử đang xem bói cho một vị khách hành hương, nghe tin vội vàng lao tới thiện đường, đứng chắn trước mặt Hà Bạng, cũng vẫn là gương mặt nghiêm túc ấy hỏi: "Lại xảy ra chuyện gì nữa đây?!".

Hà Bạng vẫn đang bừng bừng tức giận, nắm lấy góc tay áo của hắn nói: "Tri Quan! Khốn kiếp, tên tiểu đạo sĩ này thật không hiểu chuyện!! hắn ta phát chanh dây, cho người khác hai quả, còn chỉ cho ta có một quả!".

Thanh Vận ôm cặp mắt gấu trúc, vẻ mặt đau khổ nói: "Là bởi vì trong thiên can địa chi có nói số lẻ là dương, số chẵn là âm, nên mới phát cho nữ thiện tín số lẻ, đó chính là đạo lý âm dương tương hỗ điều hòa."

Hà Bạng nào có quan tâm đến lắm thứ như thế, lập tức đập bàn nói: "Dù sao đi nữa thì phát thiếu cho ta cũng không thể chấp nhận được!!".

Thanh Vận vẫn còn muốn tranh cãi, thì Dung Trần Tử vẫn trầm mặc cả rất lâu, cuối cùng mới hỏi: "Người đánh hắn...là vì chuyện này hả?"

Hà Bạng nói một cách thấu tình đạt lý: "Đương nhiên rồi, cha mẹ ơi, ta là người không nói đạo lý mà đã tùy tiện ra tay đánh người sao?! Dung Trần Tử, ngươi phân xử đi, hắn ta có đáng đánh không?"

" Người!" Gân xanh giữa trán Dung Trần Tử như muốn nổ tung, đập mạnh xuống bàn một cái. Hà Bạng vội vàng đưa tay ra sờ sờ lên mắt mình.

Dung Trần Tử hít một hơi thật sâu, đứng trước bàn nửa ngày trời, Hà Bạng vẫn đang muốn náo loạn nữa, thì hắn liền xoay người lấy hai quả chanh dây từ bàn của Thanh Huyền đưa cho nàng, lúc ấy Hà Bạng mới vừa lòng, ngoan ngoãn ngồi xuống gặm. Thanh Vận còn muốn nói tiếp, thì Dung Trần Tử đã giơ tay ngăn hắn lại, trầm ngâm tiếp hồi lâu nữa rồi thở dài, nói; "Bỏ đi". hắn lắc lắc đầu, rồi lại nói tiếp: "Bỏ đi".Lời giống như khuyên Thanh Vận, nhưng lại càng giống như thuyết phục bản thân mình hơn.

Đám đệ tử ăn cơm, mặt không hề có chút biểu cảm, Thanh Huyền coi như chưa từng có việc gì xảy ra, vươn tay gắp một miếng khoai lang bỏ vào bát, khẽ nói bằng giọng điệu liệu sự như thần: "Ta đã nói rồi sư phụ có đến cũng không ăn thua gì đâu, giờ thì thấy chưa?".

Về sau, mọi người trong Thanh Hư Quan đều ngầm hiểu, sư phụ là người nghiêm khắc, nhưng một khi đứng trước mặt cái đỉnh khí kia, thì cho dù có nghiêm khắc như sư phụ, cũng sẽ chẳng còn chút tiết tháo nào hết...

Buổi chiều, giải dược của Dung Trần Tử đã được điều chế xong xuôi, trước tiên là đắp lên mắt cho Hà Bạng. Năm ngón tay của Dung Trần Tử thon dài, móng tay cũng được cắt tỉa gọn gàng, thân hình hắn cao lớn, bình thường chu đáo cẩn thận, cử chỉ thì đương nhiên là ngay thẳng chính trực. Chỉ là những công việc cần sự tỉ mỉ khéo léo này thì vẫn chưa đủ thông thạo.

Cuối cùng đến ngay cả Hà Bạng cũng bắt đầu có chút lo lắng, trách: "Tri Quan, ngươi đừng vì âm mưu muốn giảm bớt gánh nặng cho bản thân mà chọc mù mắt ta đấy nhé!"

Dung Trần Tử ho khan hai tiếng, cũng có chút lúng túng, tiện tay đưa bình Dương chỉ bạch ngọc cho tên đại đồ đệ đứng bên cạnh. Thanh Huyền cũng chỉ còn cách tiếp nhận công việc lao dịch khổ sở này. Hà Bạng lăn đi lộn lại trên chiếc giường La Hán của Dung Trần Tử, không ngừng hỏi: "Tri Quan, bao giờ thì ngươi giúp ta báo thù?"

Dung Trần Tử ngồi xếp bằng ở một bên giường, thuận tay lật xem một bộ "Hoàng đình nội cảnh kinh" rồi nói: "Dù sao cũng phải đợi Thanh Tố điều tra xong xuôi mọi việc đã, có bằng chứng rõ ràng rồi sẽ tiến hành xử lý sau. Nếu như mọi chuyện thật sự do nàng ta làm, bần đạo tuyệt đối không nương tay là được chứ gì?"

Hà Bạng không vui: "Hừ! Việc ngươi đã hứa rồi giờ lại không muốn làm! Chẳng lẽ đã say mê mỹ sắc của cô ả Phu Á kia..."

Nàng còn chưa nói xong, Dung Trần Tử đã đứng dậy muốn đi, kẻ quân tử gặp phải đàn bà con gái, dù cho là có lý cũng không thể nói rõ được. Khổng Tử dạy chỉ có đàn bà và tiểu nhân là khó nuôi dạy, mà cả hai loại người trên Hà Bạng đều có phần!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia