ZingTruyen.Asia

Thích nàng (End)

88

huyentranghihii

88. Sẽ tốt

Sáng tỏ tái nhợt trăng tròn bên vòng quanh sương mù, mông lung ảo ảnh treo ở trong trời đêm ương, Uông Sán đem trong miệng khói đặc phun ra, mạn khởi sương khói nghiền nát trong mắt ánh trăng.

Bên cạnh cũng mạn nổi lên một đoàn yên, hắn nhìn thoáng qua bên người Long Bắc, hắn hỏi: "Ngươi chừng nào thì thích nàng?"

Long Bắc trầm mặc một hồi lâu, thời gian trường đến Uông Sán cho rằng hắn sẽ không trả lời hắn, khói bụi rơi xuống mặt đất khi rốt cuộc chờ đến một câu, "Không biết."

Long Bắc tay áo vẫn như cũ vẫn duy trì đá môn khi bộ dáng, vãn tới tay khuỷu tay chỗ, nửa cánh tay hình xăm ở dưới ánh trăng lúc sáng lúc tối, tựa thấy không rõ đoán không ra phù thế hội.

Ngón trỏ chấn động rớt xuống khói bụi đồng thời hắn mở miệng: "Biết đến thời điểm, nàng kết hôn."

"Nga."

Cây thuốc lá ở như vậy ban đêm thành nhu yếu phẩm, Uông Sán có hảo một đoạn thời gian không trừu, hắn ở trong đầu bắt đầu sắp hàng ngày mai khởi muốn giúp Lý Uẩn Nhiên làm sự, Long Bắc lại đẩy một cây yên lại đây khi hắn không có cự tuyệt.

Long Bắc cũng trừu đến hung, hắn tâm tình trước sau hảo không đứng dậy.

Cung Hân bồi Lý Uẩn Nhiên đang ở phía sau bệnh viện đại lâu nghiệm thương, lại nghiêm trọng miệng vết thương thậm chí thiếu cánh tay đoạn chân hắn trước kia cũng không hiếm thấy, nhưng nhìn Lý Uẩn Nhiên kia thâm thâm thiển thiển trải rộng ở trên da thịt vết thương khi, lúc ấy so với hắn trúng đao thương vô gây tê trực tiếp ghim kim phùng tuyến khi còn đau.

Ở cửa sắt ngoại nhìn đến kia nam nhân khi, Long Bắc trong nháy mắt tưởng đem hắn 24 căn xương sườn toàn đá đoạn, tưởng đem Lý Uẩn Nhiên đã chịu đau đớn gấp mười lần dâng trả cho hắn, nếu không có một đạo cái chắn cách, hắn hẳn là đem người nọ đá ra huyết đi.

"Còn không có thành công ly hôn phía trước, ngươi nhịn một chút," Uông Sán khóe mắt ngắm đến nam nhân cánh tay banh khởi gân xanh sử thanh hắc sắc hình xăm trở nên lập thể di động, tự nhiên đoán được hắn ý tưởng, "Trước đừng cành mẹ đẻ cành con, ngày mai ta sẽ xin nhân thân bảo hộ lệnh, có một đoạn thời gian Đỗ Xuân Minh không thể xuất hiện ở bên người nàng 200 mễ trong phạm vi."

Hắn một hút vừa phun, tiếp theo nói: "Chờ hôn ly hảo, đến lúc đó tưởng như thế nào làm, tùy ngươi."

Long Bắc nhìn trong sương mù trăng tròn, ừ một tiếng.

Từ hộp thuốc lấy ra cuối cùng một cây thuốc lá khi, Long Bắc phía sau truyền đến một tiếng "Có thể đi rồi".

Mảnh khảnh cây bìm bìm khóa lại caramel cây cọ tây trang áo khoác nội, Uông Sán trong xe tổng hội bị nhiều một bộ chính trang, Lý Uẩn Nhiên ngay từ đầu không nghĩ xuyên, sợ vết máu làm dơ tây trang, Cung Hân lẩm bẩm, uông đại trạng bản lĩnh lớn đâu kẻ hèn một kiện tây trang tính cái gì, một bên đem áo khoác cho nàng phủ thêm.

Hai người nắm tay, Cung Hân không dám nâng nàng, Lý Uẩn Nhiên trên người vết thương thật sự quá nhìn thấy ghê người, Cung Hân sợ chính mình một không cẩn thận áp đến miệng vết thương, chỉ có thể gắt gao nắm tay nàng.

"Kết quả thế nào?" Uông Sán hỏi.

"Chính ngươi nhìn xem," Cung Hân đem tay trái xách theo màu trắng tư liệu túi đưa cho hắn, "Nhạ, chẩn bệnh báo cáo...... Bệnh lịch, còn có thu phí bằng chứng đều ở bên trong."

Mấy người phối hợp Lý Uẩn Nhiên bước tốc hướng bãi đậu xe lộ thiên đi, Cung Hân liền Đỗ Xuân Minh tên đều không nghĩ nhắc lại, "Kia nhân tra hiểu được chọn địa phương xuống tay, dây lưng trừu thương không có đại miệng vết thương, xương cốt cũng không có thương tổn đến......"

Cung Hân hồi tưởng báo cáo liền cả người rét run, từng đợt run rẩy từ thân thể chỗ sâu trong truyền đến, Đỗ Xuân Minh đánh người chỉ chọn có thịt địa phương đánh, đem xương cốt đều tránh đi, trừ bỏ đem nửa bên mặt đều đánh sưng kia một cái tát, không lại hướng trên mặt đánh, nàng xem Lý Uẩn Nhiên tóc quần áo đều có đại diện tích vệt nước khi lập tức liên tưởng đến hình ảnh, ước gì đem Đỗ Xuân Minh trên chân trói lại hòn đá trầm đến Châu Giang đế.

Loại này tránh đi chỗ trí mạng, lại biến đổi biện pháp tới tra tấn ngươi ngược đãi thủ pháp, mới làm người sởn tóc gáy.

Uông Sán vừa đi vừa nhìn nghiệm thương báo cáo, xác thật không đạt tới vết thương nhẹ tiêu chuẩn, chỉ là rất nhỏ thương, cũng chính là nhiều nhất hành chính câu lưu cái mấy ngày.

Hắn thở dài, lại giơ tay xoa nhẹ một phen Cung Hân phát đỉnh.

"Làm gì?" Cung Hân cau mày, đẩy ra hắn quái tay.

Uông Sán không nói chuyện, đi nhanh vài bước giải khóa xe.

Xe sử nhập nghê hồng trong bóng đêm, Uông Sán cùng Lý Uẩn Nhiên xác nhận nàng ý tưởng, hỏi nàng cùng bất hòa giải, bất hòa giải nói Đỗ Xuân Minh liền có cơ hội bị hành chính câu lưu, chỉ là câu lưu số trời đến xem cảnh sát hạ quyết định.

Cung Hân mãnh chụp một chút ghế điều khiển sau lưng ghế, "Nói cái gì đâu, đương nhiên là bất hòa giải! Làm hắn ở bên trong 踎*!" ( *踎= ngồi xổm, tiếng Quảng Đông phát âm tương đương "Miêu" )

Uông Sán nghĩ nghĩ, "Xác thật, hiện tại khởi tố ly hôn dùng tư liệu cũng cơ bản vậy là đủ rồi, chờ giam định cơ cấu ra nghiệm thương kết quả là được, ngươi cảm thấy đâu?"

Lý Uẩn Nhiên rũ đầu, bị dây lưng quất quá địa phương đơn giản xử lý qua, tạm thời không có như vậy khó chịu, chính là cảm thấy buồn ngủ quá, bàn tay vẫn luôn bị Cung Hân che được ngay thật, nhè nhẹ ấm áp hong nàng lạnh băng ẩm ướt.

Nàng vén lên mi mắt nhìn nhìn Cung Hân, gật đầu nói: "Ân, bất hòa giải."

Cảnh sát nhân dân thấy không đạt tới vết thương nhẹ, tự nhiên là muốn làm người điều giải, "Bằng không các ngươi lại câu thông một chút? Gia đình tranh cãi thực thường thấy sao, hai vợ chồng đầu giường đánh nhau cuối giường hòa sao."

Bởi vì có Uông Sán trước tiên chỉ đạo, Lý Uẩn Nhiên làm ghi chép thời điểm lần nữa cường điệu, là đơn phương bị ẩu đả, đều không phải là hai bên đánh nhau.

Lúc này Đỗ Xuân Minh cũng bắt đầu rồi mỗi một lần thô bạo lúc sau xin lỗi nhận sai diễn kịch, Lý Uẩn Nhiên tâm ý đã quyết, kiên trì bất hòa giải.

"A, trị an câu lưu bảy ngày......" Cung Hân đối phán quyết kết quả tự nhiên bất mãn, nhưng lại không thể nề hà, lần này nếu không phải Uông Sán an bài hảo hết thảy, rất nhiều chứng cứ khả năng cũng chưa biện pháp kịp thời lưu lại, cũng không có biện pháp giống như bây giờ trong tay nắm như vậy nhiều khởi tố ly hôn sở cần tư liệu, thậm chí Uẩn Nhiên liền báo nguy cơ hội khả năng đều không có.

Cửa xe bị quăng ngã ra vang lớn, Uông Sán xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn xếp sau bĩu môi cô nương, "Trước đừng nghĩ chuyện này, ngươi cùng Uẩn Nhiên về nhà lúc sau sớm một chút nghỉ ngơi, sáng mai ta mang nàng đi toà án xin nhân thân an toàn bảo hộ lệnh."

Hắn khởi động xe khi nhìn mắt ghế phụ vị Long Bắc, phía trước vị trí này đều là cho Cung Hân ngồi, hiện tại nam nhân ngồi xuống hạ một cặp chân dài cơ hồ chống lại bao tay rương vị trí, nhưng hắn cũng không bỏ được sau này lui một chút, cấp xếp sau tiểu nữ nhân lưu ra nghỉ ngơi không gian.

Uông Sán thu hồi ánh mắt, lại lần nữa nhắc nhở mỗ vị thích xúc động hành sự tiểu gia hỏa: "Hiện tại quan trọng nhất vẫn là làm tốt ly hôn, chuyện sau đó...... Lúc sau lại nói, đã biết sao?"

Không thu đến tiểu gia hỏa đáp lại, chỉ là sau lưng ghế bị đạp hai chân.

Bọn họ về trước tranh Lý Uẩn Nhiên gia, nơi đó là vô pháp ở, Cung Hân làm nàng trước trụ nhà nàng, nếu tưởng đơn độc trụ nói nàng sẽ giúp Lý Uẩn Nhiên dịch bộ phòng trống ra tới.

Cung Hân lên lầu đi giúp Lý Uẩn Nhiên đơn giản thu thập vài thứ, Uông Sán bồi nàng, xe không tắt, ngừng ở tiểu khu ngoài cửa lớn vành đai xanh bên.

Song nháy đèn tí tách rung động, trong xe hai người không nói gì, cửa sổ ở mái nhà đem đêm trăng cắt thành một trương trong sáng thanh triệt tem, có trời quang trăng sáng, có bóng cây lắc lư, đắp lên dấu bưu kiện, là có thể đem kể ra tình ý thư tín gửi đến xa cuối chân trời tình nhân trái tim.

Long Bắc sờ soạng áo sơ mi túi tiền, mới nhớ tới vừa mới ở bệnh viện đám người thời điểm đem yên đều trừu hết, bên trong xe quá phận an tĩnh, hắn nghĩ nghĩ, duỗi tay điều cao âm hưởng âm lượng.

"...... Tối nay chúng ta mời đến 〇〇 nam tính bệnh viện vô sinh chuyên gia vương chủ nhiệm tới cùng chúng ta tâm sự thiên, hoan nghênh người nghe các bằng hữu bát đánh radio điện thoại tới cùng chúng ta hỗ động......"

Long Bắc nhíu nhíu mày, lại đem âm lượng điều thấp.

Xếp sau truyền đến một tiếng thật nhỏ vui cười, hắn hơi hơi nghiêng đầu, làm kia mạt nhàn nhạt mỉm cười uất ở hắn khóe mắt.

"Miệng vết thương." Long Bắc mở miệng.

"Ân?"

"Miệng vết thương còn đau không?"

Lý Uẩn Nhiên trên đùi còn cái áo khoác, nàng giơ lên tay sờ sờ tả mặt, tự nhiên vẫn là đau.

Long Bắc ngón tay khẽ nhúc nhích, nói: "Sẽ tốt."

"Ân?"

"Thực mau sẽ tốt."

Giống ở ưng thuận cái gì quan trọng hứa hẹn, Long Bắc lặp lại một câu: "Thực mau."

Lý Uẩn Nhiên nghĩ hắn chỉ chính là miệng vết thương sẽ khép lại, cũng gật gật đầu: "Sẽ."

"Lão Long."

Long Bắc một đốn, nghiêng người quay đầu lại xem nàng, thấy nàng dương đầu nhìn cửa sổ ở mái nhà, trắng nõn cổ thon dài tinh tế, giống đắm chìm trong dưới ánh trăng yếu ớt nước hoa bách hợp.

"Đêm nay ánh trăng hảo viên a." Lý Uẩn Nhiên nói.

Hắn cũng ngửa đầu nhìn về phía bầu trời đêm.

"Ân, thực mỹ."

———— tác giả vô nghĩa ————

Lễ Tình Nhân liền rải một chút đường lạp: )

-

Ở chỗ này nói một câu lời nói:

Đối với gia bạo "Bên ngoài thượng xử lý thủ pháp" viết hẳn là tính tường tận, thu thập chứng cứ, báo nguy, chủ động yêu cầu nghiệm thương cùng làm ghi chép, tìm chuyên nghiệp nhân sĩ khởi tố ly hôn, xin nhân thân bảo hộ lệnh từ từ.

Đương nhiên, nhất nhất quan trọng nhất chính là "Đứng ra", "Nói ra".

Quốc nội gia bạo nếu không phải đạt tới vết thương nhẹ trình độ nói, có thể đi đến hành chính câu lưu đã rất không dễ dàng, đại bộ phận gia bạo án kiện đều sẽ kết thúc ở "Giải hòa" thượng, gần nhất nhìn không ít trường hợp, thậm chí có chút là ly hôn bởi vì các loại nguyên nhân lại lần nữa trở lại thi bạo giả bên người.

Tự nhiên sẽ giận này không tranh, nhưng sự tình không có phát sinh ở chúng ta trên người, trước sau vô pháp cùng người bị hại đứng ở cùng cái kênh thượng.

Không biết Lý Uẩn Nhiên có không mang cho một ít nhân lực lượng, ta hy vọng có thể đi.

Cuối cùng, vì ta thoát ly gia bạo nam thành công ly hôn bằng hữu vỗ tay, hy vọng nàng cùng nàng tiểu hài tử về sau hết thảy hài lòng: )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia