ZingTruyen.biz

Thien Dao Hu Vo

Trần đã muốn quen phong cách hành sự bão táp của hai cha con này, gã đã bảo sẽ sắp xếp thì tất nhiên mọi chuyện sẽ tốt. Hắn cũng không lo sợ, đối thủ cũng chỉ có thiên sư cấp, hắn hiện tại là tông sư 7 sao, nhưng pháp lực là tam hệ dung hợp tinh thần lực có hiệu quả trầm trọng. Có thể nói lực lượng của Trần vô cùng ngưng tụ, đủ khiến hắn vượt cấp chiến đấu nghịch thiên.

- tinh thần lực cũng sắp đột phá a, nếu có biện pháp thì thật tốt.

Trần cũng không định xin Yến gia, dù sao thù lao cũng đã định rồi, phát sinh thêm đối với hắn mà nói rất mất mặt mũi. Nghĩ vậy Trần liền mặc kệ, thả lỏng một chút, tâm tình tốt lại đột phá a.

Thành Hắc Thiết vẻ ngoài tuy u tối lạnh lẽo, nhưng nhân khí rất thịnh vượng, vì vị trí ở gần rừng rậm nên thường xuyên có người tới buôn bán đồ vật, còn có binh đoàn mạo hiểm tụ tập, có thể kiêm luôn hộ tống người đi thành khác.

Lúc này Trần và Khương Mặc đang dạo bước ở phường thị, nơi này có nhiều sạp hàng bán đủ thứ đồ, còn có đồ vật từ rừng rậm lấy ra. Nguyệt Nhãn được mở ra, Trần đây là muốn nhân cơ hội tìm bảo, biết đâu chừng lại tìm được báu vật thượng cổ thiên đế đi ?

- đại ca, báu vật của thiên đế không dễ kiếm, còn pháp dược thì lại rất ngon a

Khương Mặc là thiên sư 6 sao, pháp lực hắc ám dung hợp tinh thần lực, thêm vào thiên phú thôn phệ, trừ phi là thiên sư 9 sao dồn toàn lực đánh nó, bằng không thì công kích đều sẽ bị cắn nuốt sạch. Bất quá nghe nói Mạc Kình Mạc Thiên từ lâu đã là thiên sư 8 sao, bây giờ lên 9 sao cũng không có điều gì bất ngờ nó vẫn là muốn mạnh một chút nữa. Trần lo lắng nhất lại là người thần bí Trần gia mời tới, xem ra hắn vẫn là gia tăng thực lực rồi, tu vi hắn còn quá thấp.

Trần bỗng đứng lại, hắn nhìn thấy một viên ngọc, màu sắc rất tầm thường nhưng hắn biết đây tuyệt đối không phải ngọc bình thường. Công pháp bí kĩ cấp thấp thường được lưu trữ dưới dạng quyển trục sách vở, nhưng càng lên cao chúng lại càng rắc rối, cần dùng loại ngọc đặc thù để lưu giữ. Trong nhẫn không gian của Trần công pháp bí kĩ đa số đều như vậy.

Trần vươn tay muốn cầm ngọc, chợt va chạm vào một bàn tay khác.

- vị công tử này, có thể nhường ngọc cho tiểu nữ không?

Người từ đâu xuất hiện, nhẹ nhàng chặn lại tay hắn. Trần nhìn tay nàng, trắng như ngọc, mà lại cảm giác ôn nhu mềm mại, hắn nhìn lên, không khỏi cảm thấy thẹn thùng, sắc đẹp này tuyệt đối là nghiêng nước nghiêng thành, mỗi nét một đều như tự nhiên mà thế, đẹp tới không gì che lại được. Cách một lớp khăn che mặt nhưng Nguyệt Nhãn hắn là mở đấy. Thoáng cái sắc mặt Trần lại trở nên ngưng trọng, nữ nhân này vậy mà là chân vương 3 sao, cách hắn hai cấp bậc lớn.

- cô nương, vật này ta hẳn là thấy trước, ngươi xem tay ngươi còn ở trên tay ta kìa.

Trần vẫn là không nhường, chênh lệch thì có nhưng hắn vẫn nắm chắc không đánh lại vẫn chạy được.

- tiểu nữ thất lễ rồi, vật này xin nhường công tử

Trần có thể thấy được mắt nàng nhìn thẳng vào mắt hắn, còn khẽ cười. Nói xong, nàng quăng cho chủ tiệm một viên pháp tinh, rồi quay lưng đi mất.

Trần cười khổ, này là nàng biếu luôn cho hắn a.

- Trần các hạ phải không? Mời đứng lại nói chuyện một chút.

Trần đi được một đoạn thì thấy phía trước là một đám người, tu vi kẻ đi trước lại là thiên sư 5 sao. Tên chặn đường ở trước cửa Yến phủ cũng nằm trong số đó.

- có chuyện mau nói, ta rất bận

Hắn nhìn biết khí thế của đối phương, hẳn là muốn đánh nhau. Những người này là bất mãn vì sao lại mời hắn đấu cho Yến gia mà không phải lão đại của bọn chúng.

- tại hạ là Yến Vân, vốn muốn vì gia tộc xuất lực bảo vệ hai vị tiểu thư, không ngờ hai các hạ từ đâu tới giúp đỡ, không biết có thể thỉnh giáo một phen?

Yến Vân ánh mắt kiên định trong suốt, cũng không dài dòng, nói một câu là muốn đánh nhau. Trần cảm nhận được kẻ này là hào kiệt, chỉ mới 30 tuổi đã là thiên sư. Phải biết phàm là thiên sư cấp đều có 200 năm tuổi, người như vầy là rất trẻ đấy.

- nơi này tựa hồ không thích hợp đi?

Nghe vậy Yến Vân liền phất tay, lập tức đàn em hắn tản ra, quát bảo những cửa hàng dẹp tiệm, chỉ chốc lát, xung quanh đã được dọn thành một khoảng trống, đủ bọn hắn tung tăng.

- các hạ từng nghe qua Băng Phong Tôn Giả?

Trần không có ý tứ trả lời, mà Yến Vân cũng không đợi hắn trả lời

- Yến gia bọn ta là hậu duệ của Băng Phong Tôn Giả, đều kế thừa huyết mạch thủy phong song thuộc tính dung hợp thành băng thuộc tính. Bất quá chỉ có đại tiểu thư Yến Thủy Nguyệt là mệnh cách băng thuộc tính, những người khác chỉ bẩm sinh có chút hàn khí, thậm chí chỉ có thể có thuộc tính thủy, cảm ngộ đối với phong thuộc tính là bằng không.

Trần không khỏi kinh ngạc, ồ một tiếng. Yến Vân lại nói tiếp:

- đại tiểu thư là hi vọng quật khởi của Yến gia, ta tuyệt đối không thể để nàng gả cho Mạc Trần bọn khốn nạn đó được. Đó là lí do tại hạ muốn thử xem thực lực các hạ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.biz