ZingTruyen.Asia

[TharnType - Quyển 1 + 2]- Càng ghét càng yêu

Nhưng luôn luôn kết thúc *

Vy3278

Đồng hồ trên điện thoại di động cho thấy thời gian gần đến 9 giờ 30 nhưng vẫn không thấy bóng dáng người kia. Tharn đã đợi từ buổi tối, cậu ấy đang thở dài thườn thượt, nghĩ rằng có lẽ anh chàng kia đã nghĩ lại nên tìm cách tránh mình.

Cuối cùng, tay trống chỉ có thể đưa tay ôm cổ nhìn chằm chằm trần nhà cũ kỹ, tự hỏi tại sao lại thích Type ... Loại người này.

Câu trả lời là chính cậu ấy cũng không biết vì sao.

Tharn hơi nhếch mép, bởi vì cậu không hiểu tại sao mình lại thích Type đến như vậy. Nếu Lhong biết rằng bây giờ cậu đang ở trong tình trạng này, có lẽ hắn ta sẽ gọi cậu là người mất trí. Rốt cuộc có rất nhiều người tốt không thích, không quan tâm, mà chỉ thích một người ghét gay. Bên cạnh đó, Type còn ăn nói khó nghe và độc mồm độc miệng. Đôi khi hành vi của cậu ta thực sự khó chịu và đáng ghét.

Nhưng cậu ấy cũng ... Rất dễ thương.

"Oh."

Tharn lại nhịn không nổi mà bật cười.

Cậu không biết tại sao mình lại không thích Type khóc, có phải vì bị lạm dụng tình dục không hay vì định kiến ​​đồng tính mà cậu ấy làm vậy khiến Type khó chịu? Rốt cuộc,Tharn chỉ muốn chăm sóc, bảo vệ Type và giúp cậu ấy thoát khỏi cơn ác mộng.

Khi biết điều gì đã xảy ra với Type, Tharn trở nên im lặng, tức giận, bi thương và vô cùng thương cảm, phải chăng vì những nguyên nhân này mà cậu không thể buông tay Type.

"Oh."

Nhưng anh chàng đã tự cười nhạo bản thân khi nghĩ đến điều đó.
Tharn hít một hơi thật sâu để dòng suy nghĩ bay bổng, vừa cười vừa thở dài ... Nhưng chắc chắn một điều, đó là mọi thứ đều liên quan đến sự lừa dối của Type.

Tharn nghe có tiếng mở cửa.

Cửa ký túc xá mở ra, người đang suy nghĩ miên man nhìn lại, thấy người đi vào suýt nữa ngã xuống đất thì dừng lại. Vừa bước vào cửa, ánh mắt họ đã chạm nhau. Type tránh ánh mắt cậu đi vào đặt cơm lên bàn rồi đi lấy khăn tắm.

"Mày không tính nói gì với tao sao?"

"Gì?"

Khi đối mặt với kẻ khó chịu này, Tharn cũng muốn cười với hắn, nhưng cậu chỉ là cau mày nhìn người đang cầm vật dụng tắm rửa, không vòng vo mà trực tiếp hỏi:

"Tại sao lại chơi đùa tao?"

Type phản ứng ngay lập tức.

"Tao không đùa với mày."

Người nghe nhướng mày, rồi lắc đầu nói:

"Tốt thôi. Sau khi tắm rửa thì nhanh chóng trở về."

"Tao sẽ không làm chuyện đó."

Type thấp giọng trả lời.Tharn đã đoán được rằng cậu ta sẽ trả lời như vậy nên cậu thở dài, nằm trên giường ở vị trí ban đầu, mệt mỏi nói:

"Vậy có nghĩa là mày đã nói dối. Có chuyện gì vậy?"

Sau khi nghe những lời của Tharn, đôi mắt của Type mở to. Có một tia sáng sắc bén trong mắt cậu. Type dừng lại bên giường của Tharn:

"Tao không thích mùi đó!"

Type nói một cách thiếu kiên nhẫn. Người nghe không hiểu và vẻ mặt đầy thắc mắc, khiến Type nhẹ nhàng mắng mỏ, rồi nói giọng đầy bất bình:

"Tao không thích mùi của tao với mày. Tối hôm qua tao cố gắng làm cho bay mùi bớt, nhưng vừa mở cửa ra đã bị muỗi đốt. Tao không muốn làm chuyện đó ở ký túc xá. Vậy đủ rõ ràng chưa, thằng Tharn?"

Sau khi nghe điều này, Tharn sững sờ, rồi nhìn Type. Nhưng cậu ta không có vấn đề gì khi làm chuyện đó trước đây. Như Type đã nói, đêm qua Tharn không vào, họ cứ cọ vào nhau. Ngay cả khi nó chỉ là cọ xát thì mùi trong phòng cũng không thể nào giúp một người ngủ ngon sau đó.

"Sẽ làm được."

Tharn nói ngắn gọn khi nhảy ra khỏi giường và làm động tác rời khỏi ký túc xá, khiến người bên kia vội vàng hỏi:

"Mày đi đâu?"

"Vòi hoa sen."

Lông mày của người nghe xoắn lại thành hình cánh cung.

Tharn bật cười.

"Dù sao mày cũng không muốn làm việc đó trong phòng. Chúng ta có thể làm trong nhà vệ sinh."

"Mày khùng rồi đúng không? Nếu người khác nghe thấy chúng ta thì sao?"

Type vội vàng chạy tới bắt lấy tay áo của Tharn rồi nhìn cậu bằng ánh mắt khiêu khích, khiến cho người cung cấp địa điểm thở dài nhìn người trước mặt ít quan tâm đến đồng tính, không đúng, phải là người ngăn chặn suy nghĩ của tất cả mọi thứ về đồng tính và sau đó nói:

"Type, tại thời điểm này, không có ai sử dụng vòi hoa sen, và mày đừng quên đó là phòng tắm nam, ai lại rảnh rỗi mà đến đó và kiểm tra xem ai đang làm gì trong đó? Bên cạnh đó, mày có thể không chú ý đến một điều rằng không chỉ có tao và mày. Mày phải biết ký túc xá này có bao nhiêu cặp gay? Mày nghĩ họ sẽ đi đâu nếu không làm trong ký túc xá?"

Type với đôi mắt tròn, nhìn chằm chằm vào Tharn. Cậu ta nhìn người đàn ông hùng hồn trước mặt mình, và thực sự thắc mắc liệu những điều người đó nói có đúng không.

"Và mày sẽ không từ chối tao."

Phong thái tự tin của Tharn khiến người nghe thấy phẫn nộ.

"Mày lấy đâu ra sự tự tin đó?"

"Bởi vì, mày cũng muốn thử."

Type lại bị choáng. Lần này, có vẻ như cậu đã sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của Tharn. Nhưng cậu tuyệt nhiên không vội, cũng không hỏi, cứ đứng im tại chỗ.

Im lặng là câu trả lời mặc định.

"Tốt hơn đừng làm tao thất vọng."

Sau khi Type nói xong, cậu bỏ dầu gội và xà phòng vào đống đồ và nhặt những thứ đó lên rồi bước đi, bỏ mặc người kia. Tharn thầm cười tại chỗ, lắc đầu đi theo.

Sau đó phục vụ cậu ta!

Toong...toong..toong

Nước lạnh đập vào gạch cũ và tạo ra tiếng gõ liên tục. Nếu ai đó ghé tai vào cửa và lắng nghe cẩn thận, họ có thể nghe thấy tiếng môi quyện vào nhau, kèm theo tiếng ứa nước miếng. Những người trong phòng tắm không quan tâm ai có thể đến và ôm nhau ở dưới chân tường, bởi vì có những thứ khác đáng được quan tâm hơn.

Bây giờ, hai chàng trai đang cởi trần, không mặc quần áo. Họ "gặm" lấy môi nhau và hôn. Thật khó để từ bỏ việc trao đổi nước bọt với nhau, hai chiếc lưỡi ướt át và hai bàn tay đặt lên lưng nhau khát khao khiến nụ hôn trở nên thú vị hơn.

"Ưm."

Tharn đặt tay lên ngực của Type và bóp hai hạt đậu sẫm màu khiến người kia phát ra tiếng thở dốc nhẹ. Môi cậu di chuyển lên cổ của bạn tình và liếm vào làn da màu sô cô la của cậu ta. Thứ đó đối với Tharn mà nói - thật "ngon miệng".

Làn da phẳng lì xen lẫn mùi mồ hôi càng khơi dậy hứng thú của tay trống. Một đôi mắt tinh tường nhìn người đàn ông đứng dựa tường và thân hình chắc khoẻ đang vuốt ve ngực của mình. Tharn muốn biết da toàn thân của Type có cùng màu không, có chỗ nào khác màu không. Ý tưởng là chiếc lưỡi của Tharn sẽ trêu chọc và hôn vào nơi luôn nhô cao của cậu ấy.

"Trước đây không phải nói không có cảm giác gì ở đây sao?"

Tharn thì thầm và dùng tay bóp nhẹ hai đầu nhũ hoa, nhẹ nhàng xoay tròn nhào nặn, có thể cảm nhận được rung động của người kia. Type cũng phát ra âm thanh trầm thấp. Đầu ngón tay càng xoay nhẹ, bóp, ấn và nhào nặn, sau đó chà xát mạnh làm cho hạt đậu của cậu từ mềm trở nên cứng hơn một chút.

"Mày từng thấy nhột ở đây."

"Thằng lưu manh..từ từ thôi..Ah~.."

Lúc đó, Tharn cúi xuống liếm nhẹ nhàng bằng đầu lưỡi. Người đàn ông bị liếm rùng mình và hô hấp trở nên dồn dập hơn. Người liếm muốn nếm thử hương vị của cậu ta nhiều hơn vì phản ứng này. Lưỡi của Tharn nóng bỏng quấn và xoay tròn với sự trêu chọc nhẹ nhàng trên đầu nhũ. Trước khi ngậm chúng, một tay Tharn vẫn không ngừng vuốt ve vật nóng phía dưới thân người kia, vì cậu biết Type muốn gì.

Ngon ... Muốn nữa ... Tharn muốn ăn cả cơ thể của người kia.

Ý tưởng của Tharn đã lộ ra ngoài một chút, nhìn Type đang khép chặt răng, dựa vào bức tường phía sau với cặp mông vểnh lên đầy khao khát, và chắc chắn Tharn luôn tự nhủ rằng Type là một chàng trai sexy.

Type có vóc dáng săn chắc, cao ráo, vừa vặn, nhìn đúng chuẩn cơ bắp, hơn nữa nước da ngăm đen rất hấp dẫn. Tharn có thể nói, cho dù đó là thân hình, màu sắc hay cơ thể đều nhìn rất ổn. Vì vậy, cậu muốn làm Type nhiều hơn.

Chắc chắn, mỗi inch trên cơ thể cậu ấy đều ngon lành.

Tharn đột nhiên mở miệng.

"Tao rất vui khi mày cũng cảm thấy tốt."

"Tao không có, Ah~!"

Type phủ nhận, nhưng khi nói ra điều đó thì cậu đang trong trạng thái cắn răng chịu đựng. Tay của Tharn xoa bọt xà phòng lên ngực của người kia. Đầu ngón tay của cậu rất mịn. Tharn vuốt ve hai bên trái nho màu socola, vừa nhào vừa xoa để chúng trở nên cứng cáp hơn. Môi của cậu hôn lên cơ ngực của Type.

Run.

Choáng váng.

Type nắm tay chặt hơn. Khi đầu lưỡi ấm áp trượt xuống rốn theo một đường thẳng, hai tay Tharn vẫn vờn lấy nhũ hoa của Type. Người kia chỉ có thể dùng vai cọ vào bức tường phía sau, đồng thời chống tay để phối hợp với đôi môi nóng bỏng đang trượt xuống từ từ.

Tại thời điểm đó, Tharn vươn lưỡi thật dài, liếm từ gốc đến đầu mút mọng nước rồi lại liếm ngược lên đầu mút theo nhịp thật nhẹ nhàng. Điều này khiến người bị liếm nhất thời phải mím chặt môi, Type cố gắng ngăn bản thân không phát ra những tiếng rên rỉ. Cậu thử quay đầu lại để cho nước ấm chảy xuống cơ thể với hi vọng có thể che đi giọng nói trầm thấp run rẩy trong cổ họng truyền ra.

Tay trống trẻ tuổi nhướng mắt nhìn Type đang thở thoi thóp, nhắm chặt mắt lại. Tay cậu ấy vẫn chơi với đầu nhũ của Type, từ từ nuốt Type nhỏ, rồi đưa cả Type nhỏ vào miệng.

"Ưm~~~"

"Ahhhh~~~"

"Ah...Ah....Ah ..."

Đến lần thứ ba, Tharn kẹp chặt hơn, và người đang được phục vụ cúi xuống và xoa đầu Tharn bằng hai tay.

Tharn quay lại và vuốt ve cậu. Cậu ngước mắt lên để thấy khuôn mặt của Type thay đổi vì ham muốn rồi giọng nói của cậu ấy cũng trở nên khàn đục. Tharn cảm thấy cực kì hài lòng.

Đối với Tharn, Type là người quyến rũ nhất mà cậu ấy từng gặp. Trong mắt cậu, Type xứng đáng được làm người mẫu trang bìa của tạp chí Models and Famous. Ngay cả khi Type không biết rằng cậu ta được sinh ra là khắc tinh của dân đồng tính.

Chỉ cần nghĩ đến việc dìm cậu ấy dưới "con trai" là Tharn đã thấy bỏng rát rồi.

Sau đó, Tharn đứng dậy muốn hôn lên môi Type. Bàn tay mịn màng của cậu rời khỏi hai cây gậy nóng bỏng.

Cậu đột ngột yêu cầu.

"Mày ... Ah~~...  liếm... Hôn tao đi!"

Tharn không biết nên cười hay nên nản lòng. Tharn đưa "con trai" đến miệng của người kia và thì thầm:

"Mày cũng giúp tao chút đi!"

"Đừng có mơ!"

Câu trả lời không vượt ngoài mong đợi. Sau khi nghe,Tharn khóe miệng nhếch lên tạo thành một nụ cười.

Ok.

"Vịn vào tường đi!"

"Aaa..Mày tính làm gì?"

Cơ thể socola quay mặt vào tường, và Type cố gắng giảm âm thanh khi cậu hỏi Tharn. Cậu sợ rằng sẽ bị phát hiện ra giọng mình đang run và khàn đặc. Tharn quỳ trên mặt đất và đáp:

"Tao sẽ phục vụ mày!"

Rung chuyển.

"Ah... Thằng khốn, đừng liếm Ah~~~"

Người đàn ông đứng dựa vào tường khom người, đầu của Tharn cúi xuống vật cứng của cậu và đầu lưỡi liếm láp khe hẹp, nhẹ nhàng di chuyển. Người chưa bao giờ cảm thấy loại cảm giác này nghiến răng, suýt chút nữa muốn ngã xuống tường, quỳ xuống cùng người liếm hôn lên mông của hắn. Tharn nhẹ nhàng mút rồi đưa đầu lưỡi vào trong khe hẹp khiến Type không còn kìm chế nổi giọng của mình.

"Nữa đi."

Khi hai đầu ngón tay chạm vào, Type thở hổn hển, và tay Tharn rời khỏi mông cậu, sau đó tiếp tục dùng đầu lưỡi liếm sâu vào trong.

"A ... Đừng ... Thằng khốn... Ah... Tharn~~... Không... Không..."

Lần này, Type gần như co giật khi chiếc lưỡi linh hoạt liếm nơi bẩn thỉu nhất trên cơ thể cậu. Type lại cảm nhận nó được liếm một lần nữa. Mỗi khi Tharn làm động tác tiến vào, Type liền há hốc mồm cắn cánh tay, chân hơi run.

Toong... Toong...

Tiếng nước chảy.

"A... A... A..."

Mặc dù nước chảy mạnh nhưng vẫn có thể nghe thấy rõ ràng hơi thở của hai người.

"Cắn."

Type đang cắn cánh tay khi đầu ngón tay của Tharn từ từ thăm dò vào bên trong khe hẹp. Sau đó, thứ được đưa vào đã khiến Type phải nhắm mắt lại ngay lập tức. Khi các ngón tay ở trong đó hoạt động đủ mọi thể loại, bảy lên, xuống tám, kéo và chèn nhịp nhàng. Cuối cùng tăng lên thành ba ngón tay.

"Đó chỉ là ngón tay của tao thôi mà đã khiến mày trông giống như vậy..."

Tharn thì thầm với Type và chiếm đoạt cậu bằng những ngón tay. Type đã nhìn vào Tharn và tạo ra một âm thanh khàn khàn hoà lẫn với tiếng nước chảy của vòi sen.

"Mày... Thằng khốn... Vào đi.."

Sau khi nghe lời mời hoàn hảo, Tharn đứng thẳng người lên. Cậu ấy vẫn chưa rút ngón tay ra khỏi con đường hẻm núi. Tay còn lại Tharn kéo mặt người kia và hôn. Lần này, có thể là bởi vì đối phương ham muốn cao, cho nên cậu mới không quan tâm cái miệng này vừa làm chuyện gì.

"... Hôn tao... "

Những nụ hôn bắt đầu trong phòng tắm. Họ quyện lưỡi vào nhau và trao đổi nước bọt. Trong khi đó,Tharn rút ngón tay ra, cầm lấy cây gậy nóng hổi đưa đến mông Type, rung nhẹ rồi dùng nó cọ xát trên lối vào khe hẹp.

Tharn đột nhiên lấy vật nóng ra xa một đoạn rồi hỏi người kia bằng một giọng dày và ngắn:

"Nhưng ... Tao có thể cho vào không?"

"Thằng khốn... Ờ... A... A..."

Type chưa kịp nói hết câu, gậy sắt nóng hổi đã chen vào khe hẹp khi cậu lâng lâng tới tận trời xanh. Type mở mắt ra, một tay chống tường, một tay đang che miệng, ngăn không để bản thân phải hét lên. Cậu cảm giác được cự vật to lớn không ngừng tiến sâu vào một lần... rồi lại một lần ...Cậu không biết rốt cuộc nó sẽ đi sâu đến đâu.

Tharn cảm thấy người kia thở không ra hơi, liền chậm rãi di chuyển, không nhanh không chậm ôm mông Type một chút để kiểm tra độ trơn trượt. Người phía trước cảm giác dường như rất tốt, gần như muốn tan chảy.
Lúc này, Type đang nhìn lên trần nhà, không kìm được mà phải cúi đầu xuống để cảm nhận mùi vị của nụ hôn giữa hai người. Type vô thức di chuyển mông, biến thành người trợ giúp bằng cách đẩy mông cậu về phía sau để có thêm lực, càng thêm kích thích.

"Nữa đi... Một lần nữa ... A ... Một lần nữa ..."

Type rên rỉ vì ham muốn. Vì vậy, Tharn làm việc chăm chỉ hơn, âm thanh của tác động vật lý tăng lên.
Trong phòng tắm, tiếng nước gần như che lấp những âm thanh, nhưng hiện tại không thể giấu nổi những âm thanh dục vọng của hai người họ. Ai quan tâm đến điều đó?

Toong! Toong! Toong! Toong!

Khi nước chạm vào người, lực va chạm khiến cơ thể họ trở nên thô bạo hơn. Tharn lấy cây gậy sắt của mình ra và cậu ta muốn nhìn thấy khuôn mặt của người kia. Vì vậy, Tharn quay Type lại.

Lúc này, đôi mắt sắc lạnh của Type đã ngấn lệ, lông mi ướt đẫm, má hồng hào, đôi môi hé mở, đôi mắt trong veo. Nhìn cậu ấy như thế này, Tharn liền ôm lấy cơ thể cậu, tăng nhanh tốc độ.

"Tao..Nhanh lên..Sắp rồi.."

"Tao cũng vậy. Một lần nữa, Type. Một lần nữa."

Chất lỏng đục chảy ra theo dòng nước, Tharn đã bắn, nhưng cậu ta không rút nó ra.

"Thằng khốn..Lấy ra..Ahhh"

Khi bị chất lỏng màu trắng đục bắn vào trong cơ thể, Type sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm, quay đầu lại hung hăng trừng mắt nhìn Tharn. Bởi vì cậu bị thứ nóng bức làm cho kiệt quệ, hai chân lúc này mềm nhũn. Tharn rút ra, người phía trước ngã xuống sàn nhà tắm.

"Khục khục"

Nước từ vòi hoa sen tuôn xuống từ tóc đến khuôn mặt. Type ho khan. Nghe cậu ấy nghẹn ngào, Tharn
lập tức quay lại và nhanh chóng tắt vòi. Cậu ấy rất lo lắng cho Type nên đã quỳ một chân xuống.

"Mày..ờ..Có sao không?"

"Đừng động vào tao!"

Tharn cũng đang bối rối, nhưng tư thế ngồi dưới đất của Type dường như không còn chút sức lực nào. Một tay cậu ấy ôm lấy mặt, phần khuôn mặt không thể che kín thì đỏ bừng kéo dài đến tai. Nhìn cảnh tượng đó khiến Tharn, người phải cố gắng kiểm soát nhịp thở của mình, mỉm cười.

"Hãy để tao đỡ mày đi."

"Để tao yên."

Người ngồi dưới đất nghe xong dường như muốn tránh né ánh mắt của đối phương. Cậu ấy cố gắng kiểm soát giọng nói, từ chối ngắn gọn pha chút cộc cằn khiến người nghe không thể không mỉm cười.

"Vừa rồi, cho tao xin lỗi. Tao đã cố gắng rút nó ra nhưng tao không kịp ... Bởi vì cảm giác quá tuyệt vời."

"Thằng..kh..Tharn"

Dù muốn chửi bới nhưng Type không thể nói được gì. Những lời "tục tĩu" của Tharn thực sự rất khó chịu và cậu muốn đưa tay lên bịt tai lại không muốn nghe.

"Tao phải lấy hết tinh dịch trong người mày ra. Để tao giúp mày..."

"Đi chỗ khác."

Giọng điệu từ chối của Type đối với Tharn mạnh mẽ trở lại. Nhưng trên thực tế, cậu không dám nhìn Tharn vì sợ bị cười nhạo.

Sau khi nghe những lời của Type, Tharn đứng dậy lấy khăn lau khô người, mặc quần áo rồi chuẩn bị đi ra ngoài, trước khi đi cậu dặn Type:

"Phải lấy hết ra, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe."

"Thằng..Tharn"

Không có tiếng chửi rủa, Tharn đã nhanh chóng nhấc chân và bước ra khỏi phòng tắm. Cậu ấy không muốn bị người ta mắng sau lưng. Tharn đoán đó có thể là sự phòng thủ của anh chàng nhút nhát.

Type nhút nhát vì sợ bị coi là một người không thể xử lý nổi những chuyện này ..

Không có nơi nào để chết. Nó được chia thành năm phần và được vẽ bởi nữ thần của vùng đất, tao nguyền rủa mày!

Type quay trở lại ký túc xá với mái tóc còn ướt. Bây giờ cậu đang ngồi bên giường, tập trung lau khô tóc, giả vờ rằng những gì vừa xảy ra không hề xảy ra.

Nhưng ... Tại sao người đối diện cũng có biểu hiện giống như cậu???

Type sốt ruột suy nghĩ, nheo mắt nhìn người đang ngồi bên phía giường đối diện, dựa vào tường, đeo tai nghe, trông khá thư thái.

Mắt Tharn chợt nhìn về phía bên cạnh và thuốc súng lại bùng cháy lần nữa.

Ai có thể nghĩ rằng Tharn giống như một cô gái nhỏ thiếu kinh nghiệm không chịu được bài tập trên giường. Nếu không thì hẳn là cậu ta lần đầu tiên gặp phải thứ tình dục mãnh liệt như vậy, nhưng rõ ràng Tharn là người đã làm điều đó nhiều lần. Thật không công bằng. Tại sao không chỉ cho ngón tay vào chứ!!! ... Đồ khốn nạn ...

Xấu hổ làm sao!

"Mày để ..."

"Mày còn dám hỏi tao một câu nào nữa, cái điện thoại này sẽ đập vào mặt mày!"

"Haha."

Type muốn đập điện thoại di động lên mặt Tharn. Cậu cắn răng, tuy rằng biết mặt đỏ nhưng có lẽ sẽ không bị phát hiện.

"Nhưng tao tò mò..."

"Câm miệng."

Đó không phải là một chiếc điện thoại di động đã bị ném. Mà là một chiếc gối mềm được đập vào mặt Tharn từ chiếc giường đối diện. Sau đó, kẻ đập gối ngã xuống giường, trùm chăn bông lên đầu, đã nói không muốn nói chuyện, nghĩa là đừng hỏi lại. Cậu muốn đi ngủ.

"Tại sao tao phải cư xử như một cô gái bé bỏng trước nó chứ!"

Type tự hỏi, vì chính cậu là người muốn khống chế, giữ chặt Tharn khi đó. Rồi cậu nghe thấy tiếng dép lê càng ngày càng gần, tựa hồ có người đứng gần giường của mình. Bởi vì có bóng người chắn bóng đèn.

"Type."

"Gì?"

Có một giọng nói lớn, ủ rũ phát ra từ chiếc chăn bông và Tharn đặt cái gối bên cạnh cậu ấy. Sau đó nói:

"Ngày mai đi mua ga trải giường cùng nhau nha."

"Đi một mình đi."

Type trả lời từ trong chăn.

"Đi cùng đi. Tao không biết mày thích phong cách nào."

Type muốn quay lại với việc ngủ nhưng lại bị một giọng nói cắt ngang.

"Nếu mày không đi, rất có thể tao sẽ chọn cho mày một bộ Hello kitty cũng không chừng."

"Cứ thử đi! Coi tao có đốt nó không?"

Type nghiến răng khi nghĩ đến những cái đầu mèo chậm phát triển trên tấm ga trải giường mà Tharn mua nhưng lúc đó người kia lại tiếp tục:

"Hay là mày sợ đi cùng tao sẽ nảy sinh tình cảm khác???"

Sững sờ.

Người nghe đột ngột bị kích động, gần như lật tung chăn trên đầu và nguyền rủa Tharn. Khi nghĩ lại thì Type tuy không muốn nhìn mặt người kia nhưng vì bản tính không chịu thất bại nên loại lời này như muốn chọc điên cậu.

"Những người như tao thì sợ điều đó chắc?"

"Được, vậy tao đi."

Type trầm giọng đáp. Đây có lẽ là chuyện vui nhất năm. Người như cậu, thậm chí không dám cùng người kia đi ra ngoài. Nhưng sau khi suy nghĩ thì cho dù có đi hay không, cậu cũng chắc chắn sẽ không có bất kỳ tình cảm nào khác với Tharn.

Type nghĩ rằng Tharn sẽ không còn gì để nói nữa. Mọi chuyện kết thúc nhưng người kia lại lặng lẽ đứng im bên giường hồi lâu.

Và rồi ai có thể ngờ..

"Sau đó..."

Hôn?!?

"Mơ giấc mơ đẹp nhé."

Vừa dứt câu, toàn thân Type lập tức cứng đờ, bởi vì cậu rất chắc chắn rằng đó không phải là sự động chạm bằng tay, mà là ...

"Miệng, nếu là miệng của nó, làm sao mình có thể..

Sẽ mơ một giấc mơ đẹp

Mày sẽ chết nếu mày nói chuyện với tao một cách lịch sự ???"

Type tức giận hét lên trong lòng. Và cậu nghe thấy tiếng Tharn đi tắt đèn, căn phòng chìm vào bóng đêm rồi nghe Tharn trở về chiếc giường bên kia. Nhưng thân thể của Type vẫn cứng đờ, trong lòng luôn có một loại cảm giác kỳ quái khó diễn tả được. Cậu vẫn rất ngơ ngác, không biết đã xảy ra chuyện gì.

Cậu không biết nguồn gốc của cảm giác kỳ lạ này là gì. Là vì ​​chữ "mộng đẹp" hay là cái chạm để lại trên má?

🥰🥰edit by Buff🥰🥰

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia