ZingTruyen.biz

Thien Dao Hu Vo

Yến Thuỷ Nguyệt biết rõ ưu thế của mình là chất lượng pháp lực, còn về tu vi thua Mạc Thiên 1 sao nên không muốn triền đấu phức tạp, vừa ra tay chính là tuyệt chiêu:

- Vạn Yến Phi Lao !

Thương ảnh kéo dài không dứt đâm tới Mạc Thiên, mỗi thương đều ẩn chứa hàn băng lực lạnh thấu xương. Trần cảm giác pháp lực của Yến Thuỷ Nguyệt sắc bén vô cùng, xem ra công pháp của nàng cũng không phải tầm thường.

- Hừm, trò cười

Mạc Thiên lấy ra một cái thước sắt dài 2 mét, bên trên lửa bốc lên từng trận, những tia lửa này dẻo dai kì lạ, cảm giác như đó là những con hỏa xà uốn lượn, nguy hiểm vô cùng.

Gã đứng tấn, súc thế trong chốc lát, quanh thân Mạc Thiên pháp lực hình hỏa xà từng con một bay quanh, rồi ngưng tụ cả vào thước sắt.

- Liệt Hỏa Phiên Thiên!

Thước sắt mang uy thế kinh người chém về phía Yến Thủy Nguyệt, thương ảnh rợp trời nháy mắt bị quét tan, hỏa mang khủng bố ập về phía Yến Thủy Nguyệt.

- Lão Mạc, ngươi tới cả Liệt Hỏa cũng đem cho tiểu tử đó, nó lại là thiên vương cấp vũ khí a.

Trần gia gia chủ cảm khái, lão cũng không có con trai, bất quá đứa con gái độc nhất lại cực kì tài giỏi, hiện tại đang tu luyện tới quan trọng nên không cách nào tỉ võ được.

Yến Thủy Nguyệt nhìn thấy uy thế một chiêu của Mạc Thiên thì kinh sợ, nàng tuy kinh nhưng không loạn, trường thương xoay trước mặt dần dần hình thành lá chắn hàn băng:

- Cực Băng Tráo!

Băng tráo vừa được hình thành, hỏa mang cũng ập đến, sóng lửa lan khắp võ đài, bụi cát mù mịt, không khí cũng bị đốt tới nở cong từng trận.

Ầm

Băng tráo như gỗ mục bị nghiền nát, sóng lửa bao phủ xung quanh Yến Thuỷ Nguyệt, nàng lúc này lại khua thương, đánh ra một đầu băng long hung tợn va vào vào sóng lửa.

Sóng lửa bị đánh tan, bất quá lực bộc phát ngay trước mặt Yến Thủy Nguyệt, nàng đỡ không nổi bị đánh bay ra xa 20 mét mới ngã xuống, phun máu không đứng dậy nổi.

- Trận thứ hai, Yến gia bại, mời cặp thứ ba!

Nghe vậy Yến gia trên dưới đều tái mặt, bọn họ cũng chưa từng chứng kiến Trần ra tay, lòng tin đối với hắn chính là cực kì thiếu thốn.

- công tử, lại gặp nhau rồi

- cô nương thật là thâm tàng bất lộ đi?

Trần cười đáp, bất quá trong lòng hối hận không thôi, lúc nãy nếu là hắn lên đài, bằng tu vi tông sư 8 sao nhưng có thể dễ dàng đánh bại Mạc Thiên kia, ít nhất dễ dàng hơn nữ nhân chân vương 3 sao này. Hối hận là thế, Trần vẫn không có ý tứ bỏ cuộc. Đùa sao, Yến đại tiểu thư đã vào tay tiểu Khương, muốn lại đem gả cho Mạc Kình là chuyện không thể. Với lại theo Trần suy đoán thì sở dĩ Mạc Kình muốn Yến Thuỷ Nguyệt là vì hàn băng hệ mệnh cách của nàng, nếu cả hai âm dương băng hỏa giao hợp thì tu vi đại tăng chính là vô cùng đơn giản a.

- tiểu nữ thâm tàng bất lộ cũng không bằng công tử a

- tại hạ chỉ là người rừng ra thành thị,  nào có biết thâm tàng bất lộ gì?

Trần tám chín phần khẳng định thân thế của mình đã bị điều tra không sót chỗ nào. Bất quá hắn từ nhỏ ở yên trong Nguyệt gia, lần đầu ra khỏi chính là bây giờ, có bị điều tra thì cùng lắm là ngõ cụt ở Mê Vụ Sâm Lâm mà thôi.

- công tử quá khiêm tốn rồi, chẳng hay bây giờ ngươi muốn tự xuống đài hay để tiểu nữ học hỏi một phen?

- cô nương nói đùa rồi, tại hạ đây là muốn lãnh giáo cô nương a

- vậy xin công tử cẩn thận

Nàng nói xong sắc mặt thay đổi, quanh thân quang minh pháp lực cô đọng, trình độ khống chế pháp lực cực kì cao, đến nổi không có một tia thất thoát ra ngoài. Quầng sáng tôn lên bóng dáng đẹp như thiên sứ hạ phàm, thánh khiết không gì ô uế được.

Tay nàng cầm kiếm ánh sáng, không chút hoa mĩ vung lên, quang nhận bay nhanh về phía Trần.

Trần rút côn quơ một cái đập tan quang nhận. Điều này làm nàng kinh ngạc vô cùng, quang nhận đó là đủ đánh lui thiên sư 9 sao, Trần chỉ là tông sư, vậy thì tên này cũng quá nghịch thiên rồi.

- thì ra cô nương cũng chỉ có vậy

Đáp lời hắn là một quang nhận to khủng bố, pháp lực ngưng tụ cực kì, đã đạt tới trình độ chân vương cấp.

- Tam Chuyển Thiên Luân!

Trần xoay côn, tam hệ pháp lực dung hợp tinh thần lực ngưng tụ, hóa thành lốc xoáy đón đỡ quang nhận.

Hai chiêu va chạm, lốc xoáy yếu hơn quang nhận bị đánh tan, Trần như biết trước đã né ra từ lâu. Hắn chiến lực chỉ ngang với chân vương 1 sao, thua tới 2 sao, một đòn toàn lực của nàng tự nhiên là không đỡ nổi.

- bộ pháp của công tử có chút khó khăn đi?

Trần chưa lĩnh ngộ được Vô Vi Bộ, thi triển chỉ là da lông, chỉ được một chút nhanh nhẹn.

- vô vi cùng bộ pháp này rốt cuộc là làm sao dung hợp?

Trần quyết định ngay lúc chiến đấu dung hợp, đây có thể là một con đường thắng, nữ nhân này vậy mà lại là quang minh hệ, mạnh hơn đồng cấp rất nhiều lần, hơn nữa nhìn nàng đánh ra quang nhận lực lượng chân vương 3 sao tựa hồ cũng không tiêu hao bao nhiêu. Nghĩ đến đây, hắn nhìn chằm chằm một quang nhận đang ập tới, đứng yên không động đậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.biz